CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-30T08:28:33+07:00

Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần


Phân biệt ga chun và ga chun trần.

Việc phát minh ra ga chun và ga chun trần đã mang đến rất nhiều những lợi ích to lớn trong việc bảo vệ độ bền đẹp và tính thẩm mỹ của tất cả các dòng đệm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm đi kèm với những chiếc đệm, dùng để phủ lên bên trên những chiếc đệm, giúp đệm tránh khỏi những tác động của môi trường bên ngoài. Đồng thời giúp giảm thiểu những bụi bẩn, vết bẩn không tác động lên đệm, giúp việc vệ sinh đệm được đơn giản, dễ dàng hơn. 

Ga chun hay ga chun trần đều được sử dụng để bảo vệ đệm, tuy nhiên đây lại là hai dòng sản phẩm khác nhau về thiết kế, cấu tạo và cách sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt ga chun và ga chun trần? Hai dòng sản phẩm này khác nhau như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Phân biệt ga chun và ga chun trần.

Ga chun là dòng sản phẩm vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người hiện nay, bởi đây là dòng sản phẩm quan trọng và cần thiết để bảo vệ độ bền đẹp của đệm. Ga chun trần chính là một dòng sản phẩm khác được tạo ra từ thiết kế và chức năng của ga chun. Giữa hai dòng sản phẩm này sẽ có những đặc điểm giống nhau và khác nhau, để phân biệt ga chun và ga chun trần thì chúng ta cùng đi vào tìm hiểu khái niệm, chức năng và công dụng của hai dòng sản phẩm này.

G​a chun.

G​a chun.

Ga chun được hiểu là sản phẩm dùng để phủ trên đệm, có thiết kế bởi một lớp vải rủ và được may các đường chun giúp ga cố định khi phủ lên trên đệm. Các đường chun của ga chun sẽ ôm chặt lấy đệm và đảm bảo ga không bị xê dịch nhiều khi sử dụng. Ga chun có thiết kế khá đơn giản, tập trung chủ yếu vào tính thẩm mỹ và công năng bảo vệ đệm. 

Dòng sản phẩm ga chun được những người yêu sự thoải mái, gọn gàng và sạch sẽ tin tưởng sử dụng rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có hai loại ga chun chính là ga chun mỏng và ga chun trần. Đây cũng là một trong những thông tin để giúp bạn có thể hiểu hơn về ga chun và ga chun trần.

 

Ga​ chun trần.

Ga​ chun trần.

Ga chun trần hay còn gọi là ga chun chần, ga chun chần bông... Là một trong những phiên bản hoàn hảo rất được yêu mến của dòng ga chun. Nếu so sánh với ga chun mỏng thì ga chun trần có thiết kế ôm sát đệm như nhau. Nhưng nếu so sánh với ga phủ thì ga chun trần lại có giá thành rẻ hơn khá nhiều.

Ga chun trần được thiết kế có một lớp trần bông, đây là điểm khác biệt để bạn phân biệt được đâu là ga chun và đâu là ga chun trần. Bởi có thêm lớp bông trần này mà ga chun trần có vẻ đẹp thẩm mỹ khá nổi bật, thích hợp với tất cả các loại đệm và mọi phong cách thiết kế nội thất của các căn phòng ngủ. 

Ga chun trần khi trải ra bên trên đệm sẽ cho độ căng, phẳng và dày dặn, nên nhìn rất bắt mắt và êm ái. Bên trên bề mặt của ga chun trần thường sử dụng chất vải cotton hoặc tencel thấm hút mồ hôi tối ưu. Mang đến cảm giác thông thoáng và thoải mái cho người sử dụng. Nếu so sánh với ga chun mỏng thì ga chun trần được yêu thích hơn nhờ vẻ sang trọng, ấm áp, ít nhăn nhúm, êm ái và mịn màng hơn.

 
MỜI BẠN XEM THÊM :

 

Tầm quan trọng của ga chun và ga chun trần trong cuộc sống.

Tầm quan trọng của ga chun và ga chun trần trong cuộc sống.

Hiện nay hầu hết người dùng sử dụng đệm đều sẽ sử dụng thêm sản phẩm bảo vệ đệm và nâng cao chất lượng đệm là ga chun và ga chun trần. Vai trò của ga chun, ga chun phủ, ga chun trần đối với cuộc sống và sức khỏe của người sử dụng là vô cùng to lớn.

Đ​ảm bảo chất lượng giấc ngủ và nâng cao sức khỏe người dùng.

Các dòng ga chun, ga chun trần đều có tác dụng bảo vệ, che chắn cho đệm, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và bụi bám vào đệm. Đặc biệt việc vệ sinh, giặt giũ ga chun thường xuyên đơn giản hơn rất nhiều, nên giúp đảm bảo sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó các dòng ga chun, ga chun trần chính hãng thường được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đặc tính êm ái, mịn màng sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi sử dụng. Giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Tăng tính thẩm mỹ và thiết kế chung cho phòng ngủ.

Ngày nay các mẫu ga chun và ga chun trần khá đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí và nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như phù hợp với thiết kế nội thất của từng căn phòng ngủ. Giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng, thanh lịch, hiện đại và tinh tế hơn.

Giúp việc vệ sinh, làm sạch đệm trở nên dễ dàng hơn.

Chắc chắn việc làm sạch các dòng ga chun, ga chun trần sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều so với việc bạn vệ sinh một chiếc đệm dày. Từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho việc vệ sinh đệm, đồng thời làm tăng tính bền đẹp cho đệm.

 

Cách bảo quản ga chun luôn bền đẹp và phẳng phiu như mới.

Cách bảo quản ga chun luôn bền đẹp và phẳng phiu như mới.

Nếu người dùng biết cách bảo quản ga chun đúng cách thì sẽ đảm bảo được độ bền đẹp và phẳng phiu của sản phẩm. Nhưng ngược lại, nếu bạn không biết cách bảo quản và sử dụng ga chun thì rất dễ gặp phải tính trạng ga nhăn nhúm, không phẳng phiu và nhanh cũ.

Vậy để ga chun luôn bền đẹp và phẳng phiu như mới nhất là sau khi giặt và gấp gọn thì bạn nên làm theo những hướng dẫn dưới đây:

  • Đầu tiên sau khi giặt ga chun thì bạn nên giữ cho tấm ga theo chiều dọc. Tiếp đến là bạn lồng 2 góc chăn gần nhất vào 2 lòng bàn tay.
  • Sau đó bạn lồng góc ga chun bên tay phải lên góc ga bên tay trái. Tiếp đến dùng tay trái giữ cả 2 góc ga đó.
  • Bạn sẽ thấy còn lại là 2 góc ga ở phía dưới, bạn dùng tay phải để cầm lấy 1 góc chun. Rồi lồng nó lên 2 góc đầu tiên.
  • Tiếp tục cầm lấy góc chun còn lại và lồng nó lên 2 góc đầu tiên.
  • Giờ thì bạn gấp ga chun thành 3 phần bằng nhau rồi xếp theo chiều ngang.
  • Lại gấp ga chun thành 3 phần bằng nhau theo chiều dọc như bên trên.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc gấp gọn và bảo quản ga chun, ga chun trần đúng cách, chắc chắn chiếc ga chun của bạn luôn phẳng phiu, bền đẹp như mới.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm ga chun everon và ga chun trần đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ga chun và ga chun trần Everon chính hãng, bền đẹp tại khu vực Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sắm chăn ga gối đệm Everon chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ với Everonvn.com.vn để có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0984685283 – 02439748111
  • Email:everonphohue@gmail.com
  • Web: https://everonvn.com.vn/

 

 

 

Tin tức cùng loại
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Danh Hiệu Cao Quý Mà Everon 289 Phố Huế Đạt Được Năm 2019. Qua Các Hoạt Động Quảng Bá Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng Năm 2018.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
CafeLand - Trong các đồ nội thất tại gia đình thì những món đồ mà chúng ta sử dụng trực tiếp nhiều nhất chính là chăn ga gối đệm. Ít nhất trong một ngày bạn dành thời gian từ 6-8h hoặc nhiều hơn để sử dụng chúng.
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải satin thường được sử dụng trong việc sản xuất các bộ ga cao cấp của các thương hiệu lớn nhất là thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại của sản phẩm, mà còn giúp tăng độ thông thoáng, bền đẹp
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Đặc tính nổi bật của vải Foam chính là độ bền bỉ cao, độ dẻo tối ưu, khả năng nâng đỡ hoàn hảo, có thể ôm sát cơ thể và đảm bảo giảm thiểu tối đa những tác động của trọng lực tới cơ thể
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Ga chun hay ga chun trần đều được sử dụng để bảo vệ đệm, tuy nhiên đây lại là hai dòng sản phẩm khác nhau về thiết kế, cấu tạo và cách sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt ga chun và ga chun trần?
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường hay còn gọi là ga giường. Việc lựa chọn một chiếc drap giường không chỉ đơn giản là lựa chọn vật dụng bảo vệ giường, đệm. Mà còn phải phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ, an toàn cho sức khỏe người dùng,
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Giới thiệu “bộ sưu tập” các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay. Sự đa dạng và đồ sộ của bộ sưu tập những dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn  màu hồng cam
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu hồng cam
Tường phòng ngủ màu cam thường được đối tượng các bạn gái chọn lựa. Theo đó, bộ ga giường cũng được quan tâm sao cho thật hài hòa.
Mẹo chọn ga giường tường  nhà sơn màu nâu
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu nâu
Bạn muốn chọn bộ ga giường phù hợp với màu nâu hoài cổ của phòng ngủ? Từ đó, gia chủ dễ chìm vào giấc ngủ sâu và hồi phục năng lượng.
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Chủ nhân trẻ tuổi, năng động và có gì đó hơi phá cách thường chọn sơn đỏ cho tường phòng ngủ. Vậy phải chọn chăn, ga cho giường thế nào phù hợp.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo