CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-12-12T10:37:59+07:00

Everon Hà Nam ,địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hà Nam

 

Everon là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về sản phẩm chăn ga gối đệm phong cách Hàn Quốc chất lượng cao, mẫu mã đẹp, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người dùng. Với mạng lưới hệ thống đại lý uỷ quyền rộng khắp cả nước, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu riêng những địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hà Nam uy tín nhất, uỷ quyền chính hãng để các bạn tìm hiểu và chọn mua nhé.

Tên Đại lý Everon ở Hà Nam

Địa chỉ

Điện thoại

Everon Bình Lục - Hà Nam

Bình Thắng - TT Bình Mỹ - Bình Lục - Hà Nam

0912280352

Everon Phủ Lý 1

Số 126 Trường Chinh - Phủ Lý - Hà Nam

0915958838

Everon Phủ Lý 2

282-284 Nguyễn Văn Trỗi, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam

0983519889

 

Everon Hà Nam

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hà Nam

Bạn đang sinh sống, làm việc tại Hà Nam và bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon uy tín nhất để mua sắm các sản phẩm về chăn ga gối đệm cho gia đình mình mà chưa biết tìm mua ở đâu. Hãy đến với những địa chỉ chúng tôi chia sẻ ở trên để mua sắm sản phẩm uy tín và chất lượng, với giá cả phải chăng nhất.

Hà Nam là một tỉnh có diện tích lớn và khá đông dân cư của Việt Nam, nơi đây có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, đời sống con người được trang bị hiện đại và chăm sóc tốt. CHính vì vậy mà Hà Nam là một tỉnh giàu nhu cầu về các sản phẩm chăn ga gối đệm. Dù bạn có đang ở đâu tại thành phố Phủ Lý hay các huyện  Duy Tiên, Bình Lục, Kim Bảng, Thanh Liêm, Lý Nhân, Thanh Liêm …. thì vẫn có thể đặt hàng tại những địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hà Nam uy tín và chất lượng mà chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn ở phía trên. Trên đây là một số nhà phân phối độc quyền bán hàng chăn ga gối đệm Everon tại tỉnh Hà Nam, chúng tôi sẽ cập nhật thêm những đại lý mới trong thời gian sớm nhất.

Một số sản phẩm Everon tiêu biểu được bán tại Hà Nam

Bộ vỏ chăn ga gối:

Dòng sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là bộ chăn ga gối gồm: Vỏ chăn, Vỏ gối, vỏ bọc đệm Everon với chất lượng tốt nhất cho giấc ngủ và sức khỏe con người. Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu chính gồm:

  • Chất liệu cotton 100% tự nhiên, êm ái, mịn màng và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.
  • Chất liệu Cotton Satin cho sản phẩm vừa chất lwuongj vừa sang trọng, quý phái nhờ độ sáng bóng, mát lạnh của chất liệu Satin.
  • Chất liệu nhung tuyết êm ái, mềm mịn cho cảm giác thư giãn hoàn hảo cùng màu sắc quý phái, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của phòng ngủ nhà bạn.

Bộ ruột chăn, ruột gối, chăn điện cao cấp

Các sản phẩm này được sử dụng nguyên liệu chính là bông hữu cơ tự nhiên như lông cừu, lông thỏ, các dòng chăn đông, chăn điện cao cấp được nhập trực tiếp từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc. Các sản phẩm có chất lượng cao, giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn có đầy đủ các loại kích thước cho các bạn lựa chọn, hoạ tiết với màu sắc tươi trẻ, phù hợp với sở thích của đông đảo người dùng, đặc biệt là các bạn nhỏ trong gia đình. CHắc chắn những họa tiết doremon, hello kitty, walt disney… sẽ khiến các chủ nhân nhí đam mê và có được giấc ngủ êm ái nhất.

Các sản phẩm đệm Everon

  • Đệm lò xo: Nhắc đến đệm lò xo Everon là nhắc đến hàng cao cấp với dạng lò xo túi và lò xo dạng sóng êm ái vô cùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình, trong các nhà nghỉ, khách sạn đến các Resort cao cấp với giá thành ổn định và hợp lý.
  • Đệm cao su: Loại đêm được đảm bảo  chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. Các dòng đệm cao su Everon có ưu điểm nổi bật là độ đàn hồi cao, bền đẹp, đặc biệt là khả năng khử mùi hiện đại nhất, giúp người dùng thấy thư giãn và thoải mái khi sử dụng.
  • Đệm bông ép: Được tạo nên bởi bông nhập khẩu từ Hàn Quốc, loại bông hữu cơ an toàn cho sức khoẻ và có độ êm ái cao nhất, đặc biệt là khả năng kháng khuẩn cho không gian nhà bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ. Các sản phẩm đệm bông ép Everon được ưa chuộng bởi có độ phẳng cao, thoáng khí, hoa văn hiện đại, đẹp mắt, 100% chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hà Nam

Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, luôn tận tâm với khách hàng, cùng những chính sách bán hàng ưu đãi chắc chắn khách hàng luôn cảm thấy hài lòng cao nhất khi lựa chọn mua sản phẩm Everon tại những Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hà Nam trên đây. Hy vọng bài viết về Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hà Nam thực sự có ích với bạn.

 

Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo