CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:09:50+07:00

Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.


Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm tên tuổi trên thị trường Việt Nam. Cũng giống như những đơn vị sản xuất, phân phối khác, Everon ít nhiều cũng chịu tác động của đại dịch Covid 19. Có điều, bằng những cố gắng, nỗ lực của mình, Everon vẫn tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng. 

So với bộ sưu tập chăn ga gối của những năm trước, bộ sưu tập năm 2021 có điều gì khác biệt, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số bộ sản phẩm cụ thể để có thể có câu trả lời chính xác nhất.

 

 

 

Bộ chăn ga gối Everon EPC - 21056

 

Bộ Everon Epc-21056

Bộ Everon Epc-21056

Nằm trong danh sách bộ sưu tập chăn ga gối Everon mùa 2021. Everon EPC - 21056 sở hữu thiết kế bắt mắt, họa tiết hoa màu đỏ thẫm rực rỡ, to bản, cùng đường viền thổ cẩm bảo ngoài đầy ấn tượng, nổi bật trên phông nền màu trắng thuần khiết. Sử dụng bộ Everon EPC 21056 chắc chắn sẽ khiến không gian phòng ngủ của gia đình bạn có thêm luồng khí mới, thể hiện sự vui tươi, gần gũi…

Everon EPC - 21056 được hình thành từ loại vải khá thông dụng trong sản xuất chăn ga gối đệm - vải cotton. Cho phép nó sở hữu khả năng thấm hút vượt trội, đảm bảo độ mềm, mịn và mướt khi tiếp xúc, loại bỏ nguy cơ mẩn ngứa, khó chịu, giúp người dùng có được giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất.

Bộ chăn ga gối Everon EPM - 21071

Với việc sử dụng gam màu xanh thẫm, Bộ Everon EPM 21071 trở nên ấn tượng hơn cả. Mặc dù là một gam màu mang hơi hướng trầm ổn nhưng lại được khéo léo kết hợp cùng họa tiết hoa lá to bản, đan xen với nhau, phủ trọn bề mặt. Hoa màu đỏ cùng với cành lá màu trắng nổi bật trên nền xanh trầm, quả thực tạo nên một bức tranh tràn đầy nhựa sống, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Bộ Everon Epm-21071

Bộ Everon Epm-21071

Sản phẩm sử dụng vải Modal gỗ sồi làm chất liệu chủ đạo, cùng với quá trình tuyển lựa kỹ càng, xử lý bằng công nghệ hiện đại, loại bỏ tình trạng co rút, giúp sản phẩm có độ bền cao, màu sắc tươi mới.

Bộ chăn ga gối Everon EST - 21032

bộ Everon Est-21032

Bộ Everon Est-21032

Nếu bạn là người yêu thích sự giản đơn, nhã nhặn, có lẽ sẽ không thể làm ngơ trước bộ chăn ga gối Everon EST 21032. Chỉ với gam màu chủ đạo là ghi xám và các họa tiết hoa văn cổ điển, dạng hoa tuyết màu trắng giản đơn, nằm rải rác. Bộ sản phẩm vẫn toát lên được phong cách riêng, sự sang trọng và ấn tượng. 

Màu sắc được sử dụng có thể phù hợp với nhiều dạng phong cách không gian, đảm bảo sự hài hòa và đẳng cấp. Đặc biệt, gam màu này luôn đem lại cảm giác sạch sẽ, mới mẻ mà những màu sắc khác khó có thể có được.

 

Bộ sản phẩm được làm từ vải Tencel - một loại vải mang đậm chất tự nhiên, đem lại cảm giác mềm mại, thoáng khí, an toàn cho làn da, sức khỏe người sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường sinh thái.

Bộ chăn ga gối Everon EST - 21039

Bộ Everon Est-21039

Bộ Everon Est-21039

Là một mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập chăn ga gối Everon mùa 2021. Mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, đầy bí ẩn, Everon EST - 21039 nổi bật với vẻ ngoài ấn tượng. Màu xanh thẫm được ưu tiên lựa chọn, tạo sự nổi bật cho không gian sử dụng lại không phải lo lắng về vấn đề bám bụi, bẩn.

Gam màu này, tượng trưng cho sự trưởng thành và độc lập, đem đến cho người dùng cảm nhận được sự yên tâm và tin tưởng. Everon EST - 21039 sử dụng các họa tiết hoa văn cổ điển, cân xứng màu trắng bạc, nổi bật ở vị trí trung tâm và đường bao xung quanh. 

Với việc sử dụng vải Tencel để sản xuất, bộ sản phẩm sở hữu độ mềm, mịn và mới, lành tính đối với làn da, cho dù là da nhạy cảm của những đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ.

Bộ chăn ga gối Everon ESM - 21012

bộ Everon Esm-21012

Bộ Everon Esm-21012

Bộ chăn ga gối Everon ESM 21012 là một trong những bộ sản phẩm tạo được sự thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với gam màu hồng làm chủ đạo, bộ sản phẩm gợi nhớ đến sự thuần khiết, giản đơn và nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ. Không sử dụng họa tiết hoa lá đa sắc, Everon ESM - 21012 ưu tiên lựa chọn những chiếc lá kim, màu bạc phủ rải rác trên bề mặt.

Bộ sản phẩm được hình thành từ vải gỗ sồi - Modal, một loại vải cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sợi vải Modal mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, giúp Everon ESM - 21012 theo đó sở hữu khả năng thấm hút tốt, hạ nhiệt nhanh, luôn khô thoáng, dễ chịu. Đặc biệt, loại vải này dù trải qua nhiều lần giặt giũ vẫn luôn đảm bảo được độ mới và bền màu.

Bộ chăn ga gối Everon EPM - 21070

bộ Everon Epm-21070

 

Bộ Everon EPM 21070 giống như một bức tranh hoa lá đầy màu sắc, vô cùng rực rỡ, gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Mỗi bông hoa đều mang hơi thở của tự nhiên, thiết kế dạng to bản, tràn đầy nhựa sống. Khoe sắc trên nền vải màu trắng xanh thuần khiết, đem lại cảm giác gần gũi, giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

 

Cũng giống như nhiều sản phẩm mang thương hiệu Everon khác, Everon EPM - 21070 sử dụng vải Modal làm nguyên liệu chính. Loại vải này sở hữu khả năng đàn hồi tốt, hạn chế bay màu, co rút, giúp sản phẩm thành phẩm luôn bền và đẹp theo thời gian.

Everon EPM - 21070 phù hợp với những đối tượng sử dụng thích sự năng động, trẻ trung.

Bộ chăn ga gối Everon EPM - 21069

Bộ Everon Epm-21069

Bộ Everon Epm-21069

Là một trong những mẫu thiết kế mới nhất đến từ thương hiệu Everon, nằm trong bộ sưu tập Everon 2021. Bộ chăn ga gối Everon EPM 21069 mang trong mình nét đẹp tinh khôi, thuần khiết, nhẹ nhàng, giản đơn mà vô cùng sang trọng.

Nổi bật trên nền trắng là họa tiết hoa, lá, cành màu đen, mảnh, nhỏ, tạo nên sự tương phản về màu sắc.

 

Sản phẩm sử dụng vải Modal cao cấp, giúp người dùng có được trải nghiệm về sự mềm mại và mướt mịn khi tiếp xúc. Đặc biệt, dòng vải này có tính đàn hồi tốt, bền màu và vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Bộ chăn ga gối Everon EPM - 21060

bộ chăn ga gối Everon Epm-21060

Bộ chăn ga gối Everon Epm-21060

Everon EPM - 21060 sử dụng gam màu xanh nhạt làm gam màu chủ đạo, phủ dày đặc trên bề mặt là những bông hoa hướng dương màu hồng lạ mắt. Giúp người đối diện cảm nhận được sự nhẹ nhàng, đơn giản. Việc lựa chọn kết hợp giữa màu xanh và màu hồng, khiến bộ sản phẩm trở nên lạ lẫm và mới mẻ, tạo sự thu hút riêng, cuốn hút và nổi bật.

 

Bộ chăn ga gối Everon EPM 21060 cũng sử dụng vải Modal cao cấp 100% giống như phần lớn các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Everon. Sản phẩm cho phép nó sở hữu các tính năng vượt trội về độ mềm, mịn và mướt, khả năng thấm hút tốt, tạo sự thông thoáng cho làn da, loại bỏ nguy cơ mẩn ngứa, dị ứng không mong muốn.

Bộ chăn ga gối Everon EPM - 21062

 

bộ Everon Epm-21062

Bộ chăn ga gối Everon EPM - 21062

Everon EPM - 21062 là bộ sản phẩm nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm của thương hiệu Everon mùa 2021. Bộ sản phẩm chăn ga gối Everon EPM - 21062 được hình thành từ vải Modal - hay còn gọi là vải gỗ sồi, mềm, mịn và thoáng khí khi sử dụng. Đặc biệt còn vô cùng bền màu và luôn mới trong quá trình sử dụng. 

Cùng với việc sử dụng gam màu xanh dịu nhẹ, họa tiết đường vân xước độc đáo, phù dày đặc trên bề mặt, khiến người dùng cảm nhận được sự mới lạ, gây ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

Bộ chăn ga gối Everon EPM 21062 là sự lựa chọn khá lý tưởng, bởi nó có thể phù hợp với đa dạng không gian với những phong cách nội thất khác nhau, đặc biệt phù hợp với những gia chủ mang mệnh Mộc.

Bộ chăn ga gối Everon EPM - 21065

 

bộ chăn ga gối Everon Epm-21065

Bộ chăn ga gối Everon Epm-21065

Bộ Everon EPM 21065 lựa chọn tông màu hồng đất ấn tượng làm màu chủ đạo. Có đan xen một chút của màu xám, vốn là sự kết hợp vô cùng táo bạo, tạo nên sự mới lạ và ấn tượng cho người đối diện. Sở hữu phong cách thiết kế giản đơn, Everon EPM - 21065 tạo điểm nhấn cho mình bằng những sọc xương cá chạy đều nhau, cùng với họa tiết cành lá và tên thương hiệu màu trắng, nổi bật ở vị trí góc của bộ sản phẩm.

Bộ sản phẩm lựa chọn vải Modal - vải gỗ sồi để làm chất liệu chính. Loại vải này trải qua quá trình xử lý bài bản, sở hữu nhiều tính năng ưu việt về khả năng thấm hút, sự mềm, mịn, thoáng khí,  an toàn cho làn da người dùng, ngay cả là với những dòng da đặc biệt nhạy cảm như da của trẻ nhỏ.

Hy vọng rằng, với những nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, khi bạn có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu một bộ sản phẩm chăn ga gối mang thương hiệu Everon mùa 2021, bạn có thể có được những thông tin hữu ích và sự tự tin khi lựa chọn. Chúc bạn may mắn và có những trải nghiệm thú vị cùng Everon trong thời gian tới.

 

Tin tức cùng loại
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon là sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.Với bộ chăn ga gối đệm Everon chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất,
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo