CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T06:03:12+07:00

Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?


Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vì mỗi dòng đệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các đặc điểm của từng dòng đệm; giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định của mình. 

Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?

Đệm than hoạt tính hay đệm bông ép đều có những ưu – nhược điểm riêng. Để giải đáp được câu hỏi này, bạn cần hiểu rõ đặc điểm của từng sản phẩm. 

Ưu và nhược điểm của đệm than hoạt tính

đệm than hoạt tính

Ưu điểm của đệm than hoạt tính Everon

Lớp mút có chứa than hoạt tính mềm của đệm kháng khuẩn; chính là nơi phát huy hết mọi tác dụng của dòng đệm này. Lớp mút mềm, ôm sát đường cong và nâng đỡ cơ thể người nằm; giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu. Cơ chế giữ nhiệt của đệm không chỉ giúp phòng ngừa diệt khuẩn; mà còn khử mùi khó chịu hiệu quả. 

Bức xạ tia hồng ngoại tỏa ra từ đệm than hoạt tính giúp kích hoạt các tế bào; làm tăng nhiệt độ của cơ thể và giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn. Đây chính là nguyên nhân vì sao người nằm sau khi ngủ dậy; luôn thấy tỉnh táo hơn khi nằm ngủ trên các loại đệm khác. 

Đặc biệt, đệm kháng khuẩn Everon này có hai mặt: một bên cứng và một bên mềm. Bạn có thể sử dụng cả hai mặt này. Bạn có biết, dòng đệm than hoạt tính chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự cứng vững của đệm bông ép và tính mềm mại của đệm lò xo. Bạn sẽ được tận hưởng các tính năng của cả hai dòng đệm này trong cùng một sản phẩm; chính là đệm kháng khuẩn. 

Bên cạnh đó, bạn dễ dàng gấp đệm lại thành 3 tấm khi không sử dụng hoặc cần di chuyển. Điều này thực sự tiện lợi cho những gia đình có không gian nhỏ. 

Nhược điểm của đệm kháng khuẩn Everon

Giá thành cao được xem là nhược điểm đầu tiên của mẫu sản phẩm này. Nguyên nhân khiến đệm than hoạt tính có mức giá khá cao trên thị trường; là do đệm có thêm lớp mút than hoạt tính nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

>>> Bảng giá đệm than hoạt tính

 

Nhược điểm tiếp theo nằm ở độ dày của sản phẩm này; độ dày cố định 11cm gồm 9cm đệm bông ép và 2cm mút than hoạt tính. Bởi vậy nên nhiều khách hàng cần đệm dày hơn hoặc mỏng hơn phải mất thời gian đặt hàng. Các kích thước tiêu chuẩn luôn có sẵn để bạn dễ dàng chọn lựa. 

 

Trên đây là những ưu – nhược điểm của đệm than hoạt tính, vậy còn đệm bông ép thì sao? Tiếp tục theo dõi ở các mục dưới đây nhé!

 

Ưu và nhược điểm của đệm bông ép 

đệm bông ép everon

   

>>> Nên dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm

Ưu điểm của đệm bông ép

Đệm bông ép là dòng đệm thông dụng, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đệm được làm từ chất liệu bông xơ ép cách nhiệt; tạo độ thoáng khí hiệu quả cho người nằm. Do đó, đệm bông ép được sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Với độ cứng khá lớn, đệm bông không bị xẹp lún khi nằm. Điều này giúp bảo vệ cột sống hiệu quả; đồng thời làm giảm cảm giác đau nhức lưng. Đặc biệt, các sợi bông được làm từ sợi Polyeste hình ống; đem lại độ thông thoáng cao cho mặt đệm; giúp người nằm không bị hầm bí khó chịu. 

Bên cạnh đó, giá thành hợp lý cũng là một điểm cộng lớn của dòng đệm này. Với mức chi phí từ < 1.000.000đ – 7.000.000đ ; khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc đệm bông ép chính hãng của Everon.

>>> Bảng giá đệm bông ép Everon 

Tính tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng tiếp tục là một điểm cộng nữa của đệm bông ép. Nhờ chất liệu nhẹ với thiết kế gấp khúc; bạn dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng. Ngoài ra, đệm bông ép rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam; dùng được cả hai mùa nóng lạnh. 

Bên cạnh những ưu điểm trên, đệm bông ép cũng có một số nhược điểm. 

Nhược điểm của đệm bông ép

Do đệm có độ đàn hồi thấp nên nhiều người khi đã quen sử dụng đệm lò xo sẽ thấy khó chịu khi nằm đệm bông ép. Các tấm đệm sẽ có độ đàn hồi không đều nhau sau thời gian sử dụng. Nếu không được bảo quản tốt bông của đệm sẽ ngả thành màu đen do mồ hôi và bụi.

Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép? Dòng đệm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Cho nên lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy dựa trên nhu cầu; sở thích và mức chi phí mình có thể chi trả để quyết định. Nếu giá cả không phải là vấn đề thì một chiếc đệm than hoạt tính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Còn nếu bạn chỉ muốn sử dụng đệm với mức giá thấp thì chọn đệm bông ép. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về đệm than hoạt tính Everon chính hãng; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Hiện nay đặt mua chăn ga gối đệm Everon Online đang trở thành xu hướng. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet nên chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối mạng là bạn có thể mua hàng ở kì đâu và bất cứ thời gian nào.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo