CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:04:47+07:00

Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.


Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa? Hẳn sẽ có rất ít người đủ tự tin để có câu trả lời chính xác nhất. Bài viết này, xuất phát từ mong muốn có thể cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin, hiểu biết về những vật dụng quá đỗi quen thuộc ấy - chăn ga gối thương hiệu Everon.

 

 

Chăn Everon

Everon là một thương hiệu lớn, các sản phẩm tung ra thị trường cũng vì thế mà đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng. Riêng với sản phẩm chăn, Everon sở hữu thế mạnh ở các dòng chăn như chăn hè, chăn 4 mùa, vỏ chăn.

Chăn hè Everon

Khái niệm: là loại chăn được sử dụng trong điều kiện thời tiết nắng, nóng. Đem lại cảm giác dễ chịu, xua đi cảm giác bức bối, nóng nực từ thời tiết, loại bỏ tâm lý không đắp chăn thì lạnh mà đắp chăn thì nóng từ người sử dụng, giúp họ có được một giấc ngủ sâu, trọn vẹn nhất. Chăn hè thường là dòng chăn mỏng, chăn trần không có lớp lông lót, đa phần được ghép bởi hai mảnh vải mỏng. Vì đặc tính sử dụng vào mùa hè nên chăn hè thu Everon thường sở hữu những thiết kế có phần giản đơn hoặc những họa tiết thiên nhiên nhẹ nhàng.

 

chăn hè everon

Sản phẩm chăn hè everon

Kích thước: phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chăn hè Everon sở hữu hai loại kích thước tiêu chuẩn, phổ biến là 1m8 x 2m2 và 2m x 2m2.

Cấu tạo chăn hè Everon thường gồm 3 lớp là lớp vải ở hai mặt trên dưới, được hình thành bởi chất liệu giống nhau, có màu sắc tương đồng với màu sắc của ga, gối và ở giữa là lớp bông mỏng, nhẹ.

Chất liệu hình thành chăn hè Everon: thường là 100% cotton, đảm bảo khả năng thấm hút, thoáng khí vượt trội. Kết cấu sợi vải chăn hè Everon bền bỉ, hạn chế ma sát, nâng cao khả năng co giãn, đảm bảo sự mịn, mềm sau nhiều lần vệ sinh, giặt giũ. Đặc biệt hơn cả, chất liệu cotton an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng, ít gây dị ứng khi tiếp xúc.

Chăn bốn mùa Everon

Khái niệm: là loại chăn chần bông mỏng, được trang bị thêm khóa kéo để lồng ruột, có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. Thời tiết nóng, chăn 4 mùa có thể sử dụng như một chiếc chăn hè, thời tiết lạnh có thể lồng thêm ruột chăn để trở thành chăn đông. Vào những ngày thời tiết chuyển mùa, sử dụng chăn 4 mùa sẽ đem lại cảm giác phù hợp, không quá nóng hoặc không quá lạnh. 

Kích thước chăn 4 mùa: cũng giống như chăn hè, chăn 4 mùa Everon cũng sở hữu 2 loại kích thước tiêu chuẩn lần lượt là 1m8 x 2m2 và 2m x 2m2. Đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng.

Cấu tạo chăn 4 mùa gồm: có 4 lớp lần lượt là lớp trên và lớp dưới, thể hiện màu sắc tổng thể của sản phẩm, lớp bông chần mỏng, đặt ở vị trí giữa lớp vải với bề mặt trang trí hoa văn, họa tiết của chăn. Cuối cùng là lớp ruột được lồng thêm để sử dụng khi tiết trời trở lạnh.

Chăn bốn mùa everon

 

Chăn bốn mùa everon-20013

Chất liệu hình thành sản phẩm chăn 4 mùa Everon: phần lớn đều từ các loại vải cao cấp, có nguồn gốc thiên nhiên như Modal, Tencel, Bamboo, cotton, … Đem đến cảm giác mềm mại, mịn màng, khả năng thấm hút tốt, tạo độ thoáng mạnh mẽ, có thể kháng khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Chăn có thể phù hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả những đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ, người già hay phụ nữ mang thai.

Vỏ chăn Everon

Khái niệm: là sản phẩm bao ngoài của chăn với những màu sắc, họa tiết tạo nên giá trị thẩm mỹ riêng cho tổng thể chăn ga gối đệm, giúp sản phẩm trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, có điểm nhấn hơn. Đặc biệt hạn chế tình trạng bám bụi, vấy bẩn của phần ruột chăn phía trong.

Kích thước: Vỏ chăn của thương hiệu Everon thường có một quy chuẩn chung, sử dụng cho giường đơn thường là 1m6 x 2m, 1m8 x 2m; giường đôi là 2m x 2m2 hoặc 2m2 x 2m4.

Cấu tạo vỏ chăn đông Everon gồm hai lớp vải mỏng, có kết cấu tựa như chiếc túi hình chữ nhật, được trang bị khóa kéo để lồng ruột chăn. Bốn góc của vỏ chăn có dây buộc, hỗ trợ cố định phần ruột sau khi được lồng vào.

 

Vỏ chăn đông everon

Vỏ chăn đông everon

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăn và vỏ chăn Everon:

+ Cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, kích thước, màu sắc, giá thành, chế độ bảo hành, … những thông tin này có trên website chính thức của hãng

+ Đảm bảo sự hài hòa về phong cách, màu sắc của chăn với không gian nội thất phòng ngủ, nên ưu tiên với những gam màu lạnh, tọa cảm giác mát mẻ như xanh lục, xanh ngọc, xanh dương hoặc các gam màu trung tính như be, ghi; họa tiết chăn nên đơn giản, nhẹ nhàng, độ tương phản thấp, loại bỏ cảm giác rối mắt, khó chịu

+ Lựa chọn những địa chỉ phân phối, địa lý chăn ga gối đệm uy tín để đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của người sử dụng, từ sự ổn định về chất lượng cho đến dịch vụ và các chính sách hỗ trợ, bảo hành.

+ Quá trình giặt cần hạn chế tác động lực mạnh, nếu giặt máy cần lựa chọn kích thước máy và chế độ máy phù hợp. Sử dụng nước giặt có hàm lượng chất tẩy rửa phù hợp để không gây ra những tác động xấu đến cấu trúc sản phẩm; đặc biệt, trước khi giặt cần phân loại chăn ga gối để loại bỏ nguy cơ phai màu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

+ Chăn ga gối sau khi giặt không được vắt với lực mạnh hoặc sấy với nhiệt độ cao, khiến sản phẩm dễ bị nhăn, độ bền giảm sút, tốt nhất là nên vắt sơ, rũ phẳng và phơi ở những nơi có nắng nhẹ, có gió và thoáng khí. Sản phẩm cần được giặt giũ, vệ sinh định kỳ để đảm bảo độ sạch và an toàn cho người sử dụng.

Ga Everon

Khái niệm: 

Ga Everon là một sản phẩm mang thương hiệu Everon. Ga được thiết kế như một lớp phủ trên bề mặt đệm, giúp đệm trở nên đẹp hơn, có điểm nhấn hơn, đặc biệt là được sạch hơn và dễ dàng vệ sinh hơn.

 

bộ ga phủ everon

Ga phủ everon esc-20007

Phân loại ga:

Ga phủ everon: là loại ga chần bông sở hữu thiết kế dạng bèo rủ xung quanh 3 cạnh của giường ngủ, mỗi góc được may thêm chun chéo để cố định ga, hạn chế tình trạng xô lệch khi sử dụng

Ga chun mỏng: là mảnh vải được may chung xung quanh, khi phủ lên đệm, phần chun sẽ ôm xung quanh đệm, thường được dùng làm ga phụ, ga thay thế do dễ giặt, dễ tháo lắp.

Ga chun chần: cũng là ga chun nhưng được trang bị thêm một lớp bông mỏng, chần bề mặt.

Kích thước ga Everon

Kích thước ga Everon được sản xuất để tương thích với kích thước đệm và giường, phổ biến là 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m, 2m x 2m2. Người sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu và thực tế sử dụng mà lựa chọn kích thước ga cho phù hợp.

Cấu tạo ga Everon

Với mỗi loại ga khác nhau thì cấu tạo cũng sẽ có chút khác biệt, cụ thể:

Ga phủ: được may 3 lớp gồm lớp vải màu, lớp bông mỏng chần ở giữa và lớp vải lót màu trắng phía trong cùng. Ga phủ được thiết kế thêm phần rèm rủ qua đệm, phần rèm dài, phủ đến sát đất. Để quá trình sử dụng được hiệu quả, ga ôm khít các góc đệm, ga phủ được may thêm dây chun ở 4 góc ga.

Ga chun mỏng: là mảnh vải duy nhất được may chun bo quanh viền, các hoa văn màu sắc được in trực tiếp trên bề mặt ga.

Ga chun chần: có cấu tạo gồm 3 lớp lần lượt là vải màu in họa tiết, lớp bông chần ở giữa và vải lót trong cung, được trang bị thêm hệ thống chun bo quanh viền. Bề mặt của ga chun thường được chần chỉ, tạo họa tiết độc đáo.

 

bộ ga phủ everon

Ga phủ everon ept-20041

Chất liệu hình thành ga Everon

Everon là một thương hiệu tên tuổi. Chất liệu hình thành nên các sản phẩm của Everon phải thỏa mãn các tiêu chí về độ bền, đẹp, sự êm ái, thoải mái trong cảm nhận của khách hàng, thường là những dòng chất liệu cao cấp. Có thể kể đến như:

Modal: loại vải sợi được hình thành từ bột gỗ sồi với thành phần là cellulose sở hữu khả năng đàn hồi tốt, bằng việc ứng dụng công nghệ nano trong sản xuất, vải modal sở hữu khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, bền màu và hạn chế nhăn trong quá trình sử dụng.

Tencel: là loại vải có nguồn gốc tự nhiên từ gỗ bạch đàn kết hợp cùng nhiều loại cây khác, đem đến khả năng thấm hút tốt, co giãn thấp, hạn chế nguy cơ bai dão nhưng lại vô cùng mềm mại, đem lại cảm giác dễ chịu cho người tiếp xúc.

Bamboo: là loại vải có thành phần tư bột tre, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khả năng kháng khuẩn vượt trội lên đến hơn 90%, an toàn cho mọi làn da, kể cả những dòng da nhạy cảm.

Phi lụa: sở hữu giá thành tương đối cao, tạo cảm giác sang trọng, ấn tượng cho không gian phòng, hạn chế được tình trạng nhăn khi sử dụng

Cotton: chất liệu khá phổ biến, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và ưu tiên lựa chọn.

Những lưu ý khi sử dụng ga Everon

Tùy thuộc vào từng không gian và điều kiện sử dụng mà lựa chọn loại ga cho phù hợp, ví dụ:

Dùng ga phủ để trải giường cưới, tân gia nhà mới trong không gian phòng ngủ rộng, giường ngủ cao, đệm cao trội hơn so với thành giường

Dùng ga chun cho những không gian phòng ngủ giản đơn, hoặc dùng đệm không dùng giường.

Ga chun mỏng nên dùng cho mùa hè và ga chung chần nên dùng cho mùa đông

Quá trình sử dụng cần thay thế thường xuyên, vệ sinh, giặt giũ định kỳ

Hạn chế sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh, hạn chế phơi ga tại những khu vực nắng gắt …

Gối Everon

Gối Everon cũng là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm bậc nhất thuộc thương hiệu Everon. Theo đó, Everon đã nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm của mình với nhiều loại chất liệu hình thành khác nhau, kích thước khác nhau và mục đích sử dụng khác nhau. 

 

Ruột gối everon

Ruột gối everon

Về chất liệu, ruột gối Everon có thể được làm tư bông tinh khiết, bông polyester, cao su non, tinh than tre, bông cao cấp dacron, bông microfiber, … đảm bảo an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường và đem lại hiệu quả sử dụng cao

Về kích thước và mục đích sử dụng:

+ Gối dành cho trẻ nhỏ thường có kích thước 35 x 50cm

+ Gối dành cho người lớn phổ biến là 45 x 65cm và 50 x 70cm

+ Gối ôm có hai kích thước phổ biến là 80 x 100cm và 60 x 80cm

+ Gối tựa lưng: 45 x 45cm, 50 x 50cm, 70x80cm.

Phụ thuộc vào thể trạng, điều kiện sức khỏe, mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng mà người dùng có những lựa chọn gối tương ứng cho phù hợp.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc về các sản phẩm chăn ga gối Everon. Hy vọng rằng nó sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Chúc may mắn và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm mang thương hiệu Everon trong thời gian tới.

 

Tin tức cùng loại
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon là sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.Với bộ chăn ga gối đệm Everon chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất,
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo