CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-12-12T10:39:51+07:00

Everon Hậu Giang, Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hậu Giang


Khí hậu thời tiết tại tỉnh Hậu Giang vô cùng phù hợp với dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Everon bởi ưu điểm của Everon là những loại chăn ga gối đệm có chất lượng tốt, khả năng hút ẩm cao, thoáng khí, chất liệu nhẹ, mỏng và mát mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng tỉnh Hậu Giang. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hậu Giang nhé!

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hậu Giang

Tên Đại lý Everon ở Hậu Giang

Địa chỉ

Điện thoại

Everon 555 Trần Hưng Đạo - Hậu Giang

Số 555 Trần Hưng Đạo - Phường 3 - Vị Thanh - Hậu Giang

0908485563

 

Everon Hậu Giang

Mỗi một vùng miền tại nước ta lại có đặc điểm thời tiết, khí hậu khác nhau nên nhu cầu lựa chọn chăn ga gối đệm mỗi vùng miền cũng có sự khác biệt. Hậu Giang là tỉnh thành thuộc đồng bằng sông Cửu Long nên có khí hậu nóng ẩm quanh năm, những loại chăn ga gối đệm có chất lượng tốt, thoáng khí, khả năng thấm mồ hôi cao, chất liệu mềm mát luôn là tiêu chí chọn quan trọng nhất của người dân nơi đây. Thương hiệu Everon tự hào là sản phẩm chiếm thị phần Hậu Giang cao nhất bởi chăn ga gối đệm Everon hội tụ đầy đủ mọi yếu tố tuyệt vời trên.

Đại lý cấp 1 duy nhất của Everon tại Hậu Giang

Cửa hàng chăn ga gối đệm thông thường tại Hậu Giang khá nhiều và có những nơi quảng cáo bán hàng chăn ga gối đệm Everon chất lượng cao. Tuy nhiên, không phải quảng cáo nào cũng là nơi bán uy tín hay là đại lý uỷ quyền chính hãng của Everon nên bạn hãy là người tiêu dùng thông thái.

Đối với dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Everon, chúng tôi khuyên các bạn hãy chỉ nên chọn mua tại Đại lý Everon 555 Trần Hưng Đạo có địa chỉ tại Số 555 Trần Hưng Đạo - Phường 3 - Vị Thanh - Hậu Giang. Đây là địa chỉ đại lý uỷ quyền cấp 1 của hãng Everon, chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng chăn ga gối đệm Everon chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý so với thị trường chung.

Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon có mặt tại Hậu Giang

Đại lý Everon 555 Trần Hưng Đạo là đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm Everon chính hãng tại Hậu Giang, đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng Hậu Giang với những dòng sản phẩm cao cấp như:

Chăn hè Everon gồm:

  • Chăn hè Cotton 100%
  • Chăn hè Cotton Satin mát lạnh.

Vỏ chăn ga gối gồm:

  • Vỏ chăn ga gối Cotton
  • Vỏ chăn ga gối Cotton Satin

*) Ruột chăn, ruột gối cao cấp:

Toàn bộ dòng ruột chăn gối đệm cao cấp tại Everon đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên là bông hữu cơ 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, mang đến chất lượng hoàn hảo, êm ái, mềm mịn và thấm hút thông thoáng cho bộ chăn ga gối đệm nhà bạn. 

*) Đệm cao cấp các loại gồm:

  • Đệm bông ép chất lượng cao
  • Đệm lò xo
  • Đệm cao su non thiên nhiên
  • Đệm than hoạt tính kháng khuẩn

Dịch vụ mua hàng hoàn hảo tại Đại lý Everon Hậu Giang

Tự hào là đại lý độc quyền chính hãng Everon, Đại lý Everon 555 Trần Hưng Đạo, Hậu Giang mang đến cho khách hàng rất nhiều chính sách hậu mãi, cụ thể như sau:

  • Chính sách tư vấn bán hàng miễn phí, hỗ trợ tư vấn khách hàng chọn lựa được sản phẩm chăn ga gối đệm Everon ưng ý nhất, hỗ trợ đặt hàng online thuận tiện, nhanh chóng khi khách hàng không thể đến tận nơi.
  • Chính sách bảo hành minh bạch, thời gian bảo hành lâu dài giúp người dùng yên tâm sử dụng.
  • Chính sách hỗ trợ đặt hàng sản phẩm theo kích thước riêng do khách hàng yêu cầu.
  • Chính sách giao hàng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Dù bạn có đang ở đâu tại 02 Thành phố: Vị Thanh và Ngã Bảy hay tại các huyện: Phụng Hiệp, Vị Thủy; Long Mỹ; Châu Thành; Châu Thành A thì vẫn có thể đặt hàng tại Đại lý Everon 555 Trần Hưng Đạo, Hậu Giang một cách tiện lợi, nhanh chóng và hưởng chính sách giao hàng tận nhà như bình thường.

Về sản phẩm, Đại lý Everon 555 Trần Hưng Đạo, Hậu Giang cam kết:

  • Hàng chính hãng Everon 100%, chất lượng cao.
  • Tem nhãn mác đầy đủ trên sản phẩm, tem chống hàng giả, nói không với hàng nhái giả, kém chất lượng.
  • Màu sắc sản phẩm sắc nét, sang trọng, đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích, phong cách hay phong thuỷ phòng ngủ.
  • Công nghệ dây chuyền sản xuất Everon hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của Hàn Quốc và Nhật Bản.
  • Nguyên liệu sản xuất đều là từ thiên nhiên như Cotton tự nhiên, Cotton Satin tự nhiên, cao su non thiên nhiên, than hoạt tính kháng khuẩn, bông hữu cơ 100%..., an toàn cho mọi làn da và sức khỏe con người.

Như vậy, bài chia sẻ trên đây đã giới thiệu tới các bạn địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hậu Giang uy tín nhất trên thị trường Hậu Giang. Nơi chuyên cung cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm Everon. Nếu quý khách hàng quan tâm về các sản phẩm của chúng tôi, và cần tư vấn thêm, hãy liên hệ đại lý chúng tôi hoặc cập nhật thường xuyên tại website https://everonvn.com.vn để được tư vấn chuyên sâu hơn. Xin chân thành cảm ơn!

 
Tin tức cùng loại
Everon Hậu Giang, Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hậu Giang
Everon Hậu Giang, Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Hậu Giang
Everon Hậu Giang, Địa chỉ bán chăn ga gối đệm chính hãng Everon tại Hậu Giang
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo