CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T06:13:17+07:00

Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp tặng cho lễ tân gia



Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon dưới đây được nhiều khách hàng yêu thích, cân nhắc lựa chọn tặng cho lễ tân gia của bạn bè. Không chỉ bởi sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín; mà còn bởi sản phẩm có chất lượng tốt với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. 

5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp cho lễ tân gia

Chăn ga gối đệm Everon cho tân gia nhà mới luôn làm khách hàng hài lòng từ chất liệu; màu sắc; thiết kế.

Bộ chăn ga gối Everon Esm 21012

bộ everon epm 21012

 

Nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối mới nhất Everon năm 2021 ; mẫu Everon Esm 21012 là lựa chọn phù hợp để làm quà cho bạn bè, người thân khi về nhà mới. Đem đến không gian phòng ngủ vừa sang trọng, vừa ấm áp. 

Về chất liệu, Everon Esm 21012 sử dụng chất liệu Modal cao cấp. Được chiết xuất từ gỗ Sồi; nên Modal được đánh giá cao về độ lành tính cho người sử dụng. Các bộ chăn ga gối làm từ chất liệu này đều vô cùng mềm mịn êm ái; khả năng thông thoáng, hút ẩm tốt; đem lại giấc ngủ ngon lành cho người nằm. 

Về màu sắc, màu hồng được lựa chọn làm gam màu chủ đạo cho sản phẩm này. Hồng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng thuần khiết. Nhấn nhá trên tông hồng đơn giản chính là những chiếc lá kim nằm rải rác; tạo nên nét thu hút khác lạ cho sản phẩm. 

Bộ chăn ga gối Everon Epm 21061

bộ everon epm 21061

 

>>> Xem thêm top 5 bộ chăn ga Everon năm 2021 hợp giường cưới

 

Tiếp tục là một sản phẩm chăn ga gối thuộc bộ sưu tập mới nhất năm 2021 của Everon; Everon Epm 21061 có mức giá tầm trung; phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. 

Về chất liệu, các nhà thiết kế Everon tiếp tục sử dụng chất liệu Modal cho sản phẩm Everon Epm 21061. Với mức độ an toàn cao; không gây dị ứng với làn da; khả năng mềm mại êm ái tốt; Epm 21061 hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người nằm. 

Về màu sắc và thiết kế, dòng sản phẩm này lựa chọn gam màu xám trung tính làm màu chủ đạo. Nổi bật trên nền màu xám là những đường xương cá đều nhau; được sắp xếp một cách cẩn thận. Màu xám giúp không gian phòng ngủ thêm sáng sủa, sang trọng bao nhiêu; thì họa tiết xương cá lại càng tôn lên nét khác biệt bấy nhiêu. Sự kết hợp làm nên một tổng thể vô cùng hài hòa và thu hút cho phòng ngủ tân gia.  

Bộ chăn ga gối Everon Epm - 21064

bộ everon epm 21064

 

Có vẻ như các nhà thiết kế Everon rất thích sử dụng chất liệu Modal cho các sản phẩm của mình. Lại một lần nữa, chất liệu Modal được lựa chọn dùng cho mẫu chăn ga gối tân gia Everon Epm - 21064. Những sản phẩm làm từ Modal không chỉ được đánh giá cao về độ êm ái mà còn vô cùng lành tính; do chất liệu này có độ thoáng khí tốt; hạn chế được tối đa các hiện tượng bí bách, dị ứng với làn da. 

Về màu sắc, Epm 21064 lựa chọn gam màu xám sáng làm gam màu chủ đạo. Cùng những đường kẻ ngang và họa tiết xương cá đan chéo tạo thành một hệ thống bài bản, lạ mắt. Ga trải cũng sử dụng màu xám đậm với những đường may chạy song song; mặt phẳng tạo thành nhiều ô vuông đều nhau và dập nổi. 

Với gam màu xám, bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Do đó, mẫu Everon Epm - 21064 này rất phù hợp để làm quà tặng tân gia nhà mới. 

Bộ chăn ga gối Everon Epm - 21065

bộ everon epm 21065

 

>>> Xem thêm: gam màu chăn ga gối giúp ham muốn “chuyện ấy” thăng hoa

 

Everon Epm - 21065 cũng là sản phẩm chăn ga gối Everon cho tân gia nhà mới được nhiều người yêu thích. 

Về chất liệu, Everon Epm - 21065 được làm từ chất liệu Modal. Bên cạnh độ an toàn cao, thích hợp cho mọi loại da mà không gây kích ứng; Modal còn được ưa chuộng bởi khả năng thoáng khí tốt; không gây hầm bí khó chịu. 

Về màu sắc, Everon Epm - 21065 sở hữu gam màu hồng đất pha xám ấn tượng. Tuy là gam màu ít được sử dụng trong thiết kế chăn ga gối; nhưng cũng bởi vậy mà Everon Epm21065 lại có sự khác biệt độc đáo. Các nhà thiết kế nhận định, gam màu này rất dễ phối cùng các loại bối cảnh; đảm bảo có độ tương thích cao. Cùng với đó, sản phẩm này được tô vẽ thêm các đường thẳng dạng xương cá; tạo nên một tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng sang trọng đẹp mắt. 

Bộ chăn ga gối Everon Est - 21039

bộ everon est 21039

 

Nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối mới nhất năm 2021; Everon Est - 21039 sở hữu nét đẹp của riêng mình; từ chất liệu đến màu sắc thiết kế; xứng đáng trở thành món quà tân gia đẹp nhất.

Về chất liệu, Everon Est - 21039 được làm từ chất liệu Tencel. Đây là chất liệu được sử dụng trong ngành may mặc cao cấp; với những ưu điểm vượt trội như: Chất vải mềm mượt; độ thông thoáng cao; khả năng chống bám bẩn tốt;  cực kì an toàn và lành tính với người sử dụng. 

Về màu sắc, Everon Est21039 có màu xanh thẫm; đây là gam màu của sự trưởng thành, độc lập và chín chắn. Gam màu này đem lại sự tin tưởng và an tâm cho gia chủ. Tô điểm thêm cho mẫu sản phẩm này là những họa tiết hoa lá nhẹ nhàng đơn giản bao quanh. Họa tiết hoa trắng được thêu tỉ mỉ nổi bật trên nền xanh thẫm cũng đủ để làm nên điểm nhấn khác biệt cho Everon Est 21039. 

 

Trên đây là 5 dòng sản phẩm chăn ga gối Everon cho tân gia nhà mới được săn lùng nhất năm 2021. Không chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất, các sản phẩm này còn được chăm chút kỹ lưỡng từ việc lựa chọn màu sắc; họa tiết thiết kế; đảm bảo đem lại những trải nghiệm thú vị cho người nằm. 

 

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga gối Everon ấn tượng dành cho trẻ em mới nhất năm 2021
Top 5 bộ chăn ga gối Everon ấn tượng dành cho trẻ em mới nhất năm 2021
Các mẫu chăn ga gối Everon dành cho trẻ em năm nay có sự thay đổi rất lớn trong cách thiết kế từ họa tiết đến màu sắc. Mọi thứ đều được quan tâm chăm sóc rất tỉ mỉ tạo nên một bộ sưu tập ấn tượng và phong cách. Dành cho các cô và cậu bé.
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng năm 2020 - 2021 hợp với giường cưới
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng năm 2020 - 2021 hợp với giường cưới
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng phù hợp để sử dụng cho giường cưới; giường tân hôn, giường ngủ vợ chồng; giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít gắn bó.
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp tặng cho lễ  tân gia
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp tặng cho lễ tân gia
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp làm quà tặng cho lễ tân gia thuộc bộ sưu tập chăn ga gối mới nhất năm 2021 mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.
5 bộ chăn ga Everon năm 2021 hợp giường cưới để cặp đôi chọn mua
5 bộ chăn ga Everon năm 2021 hợp giường cưới để cặp đôi chọn mua
Top 5 bộ chăn ga gối Everon trong bộ sưu tập năm 2021 dành cho giường cưới được đánh giá cao cả về mặt chất liệu; mẫu mã sản phẩm cho đến màu sắc. Xu hướng lựa chọn của các cặp đôi
3 dòng đệm cho mẹ bầu được các chuyên gia khuyên dùng
3 dòng đệm cho mẹ bầu được các chuyên gia khuyên dùng
Đệm cho mẹ bầu cần an toàn và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Sau đây là 3 mẫu đệm nằm ngủ cho mẹ bầu được các chuyên gia đánh giá cao. Mẹ tham khảo để chọn được dòng đệm phù hợp với mình nhé.
Vì sao ruột chăn bông Everon được hàng nghìn khách hàng yêu thích?
Vì sao ruột chăn bông Everon được hàng nghìn khách hàng yêu thích?
Ruột chăn bông Everon là một trong những sản phẩm được yêu chuộng hàng đầu bởi hàng nghìn người tiêu dùng Việt Nam. Không phân biệt mùa đông hay mùa hè; ruột chăn đến từ thương hiệu Everon vẫn bán rất chạy.
Các chính sách và quy định khi mua hàng tại website: everonvn.com.vn
Các chính sách và quy định khi mua hàng tại website: everonvn.com.vn
Các chính sách và quy định khi quý khách mua Chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc chính Hãng trên Website: everonvn.com.vn Tại 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, hà Nội
Sử dụng chăn đệm điện vào mùa đông – nên hay không?
Sử dụng chăn đệm điện vào mùa đông – nên hay không?
Nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn là sản phẩm này có thực sự tốt và cần thiết cho gia đình mình hay không. Hãy cùng Everon tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này và bạn quyết định xem có nên sử dụng hay không nhé!
Ưu và nhược điểm của đệm kháng khuẩn Everon
Ưu và nhược điểm của đệm kháng khuẩn Everon
Đệm kháng khuẩn Everon hay còn được biết đến là đệm than hoạt tính Everon; là dòng đệm hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng. Với giá thành thuộc phân khúc cao cấp, nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc về dòng đệm này; không hiểu vì sao đệm ...
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vì mỗi dòng đệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các đặc điểm của từng dòng đệm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo