CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-01-10T14:04:53+07:00

Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe


Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe

Ngày nay việc chọn các vật dụng trong gia đình cũng là cách để bảo vệ cơ thể và nâng cao sức khỏe. Trong đó việc nên nằm gối cao hay thấp rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Qua đó ảnh hưởng đến sức khỏe, sự tỉnh táo, xương cốt… Cho nên việc chọn chiếc gối phù hợp với cơ thể là điều thực sự cần thiết. Và bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác động của quyết định này đối với sức khỏe của bạn nhé.

Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe

Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe

Các chứng bệnh nguy hiểm khi nằm gối không phù hợp

Nếu bạn đang không hiểu vì sao phải chọn một chiếc gối cao hay thấp để phục vụ cho giấc ngủ của mình thì chúng ta phải biết được các chứng bệnh khi kê gối không phù hợp. Dưới đây là những chứng bệnh mà việc chọn lựa gối không đúng cách có thể mang lại. Nó có thể kéo dài và có nhiều loại bệnh khác nhau từ đau cổ đến các vấn đề liên quan đến cột sống:

Khi nằm gối quá cao

Vấn đề mà việc nằm gối quá cao có thể gây ra là gì? Nói chung nếu kê gối cao quá thì cũng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người. Việc nằm gối quá cao có thể gây nên

- Tình trạng viêm mũi, khó thở, và áp lực lên cổ khi kê gối quá cao, dây chằng bị căng và đau nhiều hơn

- Kê gối cao có thể khiến cho việc tăng cảm giác buồn bực, giảm năn gluowngj và gây trầm cảm

- Kê gối cao khiến cho khí quyển khó vào phổi và gây khó thở

- Một nghiên cứu chỉ ra kê gối cao có thể giảm thị lực

Khi nằm gối quá thấp

Trước khi tìm hiểu nên nằm gối cao hay thấp thì hãy theo dõi một số ảnh hưởng đến việc chọn gối quá thấp. Phần này của bài viết sẽ phân tích tác động của việc nằm gối quá thấp đối với cột sống và cách nó có thể tạo ra các vấn đề khó chịu trong giấc ngủ như:

- Gây chứng tụ máu vì có quá nhiều máu dồn xuống não

- Gây sưng mặt, hoa mắt chóng mát

- Nếu kê gối thấp trong thời gian dài có thể khiến bị xương cổ bị ảnh hưởng, co cứng và không còn linh hoạt

 Các chứng bệnh nguy hiểm khi nằm gối không phù hợp

Các chứng bệnh nguy hiểm khi nằm gối không phù hợp

Nên nằm gối cao hay thấp?

Nói chung giấc ngủ là điều quan trọng cho nên bạn cần lựa chọn đúng gối phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe cá nhân của mình. Vậy nên nằm gối cao hay thấp để có giấc ngủ chất lượng và bảo vệ sức khỏe cột sống của mình? 

Theo các chuyên gia thì việc chọn gối rơi vào kích thước 50x70 cm và một chiều cao vừa phải là điều phù hợp. Các loại gối chỉ nên cao khoảng 20cm hoặc có độ mềm vừa phải để giảm áp lực lên cổ vai gáy. Việc chọn gối không nên lựa chọn các loại gối quá cao hoặc quá thấp vì nó sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nhìn chung cần quan tâm nằm gối cao hay thấp tốt để chọn ra chiếc gối phù hợp cho mình bạn nhé.

Xem thêm: Ruột gối ôm Everon chính hãng nhiều kích thước tiện dụng

Làm thế nào để chọn một chiếc gối đúng cách?

Khi bạn thắc mắc nên nằm gối cao hay thấp thì có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây để chọn chiếc gối tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các bước cần thiết để chọn một chiếc gối phù hợp với nhu cầu và cơ địa của mỗi người. Một số các vấn đề cần quan tâm khi chọn gối là chiều cao, chất liệu, và đặc tính để có thể ru bạn vào giấc ngủ một cách tốt nhất.

”3 không” cần nhớ khi chọn ruột gối

Khi chọn gối, quan trọng bậc nhất phải kể đến ruột gối. Ruột gối thì quyết định đến chiều cao của gối cũng như độ thoải mái khi bạn kê lên. Do đó nếu không có kinh nghiệm thì có thể nghiên cứu một số cách chọn ruột gối sau đây để biết thêm cách mua sắm nhé:

Không chọn ruột gối ngủ quá thấp

Như bạn đã biết nếu gối quá thấp thì có thể tác động tiêu cực đến cột sống và giấc ngủ quả bạn. Chính vì vậy khi chọn lựa gối thì không nên lấy loại có ruột quá thấp để giúp cho việc kê gối trở nên thoải mái hơn. Hơn nữa nếu bạn nằm không quen thì ruột gối quá thấp có thể khiến chúng ta mất ngủ và không có được sự thoải mái.

”3 không” cần nhớ khi chọn ruột gối

”3 không” cần nhớ khi chọn ruột gối

Không chọn ruột gối quá cao

Mặt khác, các loại ruột gối quá cao cũng không tốt. Như chúng tôi đã phân tích rủi ro sức khỏe khi chọn gối quá cao, đặc biệt là với những người có vấn đề về cột sống và cổ phía trên thì bạn không nên chọn các loại gối có ruột có cao.

Không chọn ruột gối quá mềm

Nhiều người cho rằng việc chọn ruột mềm sẽ giúp đầu của bạn thoải mái hơn khi nằm ngủ. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm kho chọn gối. Theo nên nằm gối cao hay thấp thì nếu chọn loại ruột gối quá mềm, khi nằm ngủ sẽ bị lún xuống, gây khó chịu cho cơ thể.

Xem thêm: Bộ chăn ga gối đệm Everon giảm giá - Hàng chính hãng chất lượng

”2 nên” để đánh giá ruột gối chất lượng

Nếu bạn đang thắc mắc nên nằm gối cao hay thấp thì có thể theo dõi một số các thông tin liên quan đến cách chọn ruột gối chất lượng, qua đó có thể chọn mua sản phẩm phục vụ tốt cho giấc ngủ của mình.

Nên xem xét kích thước ruột gối

Việc chọn kích thước ruột gối phù hợp là điều cần thiết. Nên chọn loại có kích thước cân đối với giường cũng như thân hình của bạn. Như vậy thì nó mới không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

Chiếc gối phù hợp với bạn sẽ giúp cho chúng ta ngủ ngon hơn mà không gian phòng ngủ theo đó cũng được thiết kế tốt hơn. Điều này thúc đẩy sự phát triển một cách tốt hơn cho giấc của bạn.

Nên xem xét về chất liệu và thiết kế của vỏ gối

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các chất liệu và thiết kế vỏ gối. Vỏ gối là thứ sẽ tiếp xúc trực tiếp lên mặt của bạn. Chính vì vậy không nên chọn loại kích ứng da hay là có họa tiết quá lòe loẹt.

Hiện nay có nhiều vỏ gối làm từ chất liệu lông vũ mềm mại, thân thiện với làn da chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chúng ta không nên chọn vỏ gối với chất liệu thô vì có thể gây tổn thương da mặt và nhiều vấn đề khác.

”2 nên” để đánh giá ruột gối chất lượng

”2 nên” để đánh giá ruột gối chất lượng

Xem thêm: Nên mua ruột gối loại nào để tốt cho giấc ngủ?

Một số loại gối ngủ tốt cho sức khỏe

Nếu bạn đang thắc mắc nên nằm gối cao hay thấp thì bạn có thể nghiên cứu một số cách cải thiện giấc ngủ bằng cách chọn gối như sau:

- Gối làm từ Foam: Đây là một lựa chọn tốt với khả năng tạo độ nâng và hỗ trợ vùng cổ và đầu.

- Gối từ Cao Su: Cung cấp sự đàn hồi tốt, giúp duy trì độ cao và hỗ trợ cho cột sống khi bạn nằm.

- Gối có chất liệu Sorona Fiber: Với khả năng thoáng khí và mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Gối chất liệu Bông: Mang đến sự mềm mại và êm ái, phù hợp cho những người ưa thích cảm giác mềm nhẹ khi nằm.

 

Một số loại gối ngủ tốt cho sức khỏe

Một số loại gối ngủ tốt cho sức khỏe

Xem thêm: Ruột gối Everon đa dạng chất liệu và mẫu mã

Mua gối chất lượng tại Everonvn.com.vn

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị mua bán đồ gia dụng khác nhau. Và bạn có thể tìm kiếm được nhiều đơn vị uy tín để mua gối. Chúng ta có thể tham khảo Everonvn.com.vn để nhờ các nhân viên tư vấn nằm gối cao hay thấp tốt hay nên nằm gối cao hay thấp. Tại đây luôn có các dòng sản phẩm gối chất lượng cao để phục vụ cho nhu cầu của các bạn. Một số ưu điểm như:

- Everonvn.com.vn phân phối hàng chính hãng với giá cả phải chăng

- Có nhân viên tư vấn miễn phí các sản phẩm chất lượng cao

- Được bảo hành hậu mua sắm và có nhiều dịch vụ đi kèm

- Có nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể mua sắm hàng chính hãng giá rẻ.

Tìm hiểu thêm: Nhà phân phối đệm bông ép Everon miền Bắc - Đại lý Everon Ngô Gia Tự

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn màu sắc người mệnh mộc
Mẹo chọn màu sắc người mệnh mộc
Mệnh Mộc trong phong thủy thường được coi là biểu tượng của sự sinh trưởng, phát triển và sự sống. Nó cũng liên quan đến sự sáng tạo, sự phát triển và sự thăng tiến.
Hai Bộ Chăn Ga Gối Everon Màu Ghi Cho Tầm Tuổi Trung Niên Thuộc Bộ Sưu Tập Năm 2024
Hai Bộ Chăn Ga Gối Everon Màu Ghi Cho Tầm Tuổi Trung Niên Thuộc Bộ Sưu Tập Năm 2024
Everon, một thương hiệu uy tín về nội thất và trang trí phòng ngủ, đã giới thiệu hai sản phẩm xuất sắc để đáp ứng mục tiêu này - Bộ chăn ga gối Everon ESTJ-24032 và Bộ chăn ga gối Everon EST-24036
Mút K43 -Tìm Hiểu Về Cấu Tạo và Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm
Mút K43 -Tìm Hiểu Về Cấu Tạo và Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm
Mút K43 là một vật liệu đa dạng và đa năng với nhiều ưu điểm quan trọng như độ mềm mịn, đàn hồi, tính ổn định và khả năng cách âm, cách nhiệt.
Người tuổi Quý hợi 1983 hợp màu gì?
Người tuổi Quý hợi 1983 hợp màu gì?
Tuổi Hợi là đại diện cho con lợn/ con heo, là con vật đứng thứ 12 trong tổng số 12 con giáp. Là con vật đại diện cho sự thật thà, thân thiện, luôn nhàn nhã. Thế nhưng không phải những người nào sinh năm Hợi cũng đều có số mệnh giống nhau
Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Món quà ý nghĩa dành tặng mẹ. Mỗi khi nhắc đến mẹ chúng ta luôn cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương .Có rất nhiều món quà tặng mẹ tuyệt với như quần áo , thực phẩm chức năng, sữa, chuyến du lịch, hay đồ dung trong nhà làm quà tặng mẹ
Đệm khách sạn là gì? Nên dùng đệm cứng hay đệm mềm cho khách sạn?
Đệm khách sạn là gì? Nên dùng đệm cứng hay đệm mềm cho khách sạn?
Đệm khách sạn nên dùng loại đệm cứng hay loại đệm mềm? Và đệm khách sạn là loại gì? Nếu bạn đã có những thắc mắc như trên thì có thể tìm kiếm các câu trả lời đang được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon. và đại lý phân phối chính hãng Everon 289 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Top 5 loại nệm cho người cao tuổi giúp giấc ngủ sâu hơn
Top 5 loại nệm cho người cao tuổi giúp giấc ngủ sâu hơn
Hãy cùng chúng tìm kiếm sự thoải mái trong giấc ngủ và cách lựa chọn nệm cho người cao tuổi phù hợp nhất trong bài viết ngay sau đây.
Nằm đệm điện có tốt không? Lợi ích và tác hại của đệm điện bạn nên biết
Nằm đệm điện có tốt không? Lợi ích và tác hại của đệm điện bạn nên biết
Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua nệm điện hay không thì hãy tham khảo bài viết nằm đệm điện có tốt không dưới đây nhé.
Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe
Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe
Tìm hiểu nên nằm gối cao hay thấp để biết cách chọn các sản phẩm gối phù hợp, tốt cho sức khỏe của mình bạn nhé.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo