CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-19T09:59:11+07:00

Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022


Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm chăn ga chất liệu vải Cotton được cho là siêu phẩm, vô cùng ấn tượng, và cuốn hút.

bộ everon esc-22012.jpg

Để thuận tiện cho những ai đang mong muốn sở hữu những bộ chăn ga Everon chất liệu vải Cotton chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu top 5 bộ chăn ga chất liệu vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022 do khách hàng bình chọn trong bài viết dưới đây. Hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng ngủ của cả gia đình.

Bộ Everon ESC-22018

Bộ Everon ESC-22018 được cho ra mắt khách hàng trong bộ sưu tập Everon 2022 mới nhất và nhanh chóng thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía người tiêu dùng. Màu sắc trang nhã, thiết kế thanh lịch, chất liệu Cotton bền đẹp, êm ái. Không khó để mẫu sản phẩm Everon ESC-22018 chiếm lĩnh thị trường chăn ga gối đệm trong thời gian qua.bộ everon esc-22018.jpg

Cảm nhận đầu tiên của người dùng về bộ chăn ga Everon ESC-22018 chính là sự tươi mát, nhẹ nhàng và êm dịu. Sử dụng màu sắc xanh ngọc làm màu sắc chủ đạo, bộ sản phẩm toát lên nét thanh lịch, mềm mỏng trong từng góc nhìn. Sự khéo léo trong việc kết hợp các họa tiết chùm hoa nhí màu trắng tinh khiết trên nền vải xanh. Thật sự càng làm tôn thêm nét quý phái, cao sang của bộ sản phẩm Everon ESC-22018.

bộ everon esc-22018

Những chùm hoa nhí được thêu một cách tỉ mỉ không lựa chọn theo chiều đối xứng, mà được lựa chọn theo sự đồng đều về khoảng cách. Tạo nên nét hài hòa, đẹp mắt cho tổng thể thiết kế chung. Bạn sẽ thấy thật ấn tượng với cách phối màu và lối sử dụng họa tiết trên bộ sản phẩm Everon ESC-22018. Không một màu sắc tương phản, không có sự bắt mắt rực rỡ, tuy nhiên Everon ESC-22018 vẫn lôi cuốn người nhìn một cách nhẹ nhàng, và sâu đậm.

Sử dụng chất liệu cotton có nguồn gốc tự nhiên từ sợi quả bông (sợi Xenlulozo). Mang đến cho bộ Everon ESC-22018 khả năng thấm hút tối ưu, độ bền bỉ cao, không bị nhàu khi sử dụng. Đồng thời sự bền bỉ, mạnh mẽ và dẻo dai của chất liệu vải cotton càng làm tăng thêm vẻ đẹp sắc nét cho bộ sản phẩm.

Bộ Everon ESC-22003

Một trong những bộ sản phẩm chăn ga làm bằng chất liệu Cotton tự nhiên được người tiêu dùng vô cùng yêu mến hiện nay đó chính là bộ Everon ESC-22003. Được thương hiệu Everon chính thức ra mắt khách hàng trong bộ sưu tập Everon mới nhất năm 2022, Everon ESC-22003 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng. Đồng thời trở thành sản phẩm chăn ga đáng mua nhất năm 2021 - 2022

Bộ everon esc-22003

Hướng tới nét đẹp tự nhiên, năng động, cho một cuộc sống lạc quan, yêu đời. Bộ sản phẩm Everon ESC-22003 sở hữu những nét thiết kế nổi bật, phóng khoáng, nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Sử dụng màu vàng làm màu sắc chủ đạo, đây chính là màu tượng trưng cho ánh nắng mặt trời, màu của nắng ấm, và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Everon ESC-22003 sẽ giúp bạn xua tan những mệt mỏi của cuộc sống, mang đến một giấc ngủ ngon hơn. Và một tinh thần sảng khoái hơn mỗi khi thức dậy.

Bộ everon esc-22003

Hình ảnh những bông hoa cúc màu trắng nhỏ xinh được thêu tỉ mỉ, khéo léo trên nền vải Cotton màu vàng. Tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ, có nắng ấm, có gió mát, có những cánh hoa như đang bay trong gió. Mang đến cảm nhận nhẹ nhàng, thư thái như được hòa mình vào cuộc sống bình yên giữa chốn thiên nhiên tươi đẹp cho người sử dụng. Đây cũng chính là thông điệp mà các nhà thiết kế Everon luôn cố gắng gửi gắm trong từng bộ sản phẩm chăn ga gối Everon.

Bộ everon esc-22003

Bộ sản phẩm chăn ga gối Everon ESC-22003 sử dụng chất liệu vải Cotton mang đến khả năng thấm hút cao, thông thoáng và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nền vải màu vàng trẻ trung tươi mới, kết hợp hoàn hảo cùng những cánh hoa cúc bất diệt. Chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của mọi gia đình.

Bộ Everon Esc-22020

Bộ Everon Esc-22020 mang một phong cách thiết kế khá tự nhiên và thời thượng. Kết hợp cùng chất liệu vải Cotton bền đẹp, hiện đang là mẫu sản phẩm chăn ga được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất.

Bộ everon esc-22020

Bộ chăn ga Everon Esc-22020 mang định hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang sự tươi mát, trong lành của cỏ cây hoa lá vào bên trong căn phòng ngủ. Khiến không gian trở nên thông thoáng, dễ chịu diệu kỳ. Đặc biệt điều này càng được củng cố bằng chất liệu cotton chiết xuất tự nhiên. Mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon, và sâu hơn.

bộ everon esc-22020

Nằm trong bộ sưu tập Everon 2022, bộ sản phẩm Everon Esc-22020 bắt kịp xu hướng “sống xanh”, phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tươi mát. Lấy gam màu xanh bạc làm màu sắc chủ đạo, điểm nhấn cùng họa tiết những cành Oliu nhỏ xinh. Có thể thấy rõ định hướng kết nối cuộc sống bên trong căn phòng ngủ với thiên nhiên bình dị bên ngoài của bộ sản phẩm. Mang đến một cảm giác an yên, tự tại, giúp bạn chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, bình yên.

Bộ everon Esc-22020

Sử dụng hình ảnh màu xanh bạc hà, cùng những cành Oliu biểu tượng của sự trường thọ, kiên trì, hòa bình, hữu nghị, sức khỏe và phát triển. Không có gì là khó hiểu khi bộ chăn ga Everon Esc-22020 trở thành bộ sản phẩm được yêu thích và đáng mua nhất năm.

Bộ Everon Esc-21057

Trang nhã, tinh tế là những gì chắc chắn mọi khách hàng đều cảm nhận được khi ngắm nhìn bộ sản phẩm Everon Esc-21057. Đây là một trong những mẫu chăn ga ấn tượng mới nhất nằm trong bộ sưu tập Everon 2021. Được khách hàng lựa chọn như một giải pháp tuyệt vời cho một không gian phòng ngủ thanh lịch, cùng những giấc ngủ ngon, trọn vẹn hàng đêm.

bộ everon-21057

Bộ Everon Esc-21057 là sản phẩm đến từ nghệ thuật sử dụng màu sắc điêu luyện của các chuyên gia thiết kế hàng đầu của thương hiệu Everon. Lấy gam màu tím nhạt làm màu sắc chủ đạo, một gam màu tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, lãng mạn cùng sự chung thủy, bền chặt của tình yêu lứa đôi, tình cảm gia đình. Kết hợp tinh tế cùng họa tiết hoa dại, một loại hoa minh chứng cho sức sống mạnh mẽ, mãnh liệt và bền bỉ. Không khó để có thể nhận ra thông điệp tinh tế bên trong lối thiết kế ấn tượng mà bộ sản phẩm Everon Esc-21057 đang sở hữu: “hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bền lâu”.

Bộ Everon esc-21057

Bộ chăn ga Everon Esc-21057 sử dụng chất liệu cotton 100%, mang vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn. Cùng họa tiết hoa dại màu trắng tinh khôi, thật khó để có thể lướt qua một bộ sản phẩm cuốn hút, hoàn hảo đến như vậy.

Bộ Everon Epc-21056.

Bộ sản phẩm chăn ga Everon Epc-21056 được thương hiệu Everon ra mắt người tiêu dùng trong bộ sưu tập Everon 2021. Được làm từ chất liệu cotton 100%, có bề mặt láng mịn, mềm mại. Đặc biệt lối sử dụng họa tiết hoa lá cành gần như phủ kín toàn bộ bề mặt sản phẩm. Đã tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ, hiếm có cho khách hàng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

bộ everon-21056

Bộ chăn ga gối Everon Epc-21056 được coi là sản phẩm của nghệ thuật thiết kế đỉnh cao. Trên nền vải cotton trắng mịn, những bông hoa hồng nở rộ, cùng cành lá tươi xanh, tràn đầy sức sống. Như báo hiệu mùa xuân tươi vui đang tràn về trong mọi chuyển động của thời gian. Căn phòng ngủ ngập tràn sắc xuân, tươi vui, yên bình. Mang đến cho người dùng cảm nhận nhẹ nhàng, thoải mái dễ chìm vào những giấc ngủ ngon, không mộng mị.

 

bộ everon epc-21056

Sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc trắng tinh khôi với họa tiết hoa lá cành, hòa cùng hình ảnh những chú chim, hồ điệp đang bay lượn. Mở ra một không gian thiên nhiên gần gũi, yên bình. Cảm giác thân quen, thư thái, dễ chịu đến lạ kỳ. Đặc biệt kỹ thuật sử dụng chất liệu cotton siêu đẳng, mang đến cảm giác mềm mại, êm ái, thông thoáng cho người dùng. Đã làm tăng thêm sự lôi cuốn, độc đáo, riêng biệt của bộ sản phẩm Everon Epc-21056. Mà không phải ai cũng đủ bản lĩnh để chối từ.

Bộ everon epc-21056-3.jpg

Chăn ga gối Everon luôn mang đến cho người dùng những sự yêu mến, tin tưởng và hài lòng tuyệt đối. Với top 5 bộ chăn ga chất vải cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022 được giới thiệu trên đây. Hi vọng đã mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn phù hợp và ưng ý hơn.

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga gối Everon được làm từ chất liệu vải Modal cao cấp luôn giúp tôn lên nét đẹp quý phái, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Đặc biệt chất liệu vải Modal còn mang đến sự mềm mại, mịn màng, thông thoáng
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Dưới đây là top 5 bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022 thuộc bộ sưu tập Everon năm 2021, 2022. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho căn phòng ngủ hiện đại của gia đình
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
Đệm lò xo Everon là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thiết kế đẹp và ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Chính vì vậy, sản phẩm này đã chinh phục được nhiều khách hàng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon: Ruột chăn Everon Standard, Ruột chăn Everon Classic, Ruột chăn Everon Micro Expo, Ruột chăn Everon 5S, Ruột chăn Everon Micro
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất, 1. Topper Memory Foam Everon, 2. Đệm đa năng Everon, 3.Topper Everon, 4. Đệm bông ép 5cm Everon, 5 Tấm trải tiện ích Everon
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021, Bảng giá chăn bốn mùa Everon, Bảng giá vỏ chăn đông Everon, Bảng giá chăn hè thu Everon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everonlà giải pháp tuyệt vời giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn mỗi ngày: ✔ Gối chữ S có kích thước 36x130, thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trên giường của bạn
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Với những lợi ích mà ga chống thấm Everon đem đến cho người sử dụng thì đây xứng đáng là sản phẩm đáng để sử dụng khi bạn có nhu cầu. Bạn Hãy nghiên cứu để mua được một bộ ga chống thấm chính hãng, chất lượng, của những thương hiệu uy tín,
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất  2021
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất 2021
Đệm lò xo liên kết Everon luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm đệm mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích to lớn về sức khỏe. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính đàn hồi, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm cao
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Các mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được khách hàng ưu ái, quan tâm hơn cả. Nếu so với các loại đệm cao su, đệm bông ép thì đệm lò xo túi Everon có độ đàn hồi vượt trội hơn, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, cho giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo