CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:08:25+07:00

3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu



3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu

Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó có cả hàng cao cấp và hàng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại nào tốt nhất. Thế nên bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những lý do mà ta nên chọn chăn ga gối đệm cao cấp có thương hiệu.

Mức độ an toàn tuyệt đối và cảm giác thoải mái đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Chăn ga gối cao cấp thường được sản xuất bằng các loại vải chất lượng cao như cotton tự nhiên, tencel, modal. Vải được xử lý với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không sử dụng hóa chất gây hại cho sức khỏe. Vì chất liệu của các loại chăn ga gối cao cấp luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng nên mang lại lại sự thoải mái cho người sử dụng.

bộ everon esc 20001

Đặc tính ưu việt của chăn ga gối cao cấp là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây cảm giác hầm nóng, bí bách nhất là vào mùa hè. Vào mùa đông, chăn ga cao cấp vừa duy trì độ ấm lâu, vừa tạo được độ thông thoáng nhất định, giúp làn da có thể hô hấp ngay trong khi ngủ.

Đảm bảo về chất lượng ở chăn ga gối đệm cao cấp có thương hiệu.

Những bộ chăn ga gối đệm cao cấp trước khi được sản xuất đã trải qua quá trình nghiên cứu nhu cầu, tình trạng sức khỏe của người dùng. Do vậy, lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm cao cấp này không những đẹp, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối mà còn bền lâu.

Chăn ga gối đệm cao cấp thường được chọn lựa chất liệu kĩ lưỡng, tỉ mỉ trong các đường may nên rất hạn chế xù xước vải, không lo rách nát sau nhiều lần giặt và đặc biệt bền màu hơn chăn ga gối đệm thông thường. 

bộ everon 20070

Chăn ga gối đệm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên độ bền và tuổi thọ luôn vượt trội hơn hẳn các dòng chăn ga gối đệm thông thường. Độ bền của chúng thường kéo dài từ 10-15 năm.

Mẫu mã đẹp đa dạng và màu sắc sang trọng.

Thẩm mỹ phòng ngủ luôn được đề cao vì phòng ngủ đẹp sẽ giúp cải thiện tinh thần, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Mẫu mã đẹp với những phong cách cho người dùng lựa chọn: 

- Phong cách retro nhẹ nhàng, cổ điển.

 bộ everon 19062

- Tạo sự khác biệt với phong cách Metallic

bộ everon 19065

- Tạo điểm nhấn cho căn phòng khi sử dụng màu nổi bật.

bộ everon 20011

- Màu Be nhẹ nhàng, tinh tế.

bộ everon 19031

Chăn ga gối đệm cao cấp có thương hiệu sẽ giới hạn hơn về màu sắc, mẫu mã bởi đội ngũ thiết kế phải mất nhiều thời gian nghiên cứu, nhằm cho ra đời những tone màu phù hợp nhất với văn hóa và thói quen sử dụng của người Việt. Do đó, dòng cao cấp luôn có màu sắc tự nhiên, chân thực và giữ được độ bền màu lâu qua nhiều năm sử dụng.

Nên chọn, sử dụng thương hiệu nào?

Theo các chuyên gia sức khỏe, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn nên chọn mua chăn ga gối đệm tại các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao.

Chăn ga gối đệm cao cấp có thương hiệu mang lại nhiều lợi ích như trên, vậy đâu mới là thương hiệu bạn nên lựa chọn? Everon là thương hiệu đầu tiên bạn nên quan tâm vì Everon sẽ giúp bạn có được những lợi ích tuyệt vời hơn thế nữa.

Đối với các sản phẩm chăn ga gối cao cấp chính hãng Everon luôn có những chính sách bảo hành cũng như ưu đãi, giảm giá vô cùng hợp lý giúp quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đặt mua sản phẩm.

bộ everon 2031

Mẫu mã sản phẩm tại Everon cũng rất đa dạng và ngày càng được cải tiến để có thể duy trì được vị trí dẫn đầu của mình trong ngành chăn ga gối đệm hàng đầu.

Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy chăm sóc sức khỏe của chính mình cùng gia đình bằng việc đầu tư vào các loại chăn ga gối cao cấp chất lượng, có thương hiệu, vải mịn, đường may đều và họa tiết hoa văn sắc nét, sang trọng, co giãn, êm ái, thông thoáng.

 

Tin tức cùng loại
Những Lý Do Giúp Đệm Cao Su Chiếm Lĩnh Thị Trường Đệm Tại Việt Nam
Những Lý Do Giúp Đệm Cao Su Chiếm Lĩnh Thị Trường Đệm Tại Việt Nam
Đệm cao su là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất không chỉ nửa đầu năm 2020 mà còn là một sản phẩm “hot” từ rất lâu. Đệm cao su xuất hiện trong không gian ngủ của nhiều gia đình và có mặt ở các khách sạn đến khu nghỉ dưỡng cao cấp
Những Thói Quen Xấu Khi Sử Dụng Chăn Ga Gối Đệm
Những Thói Quen Xấu Khi Sử Dụng Chăn Ga Gối Đệm
Việc sử dụng chăn ga gối đệm như thế nào để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ cũng như sức khỏe không phải ai cũng nắm rõ. Trên thực tế, nhiều người đang mắc phải những thói quen xấu khi sử dụng chăn ga gối đệm.
Bà bầu nên nằm đệm gì?Nệm dành cho bà bầu
Bà bầu nên nằm đệm gì?Nệm dành cho bà bầu
Bà bầu nên nằm đệm gì tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ mang thai. Vì đệm ngủ không phù hợp gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ bầu; và sự phát triển của thai nhi trong bụng.
Cách Chọn Chăn Ga Gối Đệm Phù Hợp Cho Mùa Hè
Cách Chọn Chăn Ga Gối Đệm Phù Hợp Cho Mùa Hè
Chăn ga gối là một trong những món đồ cần thiết phải thay để có giấc ngủ ngon hơn khi thời tiết nóng nực. Chọn chăn ga gối mùa hè đúng cách sẽ đem lại cho mọi người cảm giác thoải mái và giấc ngủ êm ái hơn.
Cách Chọn Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Đẹp
Cách Chọn Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Đẹp
Chăn ga gối đệm là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Nhưng để lựa chọn được một mẫu chăn ga gối đẹp phù hợp cho bạn và người thân trong gia đình bạn thì đó là một điều không dễ dàng.
Chăn Ga Gối Đệm Everon Nguyên Liệu Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc
Chăn Ga Gối Đệm Everon Nguyên Liệu Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc
Chăn ga gối đệm nhập khẩu là một trong những nhóm nội thất phòng ngủ được nhiều gia đình yêu thích. Sản phẩm mang đến những lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Bộ chăn ga gối có thể nhập khẩu từ Hàn Quốc
Những Lưu Ý Trước Khi Mua Chăn Ga Gối Đệm Everon
Những Lưu Ý Trước Khi Mua Chăn Ga Gối Đệm Everon
Để sắm cho mình một bộ chăn ga gối đệm ứng ý quý khách hãy lưu ý đến những điểm : Chú ý đến kích cỡ giường ✅ chọn màu sắc chăn ga phù hợp ✅chú ý đến chất liệu sản phẩm, ✅Chọn chăn ga gối đệm có thương hiệu uy tín.
Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Mới, Đẹp Nhất Năm 2020
Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Mới, Đẹp Nhất Năm 2020
Tải Bảng Giá Bán Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Đẹp, Mới nhất Năm 2020. Hình ảnh một số bộ chăn ga gối đẹp năm 2020 phù hợp Cho Giường Cưới, tân gia
Cách Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới năm 2020
Cách Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới năm 2020
Không phải cặp đôi trẻ nào cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm cưới chất lượng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn chọn bộ chăn ga gối đệm cho phòng cưới đẹp nhất 2020.
Đệm Cao Su Giá Rẻ - Những Hệ Lụy Không Ngờ!
Đệm Cao Su Giá Rẻ - Những Hệ Lụy Không Ngờ!
hu cầu ngày càng tăng đồng nghĩa với nguồn cung ngày càng mở rộng, sự trộn lẫn giữa hàng thật hàng giả, hàng chính hãng và hàng nhái cũng ngày càng tinh vi làm người tiêu dùng hoang mang. Những sản phẩm kém chất lượng có tác hại như thế nào
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo