CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T14:52:10+07:00

Mẹo chọn ga giường tường nhà màu vàng


Gợi Ý Cách Chọn Bộ Ga Giường Cho Tường Sơn Màu Vàng

Gợi Ý Cách Chọn Bộ Ga Giường Cho Tường Sơn Màu Vàng

Bạn là người năng động, thích màu nắng thì chắc chắn sẽ chọn tone vàng cho tường phòng ngủ. Sắc thái tươi tắn của vàng chanh luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Để có một không gian ngủ nghỉ thật lý tưởng, bạn có thể tham khảo bộ chăn ga Everon tinh tế được gợi ý dưới bài.

Tường phòng ngủ sơn màu vàng đang trở thành xu hướng “hot”

Hầu hết những gam màu trung tính đang là xu hướng lựa chọn cho tường nhà. Đôi khi đối tượng quá trẻ trung, năng động thì màu trắng hơi nhàm chán, phổ thông. Một số gam màu rực rỡ như vàng sẽ mang đến làn gió mới cho phòng ngủ. Bên cạnh công năng làm nổi bật phòng ngủ thì tường màu vàng:

  • Đem đến cảm giác ấm áp

  • Sự tươi sáng, vui vẻ của nắng lúc nào cũng hiện diện

Phòng ngủ thêm sống động là cách lựa chọn linh hoạt trong việc trang trí phòng ngủ. Không gian sẽ trông đẹp mắt với thiết kế cổ điển, truyền thống và đồng thời cũng mang lại sự tiện của thiết kế hiện đại.

 

Chọn bộ ga giường Everon thích hợp với tường màu vàng phòng ngủ

Tuy nhiên, tường phòng ngủ sơn màu vàng đôi khi khiến các màu của nội thất lựa chọn cho phù hợp trở nên phức tạp. Và một số gợi ý về màu sắc của bộ ga giường dưới đây sẽ tạo sự hoàn hảo cho chốn nghỉ ngơi của bạn.

 

Chọn bộ ga giường Everon thích hợp với tường màu vàng phòng ngủ

Màu vàng điểm thêm tone trắng sẽ tạo nên sự kết hợp đẹp mắt

Bộ ga gối Everon màu trắng

Với tường màu vàng, bộ ga giường có màu trắng là lựa chọn đơn giản, dễ dàng và ưng ý. Còn nhiều hơn thế nữa khi sự kết hợp này tạo nên được sự tương phản bóng bẩy, nổi bật. Tường vàng giúp cho bộ ga giường trắng nổi bật lên và phát huy hết công năng của nó. Bạn sẽ có giấc ngủ ngon lành. Mặc khác, việc sử dụng tone vàng nhạt cho phòng ngủ tạo nên cảm giác thú vị.

Bộ ga gối Everon màu trắng

Bộ ga giường Everon màu trắng sẽ nổi bật lên với nền tường vàng

Bộ ga gối Everon màu ô liu

Cảm giác ấm áp của tường màu vàng sẽ được bộ ga giường Everon màu ô liu cân bằng, làm dịu lại sự chói chang của màu sắc này. Màu ô liu không có quá nhiều sắc xanh như các biến thể khác như đủ mang lại cảm giác tươi mát cho phòng ngủ. Không gia phòng sẽ sôi động, tràn đầy năng lượng.

Bộ ga gối Everon màu xanh Aqua nhạt

Xanh dương là màu tương phản tốt nhất hài hòa với màu vàng. Mặc dù, hầu hết các màu xanh dương (nhạt hay đậm) đều hợp màu vàng nhưng tốt nhất vẫn nên chọn bộ ga giường xanh dương nhạt. Sắc thái xanh dịu nhẹ, tinh tế rất phù hợp với màu sơn vàng của phòng ngủ. Nó giúp màu vàng được tỏa sáng, làm dịu tâm trạng theo một cách thật quyến rũ.

Bộ ga gối Everon màu xanh Coban

Không cần phải phân vân gì nữa, màu xanh lam là một trong những màu tương phản tốt với tường màu vàng. Thông thường, màu vàng là điểm nhấn, còn xanh là bảng màu chính. Nhưng mọi thứ sẽ ngược lại, nền tường vàng là chính và bộ ga giường Everon màu xanh Coban sẽ là điểm nhấn.

Màu xanh Coban trung tính hơn so với bất kỳ màu xanh dương phổ thông nào. Đó cũng là điều cần thiết để tránh cho việc tường màu vàng bị lấn át. Không gian phòng ngủ giờ đây trở nên lý tưởng dễ mang đến giấc ngủ ngon.

Đại lý Everon chuyên phân phối sản phẩm ga giường chính hãng

Bạn vẫn còn thắc mắc không biết nên chọn bộ ga giường màu gì khi tường phòng ngủ sơn màu vàng? Vậy bạn có thể liên hệ Đại lý Everon chính hãng để được tư vấn cụ thể hơn. Đơn vị uy tín có đa dạng các loại sản phẩm thương hiệu Everon chất lượng, giá phù hợp và có bảo hành khi mua hàng.

Mặc khác, bạn ở xa không đến showroom xem trực tiếp sản phẩm cần mua được cũng có thể truy cập website https://everonvn.com.vn/ để xem. Giá niêm yết công khai và nhân viên CSKH luôn túc trực giải đáp thắc mắc của khách.

Hàng giao tận nơi miễn phí, kiểm tra đúng sản phẩm đã chọn mua mới tiến hành thanh toán. Trong nhiều năm hoạt động cung cấp nội thất phòng ngủ, Đại lý Everon này hiện có 2 showroom phục vụ nhu cầu khách hàng:

Showroom 1 : 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Showroom 2 : 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

☎️: 0984725 199 - 0243 974 8111 - 0984 685 283

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn ga giường tường  nhà màu vàng
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu vàng
Tường màu vàng nên chọn bộ ga giường màu gì là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Không gian phòng ngủ lý tưởng nếu có sản phẩm ưng ý.
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Khách sạn cần chăn ga gối đệm chất lượng phục vụ việc kinh doanh. Vì thế, các sản phẩm tại Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được lựa chọn nhiều.
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm  Everon Cho Trẻ
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Everon Cho Trẻ
Trẻ nhỏ hệ xương chưa phát triển hoàn thiện cần phải ngủ trên đệm êm lưng. Theo đó, chăn ga gối Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng.
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Chăn đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội không thể thiếu nếu quan tâm sức khỏe gia đình. Vậy phải bảo quản sản phẩm thế nào trong mùa hè.
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon  Quận Long Biên
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon Quận Long Biên
Ruột chăn Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là sản phẩm được nhiều người chọn mua mỗi khi trời trở lạnh. Hàng cung cấp uy tín và chính hãng.
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng  47 Ngô Gia Tự
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng 47 Ngô Gia Tự
Chăn ga gối đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng đã được kiểm chứng nhiều năm trên thị trường. Giấc ngủ ngon giúp hồi phục năng lượng.
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa hàng chăn ga gối chính hãng Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được khách hàng tin tưởng. Giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo.
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Thương hiệu đệm Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng thế giới. Chất lượng và sự bền bỉ của đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, và an tâm khi sử dụng.
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
Đệm Everon chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng Việt vì đây là sản phẩm có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng .
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Một chiếc đệm tốt sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Việc sử dụng đệm như thế nào cũng quyết định việc bạn nhận được những lợi ích gì từ chiếc đệm và tuổi thọ của chiếc đệm là ngắn hay dài
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo