CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-30T09:28:12+07:00

Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút


Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút?

Việc phát minh ra dòng đệm mút đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều khi có nhu cầu mua đệm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người tiêu dùng đã hiểu rõ về những gì dòng đệm mút đang mang lại. Bởi đây là một dòng sản phẩm mới, ra đời khi những dòng sản phẩm đệm bông ép, đệm than hoạt tính đã rất phổ biến. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể có được những lựa chọn tốt hơn khi mua đệm mút? Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút hay không? Câu trả lời sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Đệm mút là gì?

Đệm mút là gì?

Đệm mút là dòng đệm được ra đời khi nhu cầu về một chiếc đệm có khả năng giảm áp suất, tăng khả năng nâng đỡ tối ưu hơn ngày càng cao. Vậy nên có thể hiểu đơn giản, đệm mút là dòng đệm được là từ nguyên liệu mút, đặc điểm chính là mềm mại, êm ái và nâng đỡ hoàn hảo. 

Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng... Khả năng chống bí bách, chống giữ hơi, luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoáng khí cho người sử dụng của đệm mút đến từ chất liệu mút với những lỗ nhỏ li ti. Những lỗ nhỏ này có đặc điểm đặc biệt là xuyên từ trong ra ngoài nên đem đến tính năng thông thoáng hoàn hảo cho đệm. Đồng thời khi bạn sử dụng đệm, các tác động se đẩy hơi đệm từ trong ra ngoài và hút khí mới từ ngoài vào trong, giúp đệm luôn thông thoáng tối ưu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đệm mút khác nhau đến từ việc sử dụng các loại chất liệu khác nhau. Sử dụng chất liệu cao su nhân tạo, cao su non, cao su tổng hợp... Nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Nên lưu ý mỗi dòng đệm mút khác nhau sẽ cho giá thành sản phẩm khác nhau và chất lượng sản phẩm khác nhau. Vậy nên bạn cần tìm hiểu về chất liệu đệm mút trước khi lựa chọn.

 
MỜI BẠN XEM THÊM :

 

Đặc điểm cấu tạo của đệm mút.

Đặc điểm cấu tạo của đệm mút.

Cùng tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo của đệm mút để hiểu hơn về dòng đệm đang rất được người tiêu dùng quan tâm này. Đệm mút được đổ thành khuôn theo từng lớp một tạo thành những tấm đệm và được gọi là đệm mút. Trên bề mặt của đệm mút thường có những lỗ thông hơi nhỏ li ti, đây là đặc điểm nổi bật của các dòng đệm mút đến từ chất liệu mà chúng sử dụng.

Nguyên liệu sử dụng phổ biến để tạo ra những chiếc đệm mút có thể kể đến như nguyên liệu nhựa Polyurethane. Loại nhựa tổng hợp từ chất Polymethylene, isocyanate, polymethylene và chất lỏng Polyol. Mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ mang đến một dòng đệm mút với chất lượng khác nhau. 

Đệm mút có hai loại chính là loại nhìn được ruột bên trong và loại không nhìn thấy ruột bên trong hay còn gọi là loại đệm mút trần kín. Nhờ đặc điểm cấu tạo nhiều lớp, và có những lỗ thông khí nhỏ li ti nên đệm mút thường có độ thấm hút tốt, lưu thông khí tối ưu, mịn màng, dẻo dai, và đàn hồi tối ưu.

 

Ưu và nhược điểm của đệm mút.

Ưu và nhược điểm của đệm mút.

Vậy đệm mút có tốt hay không? Có nên sử dụng đệm mút hay không chúng ta cùng tìm hiểu cơ bản về ưu và nhược điểm của đệm mút. Để từ đó có thể đưa ra những lựa chọn chính xác nhất.

Ưu điểm của đệm mút.

Đệm mút có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đệm mút có đa dạng các loại kích thước khác nhau và có thể cắt gọt, sửa chữa theo nhu cầu của người dùng. Điều này đến từ cấu tạo một khối thống nhất đặc biệt của đệm.
  • Độ đàn hồi tối ưu.
  • Giá thành sản phẩm phải chăng, đa dạng, phù hợp với nhiều khả năng tài chính của người dùng.
  • Trọng lượng sản phẩm nhẹ, dễ di chuyển, dễ bảo quản.
  • Khả năng hỗ trợ, nâng đỡ tối ưu.
  • Độ bền bỉ cao, tuổi thọ lên tới hơn chục năm.

Nhược điểm của đệm mút.

Bên cạnh những ưu điểm thì đệm mút cũng có những nhược điểm như:

  • Nếu so sánh với các dòng đệm khác thì đệm mút không có sự êm ái tối ưu như đệm cao su. Nên không phù hợp với nhiều người đang gặp vấn đề về xương khớp.
  • Việc vệ sinh không phải là đơn giản bởi tính năng thấm hút của đệm mút rất nhanh, khó làm sạch.
  • Không thích hợp với những người đổ mồ hôi trộm khi ngủ, hay người nhiều mồ hôi.

 

Có nên sử dụng đệm mút hay không?

Có nên sử dụng đệm mút hay không?

Theo đánh giá tổng quan qua các dòng đệm hiện có trên thị trường thì đệm mút là dòng đệm khá bình dân. Giá thành của các dòng đệm mút cũng có nhiều lựa chọn khác nhau, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn dòng đệm mút phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đệm trong một thời gian không quá dài, phải thường xuyên thay đổi chỗ ở, thường xuyên thay đổi đệm thì có thể lựa chọn đệm mút. Nhưng nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng đệm bền bỉ, sử dụng trong một thời gian dài, tập trung vào chất lượng giấc ngủ thì có lẽ đệm mút không phải là lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư vào các dòng đệm mút cao cấp của thương hiệu Everon, đệm Foam Everon thì không cần phải quá lo lắng về các nhược điểm mà dòng đệm này đang tồn tại. Bởi với công nghệ hiện đại, kết cấu ổn định, chất liệu cao cấp, chính hãng thì những chiếc đệm Foam Everon luôn là lựa chọn lý tưởng nhất.

 

Đệm Extra Foam Everon – Mẫu đệm mút được yêu thích nhất trên thị trường.

Đệm Extra Foam Everon – Mẫu đệm mút được yêu thích nhất trên thị trường.

Một trong những dòng đệm mút đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến dòng đệm Extra Foam Everon của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng trên toàn thế giới.

Là dòng đệm được thiết kế theo một định hướng đặc biệt, kết hợp giữa đệm bông ép và lớp PU Foam cao cấp. Mang đến cho đệm Extra Foam Everon sự khác biệt tối ưu so với các dòng đệm Foam thông thường khác. Bên cạnh những tính năng vốn có của dòng đệm mút như: Thông thoáng, mềm mại và nâng đỡ tốt. Đệm Extra Foam Everon với thiết kế đặc biệt còn mang đến khả năng nâng đỡ 9 vùng khác nhau trên cơ thể. Đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon và chất lượng hơn.

Đệm Extra Foam Everon sở hữu lớp mút Foam dày 6cm được chống đỡ bởi lớp ruột đệm dày 9cm theo thiết kế đệm bông ép bền bỉ, vững chắc. Bạn sẽ cảm nhận được một sự êm ái, mềm mại nhưng không gây khó chịu hay bị võng lưng khi sử dụng.

Hiện nay đệm Extra Foam Everon đang được phân phối độc quyền bởi Everonvn.com.vn  với mức giá giao động từ 6.250.000 vnđ – 8.465.000vnđ tùy từng kích thước sản phẩm. 

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm đệm mút đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm mút Everon chính hãng, bền đẹp tại khu vực Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sắm chăn ga gối đệm Everon chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ với Everonvn.com.vn để có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0984685283 – 02439748111
  • Email:everonphohue@gmail.com
  • Web: https://everonvn.com.vn/

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước (ga drap )trải giường để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ngủ
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Rận mèo thường cư ngụ trong những bộ chăn ga gối không sạch sẽ. Bạn nên thực hiện theo những mẹo diệt rận mèo trong chăn gối được chúng tôi chia sẻ bên trên. Để có được một cuộc sống an toàn, tốt cho sức khỏe của cả bản thân và gia đình.
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất năm 2023 của thương hiệu Everon Hàn Quốc , Bộ artemis chất liệu hanji ASHM-21103 ,Bộ chăn ga gối Artemis ASHM-22102 ,Bộ chăn ga gối sang trọng Everon ESM 23012-phong cách tối giản
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi .Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Tường màu xám thường được đối tượng thành công, người hơi đứng tuổi lựa chọn. Bởi vậy, họ muốn chọn bộ ga giường phù hợp để ngủ ngon.
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích giúp bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ chăn ga gối đệm màu trắng hợp tường màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ nhé.
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương sẽ giúp không gian hài hòa. Gia chủ đi vào giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo