CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:36:16+07:00

Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2


Đệm vốn dĩ là vật dụng cần thiết để giúp người dùng có được một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Thị trường đệm với nhu cầu sử dụng ngày một cao cũng ngày một trở nên phong phú hơn, với nhiều thương hiệu hơn. Thế nhưng, chắc có lẽ, khó có một thương hiệu nào đủ tâm và đủ tầm để vượt qua cái tên đệm Everon

Là một thương hiệu tên tuổi, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chiếm thị phần lớn, dành được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Đệm Everon đã đa dạng hóa các sản phẩm của mình với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, đảm bảo đáp ứng tốt mọi đối tượng khách hàng. Với những sản phẩm giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.

Bài viết này sẽ là những gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn đọc, những người dùng có nhu cầu tìm hiểu đệm cho sản phẩm giường cỡ lớn.

 

TIN LIÊN QUAN

 

Đệm lò xo Everon

Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

Là loại đệm Everon được hình thành bởi hệ thống lò xo, có độ đàn hồi tốt. Lò xo sử dụng trong đệm lò xo thường được làm bằng thép không gỉ.

 

Everon có khá nhiều sản phẩm đệm lò xo ở nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp người sử dụng có thể có đa dạng sự lựa chọn, ví dụ như: đệm lò xo King Koil Lancaster Plus, đệm lò xo Pocket Premium, đệm lò xo Bonnell Deluxe, đệm lò xo túi. Mỗi dòng đệm Everon khác nhau sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau và mức giá tương ứng khác nhau.

Đệm lò xo hiện tại tồn tại với 2 dòng phổ biến là:

 

 Đệm Lò Xo everon King Koil Wakefield Firm

 

 Đệm Lò Xo everon King Koil Wakefield Firm

+ Đệm lò xo liên kết: sở hữu hệ thống lò xo được liên kết với nhau thành một tấm thống nhất, mật độ lò xo có thể thay đổi trên một diện tích bằng cách sắp xếp song song hoặc liên tiếp nhau. Phủ ngoài hệ thống lò xo là lớp lót, lớp mousse để tạo độ êm, mềm khi tiếp xúc.

+ Đệm lò xo túi: mật độ lò xo dày đặc hơn so với đệm lò xo liên kết, mỗi lò xo được bao bọc bởi một túi mềm riêng biệt. Đệm lò xo túi thường có giá thành cao hơn đệm lò xo liên kết, loại càng cao cấp với khả năng nâng đỡ cơ thể càng cao thì giá thì sẽ càng cao. 

 

Ưu điểm đệm lò xo Everon

+ Đệm lò xo everon so với những dòng đệm khác thường sở hữu khả năng đàn hồi và độ nhún cao hơn.

+ Đệm có thể nâng đỡ tốt cho hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống, ôm sát mọi đường cong của cơ thể, đảm bảo cho người nằm có được một giấc ngủ sâu, trọn vẹn.

+ Người dùng dựa theo nhu cầu của mình mà có thể lựa chọn loại đệm có độ cứng, mềm phù hợp, vì yếu tố này hoàn toàn phụ thuộc vào lớp đệm lót ngoài lò xo.

+ Bên trong các con lò xo là khoảng không khí, đảm bảo độ thoáng, dễ chịu, hạn chế tình trạng nóng, bí da khi nằm.

+ Đa dạng mức giá để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo điều kiện kinh tế của gia đình.

Nhược điểm đệm lò xo Everon

+ Đệm lò xo thường được thiết kế dạng nguyên tấm nên tương đối cồng kềnh, gây ra những khó khăn, trở ngại cho quá trình di chuyển, vệ sinh

+ So với các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên, tuổi thọ của đệm lò xo thường ngắn hơn

+ Mặc dù đã có nhiều cải tiến trong thiết kế nhưng nhược điểm lớn nhất của đệm lò xo vẫn là việc gây ra ảnh hưởng về giấc ngủ của người nằm cạnh khi có những chuyển động trên bề mặt đệm.

Đệm bông ép Everon

 Đệm Bông Ép Ever​on Hàn Quốc Chính Hãng

 Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Chính Hãng

Đệm bông ép Everon là sản phẩm đệm được hình thành từ các loại bông sở hữu cấu tạo xơ bông và xơ liên kết. Trong đó, xơ liên kết là loại sơ có thể hình thành keo kết dính khi gặp nhiệt độ cao và bị nóng chảy. Khi hai loại sơ này được liên kết, trộn lẫn với nhau bằng hệ thống máy hiện đại và đưa vào ép nhiệt để tạo hình. Phần vỏ bọc của đệm bông ép Everon thường được làm từ vải gấm, vải TC hoặc cotton 100%.

 

Ưu điểm đệm bông ép Everon

+ Đệm bông ép có độ phẳng tốt, độ cứng vừa phải, đảm bảo cho hệ thống cột sống luôn ở trạng thái thẳng, hạn chế tình trạng đau lưng, mỏi người sau khi ngủ dậy. Sản phẩm phù hợp với những đối tượng sử dụng nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ, những người mắc bệnh về xương khớp.

+ Đệm bông ép được tạo nên từ những sợi bông xơ, không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

+ Lõi của đệm bông ép là các xơ bông đã trải qua xử lý nhiệt, đảm bảo độ bền cao.

+ Hạn chế được cảm giác bí bách, nóng nực, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như ở nước ta.

+ Được thiết kế dạng 3 mảnh gọn gàng, dễ dàng gấp gọn, linh hoạt khi vận chuyển hay vệ sinh

+ Sở hữu giá thành tương đối mềm so với những dòng đệm khác, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của số đông.

 

Nhược điểm đệm bông ép Everon

Dù trải qua xử lý nhiệt nhưng tuổi thọ trung bình của một sản phẩm đệm bông ép thường chỉ dừng lại ở khoảng từ 4 đến 5 năm. Sau đó sẽ có những biến dạng nhất định như xẹp, sụt lún, dễ dẫn đến tình trạng võng lưng.

Nhiều người thích cảm giác mềm mại và được ôm trọn cơ thể khi nằm sẽ không có thiện cảm với đệm bông ép.

Nếu sử dụng nước để thực hiện vệ sinh không đúng cách có thể làm xẹp đệm.

Đệm than hoạt tính Everon

Đệm than hoạt tính Everon

Đệm than hoạt tính Everon

Là sản phẩm đệm được hình thành bởi sự kết hợp giữa đệm bông ép cao cấp với lớp than hoạt tính được bố trí giữa các lớp mút. Sản phẩm đảm bảo độ phẳng, mịn và mềm mại trong suốt thời gian sử dụng.

Ưu điểm của đệm than hoạt tính Everon

+ Cấu tạo bền, đẹp, an toàn cho người sử dụng

+ Có khả năng khử mùi, khử độc, kháng khuẩn vượt trội: thực tế sử dụng, đệm than hoạt tính Everon được người dùng đánh giá cao. Nó có thể khử được mùi hôi, chống lại tình trạng ẩm mốc. Đảm bảo chiếc đệm của gia đình bạn luôn ở trạng thái thơm tho, sạch sẽ, đóng góp không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe của người dùng, tiết kiệm được thời gian, công sức cho khâu vệ sinh đệm.

 

+ Giữ nhiệt, thoát nhiệt hiệu quả: sự kết hợp giữa than hoạt tính và lớp mút cho phép sản phẩm đệm than hoạt tính có thể tích nhiệt nhanh, làm ấm tốt, tỏa nhiệt đều. Đệm Everon đảm bảo giúp người dùng có được giấc ngủ dễ chịu, ấm áp nhất có thể.

+ Độ đàn hồi chuẩn không gây ra hiện tượng đau mỏi khi sử dụng.

+ Sản phẩm được thiết kế hai mặt cứng, mềm linh hoạt, có thể phù hợp với nhu cầu của đa dạng đối tượng sử dụng. Áp lực của người nằm sẽ được phân bổ đều ở nhiều bộ phận cơ thể tiếp xúc, hạn chế tình trạng mỏi, mệt không mong muốn.

+ Có thể sử dụng ở cả mùa đông và mùa hè.

Nhược điểm đệm than hoạt tính Everon

Mặc dù sở hữu cấu tạo chung cơ bản như đệm bông ép, nhưng đệm than hoạt tính Everon được trang bị thêm lớp mút than hoạt tính khiến nó có giá thành cao hơn nhiều so với đệm bông ép thông thường.

Hiện tại, sản phẩm đệm than hoạt tính Everon sở hữu độ dày cố định 11cm với 9cm bông ép và 2cm là lớp than hoạt tính nên còn tương đối hạn chế đối với những nhu cầu sử dụng đệm có độ dày lớn hơn.

Đệm sóng Everon

Đệm Bô​ng Ép Sóng Everon

Đệm Bông Ép Sóng Everon

Là sản phẩm đệm bông ép được thiết kế đặc biệt với 1 mặt dạng gợn sóng. Phần ruột của đệm được hình thành từ bông của nhà sản xuất Wonjin Industrial Machinery, Hàn Quốc. Loại bông này có khả năng đàn hồi cao, không xẹp lún dù được sử dụng trong thời gian dài.

 

mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cũng như đánh giá có lợi từ giới chuyên môn, đặc biệt các bác sĩ cũng khuyên dùng bởi:

+ Khả năng nâng đỡ cột sống vượt trội, không gây ra hiện tượng đau, mỏi lưng

+ Thoáng khí, không gây ra hiện tượng đổ mồ hôi khi tiếp xúc đệm

+ Phù hợp với những đối tượng như người già hay bệnh nhân phải nằm lâu ngày, khó di chuyển

+ Hỗ trợ người nằm trong việc đảm bảo tuần hoàn máu, đem lại cảm giác sảng khoái và thư giãn.

+ Đệm có độ bền cao và khá tiện lợi trong quá trình sử dụng.

+ Được thiết kế dạng nhiều mảnh, có thể dễ dàng gấp gọn, thực hiện vệ sinh khi cần, linh hoạt khi di chuyển.

Địa chỉ chọn mua đệm Everon kích thước 2m x 2m2

Để quyền và lợi ích của mình được đảm bảo một cách tối đa nhất, khi có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm đệm mang thương hiệu Everon kích thước 2m x 2m2. Người dùng nên tìm đến các showroom, đại lý được ủy quyền chính thức của Everon, tại đây, khách hàng có thể:

+ Được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã, kiểu dáng mới nhất với giá thành sát nhất, được niêm yết công khai trên toàn hệ thống

+ Được hưởng các chính sách ưu đãi, khuyến mại từ nhãn hàng

+ Được hưởng chế độ bảo hành lâu dài theo quy định

+ Được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ, chúc bạn sớm có một sự lựa chọn chính xác và phù hợp.

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Sự cao cấp cùng nét độc đáo, mới lạ từ kiểu dáng đến chất liệu đã giúp những mẫu đệm lò xo Everon trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.Để chọn được loại đệm lò xo phù hợp mời bạn tham khảo bài viết nhé
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Nếu bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đệm vừa bền đẹp, vừa tốt cho sức khỏe thì những tiêu chí này chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Top các loại đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon sự thành công của thương hiệu Everon đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Đệm lò xo Everon gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng và tinh tế. Đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường .Với giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon tốt nhất cho bé ,một việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng hay bị bỏ qua . Chúng tôi xin chia sẻ các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.Sản phẩm Everon đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon sử dụng những sợi xơ bông 100% Micro polyester, bông microfiber siêu mịn, siêu mảnh và lông vũ.Top 6 sản phẩm ruột chăn Everon được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo