CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-30T09:28:52+07:00

Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất


Everon gợi ý những món quà tặng mẹ

Nơi nâng niu những khoảnh khắc yêu thương

Chăn ga gối đệm Everon - Món quà ý nghĩa dành tặng mẹ. Mỗi khi nhắc đến mẹ chúng ta luôn cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương. Mẹ là người đã sinh ra nuôi dưỡng và dạy dỗ chúng ta từ nhỏ. Vì thế không có gì tuyệt vời hơn khi được tặng mẹ một món quà ý nghĩa nhân dịp sinh nhật ngày của mẹ hay bất kỳ dịp đặc biệt như 20/10 , mồng 8/3… hay các dịp nào khác.

Có rất nhiều món quà tặng mẹ tuyệt với như quần áo , thực phẩm chức năng, sữa, chuyến du lịch, hay đồ dung trong nhà làm quà tặng mẹ… Trong số những món quà đó chăn ga gối đệm Everon và bộ màn khung Việt Nam  là một lựa chọn tuyệt vời. Everon là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm chăn ga gối đệm tại Việt Nam với chất lượng đảm bảo và thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau.

Với món quà tặng mẹ là bộ màn khung sẽ giúp mẹ ngủ ngon tránh gió , muỗi côn trùng đốt giúp mẹ khỏe mạnh bạn sẽ an tâm hơn

 
MỜI BẠN XEM THÊM :

 

 

1. Tại sao nên chọn bộ chăn ga gối đệm Everon và bộ màn khung là món quà tặng mẹ

So với công lao mẹ cha đã vất vả sinh thành và nuôi dưỡng ta lớn khôn thì chắc chắn trên đời này chẳng có gì là món quà xứng đáng cả. Với những người con luôn luôn hiếu kính với cha mẹ thì dù báo đáp được bao nhiêu cũng chưa thấy vẹn tròn. Bạn thấy không có người luôn yêu thương cha mẹ của mình, những lời nói yêu thương đôi khi không cất lên được thành tiếng, vì vậy hãy chọn một món quà cho cha mẹ để phần nào gửi gắm được yêu thương đến những người sinh thành ra mình. Bạn hãy thử xem gợi ý về những món quà tặng mẹ sau đây của Everon nhé.

* Lý do bạn nên chọn bộ chăn ga gối của Everon

- Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng từ lâu đời tại thị trường Việt Nam. 

- Với bộ ga gối đệm Everon mẹ của bạn sẽ được trải nghiệm giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Chất liệu vải mềm mại thoáng mát và độ bền cao sẽ giúp mẹ có được giấc ngủ sâu và thư giãn tối đa. Ngoài ra các sản phẩm của Everon còn được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt giúp tạo nên không gian ngủ ấm áp và sang trọng.

- Không chỉ đơn thuần là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, chăn ga gối đệm Everon còn là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm. Với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý bạn có thể yên tâm mua sắm và tặng mẹ một món quà đáng giá.

* Lý do bạn nên chọn bộ màn khung Việt Nam

Với tình trạng bệnh sốt xuất huyết tăng cao như hiện nay thì giải pháp lắp màn khung khi ngủ là giải pháp an toàn để tránh bị muỗi đốt lây truyền bệnh sốt xuất huyết rất hiệu quả. Với bộ màn khung xếp gọn thế hệ mới cao rộng, thoáng, giúp mẹ ngủ ngon hơn , an toàn tuyệt đối.

2. Một số lời khuyên khi mua  quà tặng cho mẹ

 

 

Một số lời khuyên khi mua  quà tặng cho mẹ

Lưu ý khi chọn chăn ga gối đệm tặng mẹ

2.1 : Lưu ý khi chọn chăn ga gối làm quà tặng mẹ

- Chất liệu: Everon sản xuất chăn ga gối đệm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như cotton, lụa satin, vải nỉ, vải nhung... Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mẹ mà chúng ta có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.

- Kích thước: Chúng ta cần xác định kích thước của giường mẹ để chọn chăn ga gối đệm phù hợp. Nếu mẹ có giường đơn thì chúng ta cần chọn chăn ga gối đệm kích thước đơn nếu mẹ có giường đôi thì chúng ta cần chọn kích thước rộng hơn. 

- Màu sắc: Everon có nhiều màu sắc khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn. Tuy nhiên để tặng mẹ thì nên chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mẹ hoặc màu sắc trang nhã dịu mát để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

- Kiểm tra chất lượng: Trước khi mua chăn ga gối đệm Everon chúng ta cần kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm đề đảm bảo không bị lỗi hư hỏng. Nếu có vấn đề gì về sản phẩm chúng ta cần liên hệ ngay với nhân viên bán hàng để được hỗ trợ.

2.2 : Lưu ý khi chọn màn khung làm quà tặng mẹ

Lưu ý khi chọn màn khung làm quà tặng mẹ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn như : màn dây , màn chụp . màn khung vuông, màn khung không khoan tường… tuy nhiên các loại màn trên thường không được tối ưu tốt vẫn có nhược điểm như lụp xụp . màn không thu gọn , hay với loại màn khung không khoan tường rất yếu .

Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên lựa chọn mẫu màn khung xếp gọn thế hệ mới với nhiều ưu điểm tiện lợi như:

  • Với thiết kế đặc biệt màn khung xếp gọn  thế hệ mới khung màn chắc chắn hơn
  • Khung màn không bị lộ ra ngoài rất gọn gàng không mất thẩm mỹ và bám bụi như kiểu lộ khung.
  • Với thế hệ khung mới , màn được tháo lắp rất đơn giản không phải tháo khung mới tháo được màn như kiểu cũ.
  • Màn được thiết kế 2 cửa giao nhau rộng rãi, ra vào màn rất tiện lợi.

 

3. Một số mẫu chăn ga gối đệm gợi ý làm quà cho mẹ

3.1. Qùa tặng mẹ là bộ Ga Phủ ASHM-21103

Qùa tặng mẹ là bộ Ga Phủ ASHM-21103

Bộ ga phủ giường

Đây là một ga phủ giường cao cấp của Everon, được làm hoàn toàn từ chất liệu hanji-Modal là loại vải có tính thoáng mát, mềm mịn và khả năng thấm hút cao hơn so với vải Cotton. Vì thế khi sử dụng chất liệu Modal sẽ luôn cảm nhận được sự dịu dàng, nhẹ nhàng mà loại vải này mang lại. 

Với bộ ga phủ này bạn sẽ nhận được một bộ bao gồm: 01 Chăn bốn mùa 220x240, 01 Ga phủ 160x200, 04 Vỏ gối đầu 50x70, 02 Vỏ gối tựa 50x50, 01 Vỏ gối ôm 60x80.

Màu này cực sang và phù hợp với những mẹ tuổi trung niên trở lên. Đây là một gợi ý đáng để bạn quan tâm khi lựa chọn quà cho mẹ

3.2. Qùa tặng mẹ là đệm Lò Xo King koil Cloud Pillow Top

Q​ùa tặng mẹ là đệm Lò Xo King koil Cloud Pillow Top

 

Mẫu đệm lò xo King koil Cloud Pillow Top

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo hệ thống các sản phẩm đệm của Everon để dành tặng cho mẹ. Đây là loại đệm lò xo với chất liệu hợp chất Cacbon và kết cầu lò xo túi giúp cân bằng và đảm bảo sức khỏe cho cột sống của người sử dụng rất tốt. Đặc biệt với loại đệm này, Everon cam kết bảo hành 10 năm cho bạn và gia đình. 

3.3. Qùa tặng mẹ là bộ ga chun Everon ESB-23021

Qùa tặng mẹ là bộ ga chun Everon ESB-23021

Bộ chăn ga hè thu 

Lại là một gợi ý hoàn hảo đến từ Everon.Đây là một trong những hot trend được rất nhiều các bà mẹ lựa chọn bởi lẽ màu sắc của bộ chăn ga này rất nhã nhặn, sạch sẽ mà cũng không kém phần sang trọng cho phòng ngủ của ha mẹ. Bộ chăn ga được làm hoàn toàn tự sợi tre (Bamboo) rất thân thiện với môi trường và sức khỏe. Vì thế, kiểu mẫu này cực kỳ được lòng của các bà mẹ kính yêu. 

4 Một số mẫu màn khung làm quà tặng mẹ

4.1 Bộ màn khung xếp KX2 làm quà tặng mẹ

Bộ mà​n khung xếp KX2 làm quà tặng mẹ

Bộ màn khung  KX2 được trang trí bằng một lớp ren và một lớp bèo màu nâu , họa tiết đơn giản 

 

4.2 Bộ Màn khung xếp KX1- trắng làm quà tặng mẹ

Bộ Màn khung xếp KX1- trắng làm quà tặng mẹ

 

Mỗi người với phận làm con cái đều mong muốn cho cha mẹ có được cuộc sống an nhàn, và bình yên, trước hết là phải có sức khỏe. Với những gợi ý trên thì các bạn đã có ý tưởng về món quà tặng mẹ rồi chứ. Hãy đảm bảo cho cha mẹ những giấc ngủ ngon, trọn vẹn về cả nhiều lớp nghĩa nhé. 

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn màu sắc người mệnh mộc
Mẹo chọn màu sắc người mệnh mộc
Mệnh Mộc trong phong thủy thường được coi là biểu tượng của sự sinh trưởng, phát triển và sự sống. Nó cũng liên quan đến sự sáng tạo, sự phát triển và sự thăng tiến.
Hai Bộ Chăn Ga Gối Everon Màu Ghi Cho Tầm Tuổi Trung Niên Thuộc Bộ Sưu Tập Năm 2024
Hai Bộ Chăn Ga Gối Everon Màu Ghi Cho Tầm Tuổi Trung Niên Thuộc Bộ Sưu Tập Năm 2024
Everon, một thương hiệu uy tín về nội thất và trang trí phòng ngủ, đã giới thiệu hai sản phẩm xuất sắc để đáp ứng mục tiêu này - Bộ chăn ga gối Everon ESTJ-24032 và Bộ chăn ga gối Everon EST-24036
Mút K43 -Tìm Hiểu Về Cấu Tạo và Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm
Mút K43 -Tìm Hiểu Về Cấu Tạo và Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm
Mút K43 là một vật liệu đa dạng và đa năng với nhiều ưu điểm quan trọng như độ mềm mịn, đàn hồi, tính ổn định và khả năng cách âm, cách nhiệt.
Người tuổi Quý hợi 1983 hợp màu gì?
Người tuổi Quý hợi 1983 hợp màu gì?
Tuổi Hợi là đại diện cho con lợn/ con heo, là con vật đứng thứ 12 trong tổng số 12 con giáp. Là con vật đại diện cho sự thật thà, thân thiện, luôn nhàn nhã. Thế nhưng không phải những người nào sinh năm Hợi cũng đều có số mệnh giống nhau
Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Món quà ý nghĩa dành tặng mẹ. Mỗi khi nhắc đến mẹ chúng ta luôn cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương .Có rất nhiều món quà tặng mẹ tuyệt với như quần áo , thực phẩm chức năng, sữa, chuyến du lịch, hay đồ dung trong nhà làm quà tặng mẹ
Đệm khách sạn là gì? Nên dùng đệm cứng hay đệm mềm cho khách sạn?
Đệm khách sạn là gì? Nên dùng đệm cứng hay đệm mềm cho khách sạn?
Đệm khách sạn nên dùng loại đệm cứng hay loại đệm mềm? Và đệm khách sạn là loại gì? Nếu bạn đã có những thắc mắc như trên thì có thể tìm kiếm các câu trả lời đang được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon. và đại lý phân phối chính hãng Everon 289 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Top 5 loại nệm cho người cao tuổi giúp giấc ngủ sâu hơn
Top 5 loại nệm cho người cao tuổi giúp giấc ngủ sâu hơn
Hãy cùng chúng tìm kiếm sự thoải mái trong giấc ngủ và cách lựa chọn nệm cho người cao tuổi phù hợp nhất trong bài viết ngay sau đây.
Nằm đệm điện có tốt không? Lợi ích và tác hại của đệm điện bạn nên biết
Nằm đệm điện có tốt không? Lợi ích và tác hại của đệm điện bạn nên biết
Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua nệm điện hay không thì hãy tham khảo bài viết nằm đệm điện có tốt không dưới đây nhé.
Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe
Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe
Tìm hiểu nên nằm gối cao hay thấp để biết cách chọn các sản phẩm gối phù hợp, tốt cho sức khỏe của mình bạn nhé.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo