CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-12-12T10:39:23+07:00

Everon Đồng Tháp, đại lý bán chăn ga gối đệm Everon tại Đồng Tháp


Everon luôn nổi bật trên thị trường và đạt danh hiệu hãng chăn ga gối đệm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất. Với chất lượng sản phẩm vừa hoàn hảo vừa đa dạng mẫu mã và hệ thống mạng lưới đại lý uỷ quyền phủ rộng khắp cả nước. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn về đại lý bán chăn ga gối đệm Everon tại Đồng Tháp chính hãng để quý khách đang sinh sống và làm việc tại khu vực này tham khảo.

Đại lý bán chăn ga gối đệm Everon tại Đồng Tháp

Tên Đại lý Everon ở Đồng Tháp

địa chỉ

Điện thoại

Everon Cao Lãnh - Đồng Tháp

Số 33 - tổ 47 - Khóm 5 - Phường 6 - TP. Cao Lãnh - Đồng Tháp

0978760957

Everon 149 Thiên Hộ Dương - Cao Lãnh

Số 149 Thiên Hộ Dương - Phường 4 - TP. Cao Lãnh - Đồng Tháp

0978760957

Everon 76 Hùng Vương - Cao Lãnh

Số 76-78 Hùng Vương - P2 - TP. Cao Lãnh - Đồng Tháp

0944702504

Everon Hùng Vương - Sa Đéc

A12 Hùng Vương - Khóm 1 - Phường 2 - TP. Sa Đéc - Đồng Tháp

0918779966

Everon Tân Hồng - Đồng Tháp

Số 298 Nguyễn Huệ - Tân Hồng - Đồng Tháp

02773830458

 

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn hiện nay luôn đòi hỏi con người một năng lượng làm việc dồi dào. Do đó mà con người quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của mình nhiều hơn. Để có một giấc ngủ ngon, thoải mái và sâu giấc thì ngoài yếu tố không gian yên tĩnh thì một bộ chăn ga gối đệm tốt cũng đóng vai trò rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng chăn ga gối đệm với nhiều loại chất liệu khác nhau mang đến những đặc tính, chất lượng khác nhau.

Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó cùng với sự xâm nhập của những mặt hàng nhái, giả, kém chất lượng khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn được nơi mua một chiếc đệm ưng ý, chất lượng cho giấc ngủ của mình. Vì vậy mà thông tin về đại lý bán chăn ga gối đệm Everon tại Đồng Tháp chính hãng trên đây vô cùng hữu ích.

Tại các địa chỉ đại lý Everon uỷ quyền, người dùng hoàn toàn yên tâm khi được sở hữu những sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp và được hưởng các dịch vụ tốt nhất bởi tại đây luôn hoạt động theo phương châm “khách hàng là thượng đế”.

Ngoài ra chất liệu của sản phẩm của chăn ga gối đệm Everon có đủ loại chất liệu cao cấp mang đến cho quý khách giấc cảm giác thoải mái nhất như Cotton, Cotton satin, bông hữu cơ, nhung tuyết, cao su thiên nhiên…. Bên cạnh đó Everon còn cung cấp đủ loại đệm lò xo, chăn ga gối đệm cưới, đệm cao cấp, đệm thông dụng,…phù hợp với nhu cầu thị hiếu của đông đảo khách hàng.

everon đồng tháp

Những sản phẩm chính của Everon được người tiêu dùng ưa chuộng

Đệm bông ép cao cấp

Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của người dân Đồng Tháp bởi đệm bông ép Everon có ưu điểm gọn nhẹ, bề mặt phẳng không xẹp lún, giá thành phải chăng. Đặc biệt sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, vệ sinh và có độ bền cao cùng thời gian bảo hành tiêu chuẩn lên tới 5 đến 10 năm

Đệm lò xo túi và lò xo

Dòng sản phẩm này sở hữu ưu điểm là êm ái, độ cứng mềm vừa phải và độ đàn hồi tốt nhờ thiết kế lò xo tối ưu hiệu quả đàn hồi.

Đệm cao su tự nhiên

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng đệm cao su là độ bền thách thức với thời gian, nguyên liệu 100% cao su tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó đệm cao su Everon có thiết kế tinh xảo, màu sắc đa dạng, người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Bộ chăn ga gối

Dòng sản phẩm vỏ chăn ga gối với chất liệu 100% cotton tự nhiên, có loại kết hợp sợi satin cao cấp tạo nên những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc.

Sản phẩm ruột gối, ruột chăn sản xuất từ nguyên liệu 100% bông hữu cơ tự nhiên mang đến độ êm ái, mềm mịn cho sản phẩm.

Phong cách Hàn Quốc với chăn ga gối đệm Everon

Phong cách Hàn Quốc theo tone màu

Đây là một phong cách hiện đại mà người dùng trang bị cho cả căn phòng theo một tone màu nhất định, tạo nền sự hài hoà, đồng màu đẹp mắt. Phong cách này tạo nên nét sang trọng, trang nhã cho căn phòng, người dùng sẽ cảm giác thoải mái, thư giãn.

Phong cách tươi sáng, ấm áp

Phong cách này phù hợp với giới trẻ yêu thích sự lãng mạn hay những cặp uyên ương trang trí phòng cưới bởi ưu điểm của sản phẩm chăn ga gối đệm Everon loại này có hoa văn, hoạ tiết tươi sáng, bắt mắt với đủ loại màu sắc hoa văn hài hòa, đẹp mắt phù hợp với cách trang trí không gian phòng ngủ ngày cưới.

Phong cách thiếu nhi

Everon có những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của các chủ nhân nhí với đủ mọi hình dáng ngộ nghĩnh, hoa văn hoạ tiết vui nhộn. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ tự nhiên luôn an toàn cho sức khỏe và làn da các bé. Như vậy bộ chăn ga gối đệm phong cách thiếu nhi sẽ giúp các bé dễ vào giấc ngủ hơn.

Qua bài viết trên đây của chúng tôi về đại lý bán chăn ga gối đệm Everon tại Đồng Tháp, chắc chắn các bạn đã biết đại lý mua chăn ga gối đệm Everon chất lượng, uy tín nhất tại Đồng Tháp. Dù bạn có đang ở đâu tại 2 thành phố là Cao Lãnh, Sa Đéc hay tại các huyện Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành đều có thể đặt hàng tại những đại lý uy tín trên và được giao hàng tận nơi.

Everon chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon nhất thông qua những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất. Đồng thời chúng tôi có dịch vụ đặt hàng online toàn quốc nên quý khách chỉ cần đặt hàng qua website: https://everonvn.com.vn để nhận được tư vấn chi tiết nhất!

 
Tin tức cùng loại
Everon Đồng Tháp, đại lý bán chăn ga gối đệm Everon tại Đồng Tháp
Everon Đồng Tháp, đại lý bán chăn ga gối đệm Everon tại Đồng Tháp
Everon Đồng Tháp, đại lý bán chăn ga gối đệm chính hãng Everon tại Đồng Tháp
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo