CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:46:03+07:00

Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà


Sử dụng đệm bông ép Everon không đúng cách hoặc không vệ sinh đệm thường xuyên; có thể rút ngắn tuổi thọ của đệm và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nằm. Sau đây là cách sử dụng và vệ sinh đệm bông ép đúng cách và khoa học.

đệm bông ép Everon

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh đệm bông ép Everon hiệu quả

Là vật dụng mà chúng ta tiếp xúc mỗi ngày, cho nên đệm rất dễ bị bẩn bởi các vết bẩn như mồ hôi; thức ăn nước uống và nước tiểu trẻ em…Những vết bẩn này nếu không được xử lý đúng cách; sẽ để lại vết ố vàng trên đệm cùng mùi hôi khó chịu. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng. Đây là lý do vì sao bạn cần tìm hiểu cách sử dụng và cách vệ sinh đệm bông ép đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng đệm bông ép Everon đúng cách

Điều đầu tiên bạn cần nhớ chính là phải đặt đệm trên một mặt phẳng; nếu không đệm sẽ không bền. Nếu đặt đệm trên mặt phẳng có độ đàn hồi sẽ dễ khiến đệm bị giảm tuổi thọ. Điều này rất dễ xảy ra khi nhiều người nằm đệm cao su và đệm lò xo mềm quá nên mua đệm bông ép về đặt lên. Bên cạnh đó, trước khi đặt đệm lên giường bạn cần kiểm tra dát giường xem có phẳng không. Nếu các đầu đinh bị nhô lên không nếu có cần đóng xuống.

Sau 6 tháng sử dụng, bạn nên thay đổi mặt đệm để giúp cho hai mặt đều nhau về độ đàn hồi. Vì trong quá trình sử dụng, một mặt sẽ bị tác động nhiều hơn nên bị mềm hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi từng tấm đệm cho nhau. Ví dụ, tấm số 01 về giữa hoặc tấm 03 về giữa. Thông thường đệm sẽ có 03 tấm và tấm giữa (tấm số 02) thường bị nằm nhiều nhất nên bị mềm hơn.

Cách vệ sinh đệm bông ép Everon hiệu quả, đúng cách

Không chỉ cần biết cách sử dụng đệm bông ép đúng; bạn cũng cần vệ sinh đệm thường xuyên; khoa học để kéo dài tuổi thọ của đệm.

Với vỏ đệm Everon khi bị bẩn bạn có thể tháo ra để giặt. Giặt tay hay giặt máy đều được. Những quý khách vỏ đệm có nhiều cotton, sau khi giặt dễ bị co lại nên rất khó lồng ruột vào. Do đó, lời khuyên của chúng tôi chính là bạn nên chọn những vỏ đệm có chứa ít chất liệu cotton. Ví dụ như vải 60 poly và 40 % cotton. Tốt nhất bạn nên sử dụng vỏ đệm Everon vì đệm của thương hiệu này dùng chất vải jaquac 100% poly; khi giặt không bị co giãn.

Với ruột đệm Everon bạn cũng cần giặt khi bị bẩn. Bạn có thể tháo rời từng tấm bông của đệm rồi dùng nước sạch để xịt vào đệm. Bạn cần pha dung dịch nước hòa tan với bột giặt. Sau đó dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch đã pha và lau lên đệm. Chú ý lau không quá mạnh, tránh trường hợp làm bông của đệm bị xù lên. Nếu lau nhẹ mà vết bẩn không đi; bạn có thể dùng khăn đó nhấn mạnh và nhịp nhàng vào phần đệm bị bẩn nhất.

Sau khi cọ rửa sạch vết bẩn, bạn dùng vòi nước xịt vào đệm để làm trôi những bụi bẩn và nước chứa bột giặt. Tiếp đó, bạn dựng đứng đệm trong nhà vệ sinh chờ róc hết một phần nước trong đệm ra; rồi đem ra trời nắng to phơi khô. Cứ khoảng 1,5 tiếng, bạn nên thay đổi chiều của tấm đệm để đệm nhanh khô. Thời gian phơi khô khoảng 1 đến 2 ngày tùy thời tiết.

vỏ đệm everon

Một số lưu ý khi vệ sinh đệm bông ép Everon

Để đệm luôn sạch sẽ và an toàn, dù đệm không bị bẩn bạn cũng nên giặt theo định kì. Nếu đệm không bị mốc mà chỉ bị bụi bẩn; bạn có thể dùng máy hút bụi để hút các bụi bẩn đó ra rồi phơi khô ở trời nắng to là được. Khi lồng ruột đệm vào thì nên cho ruột ở cạnh không có khoá trước; sau đó nhét vào phía có khoá và kéo khoá.

Nếu sau khi tháo đệm ra mà 3 tấm không đều như nhau; bạn có thể đổi vị trí cho từng tấm nó sẽ tạo ra một mặt phẳng.

Đệm bông ép chỉ phát huy tác dụng hiệu quả khi bạn sử dụng đúng cách và vệ sinh thường xuyên. Một tấm đệm bẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của đường hô hấp; sức khỏe của làn da. Do đó, bạn hãy lưu về ngay những chú ý phía trên; để kéo dài thời gian sử dụng của đệm và có giấc ngủ ngon, an toàn. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về địa chỉ mua đệm bông ép Everon chính hãng từ ; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Hiện nay đặt mua chăn ga gối đệm Everon Online đang trở thành xu hướng. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet nên chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối mạng là bạn có thể mua hàng ở kì đâu và bất cứ thời gian nào.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo