CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-30T08:37:14+07:00

Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam


Chất liệu Foam là gì? Tất tần tật những thông tin bạn nên biết về chất liệu Foam trước khi lựa chọn đệm.

Ngày nay đệm Foam hay còn gọi là các dòng đệm được làm từ chất liệu Foam đang trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc đối với tất cả người tiêu dùng trong và ngoài nước. Vậy nhưng những kiến thức về chất liệu Foam, đặc tính, ưu điểm và cách sử dụng, bảo quản đệm làm bằng chất liệu Foam như thế nào không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Để giúp người tiêu dùng có thể thừa hưởng được tất cả những lợi ích mà dòng chất liệu Foam mang lại, cũng như cách sử dụng, bảo quản như thế nào để tăng cao tuổi thọ của các dòng đệm Foam cao cấp. Bài viết dưới đây sẽ được dành để chia sẻ tất tần tật những thông tin mà người dùng nên biết về chất liệu Foam trước khi sử dụng đệm. 

 

Hiểu chung về chất liệu Foam.

Hiểu chung về chất liệu Foam

Dòng chất liệu Foam xuất hiện cách đây khoảng hơn 500 năm trước công nguyên, vào thời kỳ người Maya cổ, hoặc người Aztec cổ. Chất liệu Foam tự nhiên trước đây được cho là được làm từ mủ cao su tự nhiên nên người ta hay gọi đệm Foam là đệm cao su tự nhiên. Để tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, các nhà sản xuất đệm sau này đã sử dụng thêm chất liệu Foam tổng hợp.

Chất liệu Foam trải qua rất nhiều thời kỳ phát triển và thay đổi, đến ngày nay chất liệu này được sử dụng chính trong việc sản xuất đệm cao cấp và nội thất cao cấp. Quy trình sản xuất chất liệu Foam cũng có nhiều sự thay đổi, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Và một điều người dùng cần lưu ý đó là ngày nay chất liệu Foam được sản xuất chủ yếu từ các gốc dầu mỏ và kết hợp nhiều chất liệu khác.

 

Định nghĩa chất liệu Foam là gì?

Định nghĩa chất liệu Foam là gì?

Nếu như bên trên là cách hiểu chung về chất liệu Foam thì người dùng có thể định nghĩa một cách khái quát chất liệu Foam là một dạng bọt xốp hay mút. Được tạo ra từ các bọt khí, bọt gas tỏa ra từ chất lỏng hoặc chất rắn. Vậy nên chất liệu Foam được sử dụng ngày nay chủ yếu sẽ bao gồm các thành phần chính là Polyol, Polyisocyanate, nước, các hóa chất khác. 

Quy trình sản xuất chất liệu Foam khá phức tạp và không phải là một quá trình đơn giản. Bởi thành phần chính có trong Foam là Polyisocyanate và Polyol được tạo ra từ quá trình hóa học rất phức tạp. Các hoạt chất này kết hợp với nước sẽ cho phản ứng tỏa nhiệt và tạo thành Polyurethane. 

Đặc tính nổi bật của vải Foam chính là độ bền bỉ cao, độ dẻo tối ưu, khả năng nâng đỡ hoàn hảo, có thể ôm sát cơ thể và đảm bảo giảm thiểu tối đa những tác động của trọng lực tới cơ thể. Điều này thể hiện rất rõ trong các dòng đệm Foam Everon, sự mềm mại, êm ái và chắc chắn mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu đến vô cùng.

 

Những đặc tính nổi bật của chất liệu Foam.

Những đặc tính nổi bật của chất liệu Foam

Nếu so với các chất liệu khác cũng được sử dụng để sản xuất ra những mẫu đệm nổi bật trên thị trường hiện nay. Thì đệm được làm bằng chất liệu Foam cũng thể hiện được những ưu điểm nổi bật nhờ những đặc tính vốn có từ chất liệu.

Độ dẻo dai ấn tượng, độ bền bỉ cao.

Theo như nghiên cứu thực tế cho thấy các sản phẩm làm bằng chất liệu foam đều có tuổi thọ trên 6 năm sử dụng. Đây là một trong những chất liệu hiếm hoi cho độ bền bỉ cao đến như vậy. Độ dẻo dai và độ bền bỉ của chất liệu Foam đã giúp các dòng sản phẩm như đệm Foam luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên như thuở ban đầu.

Độ đàn hồi tối ưu, khả năng chịu lực tốt.

Những mẫu đệm được làm từ chất liệu foam đều mang đến khả năng đàn tối tuyệt vời, đặc biệt những sản phẩm này thường có kích thước dày nên càng làm tăng thêm sự thoải mái, mềm mại và êm ái cho người dùng. Với đặc tính này thì đệm Foam là dòng đệm lý tưởng cho những người bị đau nhức, mỏi lưng và giúp điều hòa khí huyết tối ưu.

Trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng.

Đặc tính nổi bật của chất liệu Foam là siêu nhẹ, kích thước gọn gàng nên rất dễ sử dụng, dễ bảo quản và dễ vệ sinh làm sạch.

 

Các dòng chất liệu Foam được sử dụng phổ biến trong công nghiệp sản xuất đệm cao cấp hiện nay.

Các dòng chất liệu Foam được sử dụng phổ biến trong công nghiệp sản xuất đệm cao cấp hiện nay.

Hiện nay để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đồng thời làm đa dạng các loại chất liệu Foam, các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra rất nhiều các dòng Foam khác nhau. Trong đó có những loại chính dưới đây được sử dụng phổ biến trong công nghệ sản xuất đệm cao cấp được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Memory Foam.

Memory Foam hay còn gọi là mút than hoạt  tính, là dòng foam cao cấp bậc nhất trong các dòng chất liệu Foam hiện có trên thị trường. Những dòng sản phẩm được tạo ra từ loại Memory Foam này sẽ mang đến sự mềm mại, êm ái và khả năng đàn hồi, nâng đỡ hoàn hảo cho người sử dụng.

Gel Memory Foam.

Loại chất liệu Gel Memory Foam được tạo ra từ sự kết hợp công nghệ hạt Gel với Memory Foam. Mang đến những tính năng nổi bật như thông thoáng, thấm hút mồ hôi tối ưu, tạo sự mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng.

Gel Memory Foam Lumbar Support.

Được sáng chế từ nhu cầu giảm thiểu tối đa sự nhức mỏi, đau lưng cho đối tượng người sử dụng, chất liệu Gel Memory Foam Lumbar Support đang là thành phần chính trong các dòng đệm Foam cao cấp. Giúp hạn chế tối đa các dạng đau lưng, đau vai, đau gáy, đau toàn thân... do ngủ sai tư thế. Bên cạnh đó những loại đệm được làm bằng chất liệu Gel Memory Foam Lumbar Support sẽ khiến người nằm cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

 

Ứng dụng của chất liệu vải Foam vào cuộc sống và công nghiệp sản xuất.

Ứng dụng của chất liệu vải Foam vào cuộc sống và công nghiệp sản xuất

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng các đặc tính hiếm có, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng nên chất liệu Foam được ứng dụng vào khá nhiều ngành nghề hiện nay. Có thể kể đến một số ứng dụng phổ biến của chất liệu Foam như:

  • Được sử dụng trong ngành công nghiệp thời trang, may mặc quần áo, phụ kiện.
  • Được sử dụng trong ngành xây dựng.
  • Được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm, mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng chất liệu Foam cao cấp đang rất được ưa chuộng sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm Everon. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối đệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về chất liệu Foam và các dòng sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp này. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sắm chăn ga gối đệm Everon chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ với Everonvn.com.vn để có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0984685283 – 02439748111
  • Email:everonphohue@gmail.com
  • Web: https://everonvn.com.vn/

 

 

 

Tin tức cùng loại
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Danh Hiệu Cao Quý Mà Everon 289 Phố Huế Đạt Được Năm 2019. Qua Các Hoạt Động Quảng Bá Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng Năm 2018.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
CafeLand - Trong các đồ nội thất tại gia đình thì những món đồ mà chúng ta sử dụng trực tiếp nhiều nhất chính là chăn ga gối đệm. Ít nhất trong một ngày bạn dành thời gian từ 6-8h hoặc nhiều hơn để sử dụng chúng.
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải satin thường được sử dụng trong việc sản xuất các bộ ga cao cấp của các thương hiệu lớn nhất là thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại của sản phẩm, mà còn giúp tăng độ thông thoáng, bền đẹp
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Đặc tính nổi bật của vải Foam chính là độ bền bỉ cao, độ dẻo tối ưu, khả năng nâng đỡ hoàn hảo, có thể ôm sát cơ thể và đảm bảo giảm thiểu tối đa những tác động của trọng lực tới cơ thể
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Ga chun hay ga chun trần đều được sử dụng để bảo vệ đệm, tuy nhiên đây lại là hai dòng sản phẩm khác nhau về thiết kế, cấu tạo và cách sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt ga chun và ga chun trần?
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường hay còn gọi là ga giường. Việc lựa chọn một chiếc drap giường không chỉ đơn giản là lựa chọn vật dụng bảo vệ giường, đệm. Mà còn phải phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ, an toàn cho sức khỏe người dùng,
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Giới thiệu “bộ sưu tập” các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay. Sự đa dạng và đồ sộ của bộ sưu tập những dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn  màu hồng cam
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu hồng cam
Tường phòng ngủ màu cam thường được đối tượng các bạn gái chọn lựa. Theo đó, bộ ga giường cũng được quan tâm sao cho thật hài hòa.
Mẹo chọn ga giường tường  nhà sơn màu nâu
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu nâu
Bạn muốn chọn bộ ga giường phù hợp với màu nâu hoài cổ của phòng ngủ? Từ đó, gia chủ dễ chìm vào giấc ngủ sâu và hồi phục năng lượng.
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Chủ nhân trẻ tuổi, năng động và có gì đó hơi phá cách thường chọn sơn đỏ cho tường phòng ngủ. Vậy phải chọn chăn, ga cho giường thế nào phù hợp.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo