CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:18:05+07:00

Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?



Cùng với nhu cầu đa dạng của thị trường, hiện nay xuất hiện nhiều dòng đệm với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Qua nhiều năm, với nhiều thay đổi trong xu hướng thì đệm lò xo vẫn giữ được vị thế vững vàng trên thị trường. Vậy bạn đã biết đệm lò xo có những loại nào, kết cấu ra sao và mức giá như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Everon hiện có những loại đệm lò xo nào?

Everon hiện nay có 2 dòng sản phẩm đệm lò xo là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết.

Đệm lò xo túi được kết cấu từ các túi vải riêng lẻ, những túi lò xo được xếp riêng biệt có tác dụng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo và bảo vệ cột sống, độ đàn hồi êm ái không gây khó chịu cho người bên cạnh khi ngủ.

Đệm lò xo liên kết gồm các lò xo xếp song song với nhau tạo nên những khoảng trống là điều kiện cho không khí tuần hoàn liên tục, giúp đệm luôn thoáng khí.

So sánh hai loại đệm này thì đệm lò xo túi được đánh giá cao hơn về độ đàn hồi, nâng đỡ cơ thể tốt hơn và có độ rung lắc thấp hơn khi chuyển động. Cũng chính vì thế mà giá thành của đệm lò xo túi có phần cao hơn so với đệm lò xo liên kết.

Mức giá cụ thể của mỗi dòng sản phẩm đệm lò xo

Hiện tại Everon có nhiều mẫu đệm lò xo với nhiều mức giá khác nhau hướng đến nhiều nhóm khách hàng. Một số dòng sản phẩm chính như đệm lò xo liên kết Bonnell Pops, đẹm lò xo túi Pocket Pops, đệm lò xo King Koil…

Đối với dòng đệm lò xo liên kết Bonnell Pops và lò xo túi Pocket Pops thì đối tượng mà nó hướng đến là nhóm khách hàng có mức thu nhập trung bình và những dự án nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Mức giá của dòng Bonnell Pops dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, còn với dòng Pocket Pops khoảng giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng thay đổi tùy theo kích thước.

Đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops

Đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops mức giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng tùy kích thước

Đối với dòng sản phẩm King Koil là dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp nhất của Everon được sản xuất trong nước và một số được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, vì thế mức giá của nó cũng cao nhất. Giá dao động của dòng sản phẩm này từ 10 đến 60 triệu đồng, đặc biệt những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên kiện từ Hoa Kỳ có giá không dưới 100 triệu đồng đến 180 triệu đồng.

Dòng sản phẩm King Koil có một số mẫu như King Koil Everon Cloud Firm với giá tầm 10 triệu đồng, King Koil Everon Pillow Top tầm giá là 12 triệu đồng, cao cấp hơn có mẫu King Koil Lancaster Plush tầm giá là 30 triệu đồng, King Koil Everon Everett Euro Top giá trung bình 54 triệu đồng. Đặc biệt dòng sản phẩm King Koil thượng hạng như King Koil Everon Verona Firm có giá đến gần 150 triệu đồng, King Koil Everon Verona Cushion Euro Top có giá lên đến gần 180 triệu đồng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ.

Trong năm sẽ có những đợt khuyến mãi giảm giá với tất cả các dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu các sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi.

Đệm Lò Xo Kingkoil- Everon Verona Cushion Euro Top

Đệm lò xo King Koil Everon Verona Cushion Euro Top mức giá hơn 176 triệu đồng

Trên đây là một số dòng sản phẩm chính trong dòng sản phẩm đệm lò xo Everon, để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất quý khách hàng có thể đến các cửa hàng chính hãng của Everon trên toàn quốc để tham khảo và được tư vấn cụ thể nhất!

Để có thông tin vềvề các sản phẩm Đệm Everon khác quý khách vui lòng liên hệ 098.4685.283 để được tư vấn.

 

Tin tức cùng loại
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Các sản phẩm chăn gối đệm gắn bó với cuộc sống chúng ta một khoảng thời gian khá dài trong đời. Do đó, chúng ta cần chú trọng tới chất lượng và sự thoải mái mà các sản phẩm này mang lại. Hiện nay, các cửa hàng chăn ga gối đệm bán hàng kém
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Đệm Everon Lite là dòng sản phẩm được Everon sản xuất dành riêng cho thị trường bình dân tại Việt Nam. Đệm bông ép Everon Lite được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kích thước của đệm rất đa dạng, giá bán phù hợp
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Mức giá của dòng Bonnell Pops dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, còn với dòng Pocket Pops khoảng giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng thay đổi tùy theo kích thước. Dòng sản phẩm King Koil có một số mẫu như King Koil Everon Cloud Firm với giá tầm 10.
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Không chỉ quan tâm đến chăn ga gối đệm mà các sản phẩm ruột chăn, ruột gối cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Everon chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm ruột chăn, ruột gối Everon đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá ưu đãi
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Đặt đệm theo kích thước yêu cầu là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện đại. Do kích cỡ của giường, diện tích của phòng ngủ hạn chế, hay bạn muốn một kích thước đệm theo phong thuỷ... và nhiều lý do khác.
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Trung bình thì thời gian đặt một chiếc đệm Everon chính hãng theo một kích thước nhu cầu mất khoảng từ 7 đến 10 ngày làm việc. Tuy nhiên tuỳ theo yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi có thể trả hàng nhanh hơn theo thời gian trên
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng thì việc chọn nội thất và không gian phòng ngủ cũng được quan tâm hơn. Bạn đang cần mua nội thất phòng ngủ nhưng không biết chăn ga gối đệm loại nào tốt và phù hợp với từng độ tuổi
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Một bộ chăn ga gối nệm dành cho khách sạn đẹp, mềm mại và sạch sẽ không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn khiến thương hiệu trở nên nổi tiếng. Để giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất, mời bạn tham khảo các bí quyết
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những lưu ý khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới, gợi ý một số mẫu chăn ga gối hot nhất 2020. au những biến động đầu năm 2020 thì thời điểm nửa sau năm 2020 là lúc mùa cưới nhộn nhịp nhất. Chính thời điểm này việc lựa chọn chăn ga gối cưới..
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó có cả hàng cao cấp và hàng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại nào tốt nhất.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo