CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T06:05:31+07:00

Sử dụng chăn đệm điện vào mùa đông – nên hay không?



Xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm không lâu nhưng sản phẩm chăn đệm điện đang thu hút nhiều sự quan tâm và sự yêu thích của người tiêu dùng. Là một sản phẩm mới và được kiểm chứng trên thị trường chưa lâu, nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn là sản phẩm này có thực sự tốt và cần thiết cho gia đình mình hay không. Hãy cùng Everon tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này và bạn quyết định xem có nên sử dụng hay không nhé!

Chăn đệm điện là gì?

Theo các nhà sản xuất, tên gọi chính thức của sản phẩm này là đệm điện, nhưng trong quá trình sử dụng, phụ thuộc vào tính năng mà người dùng có thể gọi là chăn, đệm sưởi điện. Chăn đệm điện là thiết bị sưởi ấm được cấu tạo bởi 2 phần chính là bộ điều khiển và phần thân đệm (chăn) có tác dụng sưởi, giữ ẩm cơ thể nhờ hoạt động chuyển hóa nguồn điện năng thành nhiệt năng làm ấm.

đệm điện everon

 >>> báo giá đệm điện xách tay Hàn Quốc

Đặc điểm của đệm điện.

Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Trong mỗi sản phẩm chăn điện sưởi đều có bộ phận cảm biến nhiệt ngắt tự động. Khi xảy ra nóng cục bộ sản phẩm sẽ tự ngắt điện để không gây thương tích cho người sử dụng. Ngoài ra trên các sản phẩm còn trang bị thêm hệ thống dây điện cảm ứng có tác dụng chống rò rỉ điện tối ưu.

 Sản phẩm chăn điện cao cấp sử dụng vật liệu tốt. Nên khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng đến tác hại của chăn điện ảnh hưởng tới sức khỏe. Sản phẩm này chỉ dùng để trải nằm chứ không dùng để đắp, mặc dù về sau nhiều sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu khác nhau có thể dùng để đắp lên người, tuy nhiên diều này không được các chuyên gia khuyến khích.

Cấu tạo chăn điện gồm 2 phần: phần thân (gồm 2 lớp chính là dây dẫn nhiệt và lớp vỏ ngoài), bộ điều khiển (thông thường được cấu tạo 7 mức duy trì nhiệt độ khác nhau)

đệm điện hàn quốc

Chăn đệm điện Everon

Sản phẩm chăn đệm điện Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc. Với thiết kế sang trọng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, với dây dẫn điện được làm từ sợi thủy tinh chống rò rỉ điện. Cấu tạo 5 lớp chắc chắn: lớp bề mặt được cấu tạo bằng những sợi lông siêu nhỏ, tạo cảm giác mềm mại êm ái. Bên trong, có 3 lớp cotton cách điện và giữ nhiệt tốt.

Lớp cuối là lớp vải ma sát chống trơn an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt làm ấm nhanh trong vòng 5 – 10 phút với tác dụng sưởi ấm cơ thể nên điện năng tiêu thụ thấp, không làm khô da như các thiết bị sưởi khác.

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức cùng loại
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vì mỗi dòng đệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các đặc điểm của từng dòng đệm
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo