CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T05:38:29+07:00

Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?


Đệm bông ép kháng khuẩn là gì? Đệm kháng khuẩn khác gì so với dòng đệm bông ép thông thường? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về dòng đệm này.

Những điều cần biết về đệm bông ép kháng khuẩn Everon

Đệm bông ép kháng khuẩn hay còn được gọi là đệm than hoạt tính; là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Everon.

Những điều cần biết về đệm bông ép kháng khuẩn Everon

Đệm bông ép kháng khuẩn là gì?

Đệm bông ép than hoạt tính kháng khuẩn có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe người sử dụng như giúp khử trùng; khử độc, lọc khí, kháng khuẩn…Everon là công ty đầu tiên đưa than hoạt tính vào các sản phẩm chăn ga gối đệm; do nhận thấy khả năng hỗ trợ sức khỏe hiệu quả của chất liệu này. Với sản phẩm đệm kháng khuẩn, Everon muốn giúp người sử dụng khỏe mạnh hơn.

Đệm than hoạt tính Everon kháng khuẩn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại; với sự giám sát khắt khe của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Đặc biệt, chất liệu than hoạt tính được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc; xứ sở của những dòng chăn ga gối đệm chất lượng hàng đầu. Nhờ vậy, dòng sản phẩm này được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng; giá trị của nó với sức khỏe.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

Cấu tạo của đệm bông ép kháng khuẩn Everon

Cấu tạo của đệm bông ép kháng khuẩn Everon

Đệm bông ép kháng khuẩn Everon được chia làm 3 phần chính: Lớp bông ép, lớp than hoạt tính và lớp vỏ bọc bên ngoài. Cụ thể:

-       Lớp bông ép có độ dày tiêu chuẩn là 9cm. Với chất liệu là bông Polyester cao cấp; được nhập khẩu 100% từ xứ sở Hàn Quốc.

-       Lớp than hoạt tính có độ dày 2cm. Chất liệu của lớp này là mút cao cấp; bên trong có chứa thành phần than hoạt tính. Nguồn gốc than hoạt tính nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

-       Lớp vỏ bọc bên ngoài có chất liệu vải gấm (Jaquard) nên rất bền chắc. Khóa kéo được làm từ nhựa cao cấp; tay kéo làm từ inox nên độ bền rất cao; không bị hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, trên bề mặt vỏ được dệt hoa văn bắt mắt, tinh tế; giúp phòng ngủ đẹp và sang trọng hơn.

Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon

Lớp mút của đệm chứa than hoạt tính mềm, giúp ôm sát đường cong và nâng đỡ cơ thể; đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, đệm còn có tác dụng giữ nhiệt rất tốt, giúp phòng ngừa diệt khuẩn; khử mùi và chống lại tác hại của tia đất. Bức xạ tia hồng ngoại của than hoạt tính còn giúp kích hoạt các tế bào; làm tăng nhiệt độ của cơ thể, giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn; đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người nằm.

Ngoài ra, đệm kháng khuẩn với độ mềm vừa phải, giúp nâng đỡ cơ thể nhưng vẫn không bị võng lưng; giúp bạn cảm thấy sảng khoái sau khi thức dậy. Đệm than hoạt tính Everon được sử dụng 2 mặt, một bên cứng và một bên mềm; phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tóm lại, đệm than hoạt tính có tính chất như sự kết hợp giữa sự cứng vững của đệm bông ép và êm mềm của đệm lò xo Everon. Bên cạnh đó, đệm còn có thể gấp làm 3 tấm; rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển và dễ dàng vệ sinh.

Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon

 Đệm bông ép kháng khuẩn Everon là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ; để có cuộc sống trọn vẹn hơn. Với những thông tin chi tiết được chúng tôi chia sẻ phía trên; hi vọng bạn đã có thêm kiến thức về dòng đệm than hoạt tính để dễ dàng đưa ra quyết định của mình. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm đệm Everon chính hãng ; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

Tin tức cùng loại
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Tường màu hồng nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm loại nào tốt ,Ga chống thấm được xem là là một trong những sự lựa chọn hợp lý, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm hút tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng như hoàn toàn không gây bí nóng khi sử dụng,
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Đệm điện Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh, cấu tạo an toàn, và tốt cho sức khỏe người dùng. Chất liệu sử dụng bền đẹp, cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mại nhưng lại có khả năng giữ ấm rất tốt.
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Cắt sửa đệm , giường là việc hoàn toàn bình thường không cần phải kiêng. Việc cắt sửa đệm cũng như việc cắt sửa lại chiếc quần, chiếc áo cho phù hợp với cơ thể và tính thẩm mỹ mà thôi.
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng, chất liệu và kích thước giường cưới để phù hợp với không gian và sở thích trước lễ cưới mà các cặp đôi nên biết
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì? Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon. Đệm có nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người như giúp khử độc, lọc khí, kháng khuẩn.
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Đệm bông ép là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thương hiệu hiện có trên thị trường; bạn đã biết cách chọn đệm bông ép chất lượng chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đệm bông é
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Dịch Vụ Vệ Sinh, Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội. Nhận Giặt Các Loại Đệm Bông Ép, Đệm Lò Xo, Đệm Cao Su, Đệm Mút, Ghế Sofa ... Đảm Bảo Uy Tín, Sạch Sẽ, Giá Cả Phải Chăng.
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa  Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt ✅ Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội ✅ Hoàn Hảo, Uy Tín Và Chất Lượng. ✅ Chi phí hợp lý, hiệu quả, chính xác. Đảm bảo giá cả tốt nhất. Cắt ruột bông, sửa vỏ đệm cho vừa
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Liền 1 Tấm, Đệm Gập 2 Hay gập 3 Tấm. Có Rất Nhiều Tiêu Chí Để Lựa Chọn Đệm Bông Ép. Trong Bài Viết Này Chúng Tôi Chỉ Tư Vấn Giúp Bạn Chọn Đệm Bông Ép Một mảnh, Đệm Gập Đôi Hay Đệm Gập Ba Thì Tốt.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo