CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-19T10:01:13+07:00

Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.


Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật - chăn ga gối đệm Everon. Trong bài viết này, bạn hãy cùng chúng tôi bớt chút thời gian để tìm hiểu thêm về thương hiệu này cũng những điểm nhấn ấn tượng mà Everon đã đem lại cho người tiêu dùng.

Giới thiệu thương hiệu Everon

Năm 1993, công ty chuyên sản xuất và phân phối bông tấm của Hàn Quốc Viko Moolsan mở chi nhánh ở Hà Nội, sau đó nhanh chóng ra mắt thương hiệu chăn ga gối đệm Everon, trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

Everon, thực chất là cụm từ viết tắt mang ý nghĩa là phát triển mãi mãi, với Ever và On. Everon chính thức được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam năm 1999.

Tính đến năm 2000, Everon đã sở hữu hơn 500 showroom cùng hàng loạt đại lý phân phối các sản phẩm mang thương hiệu phủ khắp cả nước. Cung cấp cho thị trường những địa chỉ uy tín, có những sản phẩm chất lượng để người tiêu dùng có thể thoải mái lui tới và lựa chọn.

Điểm đặc biệt về chăn Everon

Chăn Everon an toàn và bền bỉ

Sản phẩm chăn của thương hiệu Everon đều được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, được nhập khẩu từ những nước như Đức, Mỹ và nhiều nhất là Hàn Quốc. Trải qua quá trình tuyển lựa kỹ càng, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sở hữu khả năng kháng khuẩn vượt trội, bền màu, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Ruột Chăn cao cấp Everon Invista Resilience

 Ruột Chăn cao cấp Everon Invista Resilience 

Ruột chăn Everon có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo độ thoáng khí, thấm hút hiệu quả, giữ ấm mà không khiến người dùng cảm thấy bí, nóng, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, dễ dàng có được giấc ngủ sâu.

Chất lượng vượt trội

Everon đã tạo ra được dấu ấn riêng của mình trong từng sản phẩm, chinh phục hoàn toàn người dùng với sản phẩm chăn Everon sợi cấu trúc 7 lỗ, giúp tạo khoảng trống không khí giữa những sợi bông, tạo sự bồng bềnh, mềm mại, đảm bảo hiệu quả giữ ấm tốt nhất. 

Sản phẩm có độ bền cao, dù trải qua nhiều lần vệ sinh, giặt giũ vẫn luôn đảm bảo độ mới như ngày đầu sử dụng.

Gọn nhẹ và tiện dụng

Chăn Everon thường được đặt gọn gàng trong các túi đựng chuyên biệt hoặc hút chân không, tiết kiệm diện tích, có thể di chuyển, sử dụng và bảo quản một cách dễ dàng, hiệu quả.

Đa dạng về kích thước, mẫu mã và kiểu dáng

 

Ruột Chăn Everon 5S sử dụng chất liệu bông 100% Micro polyester

Ruột Chăn Everon 5S sử dụng chất liệu bông 100% Micro polyester

Hướng tới việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng với những điều kiện kinh tế khác nhau, phong cách khác nhau, Everon đã đưa ra nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc giá, mẫu mã, kiểu dáng phong phú từ sản phẩm mang tính truyền thống cho đến các sản phẩm cao cấp… dần trở thành thương hiệu uy tín trong việc chăm sóc, nâng cao chất lượng giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt.

Điểm đặc biệt về gối Everon

Kháng khuẩn vượt trội, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Gối Everon được hình thành từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như cao su, xơ bông, … đều đảm bảo là những nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, khả năng kháng khuẩn vượt trội, êm, mềm và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ruột gối everon được thiết kế có khả năng đàn hồi tốt, nâng đỡ phần cổ, vai, gáy một cách hoàn hảo. Hạn chế tình trạng đau, mỏi vai gáy sau khi thức dậy, loại bỏ những áp lực tập trung vào một hay một vài bộ phận nhất định khi nằm.

Ruột gối Everon Micro Expo là sản phẩm thuộc dòng cao cấp

Ruột gối Everon Micro Expo là sản phẩm thuộc dòng cao cấp bông Micro được nhập từ Hàn Quốc

Gối Everon đa dạng kích thước

Everon là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm chịu khó đầu tư và chiều lòng khách hàng nhất. Các sản phẩm hướng tới việc phục vụ, chăm sóc cho mọi đối tượng, từ người già, trẻ nhỏ, có hệ thống xương yếu, nhạy cảm cho đến những đối tượng sử dụng là người trưởng thành bình thường. Kích thước sản phẩm với chiều dài, chiều rộng và độ dày ở từng đối tượng sử dụng luôn đảm bảo sự phù hợp.

Đa dạng sản phẩm

Sản phẩm gối mang thương hiệu Everon vô cùng đa dạng và phong phú, người dùng dựa theo nhu cầu và điều kiện của mình, có thể thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến như: Gối Everon classic, gối Everon Standard, gối Everon Ultra micro, gối cao su Everon, gối Everon 5S, gối Everon Lavender, gối Everon Invista Opulent Touch, gối Invista Aqua, …

Ruột gối thư giãn cổ Everon (Gối micro Relax)

 

Ruột gối thư giãn cổ Everon (Gối micro Relax)

Điểm đặc biệt về đệm Everon

Đệm bông ép Artemis

Đệm bông ép Artamis được làm từ xơ bông Polyester cao cấp

Quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của đa dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là những đối tượng như trẻ nhỏ và người già - những người sở hữu hệ thống xương khớp nhạy cảm

Đệm Everon nổi bật với dòng đệm bông ép, hình thành từ những lớp bông chắc chắn, chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả nâng đỡ cơ thể, hạn chế tình trạng trũng, võng, là nguyên nhân của hiện tượng đau mỏi lưng, vai, gáy khi thức dậy.

 

Những dòng đệm khác như đệm lò xo evron , đệm than hoạt tính, đệm sóng, …  cũng đều được hình thành từ những nguyên liệu chất lượng cao và đều có những ưu điểm vượt trội riêng, thích hợp cho từng đối tượng sử dụng riêng biệt, hỗ trợ người nằm một cách tối đa trong việc giải tỏa stress, căng thẳng cho mọi đối tượng, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và những người đang cần nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tính thẩm mỹ cao, đa dạng kích cỡ

Đệm Everon được sản xuất, thiết kế với đa dạng cấu trúc, dạng tấm nguyên bản hoặc gập nhiều tấm… sử dụng tiện lợi, dễ dàng vệ sinh, di chuyển linh hoạt khi cần.

Đệm Everon có khả năng giữ nhiệt, tỏa nhiệt tốt

 

đệm lò xo king koil - Cloud Firm

Đệm lò xo king koil - Cloud Firm 

Một trong những ưu điểm không thể không kể đến của các sản phẩm đệm Everon chính là khả năng giữ nhiệt, tỏa nhiệt tốt, đảm bảo vừa có thể giữ ấm vừa có thể tạo độ thông thoáng, dễ chịu khi nằm, giúp người dùng có thể có được giấc ngủ ngon lành, thoải mái.

Điểm đặc biệt về ga Everon

Được thiết kế và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Hàn Quốc

Ga đệm Everon tựa như một tấm thảm phủ trên bề mặt đệm, là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với làn da người sử dụng, đòi hỏi có độ mềm, mịn và mướt trong cảm nhận. Vì vậy luôn được ưu tiên sản xuất từ những nguyên liệu lành tính, mang hơi hướng tự nhiên. Đặc biệt, bộ chăn ga Everon được sản xuất theo nhưng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Hàn Quốc.

 

Bộ chăn ga cao cấp Artemis AShm-21102

 

Bộ chăn ga cao cấp Artemis AShm-21102 

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết

Vì là sản phẩm bao ngoài, ga Everon được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã với màu sắc và họa tiết đa dạng. Đáp ứng tốt thị hiếu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Phong cách mang tính cá nhân của mỗi người mỗi khác, và để thể hiện được màu sắc cá nhân ấy, không gì dễ hơn bộc lộ ngay tại không gian riêng tư - phòng ngủ. Hiểu được điều này, Everon đã liên tục đưa ra những mẫu mã, kiểu dáng mới, đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, để họ có thể thỏa sức với những phong cách riêng của bản thân.

An toàn cho người sử dụng

Nguyên liệu sản xuất ga Everon đều được xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện tuyệt đối với môi trường sinh thái. Màu sắc bền bỉ, không xảy ra những hiện tượng như bai dão, phai màu sau khi vệ sinh, giặt giũ.

Bộ chăn ga gối cao cấp Artemis Asm 20101

 

Bộ chăn ga gối cao cấp Artemis Asm 20101

Tổng kết

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn trên thị trường, những giá trị mà nó đem lại cho người sử dụng là điều mà không một ai có thể phủ nhận và cũng khó có một thương hiệu, tên tuổi nào có thể vượt qua.

Bài viết trên đây chỉ mà một chút những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ, hy vọng bạn đọc sẽ tham khảo và có thêm những thông tin hữu ích cho quá trình tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm Everon phù hợp với nhu cầu. Chúc bạn sớm có những trải nghiệm thú vị cùng Everon trong thời gian sắp tới.

 

 

Tin tức cùng loại
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon là sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.Với bộ chăn ga gối đệm Everon chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất,
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo