CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T05:58:22+07:00

Top 5 bộ chăn ga gối Everon ấn tượng dành cho trẻ em mới nhất năm 2021



Các bộ chăn ga gối cho trẻ em không chỉ cần chất liệu an toàn; mà còn cần có thiết kế đẹp mắt để thu hút các bé; giúp các bé ngủ ngon hơn, sống trọn vẹn hơn. Những sản phẩm thuộc bộ sưu tập chăn ga gối Everon dành cho trẻ em năm 2020 và 2021 dưới đây; đều đáp ứng những tiêu chí đó. 

Top 5 mẫu chăn ga gối dành cho trẻ em dưới đây được các nhà thiết kế Everon tỉ mỉ trong từng chi tiết; từ chất liệu sử dụng đến mẫu mã và thiết kế. 

Bộ chăn ga gối Everon Epc - 21055

bộ everon trẻ em epc 21055

Everon Epc - 21055 là mẫu chăn ga gối đầu tiên trong bộ sưu tập chăn ga gối cho trẻ em trong năm 2021. Sản phẩm phù hợp với những bé nam cá tính và hiếu động. 

Về chất liệu, sản phẩm được làm từ 100% chất liệu cotton nên cực kỳ mềm mại và thoáng mát; an toàn với làn da nhạy cảm của các bé; giúp các bé ngủ ngon giấc hơn. 

Về thiết kế, Everon Epc - 21055 tái hiện một bầu trời đầy sao với những họa tiết là những con vật hết sức ngộ nghĩnh như ngựa; khủng long và những con vật khác. Cùng với nền xanh thẫm là màu chủ đạo; sự kết hợp tạo nên bức tranh đầy màu sắc, thu hút sự chú ý của các bé. 

Bộ chăn ga gối cho trẻ em Everon Epc 21054

bộ trẻ em everon 21054

Nếu bộ Everon Epc - 21055 khá phù hợp với những bé trai; thì mẫu chăn ga gối Everon Epc - 21054 lại phù hợp với những bé gái. 

Về chất liệu, sản phẩm này cũng được làm từ 100% chất liệu cotton với các ưu điểm vượt trội: mềm mại với làn da của trẻ; có độ thông thoáng cao; thấm hút mồ hôi tốt. 

Về thiết kế, Everon Epc - 21054 tái hiện một thế giới cổ tích đầy sống động ngay trong chính căn phòng của bé. Hình ảnh thế giới thần tiên với nàng công chúa cưỡi ngựa trắng, với lâu đài nguy nga được khắc họa rõ nét; tạo nên không gian đầy mơ mộng dành riêng cho các bé gái. 

Về màu sắc, màu tím và màu trắng được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp với màu xanh của cây cối; màu đỏ hồng của trang phục; màu vàng của bờm ngựa. Tất cả tạo thành một bức tranh đầy sống động và vui tươi trong phòng ngủ; giúp kích thích trí tưởng tượng phong phú của bé yêu. 

Bộ chăn ga gối Everon Epc - 21053

bộ everon trẻ em epc 21053

 

 

Everon Epc - 21053 cũng là một sản phẩm chăn ga gối dành cho trẻ em cực kì ấn tượng. Về chất liệu, sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với độ mềm mại cao; khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả; cùng độ thoáng khí tốt. Những ưu điểm này của chất liệu cotton rất phù hợp với trẻ. Vì ở độ tuổi này, thân nhiệt của trẻ khá cao; cần bộ chăn ga gối vừa mềm mại vừa thoáng mát để giúp trẻ ngủ ngon hơn. 

 

Về thiết kế và màu sắc, Everon Epc - 21053 tạo nên không gian đa sắc màu với những họa tiết hoạt hình sinh động. Màu sắc đa dạng phù hợp với trẻ nhỏ. Màu xanh, trắng và ghi đem lại cảm giác mát mắt và thân thiện. Những họa tiết đường xá, nhà cửa; cây cối cùng những nhân vật hoạt hình đang đua xe được khắc họa một cách chân thực; giúp các bé phát huy tốt nhất khả năng sáng tạo của mình. 

Xem hình ảnh chi tiết của mẫu chăn ga gối Everon Epc - 21053 tại đây!

Bộ chăn ga gối cho trẻ em Baby - Set - Monkey

bộ everon baby Monkey

 

Baby - Set - Monkey cũng là dòng sản phẩm ấn tượng thuộc bộ sưu tập chăn ga gối cho trẻ em năm 2021. 

Về chất liệu, sản phẩm này làm từ chất liệu 100% cotton. Với độ lành tính cực kì cao và độ thoáng khí hiệu quả; bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho giấc ngủ của bé. 

Về thiết kế, Baby - Set - Monkey thu hút sự quan tâm của các bé bởi hình ảnh chú khỉ tinh nghịch và đáng yêu.

Về màu sắc, màu xanh lá, màu trắng và màu nâu được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm này. 

Sự kết hợp giữa màu sắc rực rỡ và hình ảnh chú khỉ năng động chắc chắn sẽ thu hút các bé; không chỉ đem lại không gian phòng ngủ tươi tắn và sinh động mà còn giúp bé ngủ ngon hơn. 

Xem hình ảnh chi tiết của mẫu chăn ga gối Baby - Set - Monkey tại đây!

Bộ chăn ga gối Everon Baby Set Dino

bộ chăn ga trẻ em

 

Everon Baby Set Dino với họa tiết chú khủng long là sản phẩm được các bé rất yêu thích. 

Về chất liệu, sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cotton. Với độ mềm mại êm ái tuyệt đối cùng khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả; Everon Baby Set Dino cực kì phù hợp cho trẻ em. 

Về thiết kế và màu sắc, sản phẩm sử dụng hình ảnh chú khủng long làm điểm nhấn. Họa tiết chú khủng long không chỉ được thêu trên chăn và gối; mà còn hai chiếc gối ôm hình khủng long để tạo sự khác biệt cho sản phẩm. 

Về màu sắc, màu xanh than và xanh nhạt được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm này. Bên cạnh đó còn điểm xuyết thêm màu đỏ và màu trắng tại chi tiết vây của khủng long; giúp sản phẩm thêm phần nổi bật. 

Xem hình ảnh chi tiết của mẫu chăn ga gối Everon Baby Set Dino tại đây!

Trên đây là 5 dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập chăn ga gối cho trẻ em năm 2021. Tỉ mỉ trong việc sử dụng chất liệu; tinh tế trong việc thiết kế và lựa chọn màu sắc; sự kết hợp này đã tạo nên những sản phẩm tốt nhất về chất lượng; phù hợp nhất cho trẻ em. Do đó, bố mẹ đừng ngần ngại tham khảo những bộ sản phẩm chăn ga gối này cho bé yêu của mình nhé. 

 

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga gối Everon ấn tượng dành cho trẻ em mới nhất năm 2021
Top 5 bộ chăn ga gối Everon ấn tượng dành cho trẻ em mới nhất năm 2021
Các mẫu chăn ga gối Everon dành cho trẻ em năm nay có sự thay đổi rất lớn trong cách thiết kế từ họa tiết đến màu sắc. Mọi thứ đều được quan tâm chăm sóc rất tỉ mỉ tạo nên một bộ sưu tập ấn tượng và phong cách. Dành cho các cô và cậu bé.
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng năm 2020 - 2021 hợp với giường cưới
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng năm 2020 - 2021 hợp với giường cưới
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng phù hợp để sử dụng cho giường cưới; giường tân hôn, giường ngủ vợ chồng; giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít gắn bó.
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp tặng cho lễ  tân gia
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp tặng cho lễ tân gia
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp làm quà tặng cho lễ tân gia thuộc bộ sưu tập chăn ga gối mới nhất năm 2021 mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.
5 bộ chăn ga Everon năm 2021 hợp giường cưới để cặp đôi chọn mua
5 bộ chăn ga Everon năm 2021 hợp giường cưới để cặp đôi chọn mua
Top 5 bộ chăn ga gối Everon trong bộ sưu tập năm 2021 dành cho giường cưới được đánh giá cao cả về mặt chất liệu; mẫu mã sản phẩm cho đến màu sắc. Xu hướng lựa chọn của các cặp đôi
3 dòng đệm cho mẹ bầu được các chuyên gia khuyên dùng
3 dòng đệm cho mẹ bầu được các chuyên gia khuyên dùng
Đệm cho mẹ bầu cần an toàn và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Sau đây là 3 mẫu đệm nằm ngủ cho mẹ bầu được các chuyên gia đánh giá cao. Mẹ tham khảo để chọn được dòng đệm phù hợp với mình nhé.
Vì sao ruột chăn bông Everon được hàng nghìn khách hàng yêu thích?
Vì sao ruột chăn bông Everon được hàng nghìn khách hàng yêu thích?
Ruột chăn bông Everon là một trong những sản phẩm được yêu chuộng hàng đầu bởi hàng nghìn người tiêu dùng Việt Nam. Không phân biệt mùa đông hay mùa hè; ruột chăn đến từ thương hiệu Everon vẫn bán rất chạy.
Các chính sách và quy định khi mua hàng tại website: everonvn.com.vn
Các chính sách và quy định khi mua hàng tại website: everonvn.com.vn
Các chính sách và quy định khi quý khách mua Chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc chính Hãng trên Website: everonvn.com.vn Tại 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, hà Nội
Sử dụng chăn đệm điện vào mùa đông – nên hay không?
Sử dụng chăn đệm điện vào mùa đông – nên hay không?
Nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn là sản phẩm này có thực sự tốt và cần thiết cho gia đình mình hay không. Hãy cùng Everon tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này và bạn quyết định xem có nên sử dụng hay không nhé!
Ưu và nhược điểm của đệm kháng khuẩn Everon
Ưu và nhược điểm của đệm kháng khuẩn Everon
Đệm kháng khuẩn Everon hay còn được biết đến là đệm than hoạt tính Everon; là dòng đệm hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng. Với giá thành thuộc phân khúc cao cấp, nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc về dòng đệm này; không hiểu vì sao đệm ...
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vì mỗi dòng đệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các đặc điểm của từng dòng đệm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo