CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T15:16:48+07:00

Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ


Màu Đỏ Thể Hiện Sự Lãng Mạn Và Phá Cách Nên Chọn Bộ Ga Giường Màu Gì

Màu Đỏ Thể Hiện Sự Lãng Mạn Và Phá Cách Nên Chọn Bộ Ga Giường Màu Gì

Sau một ngày lao động, học tập mệt mỏi thì ai ai cũng muốn được trở về nhà và ngủ yên trên chiếc giường của mình. Bộ ga giường không thể thiếu để chủ nhân ngủ ngon. Vì thế, việc tìm hiểu tường màu đỏ nên chọn sản phẩm thế nào mới phù hợp cũng được đưa ra. Đại lý Everon chính hãng có đa dạng mẫu mã ga giường sẽ đáp ứng được những yêu cầu khách hàng đưa ra.

 

Sơn tường màu đỏ có ý nghĩa gì và đối tượng thường chọn màu sơn này

Màu đỏ là tone màu nóng mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn. Không chỉ sử dụng phổ biến trong sơn tường phòng ngủ, màu đỏ phát huy hết công năng của mình trong việc sơn tường phòng khách, phòng bếp. Lúc này, nhu cầu tìm sản phẩm ga giường thích hợp mới cần thiết. Nếu chọn sản phẩm nội thất không phù hợp dẫn đến mất ngủ, khó chịu.

Màu đỏ là màu của lửa và nói lên được sức mạnh vẽ đại của lửa. Trong phong thủy, màu đỏ được coi là màu của sự may mắn. Tuy nhiên, màu sắc quá rực rỡ nên những món nội thất trong không gian phòng sơn tường đỏ cần trung hòa. Đặc biệt, ga giường nên chọn tone màu nhạt giảm bớt chói chang.

Thông thường, những bạn trẻ năng động thích thể hiện và muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình thích màu đỏ. Đặc biệt, đối tượng này cũng hay chọn những món đồ nội thất hơi phá cách để làm phòng ngủ trở nên đặc biệt hơn.

Bộ ga giường phù hợp cho tone màu đỏ tường phòng ngủ

Màu đỏ là màu của năng lượng tích cực nhưng tường được sơn màu sắc này cũng rất hiếm. Tuy nhiên, màu sắc này là biểu trưng cho sự thịnh vượng và may mắn nên được khá nhiều người ưa chuộng. Các bạn trẻ chọn màu đỏ làm tone màu chủ đạo của mình, điển hình nhất là sơn tường sắc màu này.

Ga giường Everon đỏ phối gối hay chăn màu trắng

Đỏ và trắng từ trước đến nay hài hòa với nhau khỏi phải bình luận thêm. Với bộ ga giường có sự kết hợp của hai màu này cũng là điều dễ hiểu. Thường những bạn mới lớn hay cặp vợ chồng mới cưới sẽ chọn ga giường này. Điều đó nói lên được một điều gì đó rất mãnh liệt chưa bị yếu tố nào tác động.

Ga giường Everon đỏ phối gối hay chăn màu trắng

 

Bộ ga giường màu đỏ điểm xuyến chăn hay gối màu trắng sẽ rất phù hợp

Ga giường Everon đỏ nhạt hay hồng

Những bạn nữ mạnh mẽ nhưng có một chút gì đó con gái thường không thích các món đồ trong phòng ngủ toàn màu đỏ. Họ yêu sắc đỏ của màu sơn tường nhưng muốn có một màu sắc nào nhẹ nhàng hơn kết hợp. Bởi vậy, bộ ga giường màu hồng hay đỏ nhạt là sự lựa chọn phù hợp cho tiêu chí chủ nhân.

 

Ga giường Everon đỏ nhạt hay hồng

Theo đó, những phụ kiện đi kèm (gối, chăn) có thể sử dụng tone màu trắng hay chăn màu tối sẽ làm nổi bật chỗ nghỉ ngơi. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được đặt lưng lên chiếc đệm êm ái có màu sắc đúng với sở thích của mình.

Đơn vị chuyên cung cấp ga giường Everon chính hãng cần tham khảo

Các sản phẩm ga giường Everon xuất hiện trên thị trường từ lâu và được yêu thích. Bạn đang thắc mắc và không biết màu đỏ chói chang của phòng ngủ nên chọn ga giường màu gì thích hợp? Bạn hãy tham khảo bảng giá ga giường Everon ngay nhé! Đa dạng các mẫu sẽ làm bạn phải hài lòng.

Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm Everon chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng vì:

- Cung cấp sản phẩm chính hãng có nhãn mác và bảo hành dài hạn

- Website phục vụ khách hàng ở xa xem sản phẩm trực tuyến

- Sản phẩm mới cập nhật mỗi ngày với mức giá công khai

- Giao hàng tận nơi

- Khách hàng được kiểm tra sản phẩm giao mới tiến hành thanh toán

Việc mua những mặt hàng trôi nổi giả danh Everon sẽ khiến cho bạn “tiền mất tật mang”. Ga giường gia công từ sản phẩm kém chất lượng còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe bản thân, gia đình bạn. Vì thế, bạn tốt nhất vẫn nên chọn đại lý Everon chính hãng có showroom xem trực tiếp tại địa chỉ:

Showroom 1: 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Showroom 2: 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn ga giường tường  nhà màu vàng
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu vàng
Tường màu vàng nên chọn bộ ga giường màu gì là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Không gian phòng ngủ lý tưởng nếu có sản phẩm ưng ý.
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Khách sạn cần chăn ga gối đệm chất lượng phục vụ việc kinh doanh. Vì thế, các sản phẩm tại Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được lựa chọn nhiều.
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm  Everon Cho Trẻ
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Everon Cho Trẻ
Trẻ nhỏ hệ xương chưa phát triển hoàn thiện cần phải ngủ trên đệm êm lưng. Theo đó, chăn ga gối Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng.
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Chăn đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội không thể thiếu nếu quan tâm sức khỏe gia đình. Vậy phải bảo quản sản phẩm thế nào trong mùa hè.
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon  Quận Long Biên
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon Quận Long Biên
Ruột chăn Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là sản phẩm được nhiều người chọn mua mỗi khi trời trở lạnh. Hàng cung cấp uy tín và chính hãng.
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng  47 Ngô Gia Tự
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng 47 Ngô Gia Tự
Chăn ga gối đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng đã được kiểm chứng nhiều năm trên thị trường. Giấc ngủ ngon giúp hồi phục năng lượng.
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa hàng chăn ga gối chính hãng Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được khách hàng tin tưởng. Giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo.
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Thương hiệu đệm Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng thế giới. Chất lượng và sự bền bỉ của đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, và an tâm khi sử dụng.
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
Đệm Everon chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng Việt vì đây là sản phẩm có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng .
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Một chiếc đệm tốt sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Việc sử dụng đệm như thế nào cũng quyết định việc bạn nhận được những lợi ích gì từ chiếc đệm và tuổi thọ của chiếc đệm là ngắn hay dài
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo