CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-28T06:51:22+07:00

Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội


Đệm than hoạt tính Everon – Sản phẩm vì sức khỏe được yêu thích nhất 2022.

Nếu nói đến những siêu phẩm đệm được yêu mến nhất mọi thời đại mà không nói đến đệm than hoạt tính Everon thì đó là một trong những thiếu sót vô cùng lớn. Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt đệm than hoạt tính Everon còn nằm trong danh sách những mẫu đệm an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng, đáng để sở hữu nhất hiện nay.

Vậy bạn đã biết gì về đệm than hoạt tính Everon? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

 

Đệm than hoạt tính Everon là gì?

Đệm than hoạt tính Everon là gì?

 Là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon, đệm than hoạt tính Everon sở hữu đầy đủ những tính chất nổi bật của chất liệu than hoạt tính. Đây là dòng đệm được tạo ra từ công nghệ sản xuất đệm tiên tiến bậc nhất trên thế giới, là sự kết hợp hoàn hảo giữa đệm bông ép và lớp mút được làm từ chất liệu than hoạt tính cao cấp. Lớp bông ép Everon thường có độ dày 9cm, và lớp mút sẽ có độ dày 2cm. Mang đến một chiếc đệm than hoạt tính lý tưởng.

 Đệm than hoạt tính Everon thường được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm luôn là điều khiến người tiêu dùng hài lòng và yêu mến. Đặc biệt dòng sản phẩm đệm than hoạt tính Everon có khả năng được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả mùa đông lẫn mùa hè. Nên sức hút của dòng sản phẩm này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Đặc điểm của đệm than hoạt tính Everon.

 Đặc điểm của đệm than hoạt tính Everon.

 Đệm than hoạt tính Everon về cơ bản là dòng đệm bông ép nổi tiếng của thương hiệu Everon. Nhưng do cấu tạo sử dụng kết hợp giữa lớp bông ép 9cm và lớp đệm mút than hoạt tính 2cm, nên được gọi là đệm than hoạt tính. Đặc tính của đệm than hoạt tính bao gồm những đặc điểm nổi bật của đệm bông ép và nguyên liệu than hoạt tính cao cấp.

 Những mẫu đệm than hoạt tính Everon thường mang đến những đặc điểm nổi bật, hiếm có mà không phải dễ dàng tìm thấy được ở những mẫu đệm khác.

  • Cấu trúc nổi bật, cấu tạo bền bỉ: là sự kết hợp giữa đệm bông ép và than hoạt tính nên đệm có cấu trúc khá nổi bật, mới lạ. Cấu tạo này giúp mang đến sự bền bỉ và mềm mại tối ưu cho chiếc đệm.
  • Khả năng kháng khuẩn, khử độc, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo: Lớp than hoạt tính đã mang đến cho đệm than hoạt tính Everon đặc tính kháng khuẩn, và khử độc tốt. Giúp làm sạch, khử mùi, khử màu, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Khả năng đàn hồi tốt, giữ nhiệt ưu việt: Một trong những đặc tính hiếm có của dòng đệm bông ép than hoạt tính Everon đó là khả năng đàn hồi tốt, cùng khả năng giữ nhiệt ưu việt. Bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa độ vững chắc của đệm bông ép, và khả năng đàn hồi của đệm lò xo ở trong một chiếc đệm than hoạt tính Everon.
  • Khả năng linh hoạt cao, sử dụng cả bốn mùa: Đặc điểm mềm mại, nhẹ nhàng, thông thoáng, giữ nhiệt tốt nhưng không bí khí... Đệm than hoạt tính Everon được sử dụng trong hầu hết mọi điều kiện thời tiết dù là mùa hè hay mùa đông.

Ưu điểm nổi bật của đệm than hoạt tính Everon.

Ưu điểm nổi bật của đệm than hoạt tính Everon.

 Đệm than hoạt tính Everon sở hữu đầy đủ những ưu điểm nổi bật đến từ nguyên liệu than hoạt tính. Cùng với đó là sự bền bỉ và hiện đại của dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, nên đệm than hoạt tính Everon đang là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, đáng để sở hữu nhiều nhất.

  • Đệm sử dụng nguyên liệu than hoạt tính nên khả năng kháng khuẩn, khử độc và khử mùi vượt trội.
  • Đệm than hoạt tính mang đến khả năng ngăn chặn các bức xạ, các tia cực tím, cũng như các sóng ngoại vi, các tia cực tím có hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Khả năng nâng đỡ ấn tượng nên đệm than hoạt tính thường thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng..
  • Vừa vặn và khả năng điều chỉnh linh hoạt, giúp ôm gọn và nâng đỡ mọi tư thế, đường cong của cơ thể.
  • Kết hợp hoàn hảo giữa lớp bông ép và lớp than hoạt tính giúp mang đến ưu điểm mềm mại, êm ái nhưng không kém phần vững chắc.
  • Đệm có nhiều đặc tính ưu việt thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau kể cả mùa đông lẫn mùa hè.

 

Nhược điểm của đệm than hoạt tính Everon.

Nhược điểm của đệm than hoạt tính Everon

 Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, thì đệm than hoạt tính Everon cũng có những nhược điểm cần lưu ý.

  • Là dòng đệm bông ép nhưng đệm than hoạt tính có nhiều đặc tính ưu việt, và sự khác biệt đến từ lớp mút than hoạt tính khiến giá thành của dòng đệm này cao hơn so với các mẫu đệm bông ép khác.
  • Đệm than hoạt tính Everon hiện tại chỉ có một kích cỡ về độ dày 11cm. Không có sự đa dạng về mẫu mã nên không có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

 

Đối tượng phù hợp sử dụng đệm than hoạt tính Everon.

Đối tượng phù hợp sử dụng đệm than hoạt tính Everon.

Một trong những tiêu chí lựa chọn đệm phù hợp và tốt cho sức khỏe người dùng chính là lựa chọn đệm phù hợp với đối tượng sử dụng. Đệm than hoạt tính Everon là một sản phẩm có nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Vậy nên về cơ bản dòng đệm này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

  • Đệm than hoạt tính Everon có cấu tạo đặc biệt bao gồm một lớp bông ép và một lớp than hoạt tính nên mang đến khả năng nâng đỡ cao. Phù hợp với những đối tượng như trẻ nhỏ cấu trúc xương còn yếu. Trẻ em, thanh thiếu niên, người đang có sự phát triển xương mạnh mẽ. Hay cả những người già cao tuổi khi cấu trúc xương cần sự nâng đỡ cao để chống mỏi.
  • Đệm than hoạt tính còn được cho là lựa chọn tối ưu cho những người bị mất ngủ, khó ngủ, hay mệt mỏi, tinh thần hay bị căng thẳng.
  • Đệm có khả năng đàn hồi và kháng khuẩn cao nên được khuyên dùng cho những ai đang mong muốn có một giấc ngủ ngon và sâu. Cùng một sức khỏe dồi dào, viên mãn.

 

Những lưu ý cần biết để sử dụng đệm than hoạt tính Everon tốt cho sức khỏe.

Lựa chọn được một chiếc đệm than hoạt tính Everon chính hãng, phù hợp với tiêu chí và đối tượng sử dụng. Bạn nên kết hợp cùng những lưu ý dưới đây để việc sử dụng đệm than hoạt tính Everon được phát huy hết tác dụng. Và mang đến sự an toàn, cũng như lợi ích to lớn cho sức khỏe.

Lựa chọn vị trí đặt đệm phù hợp.

Đệm than hoạt tính Everon là sự kết hợp giữa lớp đệm bông ép và lớp than hoạt tính. Vậy nên để đảm bảo độ bền bỉ và tính năng của đệm được phát huy tối đa thì bạn nên chú ý đến vị trí đặt đệm. Không nên đặt đệm ở vị trí quá ẩm ướt, tối tăm. Nhưng cũng tránh vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đặc biệt phải lựa chọn đệm có kích thước phù hợp với giường, không nên rộng quá hay hẹp quá.

Bảo quản đệm đúng cách khi không sử dụng.

Khi bạn không sử dụng đệm trong một thời gian thì bạn nên tháo ga, phơi đệm nơi thông thoáng. Để giúp đệm loại bỏ được những bụi bẩn và vi khuẩn. Sau đó bảo quản đệm ở nơi khô thoáng.

Đảm bảo vệ sinh đệm định kỳ.

Theo khuyến cáo bạn dùng đệm thường xuyên thì nên vệ sinh đệm cứ 3 tháng một lần. Việc làm này vừa giúp đệm trở nên bền bỉ hơn, đồng thời giúp đệm luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

Xoa​y đệm.

Xoay đệm là một trong những mẹo giúp tăng độ bền cho đệm và mang đến sự thoải mái, mới mẻ và tương thích cho người dùng. Thỉnh thoảng bạn nên đổi đầu đệm, đảo chiều, lật ngược đệm và tìm sự cân bằng lý tưởng cho đệm.

 

Một chiếc đệm chất lượng sẽ mang đến những giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Vậy nên đây cũng là lý do chính giúp dòng sản phẩm đệm than hoạt tính Everon chiếm trọn sự yêu mến của khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết về đệm than hoạt tính Everon trong bài viết bên trên. Sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đệm chất lượng, bền đẹp và phù hợp nhất.

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Sự cao cấp cùng nét độc đáo, mới lạ từ kiểu dáng đến chất liệu đã giúp những mẫu đệm lò xo Everon trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.Để chọn được loại đệm lò xo phù hợp mời bạn tham khảo bài viết nhé
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Nếu bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đệm vừa bền đẹp, vừa tốt cho sức khỏe thì những tiêu chí này chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Top các loại đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon sự thành công của thương hiệu Everon đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Đệm lò xo Everon gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng và tinh tế. Đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường .Với giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon tốt nhất cho bé ,một việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng hay bị bỏ qua . Chúng tôi xin chia sẻ các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.Sản phẩm Everon đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon sử dụng những sợi xơ bông 100% Micro polyester, bông microfiber siêu mịn, siêu mảnh và lông vũ.Top 6 sản phẩm ruột chăn Everon được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo