CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-28T06:56:17+07:00

Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe


Đệm Foam dòng đệm tốt nhất cho sức khỏe

Lợi ích mà một tấm đệm chất lượng, phù hợp mang đến cho người sử dụng là vô cùng to lớn. Việc bạn nằm ngủ trên một chiếc đệm có chất lượng hay không, có phù hợp hay không, ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Vậy nên khi lựa chọn một chiếc đệm cho căn phòng ngủ, mọi người thường có xu hướng tìm hiểu thật kỹ về dòng đệm mà mình sẽ lựa chọn. Dòng đệm Foam là một trong những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá khả quan nhất từ phía người tiêu dùng. Đồng thời đây cũng là mẫu sản phẩm được thẩm định là một trong những dòng đệm tốt nhất cho sức khỏe đáng để sở hữu nhất.

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đánh giá, lựa chọn dòng đệm tốt cho gia đình.  Bài viết dưới đây được dành để giới thiệu chi tiết về mẫu đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.

 

Đệm Foam là gì?

Đệm Foam là gì?

Trong những dòng đệm nhận được nhiều sự đánh giá cao cả từ phía các chuyên gia sức khỏe đến người tiêu dùng thực tế nhất, phải kể đến dòng đệm Foam. Một dòng đệm xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm trong lớp chưa lâu nhưng đủ để tạo dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Đệm Foam được hiểu là dòng đệm có lớp lõi được làm bằng bọt xốp hoặc các loại mút mềm mại. Cấu trúc thiết kế khác biệt này mang đến cho dòng đệm Foam những ưu điểm vượt trội về tính mềm mại, bền bỉ và êm ái, thoải mái. Đặc biệt đệm Foam còn được tạo ra bởi công nghệ sản xuất đệm hiện đại bậc nhất thế giới. Các mẫu đệm Foam luôn mang những thiết kế ấn tượng, đẹp mắt cùng chất lượng hoàn hảo, khả năng nâng đỡ tối ưu. Giúp người dùng vô cùng yêu mến tin tưởng.

 

Cấu tạo chung của đệm Foam.

Cấu tạo chung của đệm Foam

Đệm Foam có cấu tạo khá đơn giản, tùy thuộc vào từng loại đệm Foam mà sẽ có những cấu tạo khác nhau. Về cơ bản đệm Foam bao gồm 4 lớp chính: Lớp vỏ bọc ngoài, lớp Comfort, lớp Transition, lớp Core. 

Lớp bọc ngoài.

Thường được làm bằng chất liệu Tencel, có khả năng thấm hút tối ưu, vô cùng mềm mại và đem đến cảm giác dịu nhẹ cho da.

Giúp bảo vệ lớp bên trong.

Lớ​p Comfort.

Đây là lớp nằm ở mặt trên của đệm, với chức năng nâng đỡ và mang đến cảm giác mềm mịn, êm ái cho người dùng. Nên lớp comfort có độ đàn hồi cao, khả năng thoáng khí tối ưu.

Lớp T​ransition.

Đây có thể coi là lớp giữa của tấm đệm. Có chức năng hỗ trợ giải phóng nhiệt cho hai lớp bên trên và bên dưới đệm. Đồng thời giúp nâng đỡ, đàn hồi, cân bằng áp lực trên bề mặt đệm khi có người sử dụng.

Lớp​ Core.

Đây là lớp cuối cùng của tấm đệm Foam. Có chức năng nâng đỡ, đàn hồi và giữ sự cân đối của cấu trúc đệm. Nên chất liệu của lớp Core thường dày dặn, và chắc chắn hơn các lớp còn lại.

 

Những lợi ích to lớn khi dùng đệm Foam.

Những lợi ích to lớn khi dùng đệm Foam.

Theo đánh giá trực quan, đệm Foam là dòng đệm lý tưởng cho mọi đối tượng sử dụng, cũng như mọi điều kiện thời tiết. Đây là dòng đệm sở hữu những ưu điểm nổi bật và những cải tiến vượt trội, giúp giải quyết hầu hết các nhược điểm của các dòng đệm trước đó như: Đệm lò xo, đệm bông ép hay đệm cao su. Vậy nên dòng đệm này đang rất được ưa chuộng tại hầu hết các nước phương Tây, và đến nay đệm Foam cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường chăn ga gối đệm trong nước.

Những lợi ích mà đệm Foam mang đến cho người sử dụng có thể kể đến những điểm cơ bản như sau:

Phù hợp​ với mọi tư thế ngủ.

Việc lựa chọn một chiếc đệm phù hợp là tiêu chí quan trọng bậc nhất khi tìm mua một chiếc đệm tốt. Đệm Foam sở hữu chất liệu, cấu tạo hiện đại, nên có thể phù hợp với mọi tư thế ngủ của tất cả mọi người. Dù bạn ngủ nghiêng, ngủ nằm ngửa, ngủ nằm sấp... thì đệm Foam vẫn sẽ điều chỉnh độ đàn hồi, co giãn để nâng đỡ và ôm ấp cơ thể bạn.

Cải thi​ện mọi dấu hiệu không tốt cho giấc ngủ.

Ưu điểm nổi bật của đệm Foam chính là giúp người dùng ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Những tính năng ưu việt của đệm Foam sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và mang đến sự thoải mái, thư giãn, giúp bạn chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Sự bền bỉ​ vượt trội.

Theo kết quả của các cuộc khảo sát chất lượng đệm, đệm Foam nằm trong danh sách những mẫu đệm có tuổi thọ cao nhất. Trên thực tế, nhiều dòng đệm Foam cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt như đệm Foam Everon sẽ có tuổi thọ lên tới 20 năm. Trong khi đó đệm lò xo chỉ khoảng 5 – 10 năm. Đệm bông ép từ 5 – 7 năm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản khá lớn đối với việc thay đệm mới.

Hỗ trợ giảm đ​au tối ưu.

Đệm Foam được làm từ chất liệu bọt xốp, hoặc mút nên khá mềm mại. Giúp giảm bớt tối đa các áp lực lên xương, khớp cũng như các bộ phận của cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, nâng đỡ hoàn hảo, giúp giảm thiểu các hiện tượng đau xương, khớp một cách tối ưu. 

Đẩy lùi các​ triệu chứng dị ứng.

Chất liệu bọt mà đệm Foam sử dụng có tác dụng chính đó là chống lại các tác nhân gây dị ứng như: nấm mốc, bụi bẩn, lông thú nuôi, vi khuẩn gây dị ứng... Đồng thời không để các chất bụi bẩn tích tụ ở đệm. Từ đó bạn sẽ cảm nhận thấy sự sạch khuẩn, trong lành khi sử dụng đệm.

Sử dụng linh h​oạt cho mọi điều kiện khí hậu.

Thông thường các dòng đệm sẽ có những tính năng phù hợp với điều kiện thời tiết của từng mùa khác nhau. Đặc biệt là mùa hè, mùa của nắng nóng và oi bức, nên rất khó để có thể lựa chọn được dòng đệm phù hợp với cả 4 mùa.

Tuy vậy, đệm Foam với khả năng kiểm soát nhiệt độ hoàn hảo đã là sản phẩm đệm hiếm hoi có thể sử dụng được với mọi điều kiện thời tiết. Bạn có thể sử dụng đệm Foam để sưởi ấm vào mùa đông giá lạnh, và cũng có thể sử dụng đệm Foam để có một giấc ngủ thông thoáng, thoải mái vào mùa hè.

 

Ưu điểm nổi bật của đệm Foam.

Ưu điểm nổi bật của đệm Foam

Trên thực tế mỗi một dòng đệm đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Cũng giống như lợi ích, đệm Foam có những ưu điểm nổi bật đáng để sở hữu như:

  • Khả năng đàn hồi hoàn hảo.
  • Khả năng chịu lực tối ưu.
  • Khả năng ôm sát, điều hướng cơ thể lý tưởng.
  • Mang đến cảm giác ôm sát, dễ chịu mà không võng lún quá sâu cho người sử dụng.
  • Giảm thiểu tối đa các hiện tượng đau nhức, mệt mỏi.
  • Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhất là những người bị đau xương, khớp.
  • Phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, nhiệt độ.
  • Giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, chuyển hóa bên trong cơ thể.
  • Có độ an toàn cao, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo khung tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, bảo quản và làm sạch.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với mọi khả năng tài chính của khách hàng.

 

Nhược điểm của đệm Foam.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì đệm Foam cũng có những nhược điểm mà bạn cần lưu ý:

  • Có mùi đặc trưng của đệm khi mới mở bọc bảo quản.
  • Khả năng chống nước kém, không thích hợp khi tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Luôn cần sử dụng ga bọc để bảo vệ đệm khỏi bụi bẩn.
  • Đệm gây ra cảm giác nóng bí nếu sử dụng lâu trong điều kiện thời tiết nắng nóng mùa hè. Bạn nên sử dụng các sản phẩm chiếu điều hòa, ga làm mát... khi sử dụng đệm Foam vào mùa hè.

 

Những dòng đệm Foam Everon nổi tiếng, chất lượng.

Đệm Foam Everon là một trong những dòng sản phẩm đệm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Everon. Sở hữu đầy đủ những tính năng nổi trội của một dòng đệm tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nên không khó để đệm Foam Everon chiếm lĩnh thị trường ngay từ khi ra mắt thị trường.

Đệm ​Medic Memory Foam Everon.

Đệm ​Medic Memory Foam Everon.

 

Đệm ​Topper Memory Foam Everon.

 

MỜI BẠN THAM KHẢO GIÁ ĐỆM TOPPER FOAM EVERON TẠI ĐÂY

Đệm ​Topper Memory Foam Everon

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm đệm Foam tốt cho sức khỏe người sử dụng. Cùng với sự phát triển của đệm Foam là những sản phẩm đệm Foam kém chất lượng, bị làm nhái, làm giả. Bạn nên nắm rõ những thông tin cần thiết về dòng đệm này và nên lựa chọn đệm foam tại những địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc đệm Foam phù hợp và hài lòng nhất.

 

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Sự cao cấp cùng nét độc đáo, mới lạ từ kiểu dáng đến chất liệu đã giúp những mẫu đệm lò xo Everon trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.Để chọn được loại đệm lò xo phù hợp mời bạn tham khảo bài viết nhé
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Nếu bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đệm vừa bền đẹp, vừa tốt cho sức khỏe thì những tiêu chí này chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Top các loại đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon sự thành công của thương hiệu Everon đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Đệm lò xo Everon gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng và tinh tế. Đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường .Với giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon tốt nhất cho bé ,một việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng hay bị bỏ qua . Chúng tôi xin chia sẻ các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.
Cách để mua được một bộ chăn ga gối đệm Everon chính hãng.Sản phẩm Everon đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội, được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon và top 6 sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ruột chăn Everon sử dụng những sợi xơ bông 100% Micro polyester, bông microfiber siêu mịn, siêu mảnh và lông vũ.Top 6 sản phẩm ruột chăn Everon được khách hàng lựa chọn nhiều nhất
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo