CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-30T10:14:22+07:00

Showroom đại lý chăn ga gối đệm Everon 289 Phố Huế

Nhân dịp khai trương tặng ngay 01 phần quà cho những khách hàng tới thăm quan và nhiều phần quà hấp dẫn cho khách mua hàng tại showroom chăn ga gối đệm Everon Phố Huế, Hai Bà Trưng Hà Nội. Tổng đại lý chăn ga gối đệm Hàn Quốc xin trân trọng thông báo. (Áp dụng từ 1/1/2014 đến 6/1/2014).

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

đại lý Everon Phố Huế chính hãng

 

Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm Hà Nội nên các khách hàng ở những khu đô thị lớn như Timecity, Việt Hưng, Vinhome Riverside, Royal City, Ecopark, Green City, Vinhome Hàm Nghi, Goldmark City, Gamuda City, Mandarin Hoàng Minh Giám, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính có thể dễ dàng mua hàng chỉ với một cuộc điện thoại chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận tay quý khách.

 

everon 278 phố huế hai bà trưng hà nội

Đại lý Everon chính hãng có hai showroom phục vụ khách hàng:

Showroom 1: Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Showroom 2: Everon 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đại Lý Everon 289 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội là cửa hàng chăn ga gối đệm chính hãng đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng; khi có nhu cầu mua chăn ga gối cho phòng ngủ của mình.

Giữa rất nhiều cửa hàng cùng kinh doanh sản phẩm chăm sóc cho giấc ngủ; cửa hàng 289 Phố Huế vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của hàng nghìn khách hàng. Bởi lẽ:

Đại lý Everon Phố Huế chỉ bán chăn ga gối đệm chính hãng thương hiệu Everon của công ty Everpia.

 everon phố huế

 Chứng nhận đại lý Everon chính hãng

 everon Phố Huế

Lấy uy tín thương hiệu làm kim chỉ nam cho sự phát triển; cửa hàng Everon 289 Phố Huế luôn phấn đấu nỗ lực để đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong từng sản phẩm. Và điều đầu tiên mà cửa hàng cam kết chính là; mọi sản phẩm chăn ga gối đệm tại showroom 289 Phố Huế đều là sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Everon.

Bất cứ sản phẩm nào từ Everon đều đáp ứng các tiêu chí: Chất lượng tốt, hỗ trợ hiệu quả cho sức khỏe người sử dụng và giá thành phải hợp lý; phù hợp với mọi gia đình.

Everon Phố Huế có vị trí địa lý của cửa hàng thuận lợi, dễ tìm.

everon 289 phố huế, hai bà trưng, hà nội

Mẫu mã sản phẩm đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

Nằm tại số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội; cửa hàng nằm ngay trung tâm Hà Nội, gần với các khu đô thị lớn như Timecity, Việt Hưng, Vinhome Riverside; Royal City, Ecopark, Green City; Vinhome Hàm Nghi, Goldmark City, Gamuda City; Mandarin Hoàng Minh Giám, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính; rất dễ cho khách hàng tìm kiếm và ghé thăm cửa hàng.

Đại lý Everon phố Huế bán đa dạng các mẫu chăn ga gối đệm Everon.

giải thưởng hoa hậu thân thiện everon

Tổng đại lý chăn ga gối đệm tại 289 Phố Huế nhận giải thưởng Hoa Hậu Thân Thiện do công ty Everpia trao tặng

Với nỗ lực đem lại giấc ngủ trọn vẹn, chất lượng cho các gia đình Việt;  Đại lý chăn ga gối đệm Everon chính hãng tại 289 Phố Huế luôn có đa dạng mẫu mã sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Từ dòng chăn ga gối đệm bình dân đến dòng chăn ga gối đệm  cấp đến từ nhà sản xuất; các dòng chăn ga gối cho mọi lứa tuổi, giới tính, mọi mẫu mã, màu sắc, kích thước…tất cả đều có tại cửa hàng. Khi đến đây, người tiêu dùng còn được trải nghiệm thực tế các sản phẩm để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt.

đại lý everon xuất sắc 2018

Cửa hàng 289 Phố Huế nhận giải thưởng đại lý xuất sắc năm 2018

Cửa hàng chăn ga gối đệm tại 289 Phố Huế luôn nỗ lực để giúp khách hàng được sở hữu dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng; với giá thành hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt; xóa tan đi nỗi lo phiền muộn về giá cả của sản phẩm.

Đại lý Everon phố Huế bán hàng online nhanh gọn, giao hàng tận tay

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng mua sắm nhanh gọn, tiết kiệm thời gian; khách hàng có thể mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng thông qua website https://everonvn.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/everonvn.com.vn. Cửa hàng sẽ liên hệ và giao hàng trực tiếp trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các thông tin về các dòng chăn ga gối đệm mới nhất của Everon thông qua website trên. Không chỉ thế, các thông tin ưu đãi khuyến mãi cũng sẽ được cập nhật liên tục qua website; giúp khách hàng không bỏ lỡ những cơ hội mua sắm tuyệt vời.

Đại lý Everon phố Huế  với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thêm một ưu điểm giúp cửa hàng chăn ga gối đệm chính hãng tại 289 Phố Huế được nhiều người yêu thích đó chính là khách hàng luôn được ân cần quan tâm. Khi đến khách được chào hỏi và tư vấn nhiệt tình; khi về niềm nở và được chăm sóc.

 Các nhân viên tại cửa hàng được đào tạo chuyên sâu về các dòng sản phẩm và cách tư vấn cho khách hàng. Do đó, khách hàng khi đến mua sắm sẽ được các nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và hiếu khách; giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 Đại Lý Everon

Qua rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăn ga gối đệm; điều mà cửa hàng 289 Phố Huế nhận lại không chỉ là những lần vinh danh đại lý xuất sắc của công ty Everpia. Mà đó còn là sự tin tưởng lựa chọn của hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Do đó, cửa hàng luôn cố gắng nỗ lực hơn nữa để đem lại giấc ngủ ngon, lành cho người Việt. Bạn cần chúng tôi tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp. Bạn cũng có thể ghé thăm trải nghiệm thực tế ở cửa hàng tại số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

Bản đồ đại lý Everon 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian mở cửa: Từ 8:00 đến 21:30 các ngày trong tuần

Các trang mạng xã hội của Everon Phố Huế:

https://twitter.com/everonvn

https://ello.co/everonphohue

https://www.reddit.com/user/everonphohue

https://www.diigo.com/profile/everonvn

https://www.youtube.com/EveronvnVn

https://www.linkedin.com/in/everon-phohue

https://everonphohue.tumblr.com/

https://everonphohue.business.site/

Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo