CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:07:53+07:00

6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn


Ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Cùng khám phá dòng ga chun chần này qua bài viết dưới đây. 

Ga chun chần Everon là gì?

Ga chun chần Everon là một sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon. Ga chun chần là loại ga có đệm thêm môt lớp bông mỏng trên bề mặt và có chần hình họa tiết. Bốn mặt của loại ga này là lớp vải mỏng có chun ôm lấy đệm.

Xem thêm: khái niệm chăn bốn mùa là gì?

ga chun chần everon

 

6 ưu điểm vượt trội của ga chun chần Everon

6 ưu điểm sau đây của ga chun chần Everon chính là lý do vì sao dòng chăn này được yêu thích suốt những năm qua. 

Ga chun chần giữ nhiệt tốt vào mùa đông

Ưu điểm đầu tiên của ga chun chần Everon chính là khả năng giữ nhiệt rất tốt; giúp người nằm luôn cảm thấy ấm áp vào mùa đông. 

Ga chun chần Everon có thiết kế đa dạng, tinh tế

 

Không bị hạn chế về màu sắc, mẫu mã thiết kế như ga chun bình thường; ga chun chần Everon được chần hình họa tiết trên bề mặt với rất nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, bắt mắt; giúp người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian nội thất của nhà mình. 

Ga chun chần dễ dàng tháo lắp 

Ưu điểm tiếp theo của ga chun chần là dễ dàng tháo lắp. Bạn có thể dễ dàng thay tháo ga chun chần một cách dễ dàng; bề mặt ga không bị nhăn dù trong quá trình sử dụng có va chạm hoặc bị cọ sát mạnh. 

Ga chun chần Everon được làm từ chất liệu cao cấp

Lớp bông chần trên bề mặt ga chun chần Everon được làm từ bông cao cấp nên ga dễ dàng thấm hút mồ hôi; đem lại cảm giác thoáng mát cho người nằm. Đồng thời ngăn chặn mồ hôi và nước tiểu của em bé thấm xuống đệm. Bên cạnh đó, loại ga này còn được đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn; khử mùi hôi hiệu quả. Sản phẩm được khuyên dùng cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai và những người cao tuổi. 

Ga chun chần Everon an toàn tuyệt đối với người nằm

Sử dụng chăn ga gối đệm được làm từ những chất liệu không rõ nguồn gốc; không an toàn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng. Ví dụ như bụi hóa học được phát ra từ những loại vải kém chất lượng sẽ dẫn đến các triệu chứng như khó chịu; ngứa ngáy, cảm thấy như mình bị viêm mũi dị ứng. Thậm chí với trẻ em, bụi hóa học còn dễ khiến trẻ bị dị ứng, mẩn ngứa khắp người; viêm mũi, viêm xoang, khó thở…

Sử dụng ga chun chần Everon không phát sinh những tình trạng đó. Do được làm từ chất liệu cao cấp như Modal, Tencel, Cotton... nên ga chun chần Everon rất an toàn với người nằm. Bề mặt ga lúc nào cũng mềm mại êm ái kể cả khi bạn sử dụng 3 - 5 năm.

Giá của ga chun chần Everon hợp lý 

Hiện nay mức giá của ga chun chần Everon dao động từ 800.000đ đến hơn 1.500.000đ. Mức giá có thể cao hơn so với những mẫu mã ga chun chần khác trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên nếu xét về chất lượng cùng thời gian sử dụng của ga chun chần Everon; kéo dài từ 3 - 5 năm thì chi phí này cực kì rẻ. Tính ra mỗi năm bạn chỉ mất khoảng hon 200 nghìn đồng cho việc sử dụng ga chun chần Everon. Nhiều thời điểm nếu bắt gặp bạn có thể mua được bộ ga chun chần Everon giảm giá với mức rẻ không tưởng

bộ ga chun chần giảm giá

 

Ga chun chần Everon với những ưu điểm vượt trội đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy; bảo vệ cho giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt Nam. Nếu bạn đang cần tìm mẫu ga chun chần chất lượng, an toàn để sử dụng cho cả gia đình; hãy chọn ngay mẫu ga chun chần của Everon nhé!

Bạn cần tư vấn về địa chỉ mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng; liên hệ với Everon Phố Huế qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp. 

 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo