CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-05-12T08:27:36+07:00

Nên mua đệm Everon loại nào tốt nhất ? cho ngôi nhà xinh của bạn


Trên thị trường đệm sôi động hiện nay có khá nhiều thương hiệu đệm quảng cáo rầm rộ về chất lượng, kiểu dáng. Tuy nhiên, nhắc tới đệm là người tiêu dùng nhắc tới thương hiệu Everon vô cùng quen thuộc. Đệm Everon luôn đảm bảo mang đến cho bạn những kiểu mẫu đẹp mắt, sang trọng, chất lượng êm ái giúp bạn và gia đình giấc ngủ chất lượng và sâu hơn. 

Song sản phẩm đệm Everon cũng rất đa dạng về chất liệu và thiết kế nên người dùng cần cân nhắc kỹ xem chọn mua đệm Everon loại nào tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Top 3 loại đệm Everon chất lượng tốt nhất hiện nay

Để biết và lựa chọn được loại đệm Everon tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, giấc ngủ của bạn thì trước tiên bạn cần nắm được đặc điểm, kết cấu của từng dòng đệm. Ngoài ra, bạn cần hiểu rõ đặc điểm của gia đình mình, tình trạng sức khoẻ của mình thì mới chọn được loại phù hợp.

Everon có các dòng đệm chính sau:

Mỗi loại sản phẩm đệm dù là bông ép hay cao su đều có những đặc tính riêng, có nhiều loại chất liệu với tỷ lệ khác nhau phù hợp với từng gia đình khác nhau. Do đó, phầ tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin khái quát về từng sản phẩm đệm Everon nhằm giúp bạn cân nhắc được thiết kế thích hợp.

Tìm hiểu đệm bông ép Everon

đệm than hoạt tính

 

Thành phần chính của loại đệm bông ép Everon là sợi Polyester tự nhiên 100% được ép cách nhiệt tạo thành khối chắc chắn có độ cứng phù hợp giúp người dùng không bị đau lưng, giảm thiểu tình trạng thoái hoá cột sống. Hiện nay Everon có một mẫu đệm bông ép Everon với các phân khúc giá khác nhau cho người dùng thoải mái chọn lựa bao gồm:

  • Đệm bông ép Everon Artemis: Chất liệu mát mẻ, độ thông thoáng cao nhờ chất liệu 100% xơ bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Dòng đệm này khá êm ái, không bị xẹp lún khi sử dụng và có chần bông kháng khuẩn.
  • Đệm bông ép chống trượt Everon: Loại đệm với chất liệu 100% bông Polyester và được chần thêm lớp bông trên bề mặt giúp gia tăng độ êm ái cho đệm.Mặt dưới của đệm thiết kế với hệ thống hạt cao su chống trượt giúp đệm không bị xê dịch. Loại đệm này phù hợp với các kiểu giường tròn, giường không có thành.
  • Đệm bông ép sóng Everon: Chất liệu chính là 100% bông polyester cao cấp với thiết kế bề mặt dạng lượn sóng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người nằm. Vỏ bọc đệm là loại vải gấm cao cấp có khả năng chịu được giặt giũ thường xuyên
  • Đệm bông ép Everon Padding: Là loại đệm bông kháng khuẩn cao cấp gồm bông ép nén và mút than hoạt tính mang đến cho sản phẩm độ bền thách thức thời gian và vô cùng sạch sẽ. Đệm có tính chất mềm mại nhưng không bị xẹp lún nên phù hợp với người vừa thích nằm cứng vừa thích nằm mềm. ( sản phẩm dành cho thị trường phía nam)
  • Đệm bông ép Everon Ceramic: Đây là sản phẩm làm từ 100% sợi bông Polyester được ép cứng 2 mặt tạo độ bằng phẳng cho bề mặt đệm, ngăn ngừa hiệu quả những đau nhức của người nằm. Đặc biệt là sản phẩm có giá cả trung bình, phù hợp với đa dạng đối tượng kinh tế. ( sản phẩm dành cho thị trường phía nam)

Tìm hiể​u đệm lò xo Everon

Dòng đệm lò xo đang được đánh giá là dòng phổ biến nhất, được người dùng ưa chuộng nhất vì loại này đa dạng mẫu thiết kế hơn, giá thành phải chăng hơn loại bông ép.

đệm lò xo bonell pops

Everon có 2 loại đệm lò xo gồm:

1. Đệm lò xo túi:

Được thiết kế mỗi chiếc lò xo sẽ được bọc trong một túi vải riêng biệt giúp nâng đỡ và cảm giác thoải mái không bị làm phiền cho người dùng. Thiết kế này có một số dòng sản phẩm cụ thể sau:

  • Đệm lò xo Everon Century: Với hệ thống lò xo túi độc lập cao cấp cùng lớp đệm lót được làm từ cao su thiên nhiên 100% vừa mềm mại, êm ái an toàn với sức khỏe người dùng. Đệm ứng dụng công nghệ Turn - Free nên người dùng không cần trở đệm mà vẫn đảm bảo hình dáng của đệm.
  • Đệm lò xo Everon Comfort Add: Hệ thống lò xo túi độc lập nhập khẩu được sắp xếp thông minh giúp sản phẩm có khả năng giảm đau nhức và không tạo tiếng ồn khó chịu. Lớp đệm lót được làm từ mút mềm mại, êm ái.

2. Đệm lò xo liên kết:

 Đặc điểm của đệm lò xo này là các lò xo được xếp song song nhau. Loại đệm này có giá thành phải chăng mà vẫn đáp ứng các nhu cầu giấc ngủ cơ bản của con người. Thiết kế này có một số dòng sản phẩm cụ thể sau:

  • Đệm lò xo Everon Medic Memory Foam: Hệ thống lò xo liên kết có độ chịu lực cao, cho phép sử dụng trên cả 2 mặt nhờ lớp đệm lót chất liệu memory foam giúp hỗ trợ tuần hoàn máu và ôm vừa vặn người nằm.
  • Đệm lò xo Everon Bonnell Pops: Hệ thống lò xo liên kết có khả năng chịu lực tốt dạng ép nén chắc chắn cho ảm giác nằm thoải mái.

Tìm hiểu sản phẩm đệm cao su Everon

Đối với dòng đệm cao su Everon thì có 2 dòng được thị trường đánh giá cao là: Đệm cao su Everon Latex Wallness và Đệm cao su Everon Latex Spinecare. Chất liệu của 2 loại này là cao su kháng khuẩn giúp ngăn ngừa nấm mốc hay tích tụ vi khuẩn. Đặc biệt đệm Everon Latex có thể căn chỉnh cột sống về trạng thái lý tưởng nên dòng này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển xương khớp.

đệm cao su Everon

Chất liệu của dòng đệm Everon Latex Wellness là cao su thiên nhiên 100% và thiết kế nguyên tấm tạo nên sự đàn hồi tuyệt vời mà không bị võng lún hay chìm đắm như chất liệu foam. Đệm cao su Everon Latex được thiết kế ở dạng tối giản, tinh tế nên dễ phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

 

Địa chỉ mua đệm Everon uy tín, chất lượng tốt nhất

Mua đệm Everon chính hãng ở đâu cũng là yếu tố quyết định chất lượng đệm khá lớn vì nếu bạn chọn đúng sản phẩm nhưng lại mua nhầm hàng nhái thì cũng không phải là sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ everonvn.com.vn là cửa hàng phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon uy tín với nhiều năm kinh doanh thành công trên thị trường. Tất sản phẩm đệm Everon tại đây đều được cam kết về chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đệm Everon tốt nhất hay có thắc mắc cần hỗ trợ hoặc đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Top 8 địa chỉ uy tín bán đệm Everon chính hãng rẻ nhất

Địa chỉ: Số 289 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.

Địa chỉ: Số 47 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.

Địa chỉ: Tòa nhà N01-T3, Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm Thành Phố Hà Nội.

Địa chỉ: Số 24C-A10 Nguyễn Chánh, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.

Địa chỉ: 45-46 Nguyễn Trãi - Phường Điện Biên - Thành Phố Thanh Hóa

Địa chỉ:12B Phan Đình Phùng, Street, Ward 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 84 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 439 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Tin tức cùng loại
Nhận Đặt Đệm Bông Ép Everon Hình Tròn Theo Kích Thước Yêu Cầu, Báo Giá Đệm Tròn Everon Hàn Quốc
Nhận Đặt Đệm Bông Ép Everon Hình Tròn Theo Kích Thước Yêu Cầu, Báo Giá Đệm Tròn Everon Hàn Quốc
Báo Giá Đệm Tròn Everon Hàn Quốc. Đệm Tròn Là Loại Đệm Có Hình Tròn. Đệm Được Sử Dụng Nhiều Trong Các Biệt Thự Cao Cấp Phòng Có Không Gian Rộng Ở Hà Nội. Nhận Đặt Đệm Bông Ép Everon Hình Tròn, Bán Nguyệt Theo Kích Thước Yêu Cầu
Cách Chọn Mua Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Cho Không Gian Nhỏ Hẹp
Cách Chọn Mua Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Cho Không Gian Nhỏ Hẹp
Làm Thế Nào Để Mua Được Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Phù Hợp Với Kiểu Không Gian Phòng Nhỏ Hẹp Chính Là Mối Lo Lắng, Quan Tâm Từ Phía Rất Nhiều Khách Hàng. Dưới Đây Là Một Vài Lưu Ý Để Chúng Ta Có Thể Lựa Chọn Được Bộ Chăn Ga Gối Đệm Thật Ưng Ý.
Nên mua đệm Everon loại nào tốt nhất ? cho ngôi nhà xinh của bạn
Nên mua đệm Everon loại nào tốt nhất ? cho ngôi nhà xinh của bạn
Để biết và lựa chọn được loại đệm Everon tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, giấc ngủ của bạn thì trước tiên bạn cần nắm được đặc điểm, kết cấu của từng dòng đệm. Top 3 loại đệm Everon chất lượng tốt nhất hiện nay
Sự Phân Cấp Trong Những Dòng Sản Phẩm Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc
Sự Phân Cấp Trong Những Dòng Sản Phẩm Chăn Ga Gối Đệm Everon Hàn Quốc
Các Sản Phẩm Của Công Ty Everpia Có Ba Thương Hiệu Chăn Ga Gối Đệm Everon Dành Cho Thị Trường Trung, Cận Cao Cấp. Artemis Cho Thị Trường Khách Hàng Cao Cấp Và Everon Lite Dành Cho Khách Hàng Có Thu Nhập Tiêu Chuẩn.
Hướng dẫn cách lắp màn khung inox đẹp, gọn gàng
Hướng dẫn cách lắp màn khung inox đẹp, gọn gàng
Hướng dẫn chi tiết cách lắp màn khung đẹp, gọn gàng, sạch sẽ đảm bảo không bụi bẩn tại nhà,số điện thoại hỗ trợ lắp đặt màn khung tại nhà 01698 438 688
Cách lựa chọn đệm cho mùa đông ấm áp
Cách lựa chọn đệm cho mùa đông ấm áp
Việc lựa chọn đệm mùa đông cho căn phòng ngủ hoàn hảo và vừa ý luôn là việc không phải đơn giản, dễ dàng. Một chiếc đệm mùa đông hoàn hảo theo đúng tiêu chí của người sử dụng là chiếc đệm mang lại cho bạn sự thoải mái, yêu thích và tự tin
Tư vấn chọn mẫu màn mùng ngủ gia đình tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mẫu màn mùng ngủ gia đình tốt nhất hiện nay
Tư vấn chọn mẫu mùng ngủ gia đình tốt nhất hiện nay lựa chọn màn mùng ngủ treo tường , mùng ngủ treo trần , mùng ngủ không khoan tường hay mùng ngủ cố định
Hướng dẫn chi tiết cách phân biệt đệm Everon chính hãng
Hướng dẫn chi tiết cách phân biệt đệm Everon chính hãng
Dưới dây là hướng dẫn chi tiết cách phân biệt đệm Everon chính hãng, từ nhãn mác, dấu hiệu đặc trưng đến cách kiểm tra mã số seri và hướng dẫn bảo hành.
Nên mua ruột gối loại nào để tốt cho giấc ngủ?
Nên mua ruột gối loại nào để tốt cho giấc ngủ?
Một chiếc ruột gối êm ái là yếu tố không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ thật sự thoải mái và chất lượng. Cùng khám phá các loại ruột gối tốt nhất dưới đây!
Tìm hiểu cấu tạo đệm lò xo, nằm đệm lò xo có tốt không?
Tìm hiểu cấu tạo đệm lò xo, nằm đệm lò xo có tốt không?
Đệm lò xo là một loại đệm sản xuất từ thép chống gỉ với nhiều khả năng vượt trội, đệm có cấu trúc với lớp vỏ bọc bên ngoài và lò xo xoắn bên trong.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo