CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T07:07:59+07:00

Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua


Bên cạnh những đóng góp to lớn của chăn, ga, đệm cho giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng thì những chiếc gối cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Đây là sản phẩm giúp hoàn thiện bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện cho những giấc ngủ ngon, chất lượng: Chăn – ga – gối – đệm. Trên thị trường hiện nay không khó để có thể tìm được những chiếc ruột gối đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Trong đó những chiếc ruột gối đến từ thương hiệu Everon được đánh giá là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

Ruột Gối Everon Loại Cao ( Standard )

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm ruột gối Everon thì có thể tham khảo top 3 mẫu ruột gối Everon tốt nhất hiện nay. Đây là những mẫu sản phẩm có số lượng bán chạy nhất trong thời gian vừa qua mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Ruột gối Everon Standard dành cho người ưa gối cao

Một trong những mẫu ruột gối Everon được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền bỉ và chất lượng vượt trội đó chính là mẫu ruột gối Everon loại dày. Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng tiêu chuẩn quốc tế, ruột gối Everon loại dày thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ruột gối Everon loại dày hay còn được biết đến với cái tên ruột gối Everon Standard là sản phẩm chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Everon. Ruột gối Everon loại Standard mang đầy đủ mọi tính năng, ưu điểm của sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng. Nguyên liệu được lựa chọn để cấu thành nên ruột gối chính là xơ bông Ball, 100% Polyester. Nên cảm nhận đầu tiên của người dùng chính là sự mềm mại, mỏng nhẹ và sạch khuẩn.

RUỘT GỐI EVERON STANDARD LOẠI cao

>>>Xem thêm: Các Kích Thước Gối Everon Tiêu Chuẩn

Sản phẩm còn có độ đàn hồi ấn tượng, vậy nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải khó chịu với tình trạng ruột gối bị xẹp lún, biến dạng. Khả năng thoáng khí, dịu nhẹ và thân thiện với người dùng, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng cũng là điều mà khách hàng rất yêu mến ở sản phẩm này. Đặc biệt với những cải tiến vượt trội ruột gối Everon loại dày còn hỗ trợ mọi hình thức giặt giũ, bảo quản và vệ sinh tại nhà. Nên bạn không còn phải quá lo lắng đến việc mỗi lần vệ sinh ruột gối vất vả, và làm mất đi vẻ đẹp vốn có của sản phẩm. 

Ruột gối Everon loại dày hiện có 2 loại kích thước là 45x65cm và 50x70cm cho khách hàng lựa chọn. Mức giá sản phẩm cũng dao động trong khoảng 140.000 – 180.000 sản phẩm.

Tên sản phẩm

Kích thước

Giá niêm yết

Giá giảm

Ruột Gối Everon Standard

45x65

160.000

144.000

50x70

200.000

180.000

 

Ruột gối thư giãn cổ Everon dành cho người ưa gối thấp

Ruột Gối gối thư giãn cổ còn được biết đến như một dòng sản phẩm ruột gối thấp của Everon, dành riêng cho những ai thích độ cao vừa phải, và sử dụng một chiếc gối thấp khi ngủ. Với những ưu điểm nổi trội đến từ thiết kế độc đáo, chuyên biệt ruột Gối gối thư giãn cổ luôn nằm trong danh sách những chiếc ruột gối Everon được yêu thích nhất trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay.

gối thư giãn cổ everon

Ruột gối thư giãn cổ còn được biết đến với tên gọi Ruột Gối gối Everon Micro Relax, bởi nguyên liệu chính làm nên ruột gối đến từ chất liệu bông Micro, vỏ bọc ngoài sử dụng chất liệu vải cao cấp 100% Polyester. Chính từ sự cao cấp này mà ruột gối thư giãn cổ Everon được xếp vào hàng ruột gối đáng mua  nhất trên thị trường. Nếu bạn mua một sản phẩm ruột gối gối thư giãn cổ bị làm nhái chắc chắn bạn sẽ nhận ra ngay. Bởi sự mềm mịn và đàn hồi của sản phẩm ruột gối thư giãn cổ chính hãng luôn tạo ra sự khác biệt mà không phải sản phẩm ruột gối nào cũng có thể có được.

Ruột gối thư giãn cổ Everon Micro Relax Everon

Ruột gối thư giãn cổ Everon còn có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn rất ưu việt. Điều này đến từ chất liệu vỏ gối cao cấp, nguyên liệu tự nhiên từ loại vải làm từ 100% polyester, mật độ sợi vải cao. Cũng từ chất liệu này mà ruột gối thư giãn cổ Everon còn có tính kháng khuẩn hiệu quả, chống lại các loại nấm mốc và côn trùng gây hại. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng sạch trong từng sợi vải, và có thể sử dụng được với mọi làn da, với mọi lứa tuổi ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Nếu vỏ gối mang đến cho người dùng sự mềm mại, dịu dàng. Thì ruột gối làm bằng chất liệu bông Micro lại giúp mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, độ đàn hồi tối ưu hỗ trợ nâng đỡ mọi tư thế ngủ. Ngoài ra khả năng hút ẩm tối ưu, tốc độ thoát ẩm nhanh, cùng sự lưu thông một cách khoa học không khí bên trong ruột gối. Giúp ruột gối thư giãn cổ Everon luôn có được sự khô thoáng, và mềm mại vốn có của mình.

Điểm khác biệt của ruột gối thư giãn cổ Everon phải kể đến thiết kế các rãnh mát xa, các đường lõm hợp lý ở giữa gối. Giúp người dùng cảm nhận được sự dễ chịu vô cùng mới lạ, mang đến cảm giác thoải mái để chìm vào giấc ngủ ngon một cách nhanh chóng.

Tên sản phẩm

Kích thước

Giá niêm yết

Giá giảm

Ruột Gối gối thư giãn cổ

45x65

230.000

207.000

 

Ruột gối Everon 5S dành cho người thích độ mỏng vừa

Nếu nhắc đến các sản phẩm ruột gối ưu việt, nổi bật, đáng mua nhất của Everon mà không nhắc đến ruột gối Everon 5S thì quả là một sự thiếu xót vô cùng lớn. Đây là sản phẩm ruột gối mới, được thương hiệu chăn ga gối đệm Everon ra mắt thị trường vào năm 2019, và nhanh chóng chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng về ruột gối chất lượng, hay ruột gối được yêu thích nhất trên thị trường thời gian qua.

Ruột gối Everon 5S

Ruột gối Everon 5S sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mới mẻ và thu hút rất lớn sự quan tâm, yêu thích của người tiêu dùng. Được thiết kế theo ý tưởng “giấc ngủ 5 giây” nên sản phẩm mới này của Everon có tên là ruột gối Everon 5S. Chỉ cần bạn đặt mình, ngả đầu trên chiếc gối Everon 5s thì giấc ngủ sẽ đến với bạn chỉ sau 5 giây nhanh chóng. Đây có lẽ là một trong những ý tưởng vô cùng táo bạo, và ý nghĩa mà thương hiệu Everon mang đến cho người tiêu dùng.

Ruột gối Everon 5S

Ruột gối Everon 5S được làm từ chất liệu bông cao cấp Micro, được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Nên sản phẩm mang đến độ mềm mịn ấn tượng, độ mỏng nhẹ như một làn gió xuân, dịu dàng và êm ái nâng giấc ngủ ngon hằng đêm. Thiết kế khoa học dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về cơ thể người. Ruột gối Everon 5S vừa vặn ôm khít phần gáy người dùng, tạo cảm giác an toàn, an tâm giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon.

Vỏ bọc của ruột gối Everon 5S được tạo ra từ những sợi vải siêu nhỏ Micro nên không chỉ mang đến độ bền vượt trội mà sản phẩm cón có độ mềm mịn, thông thoáng tối ưu. Giúp cho không khí bên trong ruột gối được lưu thông nhanh chóng, chống bám bụi cao, và rất dễ làm sạch.

>>>Xem thêm: Cách chọn mua ruột gối phù hợp

Hiện ruột gối Everon 5S có hai kích thước cho khách hàng lựa chọn đó là 45x65 và 50x70cm. Và đây là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon nên mức giá có cao hơn các dòng sản phẩm khác dao động trong khoảng 250.000 – 400.000vnđ/ sản phẩm tùy kích thước.

Tên sản phẩm

Kích thước

Giá niêm yết

Giá giảm

Ruột Gối 5S

45x65

279.000

251.000

Gối 5S (Vỏ + Ruột)

50x70

449.000

404.000

 

Ruột gối luôn là sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Vậy nên nếu bạn muốn chăm lo cho sức khỏe và giấc ngủ của những người thân yêu thì hãy lựa chọn thật chính xác sản phẩm ruột gối ưu việt, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho bản thân và gia đình. Top 3 mẫu ruột gối Everon trên đây chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo