CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T07:02:12+07:00

Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ


Chăn ga gối đệm Everon là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Everon của công ty Everpia. Là một trong những thương hiệu được khách hàng yêu mến, tin tưởng, sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Các bộ chăn ga gối đệm Everon không chỉ có chất lượng hoàn hảo, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Mà còn có sự đa dạng về màu sắc, tính thẩm mỹ cao, rất nhiều mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm Everon thể hiện rõ nét tính thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang. Nên ngày nay các sản phẩm mang thương hiệu Everon còn được sử dụng với mục đích nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng, cuốn hút.

Bộ Everon Est-21034

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ chăn ga Everon nào cho không gian phòng ngủ của mình. Thì có thể tham khảo bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon đẳng cấp, tinh tế dưới đây. Đây chính là top những mẫu chăn ga Everon mang vẻ đẹp trường tồn, có thể phù hợp với mọi không gian thiết kế nội thất bên trong phòng ngủ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ.

Bộ Everon Ept-21041

Nếu không gian phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách phóng khoáng, tươi vui và sôi nổi thì bộ Everon Ept-21041 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Được làm từ chất liệu Tencel cao cấp, Everon Ept-21041 trình làng với một phong thái ấn tượng, mềm mịn trong từng cảm nhận, nhẹ nhàng trong từng chuyển động. Khả năng thấm hút nhanh chóng, hút ẩm tối ưu, thoáng khí sạch sẽ, rất được người tiêu dùng yêu thích.

Đặc biệt Everon Ept-21041 còn được thiết kế theo hình mẫu mang thiên nhiên tươi mát vào bên trong căn phòng của bạn. Sử dụng tone màu trắng làm màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng những họa tiết hoa lá cành to bản gần như bao trọn cả bề mặt sản phẩm. Bộ sản phẩm chăn ga gối Everon Ept-21041 chắc chắn sẽ thổi một luồng sinh khí tươi mát, trong lành và đầy sức sống vào bên trong không gian phòng ngủ của mọi gia đình.

Bộ Everon Ept-21041

Bộ Everon Est-21038

Bộ Everon Est-21038 được làm bằng chất liệu Tencel cao cấp, mang đến khả năng thoát ẩm tốt, mềm mại, giúp không khí lưu thông nhanh chóng. Đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Bên cạnh đó bộ Everon Est-21038 có thiết kế kiểu dáng rất bắt mắt, các đường viền chỉ trắng chạy bao quanh như làm nổi bật hơn sự đơn giản, tinh tế của tổng thể sản phẩm. Đặc biệt việc sử dụng màu sắc xanh rêu vô cùng ấn tượng và độc đáo đã mang đến cho không gian phòng ngủ sự hứng khởi, tinh khôi và cuốn hút đến lạ thường.

Bộ Everon Est-21038

Bộ Everon Epm-21069

Bộ chăn ga gối Everon Epm-21069 có thiết kế khá ấn tượng, thu hút khách hàng không chỉ bởi sự cao cấp đến từ chất liệu Modal mềm mại. Mà còn ở sự nhẹ nhàng, tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Nếu nói đến nét đẹp trong trẻo, cuốn hút mà không nhắc đến Everon Epm-21069 chính là một thiếu xót vô cùng lớn.

Lấy tone màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, bên trên điểm thêm những họa tiết thiên nhiên hoa lá mang tone màu đen tương phản. Có thể dễ dàng nhận thấy Everon Epm-21069 chính là biểu tượng của nghệ thuật phối màu đầy ấn tượng. Đem đến cho người nhìn sự thân thiện, yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Bộ Everon Epm-21069

Bộ Everon Est-21037.

Lấy cảm hứng thiết kế, phối màu từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mây trời. Bộ chăn ga gối Everon Est-21037 thuộc bộ Everon 2021 mang đến một vẻ đẹp phóng khoáng của đất trời, hòa quyện cùng sự dịu dàng của bầu trời xanh. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo, ấn tượng đầy nghệ thuật.

Được làm từ chất liệu vải Tencel mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bộ Everon Est-21037 còn mang trong mình một thế mạnh về màu sắc khá đậm nét. Tone màu xanh lam thuộc dòng màu sắc khá phổ biến, thể hiện sự mạnh mẽ, trong sáng, độc lập. Đồng thời khi được kết hợp một cách ăn ý với những họa tiết nhỏ điểm xuyết viền quanh sản phẩm. Thì mẫu thiết kế Everon Est-21037  còn mang đến những nét hài hòa, tinh tế và có tính thẩm mỹ rất cao.

Bộ Everon Est-21037

Bộ Everon ESM-22006.

Được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp, bộ Everon ESM-22006 mang đến cho người dùng một cảm nhận mềm mại, tinh tế, và yêu thích. Lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng, đơn giản, mát mẻ của mùa hè. Không khó để Everon ESM-22006 chinh phục mọi không gian thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng, đẹp mắt. Đặc biệt là không gian phòng ngủ theo phong cách tối giản, nhưng lại đầy sang trọng và lôi cuốn.

Bộ Everon ESM-22006

 

Bộ Everon Epm-21065

Bộ Everon Epm-21065 của Everon thoạt nhìn tưởng như đơn giản, nhưng lại mang đến một nét cuốn hút ẩn sâu bên trong, càng nhìn càng thấy yêu mến. Sử dụng tone màu hồng đất một tone màu khá lạ mắt, có thể được coi là tone màu hiếm gặp. Kết hợp cùng những đường nét thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, điểm xuyết nhẹ một cành cây nhỏ tone màu trắng bên cạnh logo Everon thêu tay nổi bật. Bộ Everon Epm-21065 chính là biểu tượng của sự đơn giản, tinh tế đầy thanh lịch và cuốn hút.

Chất liệu của Everon Epm-21065 được làm từ gỗ sồi cao cấp – Modal, có khả năng thấm hút cao, độ mềm mịn ấn tượng. Đặc biệt đây là chất liệu có độ an toàn cao, thân thiện với môi trường và rất tốt cho sức khỏe người sử dụng 

Bộ Everon Epm-21065

Bộ Everon Epm-21060

Bộ Everon-21060 là dòng sản phẩm đang rất được yêu thích hiện nay. Sử dụng chất liệu cao cấp Modal (gỗ sồi) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đồng thời mang đến nét đẹp tinh tế, cao cấp, độ mịn màng cao, khả năng thấm hút tốt, rất phù hợp với không gian mùa hè. 

Bộ Everon-21060 lấy màu xanh nhạt làm màu sắc chủ đạo. Đây là màu được khuyến khích sử dụng trong không gian phòng ngủ. Tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, rất tốt cho giấc ngủ. Cảnh thiên nhiên tràn đầy sắc hoa và lá pha lẫn sắc hồng nhạt. Chính là sự kết hợp táo bạo, đầy sinh động của mẫu chăn ga Everon-21060.

Bộ Everon Epm-21060

Bộ Everon Est-21036.

Không chỉ nằm trong bộ thiết kế chăn ga gối đệm Everon mới nhất năm 2021 mà Everon Est-21036 còn là sản phẩm tiêu biểu của năm, được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. 

Sử dụng tone màu vàng làm chủ đạo kết hợp cùng họa tiết cánh hoa nhí màu trắng nâu xinh xắn. Everon Est-21036 làm toát lên vẻ quý phái, sang trọng mà không phải bộ sưu tập chăn ga gối đệm nào cũng có thể có được. 

Sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu vải Tencel, chăn ga Everon Est-21036 cho độ bền đẹp cao, thân thiện với môi trường, thông thoáng, mềm mịn, rất tốt cho sức khỏe.

Bộ Everon Est-21036

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 098.4685.283 - 0243.974.8111 hoặc địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Everon Phố Huế tự hào là đại lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng hoàn hảo, và giá thành cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi quý khách còn được tư vấn, hỗ trợ, miễn phí vận chuyển, hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả. Cùng các chương trình giảm giá, chiết khấu hấp dẫn cho từng đơn hàng.

 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo