CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:32:59+07:00

Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.


Chất lượng giấc ngủ là yếu tố tác động trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Bởi vậy, chăm lo cho giấc ngủ chính là hành động thiết thực nhất, thể hiện sự chăm lo cho sức khỏe. Muốn có một giấc ngủ ngon, sâu giấc để có thể cân bằng lại năng lượng, sẵn sàng cho một ngày lao động, học tập mới, chắc chắn sẽ cần đến một bộ chăn ga gối đệm phù hợp. Và chăn ga gối đệm Everon là một lựa chọn không tồi.

Giới thiệu về thương hiệu Everon

Everon lần đầu xuất hiện trên thị trường năm 1993 nhưng bắt đầu trở nên thịnh hành với những quảng cáo chính thức trên truyền thông vào năm 1999. Vốn là một thương hiệu lớn về chăn ga gối đệm của Hàn Quốc với chủ sở hữu là Công ty cổ phần Everpia, công ty này có công ty mẹ tại Hàn Quốc, chuyên phụ trách mảng xuất khẩu nguyên vật liệu để sản xuất các chăn ga gối đệm Everon

Cái tên Everon được đặt bởi người Hàn Quốc, thực chất là viết tắt cho cụm từ Ever và on, có ý nghĩa là mãi phát triển, tên này đã chính thức được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam từ năm 1999.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Everon đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Những ưu điểm cũng như lợi ích từ việc sử dụng chăn ga gối đệm Everon

Luôn hướng đến việc đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Bộ chăn ga gối đệm everon

Nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một cao, đặc biệt là đối với những sản phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. Theo đó, Everon và các sản phẩm của mình luôn lấy tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng là kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất và phân phối. 

 

Chất liệu sử dụng để sản xuất chăn ga gối đệm Everon đều là chất liệu cao cấp, trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra, sàng lọc kỹ lưỡng, khử khuẩn trước khi đưa vào sản xuất.

Quá trình sản xuất vô trùng, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến được giám sát, kiểm định nghiêm ngặt. Đặc biệt Everon ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano hiện đại, ngăn ngừa được hiện tượng nấm mốc và sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Luôn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm trao gửi đến khách hàng

Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Everon đều là cả tâm huyết và công sức của cả một đội ngũ vận hành.

Đệm Everon với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nhưng đều đảm bảo đem đến cảm nhận về độ êm, mềm, thoải mái khi nằm, hỗ trợ tốt cho cột sống, hệ thống xương khớp của nhiều đối tượng sử dụng, trong đó có cả những đối tượng nhạy cảm như người già và trẻ nhỏ. 

 

Đệm bông ép than hoạt tính everon

Đệm bông ép than hoạt tính everon

Tương tự như vậy, các sản phẩm chăn, ga, gối Everon được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, mang hơi hướng thiên nhiên, có thể kể đến như tencel, modal, satin, cotton,bông xơ cao cấp, bông microfiber, … Hứa hẹn giúp người dùng cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái, sự mềm, mịn, mướt khi tiếp xúc. Đảm bảo sự thoáng khí, hút ẩm, hạ nhiệt nhanh loại bỏ cảm giác nóng, bí, khó chịu. Các sản phẩm đều có thể sử dụng bền bỉ, dài lâu, đảm bảo bền màu, không bai, dão, biến dạng …

Luôn đề cao giá trị thẩm mỹ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đa dạng đối tượng khách hàng

Chăn ga gối đệm Everon, ngoài việc được sử dụng để chăm sóc giấc ngủ còn là vật dụng để trang trí, thể hiện gu thẩm mỹ riêng, cá tính, phong cách của mỗi người. Bởi vậy, yếu tố thẩm mỹ của chăn ga gối đệm là yếu tố luôn cần được quan tâm và xem xét.

 

Bộ Everon ESB-22053 chất liệu vải Bamboo ( Sợi Tre)

Bộ Everon ESB-22053 chất liệu vải Bamboo ( Sợi Tre)

Với các sản phẩm đến từ thương hiệu Everon, màu sắc được ứng dụng luôn là những màu sắc thể hiện sự tinh tế, sang trọng. Hỗ trợ đắc lực cho việc trang hoàng không gian phòng ngủ, đảm bảo có thể phối hợp hài hòa với không gian nội thất, tạo thành một tổng thể đẹp mắt. 

Phong cách thiết kế của Everon luôn là đa dạng, đa dạng từ màu sắc, hình ảnh sử dụng, kiểu dáng cho đến chất liệu vải. Mỗi năm, Everon đều tung ra thị trường những mẫu thiết kế mới, đi theo xu hướng riêng của từng năm, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá thành sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp với túi tiền và tương xứng với chất lượng

Everon hướng tới việc có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đa dạng khách hàng, sản xuất ra các sản phẩm ở nhiều phân khúc giá, đảm bảo phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng khác nhau và giá cả luôn tương xứng với chất lượng.

Vì cơ bản, chăn ga gối đệm Everon đều được hình thành từ chất liệu tốt, nhập khẩu từ Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, được giám sát chặt chẽ, … Đảm bảo độ bền cao, chế độ bảo hành tốt, dịch vụ hậu mãi ấn tượng, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đại lý của Everon phủ rộng khắp cả nước

Everon là một tên tuổi lớn, chiếm thị phần lớn trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam. Bởi vậy mà hệ thống đại lý của Everon tính đến thời điểm hiện tại đã phủ rộng khắp cả nước. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín, trách nhiệm của Everon đối với người tiêu dùng.

Khách hàng, một khi có nhu cầu, có thể thuận tiện tìm hiểu và lựa chọn, đến trực tiếp các đại lý, showroom để cảm nhận và trải nghiệm. Tại đây, ngoài việc được tiếp cận trực tiếp với những sản phẩm chất lượng. Khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan, được hưởng các chính sách ưu đãi, khuyến mại và dịch vụ bảo hành dài lâu.

Cách phân biệt một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng

TIN LIÊN QUAN

Chính vì Everon là một tên tuổi lớn trên thị trường với số lượng sản phẩm bán ra mỗi năm là rất lớn. Nên trở thành thương hiệu vô cùng hot, bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Theo đó, Everon cũng đã có những khuyến cáo để hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn, đảm bảo có thể lựa chọn chính xác những bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng, cụ thể:

Dựa theo tem điện tử chống hàng giả trên mác thông tin sản phẩm

Tính Năng Của Tem Chống Hàng Giả Mới Trên Các Sản Phẩm Everon

Tính Năng Của Tem Chống Hàng Giả Mới Trên Các Sản Phẩm Everon

Loại tem điện tử này được sản xuất bằng công nghệ 6.0, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được kiểm định bởi bộ công an Việt Nam. Người tiêu dùng có thể quan sát và nhận biết.

Dựa theo mác in tên của công ty cổ phần Everpia và Logo Everon

Vị trí của mác được gắn trên nền mác lụa Everon của sản phẩm, được in đầy đủ logo của công ty, số điện thoại và địa chỉ của công ty. Mác nằm phía trong sản phẩm được dán mã vạch 13 chữ sổ, được in từ phần mềm Barcode System - là hệ thống được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà nghiên cứu người Hàn Quốc, khi tích mã vạch bằng công cụ kiểm tra chuyên dụng là có thể xác nhận, nếu báo mã hợp lệ thì sản phẩm là chính hãng và ngược lại.

 

Dựa theo mác thông tin thể hiện quy cách kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng

Mác này được gắn ở vị trí phía trong sản phẩm, trên mác có ký tên của nhân viên kiểm tra chất lượng của nhà máy đồng thời thể hiện thông tin của nhà sản xuất Công ty cổ phần Everpia. Các chữ thể hiện trên mác đều là chữ màu đen, dễ đọc, sắc nét.

 

Dựa theo khóa kéo trên các sản phẩm vỏ chăn, gối, đệm và chính bề mặt sản phẩm

Đệm Everon chính hãng đều có phần ruột được dập chìm sâu, to và rõ nét logo Everon cùng với dấu màu đỏ thể hiện ngày nhập kho. Vỏ đệm Everon chính hãng sử dụng vải Jacquard gấm, được nhập khẩu từ Hàn Quốc với những hình hoa văn được hình thành từ vải sợi, dệt đan xen; còn các sản phẩm giả, nhái sẽ chỉ tạo hoa văn thông qua màu nhuộm.

Làm thế nào để mua được các sản phẩm Everon chính hãng

Cách tốt nhất là tìm đến những địa chỉ đại lý, nhà phân phối được ủy quyền từ thương hiệu Everon hoặc các website chính thức của Everon và các đại lý chính hãng. Tại đây, khách hàng có thể:

+ Mua được những sản phẩm chính hãng, tiếp nhận những mẫu sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành niêm yết công khai

+ Được hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi, khuyến mại

+ Được bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty

Trên đây là toàn bộ nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng rằng với nó, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và thông tin cho quá trình tìm hiểu và chọn lựa. Chúc may mắn.

 

Tin tức cùng loại
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon là sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.Với bộ chăn ga gối đệm Everon chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất,
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo