CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:11:07+07:00

Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.


Trong cuộc đời mỗi người sẽ có rất nhiều thương vụ đầu tư, nhưng có lẽ, đầu tư cho chất lượng giấc ngủ sẽ là sự đầu tư thiết thực và có giá trị nhất. Và nếu như nói đến đầu tư cho chất lượng giấc ngủ, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến những sản phẩm chăn, ga, gối, đệm Everon vốn là những vật dụng gắn bó mật thiết đối với giấc ngủ của con người.

Ngày nay, khi xã hội phát triển hơn, nhu cầu của con người về chăn, ga, gối, đệm cũng vì thế mà cao hơn. Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, sở hữu những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, đáp ứng được tối đa nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chỉ xin dừng lại ở sản phẩm ruột chăn Everon.

TIN LIÊN QUAN

 

Khái niệm ruột chăn Everon

Ruột chăn Everon Standard

Ruột chăn Everon Standard

Ruột chăn Everon là phần lõi của chăn, được sản xuất bởi thương hiệu Everon, có khả năng kết hợp với vỏ chăn để tạo thành sản phẩm đồng nhất, sử dụng để đắp khi ngủ, nghỉ. 

Ruột chăn Everon không chỉ dừng lại ở việc giữ nhiệt cho cơ thể người sử dụng mà còn góp phần không nhỏ trong việc giúp họ có được tư thế thoải mái, thư giãn nhất khi ngủ. Đảm bảo việc tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc, học tập mới.

Cấu tạo ruột chăn Everon

Ruột chăn Everon hướng đến việc đem đến cho người sử dụng trải nghiệm thư giãn, thoải mái khi ngủ, ưu tiên những thiết kế mang tính giản đơn, tiện lợi và gọn nhẹ.

Ruột chăn Everon cũng giống như những sản phẩm ruột chăn thông thường khác, đều được cấu tạo gồm phần vỏ bên ngoài bọc lấy lớp bông phía trong.

Phần vỏ bọc của ruột chăn thường được làm từ những chất liệu vải White TC. Thành phần 100% polyester, mỏng, sợi vải kín, khít, bền, chắc hạn chế tối đa tình trạng lọt, chườm bông khỏi bề mặt, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ tổng thể của sản phẩm.

Phần lõi của ruột chăn Everon, sử dụng những sợi xơ bông 100% Micro polyester, bông microfiber siêu mịn, siêu mảnh và lông vũ. Được xử lý kháng khuẩn, loại bỏ các tạp chất gây hại, những loại bông này có cấu trúc lỗ thoáng khí, nâng cao khả năng dẫn khí vào phía trong, đảm bảo hiệu quả giữ nhiệt của chăn. Cũng nhờ chính cấu trúc đặc biệt ấy, ruột chăn Everon còn tạo được cảm giác xốp, mịn, êm ái khi sử dụng. Đồng thời, loại bỏ tình trạng bí, nóng, dị ứng, mẩn ngứa thường gặp như ở một số dòng sản phẩm ruột chăn kém chất lượng.

Công dụng ruột chăn Everon

Ruột chăn Everon thường sở hữu trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo khả năng giữ nhiệt một cách tối đa. Sản phẩm ruột chăn Everon đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, cho phép giữ ổn định về độ êm, mềm và chất lượng bền bỉ.

Everon có các dòng chăn khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Ruột chăn hè, đáp ứng tốt các yêu cầu về độ mỏng, nhẹ và mát, hỗ trợ người dùng có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn trong những ngày nóng nực, oi ả. Còn ruột chăn đông, đảm bảo độ dày, nhẹ, hiệu quả giữ ấm ổn định, giúp người dùng dễ dàng có được một giấc ngủ thật sâu và ấm áp.

Top 6 sản phẩm ruột chăn Everon được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Ruột chăn truyền thống Everon Standard

Ruột Chăn Everon Loại Dày ( Standard )

Ruột Chăn Everon Loại Dày ( Standard )

Loại ruột chăn dầy này đã có mặt tại thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu xuất hiện của thương hiệu Everon. Sở hữu mức giá thành hợp lý, trọng lượng sản phẩm tương đối nhẹ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Ruột chăn Everon Standard đến thời điểm hiện tại, vẫn luôn nhận được yêu thích và ưu tiên chọn lựa của đông đảo đối tượng khách hàng.

 

Ruột chăn truyền thống Everon Standard có cấu trúc gồm:

+ Phần ruột sử dụng bông 100% polyester màu trắng, mềm mại, đảm bảo độ thông thoáng. Loại bông này đã trải qua quá trình tuyển lựa kỹ càng, khả năng kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường sinh thái.

+ Phần vỏ chăn chần một lớp vải mỏng, đảm bảo độ mềm, khít, mát, mịn và nhẹ khi tiếp xúc.

Sản phẩm ruột chăn Everon Standard sử dụng công nghệ ép hơi để đóng gói, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho sản phẩm, dễ dàng vận chuyển khi cần thiết.

Ruột chăn Everon Classic

Ruột Chăn Everon Classic

Ruột Chăn Everon mỏng Classic

Nguyên liệu, cấu trúc hình thành ruột chăn Everon Classic tương tự như ruột chăn truyền thống Everon Standard. Điểm khác biệt duy nhất chính là độ dày của sản phẩm. Cơ địa của người sử dụng mỗi người mỗi khác, có người thích đắp chăn dày cũng có người lại yêu thích những chiếc chăn có độ mỏng vừa phải. Và Everon Classic ra đời là để những người thích chăn mỏng có thêm sự lựa chọn. Phần ruột chăn Everon Classic sở hữu thiết kế có ít bông hơn so với ruột chăn Standard và đương nhiên vì thế nó cũng nhẹ hơn và mỏng hơn.

 

Ruột chăn Everon Expo 

Ruột chăn bông Everon Expo

Ruột chăn bông Everon Expo

Sản phẩm ruột chăn Expo sử dụng sợi bông dạng siêu nhỏ, siêu mảnh, cho phép nó sở hữu độ dày nhỏ hơn rất nhiều so với các dòng chăn truyền thống. Nhiều người thoạt nhìn, đã hoài nghi về khả năng giữ ấm của dòng chăn này. Có điều quá trình sử dụng thực tế cho thấy khả năng giữ nhiệt của nó là rất tốt. Vừa mỏng, nhẹ mà lại có hiệu quả giữ nhiệt vượt trội chính là lý do khiến giá thành của Everon Expo có phần trội hơn so với những dòng sản phẩm khác.

 

Ruột chăn Everon Micro

Ruột chăn Everon Micro

Ruột chăn Everon Micro

Tên gọi khác của ruột chăn Everon Micro chính là chăn siêu nhẹ Everon. Ruột chăn được làm từ sợi bông Microfiber siêu nhỏ, siêu mảnh, siêu mịn, có độ xốp cao, trọng lượng nhẹ và được chần bởi vải poly micro. Đảm bảo khả năng chống bám bụi, nấm mốc, ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng. Sản phẩm chăn Micro thành phẩm có khả năng ôm sát đường cong của cơ thể, đem đến cho người dùng cảm nhận về sự ấm áp và dễ chịu.

Ruột chăn Everon Invista

Ruột chăn Invista Resilience

Ruột chăn Invista Resilience

Invista vốn là một nhà sản xuất bông danh tiếng của đất nước Hoa Kỳ. Với thương hiệu Dacro và Everon vinh dự là nhà độc quyền sử dụng các sản phẩm bông Invista tại thị trường Việt Nam.

 

Ruột chăn Everon Invista Resilience được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất trên thế giới - công nghệ 4 lỗ và công nghệ 7 lỗ. Cho phép sản phẩm có độ mỏng, mềm mịn hơn, thông thoáng hơn, khả năng cách nhiệt tốt, giữ ấm cơ thể ổn định, ôm sát cơ thể người dùng ở mọi tư thế. Mà vẫn đảm bảo sự lưu chuyển không khí, loại bỏ tình trạng đọng khí ở các vị trí lỗ chân lông, hỗ trợ đem đến cho người dùng chất ngủ sâu, chất lượng. Đặc biệt, ruột chăn Everon Invista sở hữu khả năng đàn hồi đáng nể, có thể phục hồi lại hình dạng sau thời gian dài sử dụng.

Ruột chăn 5S

Ruột Chăn Everon 5S

Ruột Chăn Everon 5S 

Cũng là dòng sản phẩm theo xu hướng mỏng, nhẹ. Tương tự như chăn Micro, ruột chăn 5S sử dụng nguyên liệu sợi bông Microfiber siêu nhỏ, siêu mịn nhưng có độ dày nhỏ hơn so với chăn Everon Micro.

 

Ruột chăn Everon 5S được giới chuyên môn và người sử dụng phản hồi rất tích cực về độ mềm, xốp và khả năng khử mùi, kháng bụi, kháng khuẩn hiệu quả vượt trội. Độ dày của chăn ở mức độ vừa phải, thích hợp đắp trong điều kiện nhiệt độ phòng ngủ dao động từ 20 đến 25 độ C.

Trên đây là toàn bộ nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ, gửi gắm. Mỗi sản phẩm có một đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu và đối tượng sử dụng riêng. Hy vọng rằng những thông tin phía trên là những thông tin hữu ích đối với quá trình tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm mang thương hiệu Everon của bạn. Chúc bạn luôn may mắn và có thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm của Everon trong thời gian tới.

 

Tin tức cùng loại
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.Sản phẩm Everon đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon sử dụng những sợi xơ bông 100% Micro polyester, bông microfiber siêu mịn, siêu mảnh và lông vũ.Top 6 sản phẩm ruột chăn Everon được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo