CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:23:20+07:00

Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?



Trên thị trường chăn ga gối đệm với vô vàn mẫu mã, mức giá khác nhau, thoải mái cho người dùng lựa chọn. Nhưng đa số là mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, chính vì vậy với tâm lý ham rẻ cộng với suy nghĩ chỉ sử dụng một thời gian ngắn rồi thay mới, nhiều người đã lựa chọn cách mua chăn ga gối đệm giá rẻ, không rõ nguồn gốc, bày bán tràn lan trên vỉa hè. Nên người tiêu dùng quên mất một số yếu tố cực kỳ quan trọng đó là chăn ga gối đệm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ.

Đối tượng hướng đến và ưu điểm để thu hút người dùng của chăn ga gối đệm kém chất lượng.

Chăn ga gối đệm kém chất lượng luôn hướng đến đối tượng như học sinh, sinh viên, công nhân,.. bởi tầng lớp này thường không mấy quan tâm khi mua sản phẩm chăn ga gối đệm bởi họ thường để tâm nhiều hơn đến giá của chúng.

Trên thị trường hiện nay giá chăn ga gối đệm kém chất lượng vô cùng rẻ mà nhìn bề ngoài đẹp không kém gì các loại chăn ga gối đệm cao cấp.

chăn ga giá rẻ

 

Với dòng quảng cáo bắt mắt như “xả hàng tồn kho giá rẻ” hay “thanh lý giá rẻ”… chăn ga, đệm bán ở vỉa hè hay trên những chiếc bán tải loại nhỏ đủ màu sắc sặc sỡ được bán với giá rẻ bất ngờ. Giá của các sản phẩm này chỉ khoảng 30 – 50% giá sản phẩm chính hãng.

Người bán hàng thường cho biết là hàng loại 2, không mất tiền thuê cửa hàng nên mới có mức giá vậy.  Và các sản phẩm chăn ga gối đệm “siêu rẻ” này hầu hết có xuất xứ ở Thường Tín, Hoài Đức... Vải chủ yếu được nhập từ Trung Quốc có hoa văn nhái các hãng nổi tiếng sau đó may gia công thành sản phẩm giống hàng chính hãng. Đệm bông ép được sản xuất từ các loại sợi bông công nghiệp hoặc bông tái chế 

Chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ ảnh hưởng đến đường hô hấp.

Sau một thời gian ngắn sử dụng loại chăn, ga, gối, đệm này, nhiều khách hàng phàn nàn chúng nhanh bị phai màu, xổ lông. Đệm nhanh bị võng lún, ố vàng.

Các sản phẩm bằng vải và các loại sợi bông đã có thể là môi trường tiềm ẩn cho vi khuẩn, sản phẩm kém chất lượng lại càng có nguy cơ cao gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng. Chăn ga gối làm từ chất liệu kém chất lượng, không đảm bảo độ thoáng khí sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp,viêm da, dị ứng với hóa chất.

chăn ga giá rẻ gây bệnh hô hấp

 

Biểu hiện đầu tiên của việc sử dụng chăn ga gối đệm giá rẻ, kém chất lượng là cảm giác chóng mặt, buồn nôn, mũi khó thở, thường xuyên hắt hơi, ngứa mũi và chảy nước mũi.

Chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ gây các bệnh về da.

Chăn ga gối đệm kém chất lượng giá rẻ nên có rất nhiều vi khuẩn tiềm ẩn bên trong. Vì vậy, dị ứng da cũng là một trong những căn bệnh mà nhiều người mắc phải từ việc sử dụng đệm kém chất lượng.

Khi bạn nằm lên chăn ra gối nệm, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất sẽ gây bệnh về da như dị ứng, nổi mẩn đỏ và thậm chí là ung thư da nếu bạn tiếp xúc lâu dài, giảm sức chịu đựng của da, dễ mẫn cảm với môi trường xung quanh.

chăn ga rẻ gây bệnh ngoài da

Chăn ga gối đệm kém chất lượng sẽ hạn chế khả năng thấm hút mồ hôi trong khi ngủ, gây cảm giác bí bách, hầm nóng, lâu ngày sẽ gây nên các bệnh về đường da liễu, đặc biệt xảy ra ở trẻ nhỏ. Tác hại của các sản phẩm này còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần.

Đệm kém chất lượng và vấn đề cột sống.

Cột sống có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể mỗi người, cột sống chính là trụ cột cũng như có chức năng quan trọng với mỗi người. 

Khi sử dụng những chiếc đệm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống bởi  nguyên liệu sản xuất là những sợi bông tái chế kém chất lượng. Đệm nhanh bị võng lún, ố vàng, sản phẩm cũng  nhanh phai màu, bị bông hay xơ vải.

đệm giá rẻ gây bệnh cột sống

>>> Phân Biệt Ruột Chăn, Ruột Gối Everon Giả Được Bán Giá Rẻ So Với Các Sản Phẩm Chính Hãng Everon

Vấn đề quan trọng là  đệm có độ cứng không đảm bảo tiêu chuẩn và mong muốn của người sử dụng. Bề mặt của đệm không bằng phẳng vì thế chúng gây ảnh hưởng đến xương khớp, gây đau nhức, mệt mỏi cũng như ảnh hưởng xấu đến với giấc ngủ của bạn và cột sống lưng không được nâng đỡ hoàn chỉnh và dễ gây cong vẹo cột sống ở trẻ nhỏ.

Chọn mua chăn ga gối đệm thương hiệu nào để dảm bảo chất lượng và uy tín?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại chăn ga gối đệm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Do đó để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên chọn mua chăn ga gối đệm của các thương hiệu lớn uy tín và Everon là thương hiệu hàng đầu trong vấn đề chất lượng và uy tín. Để chào đón thu đông 2020, chăn ga gối đệm cao cấp Everon cũng đã cho ra mắt rất nhiều mẫu chăn ga gối nệm mới cho khách hàng thỏa thích lựa chọn.

chăn ga everon

>>>  Combo Bộ Chăn Ga Gối Đệm Everon Gồm Những Gì? Giá Khoảng Bao Nhiêu Tiền?

Everon cam kết chế độ bảo hành tốt, hoàn toàn đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất. Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng ta, do đó việc lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp sẽ giúp bạn được thư giãn và thoải mái.

 

Tin tức cùng loại
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Các sản phẩm chăn gối đệm gắn bó với cuộc sống chúng ta một khoảng thời gian khá dài trong đời. Do đó, chúng ta cần chú trọng tới chất lượng và sự thoải mái mà các sản phẩm này mang lại. Hiện nay, các cửa hàng chăn ga gối đệm bán hàng kém
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Đệm Everon Lite là dòng sản phẩm được Everon sản xuất dành riêng cho thị trường bình dân tại Việt Nam. Đệm bông ép Everon Lite được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kích thước của đệm rất đa dạng, giá bán phù hợp
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Mức giá của dòng Bonnell Pops dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, còn với dòng Pocket Pops khoảng giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng thay đổi tùy theo kích thước. Dòng sản phẩm King Koil có một số mẫu như King Koil Everon Cloud Firm với giá tầm 10.
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Không chỉ quan tâm đến chăn ga gối đệm mà các sản phẩm ruột chăn, ruột gối cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Everon chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm ruột chăn, ruột gối Everon đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá ưu đãi
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Đặt đệm theo kích thước yêu cầu là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện đại. Do kích cỡ của giường, diện tích của phòng ngủ hạn chế, hay bạn muốn một kích thước đệm theo phong thuỷ... và nhiều lý do khác.
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Trung bình thì thời gian đặt một chiếc đệm Everon chính hãng theo một kích thước nhu cầu mất khoảng từ 7 đến 10 ngày làm việc. Tuy nhiên tuỳ theo yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi có thể trả hàng nhanh hơn theo thời gian trên
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng thì việc chọn nội thất và không gian phòng ngủ cũng được quan tâm hơn. Bạn đang cần mua nội thất phòng ngủ nhưng không biết chăn ga gối đệm loại nào tốt và phù hợp với từng độ tuổi
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Một bộ chăn ga gối nệm dành cho khách sạn đẹp, mềm mại và sạch sẽ không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn khiến thương hiệu trở nên nổi tiếng. Để giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất, mời bạn tham khảo các bí quyết
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những lưu ý khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới, gợi ý một số mẫu chăn ga gối hot nhất 2020. au những biến động đầu năm 2020 thì thời điểm nửa sau năm 2020 là lúc mùa cưới nhộn nhịp nhất. Chính thời điểm này việc lựa chọn chăn ga gối cưới..
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó có cả hàng cao cấp và hàng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại nào tốt nhất.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo