CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-29T15:47:08+07:00

Tìm Hiểu Về Các Loại Chăn Trần Bông Mang Thương Hiệu Everon


Chăn trần bông mang thương hiệu Everon có 3 loại: Chăn bốn mùa, Chăn xuân thu và Chăn trần bông sử dụng trong mùa đông (loại này gồm cả vỏ và ruột thường gọi là ruột chăn trần bông).

Cấu Tạo Chăn trần Bông Everon

 Chăn bốn mùa Everon là loại chăn được trần thêm một lớp bông mỏng bên trong loại chăn này gồm bốn lớp.

- Phần chính là Lớp trên và lớp dưới chính là màu sắc của bộ sản phẩm. Lớp bông trần mỏng được đặt giữa lớp vải tc màu trắng và phần bề mặt nơi có trang trí hoa văn của chăn.

- Chăn bốn mùa rất tiện lợi có thể dùng quanh năm. Khi mùa đông lạnh có thể lồng thêm ruột. Khi thời tiết phù hợp thì bỏ ruột ra và sử dụng như chăn hè thu.

chăn chần bông everon

 Chăn Hè Thu Everon hay còn gọi là chăn xuân thu là loại chăn được chần thêm lớp bông mỏng.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

- Chăn hè thu Everon gồm 3 lớp: Lớp vải trên và dưới có cùng chất liệu và màu sắc với bộ ga gối của sản phẩm, giữa là lớp bông mỏng.

- Chăn hè được chần thêm họa tiết nên rất bắt mắt sản phẩm rất thích hợp để dùng cho ba mùa, xuân, hạ và màu thu.

chăn chần bông  Everon epm-20014

 

Chăn chần Bông Mùa Đông là chăn chần cố định bao gồm cả vỏ và ruột loại chăn mà công ty sản xuất theo kiểu tiết kiệm tối đa về nguyên vật liệu. nhằm làm giảm hết mức có thể giá thành của sản phẩm.

- Chăn gồm 3 lớp: Vỏ bọc gồm 2 lớp có thể là chất liệu 100% cotton sử dụng vải của các mẫu chăn ga gối tồn kho. Hoặc dùng loại vải chất liệu Polyester. Giữa là lớp bông dày.

- Chăn chần bông loại này chỉ thích hợp sử dụng cho mùa đông. Ưu điểm của sản phẩm là giá rẻ. nhược điểm là khi vệ sinh thì phải giặt cả ruột rất vất vả và tốn thời gian so với việc có thể tách rời vỏ và ruột.

ruột chăn chần bông everon

Giá Bán Của Mỗi Loại Chăn Chần Bông Everon

 - Giá bán chăn chần bông Everon không cố định ở một giá cụ thể. Mỗi màu sắc có thiết kế khác nhau và chất liệu khác nhau thì giá cũng khác nhau. Giá chăn chần bông cho mùa đông thường giao động từ 800.000vnd đến 1.500.000vnd tùy loại chất liệu 2 lớp bên ngoài. Lớp bên ngoài có thể là cotton hay vải poly. Loại chăn này ít được sản xuất vì ít khách hàng quan tâm sử dụng

 - Giá chăn hè thu và chăn bốn mùa Everon cùng kích thước của một bộ sản phẩm chênh nhau cũng không đáng kể. Gía hai loại chăn này giao động từ 2.500.000vnd đến 3000.000vnd tùy mẫu sản phẩm. Quý vị có thể so sánh hai loại chăn này qua bảng giá bên dưới  của bộ Est-20034 mẫu mới nhất Everon 2020.

 

So Sánh Giá Bán Chăn Bốn Mùa Và Chăn Hè Thu Bộ Everon Est-20034
 
Tên Hàng Kích Cỡ Giá Bán
Chăn Hè Est-20034 180x220 2.610.000
200x220 2.860.000
Chăn Bốn Mùa Est-20034 200x220 2.780.000

 

 Hi vọng qua bài viết trên quý có thể khách hiểu rõ về các loại chăn chần bông Everon và lựa chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

 
 
Tin tức cùng loại
Bộ chăn ga gối đẹp gồm những gì? Giá Chăn Ga Gối Đệm khoảng bao nhiêu?
Bộ chăn ga gối đẹp gồm những gì? Giá Chăn Ga Gối Đệm khoảng bao nhiêu?
Bộ chăn ga gối đẹp - Kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái. Chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, tạo nên không gian ngủ sang trọng
Chăn hè là gì? tác dụng của chăn hè chần bông
Chăn hè là gì? tác dụng của chăn hè chần bông
Khái niệm chăn hè thu là gì? các tác dụng của chăn hè thu: là loại chăn được đệm thêm một lớp bông ở giữa. Chăn chần bông của Everon có hai loại chính đó là chăn xuân thu và chăn bốn mùa.
Cách phân biệt  ga chun, ga chun chần Everon
Cách phân biệt ga chun, ga chun chần Everon
Ga trải giường bao gồm ga chun và ga phủ là những thành phần không thể thiếu của một bộ chăn ga gối hoàn thiện.
Tuổi giáp tý 1984 chọn màu sắc nào hợp mệnh
Tuổi giáp tý 1984 chọn màu sắc nào hợp mệnh
Những người tuổi Giáp Tý, những màu trầm thường là gam màu được ưa thích, chính vì thế, ngay cả phong cách phòng khách họ cũng thường lựa chọn phối những đồ có màu trung tính như màu nâu để tạo ra không gian sang trọng và ấm cúng
Cách bày trí đồ vật dụng phòng ngủ đúng phong thủy
Cách bày trí đồ vật dụng phòng ngủ đúng phong thủy
Việc bày trí đồ vật, màu sắc trong phòng ngủ theo phong thủy có ý nghĩa rất to lớn, đặc biệt là đối với những người coi trọng vấn đề tâm linh. Chính vì vậy, sau đây Everon Phố Huế sẽ tư vấn cho bạn cách bày trí phòng ngủ đúng phong thủy
Nên mua Đệm bông ép Everon hay Sông Hồng?
Nên mua Đệm bông ép Everon hay Sông Hồng?
Everon và Sông Hồng là hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hấp dẫn…là ưu điểm của đệm bông ép Everon và đệm bông ép Sông Hồng. Vậy nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào?
Cách giặt ruột gối Everon bằng tay và bằng máy giặt
Cách giặt ruột gối Everon bằng tay và bằng máy giặt
Bước 1: Làm sạch bụi bẩn, tạp chất trong ruột gối, Bước 2: Ngâm ruột gối Everon vào nước giặt khoảng 30 phút, Bước 3: Giặt và xả ruột gối, Bước 4: Sử dụng túi giặt vắt khô nước còn trong ruột gối Everon
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Khi trải chăn ga giường cưới, gia đình cần thực hiện với những lưu ý sau: Đảm bảo ngoài cô dâu chú rể ra thì không ai được ngồi lên giường cưới, Lựa chọn người trải chăn ga gối đệm cưới phù hợp hợp tuổi cô dâu chú rể.
Tìm Hiểu Về Các Loại Chăn Trần Bông Mang Thương Hiệu Everon
Tìm Hiểu Về Các Loại Chăn Trần Bông Mang Thương Hiệu Everon
Chăn trần Bông Của Thương Hiệu Everon Có 3 Loại: Chăn Bốn Mùa, Chăn Hè Thu Và Chăn trần Bông Sử Dụng Trong Mùa Đông (Loại Này Gồm Cả Vỏ Và Ruột Thường Gọi Là Ruột Chăn trần Bông) Đặc Tính Và Ưu, Nhược Điểm Của Từng Loại Chăn trần Này.
Cách Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Tránh Ẩm Mốc
Cách Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Tránh Ẩm Mốc
Những Ngày Mưa Gió, Độ Ẩm Không Khí Cao Là Điều Kiện Để Nấm Mốc Tấn Công, Ảnh Hưởng Chất Lượng Chăn Ga Gối. Vậy, Làm Sao Để Vệ Sinh, Bảo Quản Chăn Ga Gối Đúng Cách, Tránh Ẩm Mốc?
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo