CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:34:03+07:00

Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.


Trẻ nhỏ là đối tượng đặc biệt, đang trong quá trình sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ, ngoài việc quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, các bậc phụ huynh cũng cần phải chu toàn về giấc ngủ cho bé. Đối với trẻ mà nói, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chúng lớn lên trong giấc ngủ. Vậy, để trẻ có một giấc ngủ ngon, chúng ta cần làm gì? Đương nhiên là trang bị cho không gian phòng ngủ của bé một bộ chăn ga gối đệm thật chất lượng. Everon chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin phép chia sẻ tới bạn đọc, các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé của gia đình mình.

 

TIN LIÊN QUAN

Đặc điểm gối Everon dành cho bé

Thực tế, phụ thuộc vào độ tuổi của em bé ở mỗi gia đình, chiếc gối được lựa chọn sẽ có những đặc điểm khác nhau, nhưng cơ bản sẽ là:

+ Chiều rộng gối chỉ cần ở mức bằng hoặc lớn hơn một chút so với chiều dài vai của bé

+ Độ dày của gối sẽ nằm trong khoảng 1 - 2cm đối với trẻ có độ tuổi dưới 4 tháng, 3 - 4cm đối với trẻ có độ tuổi 6 tháng và từ 3 - 9 cm đối với trẻ từ 3 tuổi trở lên.

+ Đối với ruột và vỏ gối, nên lựa chọn những loại được hình thành từ chất liệu thoáng khí, mềm mại, không xổ lông.

Lợi ích, ưu điểm của gối Everon dành cho bé

Tốt cho sức khỏe

Ruột gối Everon được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, khả năng kháng khuẩn vượt trội. Cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ruột gối Everon có khả năng đàn hồi tốt, hỗ trợ người nằm trong vấn đề tuần hoàn máu. Người sử dụng có cảm giác thư giãn, tỉnh táo, không mệt mỏi hay đau xương khớp sau khi ngủ dậy.

Nhiều mẫu mã, nhiều sự lựa chọn

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày một cao, không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo tốt cho sức khỏe mà các sản phẩm gối còn phải đảm bảo đẹp, bắt mắt. Và Everon tính đến thời điểm hiện tại, vẫn luôn làm tốt những điều này.

Giá thành tương xứng chất lượng

So với chất lượng mà sản phẩm đem lại và hiệu quả chăm sóc giấc ngủ cho các bé, giá thành của sản phẩm gối Everon đáp ứng tốt, được đánh giá là tương xứng với chất lượng.

Có thể lựa chọn mua ở nhiều đại lý của Everon

Hệ thống đại lý của Everon phủ rộng khắp cả nước. Vậy nên khi có nhu cầu, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tại những đại lý này. Đảm bảo mẫu mã sản phẩm là mới nhất, chất lượng tốt, được hưởng các chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng.

Cách lựa chọn gối Everon cho trẻ nhỏ

Quan tâm đến yếu tố an toàn trước nhất

Trẻ nhỏ là đối tượng có làn da mỏng, yếu, vô cùng nhạy cảm nên dễ gặp phải các vấn đề về dị ứng, mẩn ngứa. Vì thế, khi lựa chọn gối cho trẻ, cần tìm hiểu đến vấn đề chất liệu sản xuất để đảm bảo an toàn cho bé. Tốt nhất là những chất liệu mềm, mịn, mướt, thoáng khí, thấm hút tốt, hạn chế tình trạng thấm ngược khi đổ mồ hôi dẫn đến cảm lạnh hoặc ảnh hưởng tới hệ hô hấp.

 

Ruột gối trẻ em Everon chất liệu bông polyester ở dạng hạt

Ruột gối trẻ em Everon chất liệu bông polyester ở dạng hạt

Vốn dĩ trẻ nhỏ là đối tượng có thân nhiệt cao hơn so với người trưởng thành. Nếu quá trình ngủ bị đổ mồ hôi sẽ khiến trẻ cảm thấy khó chịu, giấc ngủ sẽ không được sâu, chất lượng giấc ngủ sẽ bị ảnh hưởng.

Kích thước gối phù hợp

Kích thước gối sử dụng cho trẻ nhỏ như đã nói ở phần trên không nên quá rộng so với bờ vai trẻ. Bởi nó có thể gây ra nguy hiểm cho trẻ trong lúc ngủ ví dụ như gối chèn vào hệ hô hấp của trẻ. Kích thước vừa phải, sẽ khiến cho trẻ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi nằm ngủ.

Màu sắc, họa tiết phù hợp

Sản phẩm gối dành cho trẻ tốt nhất nên có những màu sắc tươi sáng, họa tiết sinh động, vui vẻ, đảm bảo phù hợp với phong cách, giới tính của trẻ.

Gối dành cho bé gái, nên ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, họa tiết có phần đáng yêu như hoa lá, công chúa … Gối dành cho bé trai nên ưu tiên lựa chọn những gam màu thể hiện sự mạnh mẽ, họa tiết hình các nhân vật hoạt hình như siêu nhân, khủng long, …

Nếu không gian phòng ngủ của trẻ có những sản phẩm gối nhiều màu sắc với những nhân vật hoạt hình sinh động, gần gũi, chắc chắn sẽ tác động tốt đến tâm trạng của trẻ, giúp trẻ dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản gối Everon cho trẻ

Lưu ý khi giặt gối Everon cho trẻ

Sau một thời gian sử dụng, gối sẽ là nơi tích tụ bụi bẩn, bã nhờn và các loài vi khuẩn gây hại. Người dùng nên lựa chọn giặt gối định kỳ, bằng phương thức giặt tay hoặc giặt máy với chế độ phù hợp. Đảm bảo không tác động lực quá mạnh trong quá trình giặt, sử dụng các sản phẩm nước giặt có hàm lượng chất tẩy rửa thấp, hạn chế làm thay đổi cấu trúc vải của sản phẩm. Khi giặt cần phân loại gối để không dẫn đến tình trạng phai màu.

Lưu ý khi phơi gối

Khi phơi gối Everon, các bậc cha mẹ cần chú ý không vắt quá kiệt nước hoặc sử dụng chế độ sấy ở nhiệt độ cao, làm giảm tuổi thọ sản phẩm, giảm độ bền màu. Tốt nhất nên vắt sơ, rũ phẳng và phơi ở những vị trí thông thoáng, có gió và nắng nhẹ.

Những lưu ý khi thực hiện là, ủi gối Everon

Nếu muốn là ủi gối của thương hiệu Everon, tốt nhất cha mẹ nên sử dụng phương thức là hơi, đảm bảo độ ẩm cho vải không gây ra những biến đổi không mong muốn về cấu trúc vải.

Những lưu ý khi bảo quản gối Everon

Phải chắc chắn gối trước khi được bảo quản đã được giặt sạch sẽ và phơi khô ráo. Được cất giữ trong túi kín, hút chân không càng tốt và được đặt tại những vị trí khô ráo, sạch sẽ.

Giới thiệu một số mẫu gối Everon tiêu biểu dành cho trẻ nhỏ

Gối cao su Everon

Ruột Gối cao su Everon cho trẻ em

 

Ruột Gối cao su Everon cho trẻ em

Là dòng gối được làm từ cao su thiên nhiên, sở hữu thiết kế đặc biệt, có sóng trũng ở giữa, cấu trúc bột hở, có độ mềm vừa phải, nâng cao hiệu quả nâng đỡ vùng cổ. Đẹm lại cảm giác êm ái, thông thoáng trong khi ngủ. Đặc biệt, dù có sử dụng lâu dài, gối cũng không bị xẹp, lún.

 

Kích thước gối cao su Everon cho trẻ nhỏ là 28 x 44 x 6 cm.

Gối đầu trẻ em Everon

Ruột gối trẻ em Everon

Ruột gối trẻ em Everon

Sản phẩm có phần ruột được làm từ bông polyester dạng hạt, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đảm bảo chất lượng cao, trải qua quá trình tuyển lựa kỹ càng, cho phép sản phẩm thành phẩm sở hữu độ êm, mềm và thông thoáng. Cam kết đem đến cho trẻ giấc ngủ ngon.

 

Phần vỏ gối được làm từ vải TC có tỷ lệ 50% polyester và 50% cotton màu trắng, được in hoa văn chìm bắt mắt.

Loại gối này có kích thước 35 x 50 cm, chiều cao phù hợp với những bé từ 2 tuổi trở lên.

Mua gối Everon cho bé ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn cho bé nhà mình một sản phẩm gối mang thương hiệu Everon. Vui lòng đến các đại lý được ủy quyền của Everon để thoải mái tham khảo và lựa chọn mẫu mã. Tại đây, quyền và lợi ích của bạn sẽ được đảm bảo một cách tối đa nhất.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ, hy vọng rằng, với nó bạn sẽ có thêm những thông tin cần thiết. Chúc gia đình bạn may mắn và có thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm mang thương hiệu Everon trong thời gian tới, đặc biệt chúc các bạn nhỏ của gia đình được chăm sóc giấc ngủ một cách tốt nhất, chất lượng nhất.

TỔNG ĐẠI LÝ EVERON

289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0243 974 8111 - 0984 685 283- 024 8586 8333

Email: everonphohue@gmail.com


 

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Sự cao cấp cùng nét độc đáo, mới lạ từ kiểu dáng đến chất liệu đã giúp những mẫu đệm lò xo Everon trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.Để chọn được loại đệm lò xo phù hợp mời bạn tham khảo bài viết nhé
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Nếu bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đệm vừa bền đẹp, vừa tốt cho sức khỏe thì những tiêu chí này chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Top các loại đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon sự thành công của thương hiệu Everon đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Đệm lò xo Everon gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng và tinh tế. Đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường .Với giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon tốt nhất cho bé ,một việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng hay bị bỏ qua . Chúng tôi xin chia sẻ các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.Sản phẩm Everon đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon sử dụng những sợi xơ bông 100% Micro polyester, bông microfiber siêu mịn, siêu mảnh và lông vũ.Top 6 sản phẩm ruột chăn Everon được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo