CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:14:55+07:00

Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon


Ga chun Everon là gì?

Ga chun là một mảnh vải được may chun xung quanh và ôm vào xung quanh đệm. Ga chun thường được sử dụng như ga phụ hoặc ga thay thế. Nhà có con nhỏ cũng hay sử dụng sản phẩm này vì nó thuận lợi cho việc tháo, lắp, giặt nhanh khô.

 

ga chun everon

4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon

Sau đây là 4 ưu điểm tuyệt vời của ga chun Everon; khiến sản phẩm được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ga chun Everon được làm từ chất liệu cao cấp

Ưu điểm đầu tiên của ga chun Everon chính là sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp như Tencel; Modal, Bamboo...Đây đều là những chất liệu sinh học có độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, các sản phẩm chăn ga gối được làm từ những chất liệu này đều có độ mềm mại êm ái tuyệt đối; độ thoáng khí cao và khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm cho cả trẻ em; phụ nữ mang thai và những người cao tuổi. 

Ga chun Everon an toàn với người sử dụng

Chăn ga gối làm từ những chất liệu không an toàn, về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng; đặc biệt là trẻ nhỏ. Các loại vải kém chất lượng thường có đặc tính xù lông. Trong quá trình sử dụng, các loại vải này sẽ phát ra bụi hóa học. Hít phải những loại bụi này sẽ dẫn đến các triệu chứng như khó chịu; ngứa ngáy, cảm thấy như mình bị viêm mũi dị ứng. Với trẻ em, sợi vải hóa học có thể khiến bé bị dị ứng, mẩn ngứa khắp người; viêm mũi, viêm xoang, thậm chí khó thở…

Ga chun Everon giải quyết được tất cả những nỗi lo đó. Sản phẩm được làm từ những chất liệu sinh học như Modal; Tencel; Bamboo...nên cực kì an toàn với người nằm. Trong quá trình sử dụng tuyệt đối không bị xù lông hay có bụi hóa học. Bề mặt ga lúc nào cũng êm ái và mềm mịn kể cả khi bạn đã sử dụng 5-7 năm. Ga chun nói riêng, các bộ chăn ga gối đệm của Everon nói chung sẽ bảo vệ tối đa giấc ngủ của cả gia đình; giúp cả nhà yên tâm ngủ ngon giấc. 

ga chun everon

Độ thoáng khí của ga chun Everon cực kì tốt

Ở những gia đình có em nhỏ, trẻ thường hay tè dầm lên ga giường. Nếu sử dụng ga chun kém chất lượng; độ thấm hút không tốt sẽ khiến nước tiểu bị trào ngược trở lại. Điều này khiến ga trải giường của bạn lúc nào cũng bị ẩm ướt và bốc mùi.

Còn với ga chun Everon thì hoàn toàn khác. Do ga trải giường của hãng được làm từ chất liệu thoáng mát. Hơn nữa, trên bề mặt vải có những lỗ nhỏ li ti sẽ giúp không khí được lưu thông dễ dàng. Theo cơ chế hoạt động này thì nước sẽ đi qua những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt ga; sau đó thoát ra ngoài mà không bị thấm ngược trở lại. Khi trẻ tè dầm, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn khô thấm lên bề mặt ga trải giường Everon. Đợi một lúc, bề mặt vải sẽ khô và ít có mùi khó chịu nhất.

Giá của ga chun Everon hợp lý 

Hiện tại trên thị trường, giá của các loại ga chun khác khá rẻ, chỉ dao động từ 100.000đ đến 300.000đ. Tuy nhiên, do sản phẩm giá rẻ kém chất lượng nên bạn chỉ sử dụng được vài lần. Chỉ một vài lần giặt, chiếc ga trải giường này sẽ bị mất tính đàn hồi hoặc bị rách nên không thể bọc được chiếc đệm nữa. 

Còn với ga chun Everon, hiện nay sản phẩm có giá dao động từ 500.000đ đến >1.000.000đ. Nghe thì có vẻ giá khá cao nhưng bạn có thể sử dụng từ 5 -7 năm liên tục. Làm một phép tính đơn giản có thể thấy, mỗi năm bạn chỉ mất khoảng 100 nghìn đồng cho việc sử dụng ga Everon.

Tiết kiệm là việc tốt. Nhưng tiết kiệm sai sách lại là chuyện xấu. Đặc biệt với việc lựa chọn chăn ga gối cho giấc ngủ. Hãy sử dụng sản phẩm chăn ga gối chất lượng với giá thành hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Nhược điểm của ga chun Everon

Bên cạnh 4 điểm cộng trên, ga chun Everon cũng có một vài điểm hạn chế. Không như những loại ga khác, ga chun khi trải lên mặt đệm dễ bị nhăn. Mẫu mã ga chun cũng không được đa dạng như những loại ga khác nên người dùng ít có sự lựa chọn. Ngoài ra, do tần suất sử dụng cao và được giặt thường xuyên nên tuổi thọ của ga chun cũng không cao. 

Hiện nay cửa hàng chăn ga gối Everon chính hãng tại 289B Phố Huế có dịch vụ sản xuất ga chun theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách cần mua ga chun theo mẫu mã riêng, có thể đặt hàng tại đây!

Ga chun Everon là gì? Bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc này. Đồng thời cung cấp đến bạn những ưu điểm và nhược điểm của ga chun Everon. Tuy có một vài nhược điểm nhưng với những ưu điểm hoàn hảo của mình; ga chun Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn gia đình Việt Nam hiện nay. Bạn muốn ngủ ngon giấc, bạn muốn khỏe mạnh hơn mỗi ngày; liên hệ ngay với Everon 289B Phố Huế để mua chăn ga gối Everon chính hãng nhé. 

 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo