CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:09:20+07:00

Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020



Sau những biến động đầu năm 2020 thì thời điểm nửa sau năm 2020 là lúc mùa cưới nhộn nhịp nhất. Chính thời điểm này việc lựa chọn chăn ga gối cho ngày trọng đại sẽ được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ quan tâm. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn những mẫu chăn ga gối hot nhất mùa cưới 2020 này! Hãy cùng khám phá nhé!

Những lưu ý khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới

Ngày cưới là ngày trọng đại của một đời người vì thế tất cả đều mong muốn mọi thứ hoàn hảo và suôn sẻ, dù là việc nhỏ nhất. Khi chọn bộ chăn ga gối cho giường cưới của mình, ngoài màu sắc hài hòa, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt thì nên lựa chọn kỹ kích thước phù hợp với kích thước giường, hơn nữa cần chú ý đến mệnh của vợ chồng để chọn màu hợp phong thủy. Nên chọn những màu tương sinh, hòa hợp với mệnh hai vợ chồng, hoặc tối thiểu là hợp mệnh chồng.

Gợi ý một số mẫu chăn ga gối hot nhất 2020

Bộ Everon Esm-20011

Đối với các cặp vợ chồng khi lựa chọn chăn ga gối cho phòng cưới chắc chắn chưa bao giờ bỏ qua màu đỏ, nó mang lại sự ấm áp, ngọt ngào và cả ý nghĩa may mắn. Tuy nhiên so với màu đỏ đơn thuần trước đây, bộ sưu tập 2020 đã biến tấu những màu đỏ đơn điệu thành những sản phẩm vừa trẻ trung hiện đại, vừa mang nét truyền thống vốn có của nó. Các họa tiết nhỏ xinh đan xen hài hòa tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm. Và màu đỏ cũng rất hợp với những người mệnh Thổ nhé!

Bộ Everon Esm-19015

Hoặc nếu bạn thấy đã quá nhàm chán với màu đỏ truyền thống được ưu ái từ bao lâu nay thì hãy thử lựa chọn khác đi với màu hồng pastel nhẹ nhàng và quyến rũ. Sự ưng ý và thoải mái của các cặp vợ chồng là quan trọng khi lựa chọn chăn ga gối cho phòng cưới, không nhất thiết phải là màu đỏ truyền thống mà màu hồng được biến tấu nhẹ nhàng với sự pha trộn nhiều màu sắc. Khác với màu hồng cổ điển, màu hồng pastel nhẹ nhàng và sang trọng hơn nhiều, không bị quá sến như màu hồng nguyên bản. Màu hồng cũng là một trong những màu tương sinh với mệnh Thổ.

Bộ Everon Esm-20012

Một màu vàng năng động, tươi mới và không kém phần ấm áp, thể hiện cho sự hài hòa của đất trời. Xu hướng lối sống ngày càng hiện đại thì việc lưa chọn chăn ga gối cho phòng cưới cũng vì thế mà thay đổi dần. Màu vàng được pha trộn khéo léo, không chói mắt mà tạo sự êm ái, các họa tiết chần bông hay những đường kẻ tự do tạo nên sự phóng khoáng, hiện đại cho sản phẩm. Những người mệnh Thổ, mệnh Mộc.

Bộ Everon Ept-20043

Một tone màu cũng làm mưa làm gió trong nửa đầu năm 2020 là màu xanh da trời. Khác với những gì bạn nghĩ, màu xanh da trời trong bộ sưu tập năm nay là một gam màu hoàn toàn mới lạ, nhẹ nhàng, tinh khiết, sang trọng. Gam xanh dịu mát như đem cả đất trời vào phòng ngủ của bạn, mang ý nghĩ như sự sinh sôi, khoáng đạt. Muốn phòng cưới của mình trở nên mới mẻ, ý nghĩa thì không nên bỏ qua bộ sản phẩm này. Những người mệnh Thủy, mệnh Kim đều có thể lựa chọn tone màu này cho giường cưới của mình.

Bộ Everon 20037

Và đừng bỏ lỡ một tone màu rất ấn tượng, từ màu trắng đơn thuần dưới bàn tay của các nhà thiết kế, sắc trong được pha trộn hài hòa tạo nên một gam màu nhẹ nhàng, thuần khiết, sang trọng và tinh tế. Kết hợp các họa tiết mới lạ, hài hòa càng làm cho bộ sản phẩm thêm phần sang trọng, chính sự mới lạ có lẽ là lý do mà nó được chào đón nhất cho mùa cưới năm nay.

 Như việc lựa chọn bộ váy cưới trắng tinh khôi trong ngày trọng đại thì bộ chă ga gối màu trắng thuần khiết như thế này cho phòng cưới cũng rất ý nghĩa. Đặc biệt gam màu này sẽ phù hợp nhất cho người mệnh Thủy và mệnh Kim.

Trên đây là một số gam màu gợi ý cho các đôi vợ chồng trẻ trong việc lựa chọn chăn ga gối cho phòng cưới của mình. Với từng gam màu sẽ có rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy nhanh tay sắm sửa ngay một bộ sản phẩm độc đáo cho ngày trọng đại của mình nào!

>>> Những gam màu chăn ga gối giúp ham muốn “chuyện ấy” thăng hoa

>>> Combo Bộ Chăn Ga Gối Đệm Everon Gồm Những Gì?

>>> Mua chăn ga gối đệm cưới ở đâu Hà Nội?

 

Tin tức cùng loại
Những Lý Do Giúp Đệm Cao Su Chiếm Lĩnh Thị Trường Đệm Tại Việt Nam
Những Lý Do Giúp Đệm Cao Su Chiếm Lĩnh Thị Trường Đệm Tại Việt Nam
Đệm cao su là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất không chỉ nửa đầu năm 2020 mà còn là một sản phẩm “hot” từ rất lâu. Đệm cao su xuất hiện trong không gian ngủ của nhiều gia đình và có mặt ở các khách sạn đến khu nghỉ dưỡng cao cấp
Những Thói Quen Xấu Khi Sử Dụng Chăn Ga Gối Đệm
Những Thói Quen Xấu Khi Sử Dụng Chăn Ga Gối Đệm
Việc sử dụng chăn ga gối đệm như thế nào để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ cũng như sức khỏe không phải ai cũng nắm rõ. Trên thực tế, nhiều người đang mắc phải những thói quen xấu khi sử dụng chăn ga gối đệm.
Bà bầu nên nằm đệm gì?Nệm dành cho bà bầu
Bà bầu nên nằm đệm gì?Nệm dành cho bà bầu
Bà bầu nên nằm đệm gì tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ mang thai. Vì đệm ngủ không phù hợp gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ bầu; và sự phát triển của thai nhi trong bụng.
Cách Chọn Chăn Ga Gối Đệm Phù Hợp Cho Mùa Hè
Cách Chọn Chăn Ga Gối Đệm Phù Hợp Cho Mùa Hè
Chăn ga gối là một trong những món đồ cần thiết phải thay để có giấc ngủ ngon hơn khi thời tiết nóng nực. Chọn chăn ga gối mùa hè đúng cách sẽ đem lại cho mọi người cảm giác thoải mái và giấc ngủ êm ái hơn.
Cách Chọn Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Đẹp
Cách Chọn Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Đẹp
Chăn ga gối đệm là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Nhưng để lựa chọn được một mẫu chăn ga gối đẹp phù hợp cho bạn và người thân trong gia đình bạn thì đó là một điều không dễ dàng.
Chăn Ga Gối Đệm Everon Nguyên Liệu Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc
Chăn Ga Gối Đệm Everon Nguyên Liệu Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc
Chăn ga gối đệm nhập khẩu là một trong những nhóm nội thất phòng ngủ được nhiều gia đình yêu thích. Sản phẩm mang đến những lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Bộ chăn ga gối có thể nhập khẩu từ Hàn Quốc
Những Lưu Ý Trước Khi Mua Chăn Ga Gối Đệm Everon
Những Lưu Ý Trước Khi Mua Chăn Ga Gối Đệm Everon
Để sắm cho mình một bộ chăn ga gối đệm ứng ý quý khách hãy lưu ý đến những điểm : Chú ý đến kích cỡ giường ✅ chọn màu sắc chăn ga phù hợp ✅chú ý đến chất liệu sản phẩm, ✅Chọn chăn ga gối đệm có thương hiệu uy tín.
Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Mới, Đẹp Nhất Năm 2020
Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Mới, Đẹp Nhất Năm 2020
Tải Bảng Giá Bán Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Đẹp, Mới nhất Năm 2020. Hình ảnh một số bộ chăn ga gối đẹp năm 2020 phù hợp Cho Giường Cưới, tân gia
Cách Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới năm 2020
Cách Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới năm 2020
Không phải cặp đôi trẻ nào cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm cưới chất lượng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn chọn bộ chăn ga gối đệm cho phòng cưới đẹp nhất 2020.
Đệm Cao Su Giá Rẻ - Những Hệ Lụy Không Ngờ!
Đệm Cao Su Giá Rẻ - Những Hệ Lụy Không Ngờ!
hu cầu ngày càng tăng đồng nghĩa với nguồn cung ngày càng mở rộng, sự trộn lẫn giữa hàng thật hàng giả, hàng chính hãng và hàng nhái cũng ngày càng tinh vi làm người tiêu dùng hoang mang. Những sản phẩm kém chất lượng có tác hại như thế nào
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo