CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T05:57:30+07:00

5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020


5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu Modal sau đây đều là những sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn; đặc biệt khi thời tiết vào mùa hè. Vì sao lại thế? Hãy cùng Everon Phố Huế đi tìm câu trả lời qua bài viết phía dưới nhé.

Chất liệu Modal mềm mại, thoáng mát

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất khiến các mẫu chăn ga gối Everon này được săn đón; chính là bởi chất liệu Modal mềm mại và thoáng mát. Modal là loại vải được làm từ thành phần cenllulose của cây sồi và các nguyên liệu sinh học. Chất vải này không chỉ mềm mại, êm ái; đem lại sự thoải mái cho người nằm; mà còn cực kì lành tính, không gây bí bách và khó chịu cho da. Đặc biệt, khả năng thấm hút tốt, độ thông thoáng hiệu quả cũng là hai điểm nhấn của vải Modal; khiến các sản phẩm chăn ga gối làm từ chất liệu này luôn được người tiêu dùng yêu thích.

5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu Modal mới nhất năm 2020

Không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu Modal cao cấp; các bộ sản phẩm chăn ga gối sau đây còn khiến người dùng yêu thích từ màu sắc đến từng họa tiết được sử dụng.

Bộ chăn ga gối Everon chất liệu Modal Epm 20066 – Gam màu trung tính

bộ everon 20066

Nếu bạn là tín đồ của nét đẹp cổ điển, chắc chắn không nên bỏ qua mẫu chăn ga gối này. Về họa tiết, họa tiết kẻ ô truyền thống được in một cách khéo léo; kết hợp cùng gam màu trung tính như xanh dương, trắng…Sự kết hợp này đem lại sự hài hòa cho không gian phòng ngủ. Hơn nữa, cách phối màu này còn giúp sản phẩm dễ dàng ăn nhập với nhiều xu hướng thiết kế phòng ngủ khác nhau; dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Bộ chăn ga gối Modal Everon Esm 20014 – Màu xanh oliu đậm

bộ everon 20014

Everon Esm 20014 là một trong những sản phẩm độc đáo nhất của bộ sưu tập chăn ga gối Everon 2020 chất liệu Modal năm nay. Sự kết hợp giữa màu sắc và họa tiết hết sức ăn ý đã làm nên sức hút của mẫu chăn ga gối Everon này.

Về màu sắc, một gam màu tưởng chừng như rất ít khi xuất hiện trong thiết kế đã được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm này; đó chính là màu xanh oliu đậm. Xanh oliu đậm kết hợp cùng đường viền màu trắng đã làm nên sự khác biệt cho Everon Esm 20014.

Về họa tiết, cùng với đường viền màu trắng nhẹ nhàng, bắt mắt; là 2 dải họa tiết hoa thêu theo chiều hướng vào trong, các cành hoa lá tỏa ra; tất cả toát lên sức sống mãnh liệt và dẻo dai.

Bộ chăn ga gối Everon Esm 20015 – Màu xanh xám

Everon Esm 20015 là mẫu sản phẩm đơn giản nhưng vẫn hết sức sang trọng. Điều đó được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết và màu sắc được chọn lựa.

Về màu sắc, màu xanh xám trung tính được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm này.

Cùng với đó là họa tiết lá thêu màu trắng kéo thành một dài dài xung quanh sản phẩm. Màu sắc đơn giản kết hợp cùng họa tiết tinh tế; đã làm nên sự độc đáo cho Everon Esm 20015, nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán.

Bộ chăn ga gối Everon chất liệu Modal này rất phù hợp với khách hàng ở độ tuổi trung niên; yêu thích sự nhẹ nhàng và đầm ấm.

Bộ chăn ga gối Everon Esm 20012 – Gam màu vàng tươi

bộ everon 20012

Đây là một trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập chăn ga gối Everon chất liệu Modal năm 2020. Everon Esm20012 thuộc dòng sản phẩm tầm trung với mức giá hợp lý; phù hợp với đại đa số gia đình người Việt.

Về màu sắc, màu vàng tươi là màu chủ đạo của bộ chăn ga gối này. Màu vàng biểu tượng cho ánh nắng và quyền lực; đem lại sự mới mẻ, sinh động cho phòng ngủ.

Về họa tiết, dù họa tiết trên mẫu Esm 20012 này cũng dùng họa tiết hoa thêu; nhưng những cành hoa được nối dài thành một khung bao quanh sản phẩm; đem lại sự cân đối nhưng vẫn vô cùng khác biệt.

Bộ chăn ga gối Everon Esm 20013 – Gam màu kem

bộ everon 20013

Cũng thuộc dòng sản phẩm tầm trung, mẫu chăn ga gối Everon chất liệu Modal này nhìn tưởng đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Và sự tinh tế đó được tạo nên nhờ sự kết hợp vô cùng hòa nhập giữa màu sắc và họa tiết.

Về màu sắc, màu kem được lựa chọn làm màu chủ đạo của sản phẩm này. Đây là gam màu truyền thống, trung tính và nhẹ nhàng; nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Về họa tiết, những chùm hoa lá đa sắc được thêu một cách công phu, tinh xảo. Chùm hoa nhỏ kết hợp giữa các màu đỏ, vàng; xanh và trắng là biểu tượng cho sự thịnh vượng.

5 mẫu chăn ga gối Everon chất liệu Modal được chia sẻ trên đây không đơn thuần chỉ là sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ; đó còn là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp cả gia đình bạn luôn ngủ ngon dù trời nắng nóng. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về các mẫu chăn ga gối Everon chính hãng; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Hiện nay đặt mua chăn ga gối đệm Everon Online đang trở thành xu hướng. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet nên chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối mạng là bạn có thể mua hàng ở kì đâu và bất cứ thời gian nào.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo