CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T08:54:59+07:00

Đệm everon tốt nhất trên thị trường


Điểm danh những dòng đệm Everon đang khuynh đảo thị trường chăn ga gối đệm dịp cuối năm.
 
Vai trò của những chiếc đệm trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta là không thể phủ nhận. Một chiếc đệm êm ái, chất lượng sẽ mang đến hàng ngàn lợi ích to lớn cho con người mà đôi khi chúng ta không thể kể hết được. Thương hiệu đệm Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng thế giới. Chất lượng và sự bền bỉ của đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, và an tâm khi sử dụng.
Chúng ta cùng điểm danh nhanh những dòng đệm Everon đang khuynh đảo thị trường chăn ga gối đệm trong nước dịp cuối năm này. Để thấy được sự to lớn, vĩ đại và uy tín hàng đầu của thương hiệu đệm Everon – Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và đang chế ngự thị trường tiêu dùng Việt Nam.
 

Đệm bông ép Everon.

Đệm bông ép Everon.

Đệm bông ép  everon  hay còn gọi là đệm cứng, đây là một trong những dòng đệm tiêu biểu của thương hiệu đệm danh tiếng Everon. Đệm được làm từ chất liệu cao cấp, và công nghệ tiến tiến hàng đầu trên thế giới. Nên đây được cho là dòng đệm sở hữu sự vững chắc, bền bỉ nhất hiện nay.
Được tạo ra bởi công nghệ ép chặt nguyên liệu sợi bông nên đệm bông ép Everon rất bền bỉ, êm ái. Đặc biệt mức giá của đệm bông ép Everon rất rẻ, có thể khẳng định đây là dòng đệm chính hãng, thương hiệu nổi tiếng có mức giá tầm trung được lòng khách hàng nhất hiện nay.
 

Đệm dành cho bé – Đệm cũi Everon.

Đệm dành cho bé – Đệm cũi Everon

Đệm cũi Everon được coi như một món quà tuyệt vời mà các bậc cha mẹ có thể dành tặng cho các tình yêu to lớn của cuộc đời mình. Sử dụng chất liệu Polyester và cotton cao cấp 100% nên đệm sở hữu những ưu điểm nổi bật về sự mềm mại, mịn màng và thoải mái cho trẻ.
Đặc biệt với chất liệu cao cấp, đệm cũi Everon còn thừa hưởng khả năng biến đổi linh hoạt. Con bạn sẽ cảm thấy ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè khi dùng đệm cũi Everon. 
 

Đệm nước Everon.

Đệm nước Everon

Những năm gần đây dòng sản phẩm đệm nước Everon thực sự đã chiếm trọn sự yêu mến và tin tưởng của người sử dụng trên khắp thế giới. Đệm được làm từ gel nước, mang đến sự mát mẻ, tinh tế và tươi mới cho người sử dụng. Đặc biệt đệm nước Everon rất thích hợp sử dụng trong không gian có nhiệt độ cao, hay những ngày hè nắng nóng. Đệm sẽ làm dịu không gian nghỉ ngơi một cách nhanh chóng.
 
 
 

Đệm cao su Everon nhân tạo.

Đệm cao su Everon nhân tạo.

Với mức giá giao động trong khoảng từ 3 triệu – 8 triệu/ sản phẩm, dòng đệm cao su Everon nhân tạo thực sự đang là sản phẩm khuấy đảo thị trường chăn ga gối đệm dịp cuối năm. Đệm sử dụng nguyên liệu cao su nhân tạo không phải cao su tự nhiên, đặc tính của đệm cao su Everon nhân tạo sẽ khó có thể so sánh được với dòng đệm cao su Everon tự nhiên. Tuy nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên dòng đệm Everon cao su nhân tạo vẫn mang đến những tính năng ưu việt mà không phải dòng đệm cao cấp nào cũng có thể may mắn được sở hữu. 
 

Đệm mút Everon.

Đệm mút Everon

Đệm mút Everon luôn là niềm tự hào của thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đệm mút được làm từ những tấm xốp cao cấp mang đến những tính năng mịn màng, êm ái và thoải mái hoàn hảo. 
Khả năng đàn hồi của đệm mút Everon đã khiến rất nhiều người sử dụng phải ngạc nhiên vì quá ấn tượng. Giá thành của loại đệm mút Everon cũng khá phù hợp, chỉ trong khoảng tầm từ 1 triệu đồng - 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đệm Everon cao cấp, sang trọng và tốt cho sức khỏe. 
 

Đệm sóng Everon. 

Đệm sóng Everon.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ vào thời điểm chiếc đệm sóng Everon ra mắt thị trường đã tạo ra một làn sóng tiêu dùng mạnh mẽ trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam. Chiếc đệm là một trong những đại diện tiêu biểu cho lối thiết kế sáng tạo, ấn tượng và đầy mới lạ. Đệm sở hữu những bước sóng mềm mại, êm ái và cân đối. Phù hợp với những người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm, người bị đau khớp, đau vai gáy... Có thể thấy sự phát minh ra đệm sóng của thương hiệu Everon thực sự là một trong những bước tiến to lớn của thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng.
 

Đệm than hoạt tính Everon.

Đệm than hoạt tính Everon.

Cũng giống như đệm bông ép Everon, đệm than hoạt tính Everon ra đời khá sớm và cho đến nay dòng đệm này càng thể hiện rõ nét tính thực tế, sự bền bỉ và sức hút ấn tượng của đệm Everon với toàn thể người tiêu dùng Việt Nam. 
Đệm được làm từ các tấm than hoạt tính và các tấm đệm bông ép bền bỉ. Mang đến khả năng kháng khuẩn cao, khả năng ngăn ngừa chống bắt bụi tốt. Đặc biệt khả năng khử mùi hoàn hảo của đệm than hoạt tính Everon rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. 
 

Đệm điện Everon.

Đệm điện Everon

Đối với miền Bắc, thời điểm cuối năm là thời điểm mà những cơn gió đầu mùa và những cái lạnh của mùa đông bắt đầu ùa về. Những chiếc đệm điện Everon lại trở nên thu hút và được người tiêu dùng tìm kiếm rất nhiều.
Đệm sở hữu lối thiết kế êm ái, mịn màng đem đến tính năng sưởi ấm hoàn hảo bằng điện năng. Điều này sẽ giúp cho những ngày giá rét của thời điểm cận tết trở nên ấm áp hơn. Những người bị xương khớp, bị đau nhức sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn với những chiếc đệm điện Everon. Đặc biệt đệm điện Everon được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đệm điện Everon với mức giá vào khoảng 2 triệu đồng cho mùa đông không lạnh ngay hôm nay.
 
Everon Phố Huế là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. 
 
Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn ga giường tường  nhà màu vàng
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu vàng
Tường màu vàng nên chọn bộ ga giường màu gì là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Không gian phòng ngủ lý tưởng nếu có sản phẩm ưng ý.
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Khách sạn cần chăn ga gối đệm chất lượng phục vụ việc kinh doanh. Vì thế, các sản phẩm tại Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được lựa chọn nhiều.
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm  Everon Cho Trẻ
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Everon Cho Trẻ
Trẻ nhỏ hệ xương chưa phát triển hoàn thiện cần phải ngủ trên đệm êm lưng. Theo đó, chăn ga gối Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng.
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Chăn đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội không thể thiếu nếu quan tâm sức khỏe gia đình. Vậy phải bảo quản sản phẩm thế nào trong mùa hè.
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon  Quận Long Biên
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon Quận Long Biên
Ruột chăn Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là sản phẩm được nhiều người chọn mua mỗi khi trời trở lạnh. Hàng cung cấp uy tín và chính hãng.
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng  47 Ngô Gia Tự
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng 47 Ngô Gia Tự
Chăn ga gối đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng đã được kiểm chứng nhiều năm trên thị trường. Giấc ngủ ngon giúp hồi phục năng lượng.
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa hàng chăn ga gối chính hãng Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được khách hàng tin tưởng. Giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo.
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Thương hiệu đệm Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng thế giới. Chất lượng và sự bền bỉ của đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, và an tâm khi sử dụng.
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
Đệm Everon chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng Việt vì đây là sản phẩm có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng .
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Một chiếc đệm tốt sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Việc sử dụng đệm như thế nào cũng quyết định việc bạn nhận được những lợi ích gì từ chiếc đệm và tuổi thọ của chiếc đệm là ngắn hay dài
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo