CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-02-25T09:31:14+07:00

Đại lý Everon Tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Đại Lý Chăn Ga Gối Đệm Everon  47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

 

Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi thường chúng ta sẽ muốn nằm ngủ trên một chiếc giường êm ấm và thoải mái. Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng nhưng để chọn được sản phẩm đúng với ý muốn không phải chuyện dễ dàng. Thậm chí, khách hàng có xu hướng ham rẻ dễ dính “phốt” hàng nhái, hàng giả. Bài viết sẽ cung cấp nơi bán sản phẩm uy tín mang đến giấc ngủ ngon để mọi người tham khảo.

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

Đại Lý Everon Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon

Đệm everon tốt nhất trên thị trường

Đại lý 47 Ngô Gia Tự, Long Biên chuyên cung cấp các sản phẩm của Everon

Đại lý 47 Ngô Gia Tự, Long Biên chuyên cung cấp các sản phẩm của Everon

Website phục vụ cho việc bán hàng tốt nhất

Ngày nay, hình thức bán hàng online đang tràn lan khắp các diễn đàn, mạng xã hội, website, trang thương mại điện tử,... Thế nhưng, không phải tất cả các nơi đều chân chính và bán đúng sản phẩm mình giới thiệu đến khách hàng. Nhiều người “dở khóc dở cười” khi đặt mua hàng online rồi nhận về một thứ “bèo nhèo, kém chất lượng”.

 

Tham khảo web https://everonvn.com.vn/ nhiều sản phẩm nội thất nhà cửa, phòng ngủ giúp người mua thoải mái lựa chọn. Website đăng sản phẩm phục vụ tiêu chí không cần mất thời gian di chuyển, tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn. Nếu muốn tận tay kiểm tra hàng hóa cần mua thì bạn có thể đến 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Một gợi ý giúp bạn có thể chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất cả về mẫu mã lẫn giá thành là:

• Xem online trên website 

• Đến cửa hàng kiểm chứng xem có đúng với những gì mình đã thấy qua hình ảnh trên web.

Việc xem online cũng có lợi thế riêng vì không phải di chuyển, thong thả ngồi check và đọc kỹ thông tin sản phẩm. Đến cửa hàng, bạn sẽ dễ bị hoa mắt vì có quá nhiều sản phẩm được trưng bày và thời gian chọn cũng gấp rút vì nhân viên cửa hàng cũng không thể nấn ná phục vụ riêng cho một khách hàng quá lâu được.



 

Nhà Phân Phối Đệm Bông Ép Chính Hãng Everon Tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Sau một ngày với nhiều bận rộn, con người muốn trở về nhà ăn một bữa cơm ngon và nằm ngủ trên chiếc giường êm ái của mình. Nhiều người phàn nàn góc nghỉ ngơi của mình gây ngứa ngáy, khó chịu dù đã chọn sản phẩm của Everon. Chắc hẳn, bạn đã ham “rẻ” chọn mua hàng gắn mác Everon tại những đơn vị bán hàng nhỏ lẻ. Trong bài viết, bạn sẽ được thông tin đến ưu điểm đệm bông ép Everon  và nơi mua hàng uy tín.

 

Ưu điểm từng loại sản phẩm của thương hiệu Everon

Ưu điểm nhìn thấy đầu tiên ở đệm bông ép Everon là trọng lượng nhẹ và dễ dàng xếp gấp 3 mảnh giúp người dùng dễ di chuyển và bê đỡ. Những người lao động thuê nhà thường chọn sản phẩm này sử dụng vì mỗi ngày có thể xếp gọn trong căn trọ diện tích nhỏ. Mặc khác, đệm êm ái đúng chuẩn sẽ giúp cho họ có một giấc ngủ ngon.

Ưu điểm từng loại sản phẩm của thương hiệu Everon

Đệm bông ép Everon có nhiều ưu điểm để người dùng an tâm chọn mua

Những ưu điểm của đệm (nệm )bông ép Everon:

Dễ mang vác, vệ sinh và bảo quản để luôn được sạch sẽ

Ưu điểm này rất phù hợp với khách hàng quá bận rộn, muốn làm việc gì cũng nhanh lẹ nên đệm bông ép được chọn dùng ngày càng nhiều. Nguyên liệu gia công đệm bông là gòn bông ép Polyethylene (P.E) cao cấp được tẩy trùng tuyệt đối nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nguyên liệu sản phẩm có một lớp thông gió tản nhiệt khi trời nóng và bay nhiệt khi trời lạnh, tốt cho sự lưu thông máu. Còn về lớp vỏ đệm sẽ làm từ cotton chất lượng cao nhẵn bóng sử dụng thời gian dài không bị:

Bong tróc

Xù sợi chỉ

Bạn sử dụng đệm bông ép Everon thời gian khá lâu nhưng vẫn sẽ cảm nhận được nó còn rất mới ngay cả khi bạn đã lăn lộn, giặt giũ hàng trăm lần. Lớp vỏ đệm không có chút suy suyển nào. Ngoài ra, xung quanh viền vỏ có dây kéo tiện lợi và bền bỉ rất thích hợp cho người dùng kéo ra mang đi giặt hay thay mới nếu muốn.

Đệm bông ép Everon tiện dụng với cách xếp gấp

Bạn “lười” khi phải xếp gấp hay mang vác thì đệm bông ép Everon là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể xếp đệm thành 3 không cần tốn sức và di chuyển để một vị trí khác cho không gian được thoáng hơn. Đệm có nhiều kích thước khác nhau nên dù bạn muốn mang theo khi đi picnic để có giấc ngủ ngon vẫn rất tiện lợi.

Đệm bông ép Everon tiện dụng với cách xếp gấp

Đệm bông ép Everon có thể xếp gấp thành 3 rất tiện lợi

Chịu được trọng lượng lớn

Dù kích thước và độ dày của đệm bông ép không bằng đệm lò xo Everon nhưng với trọng lượng cơ thể dù lớn đến đâu cũng không làm đệm bị lún. Cấu tạo của đệm đã được kiểm nghiệm qua những lần kiểm tra trọng lực trước khi ra mắt thị trường. Với những hàng đệm bông ép thông thường chất lượng kém sau thời gian ngắn sử dụng sẽ:

Lún

Người nằm hay bị đau lưng do trạng thái mặt đệm không bằng phẳng

Với nhà trọ hay nhà phố có diện tích khiêm tốn, bố trí nhiều đồ dùng thì đệm bông ép Everon rất thích hợp sử dụng. Bạn vẫn có cảm giác thoải mái và rộng rãi khi sử dụng sản phẩm. Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần xếp gọn gàng và cất đệm vào góc rất tiện.

Với những ưu điểm của đệm bông ép Everon thì bạn không cần phải suy nghĩ nhiều khi muốn có giấc ngủ ngon đúng nghĩa. Giá thành cũng không quá cao, phù hợp cho cả người có thu nhập trung bình nhưng vẫn đảm bảo có một không gian ngủ “đẹp”.

Lý do cần mua đệm bông ép Everon mới để thay chiếc đệm quá cũ kỹ

Bạn có thừa nhận rằng một chỗ ngủ với đệm êm lưng giúp ích nhiều cho giấc ngủ ngon và sức khỏe người dùng. Cách tốt nhất để tinh thần không sa sút do mất ngủ thì cần phải đầu tư một chỗ ngủ thật thoải mái. Bạn ngủ ngon và giảm các nguy cơ không tốt cho sức khỏe. Ngược lại, bạn sẽ đối mặt với nhiều vấn đề khi chỗ ngủ của mình đệm quá cũ kỹ. Chỗ ngủ dơ bẩn, bề bộn cũng làm giấc ngủ kém chất lượng.

Vì thế, bạn nhất định phải chọn mua đệm bông ép Everon để tránh mắc các vấn đề khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng như:

Dị ứng

Ngứa ngáy

Hen suyễn

Đệm sử dụng lâu ngày thường có dấu hiệu ố vàng, bám bụi nhiều ảnh hưởng đến hệ hô hấp và làm dị ứng trên da. Bạn tiết kiệm không thay mới dễ khiến cho cột sống bị đau nhức. Ảnh hưởng này còn nghiêm trọng hơn với trẻ nhỏ với hệ xương chưa phát triển hoàn thiện. Tốt nhất, bạn vẫn nên thay đệm mới để có giấc ngủ ngon.

Lý do cần mua đệm bông ép Everon mới để thay chiếc đệm quá cũ kỹ

Thay mới đệm để đảm bảo có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt

Website bán hàng chuyên nghiệp luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi ngày

Website bán hàng chuyên nghiệp luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi ngày

Chuyên bán sản phẩm của một thương hiệu nào đó

Ghé đến website https://everonvn.com.vn/ , bạn sẽ xem được hàng trăm sản phẩm thương hiệu Everon khác nhau. Một thương hiệu sẽ cho ra mắt khách hàng đa dạng các loại mặt hàng. Khi sử dụng, bạn kiểm chứng sản phẩm và có thể lựa chọn một lần nữa nếu có nhu cầu. Everon đã đứng vững nhiều năm trên thị trường chăn ga gối đệm. Điều này cũng đủ khẳng định được chất lượng cung cấp đến người dùng.

Hiện nay, các sản phẩm của Everon được phân phối trên khắp cả nước nên bạn có thể chọn mua tại các đại lý bán hàng chính hãng, bảo hành về chất lượng và thời gian sử dụng. Bạn không muốn mua phải hàng nhái, hàng giả tại các đơn vị nhỏ lẻ gắn mác Everon thì cần phải lưu ý một số điều sau:

• Đại lý có giấy phép của Everpia và 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là một điển hình chuyên cung cấp hàng Everon chính hãng, chất lượng;

• 100% sản phẩm bông nhập khẩu từ Hàn Quốc có chứng nhận rõ ràng;

• Họa tiết tinh tế và màu sắc đẹp, không loang màu;

• Nhãn mác rõ ràng, đính chắc chắn với sản phẩm và không có dấu hiệu bất thường.

 

Các sản phẩm của Everon niêm yết giá công khai rõ ràng

Chăm sóc khách hàng tận tình và giao hàng tận nơi miễn phí

Website ngoài đăng các sản phẩm bán hàng còn tích hợp thêm tính năng chat tư vấn các thắc mắc của khách. Thời gian trả lời khách nhanh chóng và tận tình giúp bạn nắm được các thông tin chi tiết về món hàng mình có nhu cầu mua.

Sau khi chốt đơn, thời gian giao hàng tận nơi miễn phí kèm theo hóa đơn thanh toán và giấy bảo hành. Bạn kiểm tra xem có sai hỏng hay đúng với sản phẩm mình muốn mua không. Giao hàng - kiểm hàng - thanh toán sau khi đã nhận hàng như ý muốn.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, bạn thấy dấu hiệu bất thường cũng có thể liên lạc với nơi cung cấp. Sản phẩm còn bảo hành sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Tuy nhiên, ý thức của người sử dụng quyết định đến độ bền của sản phẩm chính hãng.

Kết luận

Sau khi tham khảo qua các thông tin về Đại lý bán chăn ga gối đệm Everon uy tín tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội thì bạn đã có được một nơi uy tín mua hàng khi có nhu cầu. Bạn hãy là người mua thông minh khi chọn mua hàng tại nơi uy tín nhé!

Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo