CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:05:15+07:00

Bà bầu nên nằm đệm gì?Nệm dành cho bà bầu


 Bà bầu nên nằm đệm gì tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ mang thai. Vì đệm ngủ không phù hợp gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ bầu; và sự phát triển của thai nhi trong bụng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê 3 dòng đệm dành cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng; mẹ bầu tham khảo nhé.
 
đệm cho phụ nữa mang bầu

Bà bầu nên nằm nệm ,đệm gì tốt cho sức khỏe?

Trong quá trình mang thai, một chiếc đệm ngủ tốt sẽ giúp bà bầu ngủ ngon giấc hơn; giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. 

Đệm bông ép dùng cho mẹ bầu

Đệm bông ép everon là dòng đệm được các chuyên gia đánh giá tốt nhất trong các dòng đệm dùng cho bà bầu. 
Về cấu trúc,kích thước đệm bông ép được làm từ chất liệu bông xơ ép cách nhiệt; nên có độ thoáng khí cao. Hơn nữa, các sợi bông còn được làm từ sợi Polyeste hình ống nên có độ thông thoáng vượt trội; giúp mẹ bầu không bị hầm bí khi nằm. Cũng bởi lý do này mà đệm bông ép được ưa chuộng cả hai mùa đông và mùa hè. Đặc biệt, đệm bông ép là dòng đệm hiếm hoi đáp ứng tiêu chí độ cứng, độ mềm vừa phải để bảo vệ cột sống của mẹ bầu. Độ cứng vừa phải cũng giúp dòng đệm này có tuổi thọ cao hơn; không bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng.
 
ĐỆM BÔNG ÉP 
Về giá thành, chỉ với mức chi phí từ <1.000.000đ – 7.000.000đ; mẹ bầu hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đệm bông ép chính hãng của Everon. Mức giá hợp lý này là điều giúp đệm bông ép được yêu thích sử dụng rộng rãi, phổ biến tại thị trường Việt Nam. 
Về tính tiện lợi, nhờ chất liệu nhẹ và thiết kế gấp khúc; bạn dễ dàng di chuyển đệm bông ép khi không sử dụng. Điều này giúp ích rất lớn cho những gia đình nhỏ hiện đại. 
 
 
 

MỜI BẠN XEM THÊM :

  • Đệm nào tốt nhất cho sức khỏe ?

Đệm bông ép kháng khuẩn hỗ trợ sức khỏe mẹ bầu

 Dòng đệm thứ hai được khuyến khích dùng cho mẹ bầu là đệm bông ép kháng khuẩn. Đệm bông ép kháng khuẩn còn được gọi với tên khác là đệm than hoạt tính. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì lớp mút của đệm chứa than hoạt tính. Lớp mút này có tác dụng ôm sát đường cong để nâng đỡ cơ thể của mẹ; giúp mẹ bầu luôn thoải mái và dễ chịu khi nằm. Hơn nữa, lớp than hoạt tính còn có tác dụng kháng khuẩn; kháng mùi hôi khó chịu; bảo vệ tối đa sức khỏe bà bầu. Khả năng giữ nhiệt của đệm than hoạt tính cũng được đánh giá cao; giúp mẹ bầu luôn được giữ ấm ở mức độ vừa phải.
đệm bông ép kháng khuẩn
 Ngoài ra, bức xạ tia hồng ngoại tỏa ra từ đệm kháng khuẩn còn kích hoạt các tế bào; làm tăng nhiệt độ cơ thể, từ đó hỗ trợ quá trình lưu thông máu của mẹ tốt hơn. Điều này giúp mẹ bầu sau khi ngủ dậy sẽ luôn tỉnh táo và sảng khoái. 
 Bên cạnh đó, đệm bông ép kháng khuẩn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cứng vững của đệm bông ép; cùng sự mềm mại của đệm lò xo Everon. Sự kết hợp này rất phù hợp với xương khớp của mẹ bầu; giúp bảo vệ cột sống, giảm cảm giác đau mỏi lưng ở bà bầu. Đồng thời giúp thai nhi trong bụng phát triển ổn định. 
Song song với đó, cũng giống như đệm bông ép truyền thống; mẹ bầu có thể gấp gọn đệm kháng khuẩn làm 3 tấm để thuận tiện cho việc vệ sinh và di chuyển. 

Đệm cao su, đệm tốt dùng cho mẹ bầu 

 Đệm cao su cũng là một ứng cử viên sáng giá trong danh sách các dòng đệm tốt cho bà bầu. Cũng giống như đệm bông ép hay đệm kháng khuẩn; đệm cao su có độ cứng, độ mềm vừa phải; phù hợp dùng cho mẹ bầu trong quá trình mang thai. 
 Tuy vậy, dòng đệm này lại có một nhược điểm khá lớn; đó chính là mùi toát ra từ đệm dễ khiến mẹ bầu khó chịu. Sở dĩ có mùi này là vì đệm cao su được làm từ chất liệu tự nhiên thường có mùi đặc trưng. Trong quá trình mang thai, nhiều mẹ bầu sẽ khó thích nghi và cảm thấy khó chịu với mùi này. Do đó nếu mẹ bầu có ý định mua đệm cao su để sử dụng, thì cũng cần cân nhắc thêm yếu tố này nhé.
 đệm cao su everon
 Xét về độ dày của dòng đệm cao su dùng cho mẹ bầu; các chuyên gia khuyến khích mẹ bầu nên chọn đệm thật dày từ 7-10cm trở lên. Độ dày này sẽ giúp mẹ bầu thoải mái nhất khi nằm. 
 Bà bầu nên nằm đệm gì? Trên đây là 3 dòng đệm tốt dành cho bà bầu được các chuyên gia khuyến nghị; và đã được hàng nghìn mẹ bầu tin tưởng lựa chọn suốt những năm qua. Lưu ý cuối cùng chúng tôi dành cho mẹ bầu chính là hãy lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín; đáng tin cậy. Đừng ham rẻ mà chọn những sản phẩm kém chất lượng; vì có thể những sản phẩm đệm đó được làm từ những nguyên liệu không an toàn; có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé. 
 

 

Tin tức cùng loại
Những Lý Do Giúp Đệm Cao Su Chiếm Lĩnh Thị Trường Đệm Tại Việt Nam
Những Lý Do Giúp Đệm Cao Su Chiếm Lĩnh Thị Trường Đệm Tại Việt Nam
Đệm cao su là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất không chỉ nửa đầu năm 2020 mà còn là một sản phẩm “hot” từ rất lâu. Đệm cao su xuất hiện trong không gian ngủ của nhiều gia đình và có mặt ở các khách sạn đến khu nghỉ dưỡng cao cấp
Những Thói Quen Xấu Khi Sử Dụng Chăn Ga Gối Đệm
Những Thói Quen Xấu Khi Sử Dụng Chăn Ga Gối Đệm
Việc sử dụng chăn ga gối đệm như thế nào để đảm bảo tốt nhất cho giấc ngủ cũng như sức khỏe không phải ai cũng nắm rõ. Trên thực tế, nhiều người đang mắc phải những thói quen xấu khi sử dụng chăn ga gối đệm.
Bà bầu nên nằm đệm gì?Nệm dành cho bà bầu
Bà bầu nên nằm đệm gì?Nệm dành cho bà bầu
Bà bầu nên nằm đệm gì tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ nữ mang thai. Vì đệm ngủ không phù hợp gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ bầu; và sự phát triển của thai nhi trong bụng.
Cách Chọn Chăn Ga Gối Đệm Phù Hợp Cho Mùa Hè
Cách Chọn Chăn Ga Gối Đệm Phù Hợp Cho Mùa Hè
Chăn ga gối là một trong những món đồ cần thiết phải thay để có giấc ngủ ngon hơn khi thời tiết nóng nực. Chọn chăn ga gối mùa hè đúng cách sẽ đem lại cho mọi người cảm giác thoải mái và giấc ngủ êm ái hơn.
Cách Chọn Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Đẹp
Cách Chọn Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Đẹp
Chăn ga gối đệm là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Nhưng để lựa chọn được một mẫu chăn ga gối đẹp phù hợp cho bạn và người thân trong gia đình bạn thì đó là một điều không dễ dàng.
Chăn Ga Gối Đệm Everon Nguyên Liệu Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc
Chăn Ga Gối Đệm Everon Nguyên Liệu Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc
Chăn ga gối đệm nhập khẩu là một trong những nhóm nội thất phòng ngủ được nhiều gia đình yêu thích. Sản phẩm mang đến những lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Bộ chăn ga gối có thể nhập khẩu từ Hàn Quốc
Những Lưu Ý Trước Khi Mua Chăn Ga Gối Đệm Everon
Những Lưu Ý Trước Khi Mua Chăn Ga Gối Đệm Everon
Để sắm cho mình một bộ chăn ga gối đệm ứng ý quý khách hãy lưu ý đến những điểm : Chú ý đến kích cỡ giường ✅ chọn màu sắc chăn ga phù hợp ✅chú ý đến chất liệu sản phẩm, ✅Chọn chăn ga gối đệm có thương hiệu uy tín.
Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Mới, Đẹp Nhất Năm 2020
Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Mới, Đẹp Nhất Năm 2020
Tải Bảng Giá Bán Các Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc Đẹp, Mới nhất Năm 2020. Hình ảnh một số bộ chăn ga gối đẹp năm 2020 phù hợp Cho Giường Cưới, tân gia
Cách Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới năm 2020
Cách Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới năm 2020
Không phải cặp đôi trẻ nào cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm cưới chất lượng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn chọn bộ chăn ga gối đệm cho phòng cưới đẹp nhất 2020.
Đệm Cao Su Giá Rẻ - Những Hệ Lụy Không Ngờ!
Đệm Cao Su Giá Rẻ - Những Hệ Lụy Không Ngờ!
hu cầu ngày càng tăng đồng nghĩa với nguồn cung ngày càng mở rộng, sự trộn lẫn giữa hàng thật hàng giả, hàng chính hãng và hàng nhái cũng ngày càng tinh vi làm người tiêu dùng hoang mang. Những sản phẩm kém chất lượng có tác hại như thế nào
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo