CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:38:31+07:00

Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?



Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên dùng.

Các dòng đệm mùa hè nên sử dụng

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng với nhiều người; nếu không sử dụng đệm khi nằm sẽ không có giấc ngủ ngon; thậm chí gây đau lưng khi chỉ nằm chiếu. Vậy loại đệm nào dùng được trong mùa hè nhưng không gây nóng bức, khó chịu? Sau đây là câu trả lời.

Đệm cao su thiên nhiên

đệm cao su

Đệm cao su thiên nhiên là một trong những dòng đệm dùng được cả trong mùa nóng. Nhờ cấu trúc bọt hở, một mặt đệm được thiết kế với hàng nghìn lỗ thông hơi. Các lỗ li ti này giúp luồng không khí có thể lưu thông dễ dàng; đem lại sự thoáng mát cần thiết cho người nằm.

Bên cạnh tác dụng này, đệm cao su còn có khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể hiệu quả; thậm chí đệm còn có tác dụng massage và có khả năng chống cháy. Do vậy, giá thành của đệm cao su khá cao so với nhiều người. Tuy nhiên nếu giá cả không phải là vấn đề lo ngại thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo; khi bạn có nhu cầu mua đệm nằm mùa hè.

Đệm bông ép

đệm bông ép

Là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay; đệm bông ép everon cũng là sự lựa chọn tốt cho mùa hè. Nhờ được cấu tạo từ nguồn nguyên liệu là bông gòn được ép cách nhiệt tạo thành tấm; nên độ thoáng khí của đệm bông rất tốt, không gây cảm giác bí; nóng nực cho người nằm. Ngoài ra, đệm bông ép cũng được đánh giá cao về khả năng hút ẩm và thoát ẩm hiệu quả. Giúp đệm luôn giữ được trạng thái khô thoáng; đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó, giá thành phải chăng, dễ chịu; thuận tiện gấp gọn để tiết kiệm diện tích; hỗ trợ tốt cho sức khỏe của người nằm cũng là một số ưu điểm khác của dòng đệm này. Do vậy, đệm bông ép luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam cả mùa đông và mùa hè.

Đệm lò xo

đệm lò xo

Đệm lò xo cũng là ứng cử viên sáng giá trong danh sách đệm dùng trong mùa hè. Do thành phần của đệm chủ yếu là những con lò xo; khoảng trống bên trong khá lớn, nên tạo độ thoáng khí rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tính đàn hồi tốt cũng là một điểm cộng của dòng đệm này; giúp đem lại giấc ngủ thoải mái hơn cho người nằm.

Tuy nhiên, có một vài nhược điểm của dòng đệm này bạn cũng cần lưu ý. Kích thước của đệm lò xo khá cồng kềnh, không thu gấp lại được giống đệm bông ép. Điều này khá bất tiện nếu diện tích nhà của bạn hạn chế; hoặc gây khó khăn khi bạn cần di chuyển đồ đạc. Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng; đệm thường có hiện tượng bị võng xuống do hệ thống lò xo đàn hồi không đều. Khi thay đổi tư thế nằm, đệm cũng gây ra tiếng động. Do đó, bạn hãy tìm đến những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm chất lượng; cũng như tự mình trải nghiệm chiếc đệm này để đưa ra quyết định chính xác nhé.

Đệm nước mùa hè

Trong danh sách các dòng đệm mùa hè không thể không nhắc đến đệm nước. Xét về cấu tạo, đệm nước được thiết kế với lớp khoang dự trữ nước bên trong; vừa giúp giảm nhiệt độ, vừa tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đệm còn có tác dụng massage lưng nhờ dòng đẩy của nước. 

Hiện nay trên thị trường đệm nước được chia thành 2 loại. Loại thứ nhất là đệm nước khoang; đệm này được chia thành nhiều rãnh dự trữ nước riêng lẻ. Do đó việc xả nước ở khoang này không ảnh hưởng đến các khoang còn lại. Loại thứ hai là đệm nguyên khối, loại này đệm chỉ có một nguyên khối duy nhất; do đó khá cồng kềnh. Bởi vậy, đệm nước khoáng được nhiều người lựa chọn hơn khi mua đệm nước.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng đệm nước này chính là không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Khâu vệ sinh cho dòng đệm này cũng khá kỳ công và phức tạp, mất nhiều thời gian. Do đó, bạn cũng cân nhắc thêm về hai yếu tố này khi chọn đệm cho mùa hè nhé.

 

 

Trên đây là danh sách các dòng đệm mùa hè được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng đệm nào cũng có ưu và nhược điểm riêng của nó. Lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy quyết định dựa trên nhu cầu sử dụng; và mức giá bạn có thể chi trả khi mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia và nhân viên bán hàng. Bạn còn thắc mắc về địa chỉ bán đệm nằm mùa hè chất lượng, uy tín; liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp. Bạn cũng có thể ghé thăm trực tiếp cửa hàng tại: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội để tự mình cảm nhận sản phẩm nhé.

Tin tức cùng loại
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Các sản phẩm chăn gối đệm gắn bó với cuộc sống chúng ta một khoảng thời gian khá dài trong đời. Do đó, chúng ta cần chú trọng tới chất lượng và sự thoải mái mà các sản phẩm này mang lại. Hiện nay, các cửa hàng chăn ga gối đệm bán hàng kém
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Đệm Everon Lite là dòng sản phẩm được Everon sản xuất dành riêng cho thị trường bình dân tại Việt Nam. Đệm bông ép Everon Lite được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kích thước của đệm rất đa dạng, giá bán phù hợp
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Mức giá của dòng Bonnell Pops dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, còn với dòng Pocket Pops khoảng giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng thay đổi tùy theo kích thước. Dòng sản phẩm King Koil có một số mẫu như King Koil Everon Cloud Firm với giá tầm 10.
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Không chỉ quan tâm đến chăn ga gối đệm mà các sản phẩm ruột chăn, ruột gối cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Everon chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm ruột chăn, ruột gối Everon đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá ưu đãi
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Đặt đệm theo kích thước yêu cầu là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện đại. Do kích cỡ của giường, diện tích của phòng ngủ hạn chế, hay bạn muốn một kích thước đệm theo phong thuỷ... và nhiều lý do khác.
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Trung bình thì thời gian đặt một chiếc đệm Everon chính hãng theo một kích thước nhu cầu mất khoảng từ 7 đến 10 ngày làm việc. Tuy nhiên tuỳ theo yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi có thể trả hàng nhanh hơn theo thời gian trên
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng thì việc chọn nội thất và không gian phòng ngủ cũng được quan tâm hơn. Bạn đang cần mua nội thất phòng ngủ nhưng không biết chăn ga gối đệm loại nào tốt và phù hợp với từng độ tuổi
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Một bộ chăn ga gối nệm dành cho khách sạn đẹp, mềm mại và sạch sẽ không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn khiến thương hiệu trở nên nổi tiếng. Để giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất, mời bạn tham khảo các bí quyết
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những lưu ý khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới, gợi ý một số mẫu chăn ga gối hot nhất 2020. au những biến động đầu năm 2020 thì thời điểm nửa sau năm 2020 là lúc mùa cưới nhộn nhịp nhất. Chính thời điểm này việc lựa chọn chăn ga gối cưới..
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó có cả hàng cao cấp và hàng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại nào tốt nhất.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo