CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-29T16:22:13+07:00

Everon Lai Châu, Đại lý Everon bán chăn ga gối đệm Everon tại Lai Châu

Mua chăn ga gối đệm Everon tại Lai Châu ở đâu uy tín và chất lượng. Tất nhiên là tới cửa hàng, đại lý chính hãng rồi. Chính vì muốn mang các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng tiếp cận tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất mà Everon đã xây dựng và phát triển hàng loạt đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước.

Quan niệm chỉ mua những sản phẩm tốt tại những thành phố lớn không hề đúng tại Everon bởi bạn có thể mua những sản phẩm chính hãng của thương hiệu này tại bất cứ tỉnh thành nào trong cả nước.

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Everon tại Lai Châu uy tín

 Tên đại lý Everon Lai Châu 
 Địa chỉ   số điện thoại 
Showroom Lê Duẩn  198 Đường Lê Duẩn- Tân Phong -  Thị xã Lai Châu- Lai Châu   021 3387 5421 
Đại lý  Hoàng Văn Thái  Số nhà 33 đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Quốc Mạnh, Thị xã Lai Châu   0988 281 234 
Showroom  Trần Hưng Đạo  Số 222 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, Thị xã Lai Châu, Lai Châu  0236 3729 579 

everon lai châu

Lai Châu là một tỉnh thuộc miền núi phía Bắc nước ta. Do điều kiện đi lại, giao thông còn khó khăn nên Everon chỉ tập trung xây dựng, phát triển hệ thống cửa hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Đại lý chăn ga gối đệm tại Lai Châu bao gồm:

Đến đây bạn có thể mua và lựa chọn được những mẫu sản phẩm mới nhất trong những bộ sưu tập mới, đa dạng cả chủng loại, màu sắc và kiểu dáng của Everon.

Những lưu ý khi mua chăn ga gối đệm Everon

Ngoài những đại lý nêu trên nếu bạn thấy sản phẩm của Everon thì hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ trước khi mua hàng nhé. Everon là thương hiệu chăn ga gối hàng đầu tại nước ta nên bị nhiều nhãn hiệu, đơn vị làm giả, làm nhái các sản phẩm với chất lượng kém và giá thành rẻ hơn nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Do đó khi mua hàng hãy quan sát các dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng như sau:

Dòng chữ Everon được thêu trên các sản phẩm một cách đầy đủ và tỉ mỉ.

  • Sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp.
  • Từng đường kim, mũi chỉ đều chắc chắn và cẩn thận.
  • Màu sắc trang nhã, sang trọng
  • Gửi tin nhắn để check hàng đối với sản phẩm đệm
  • Đặt hàng đơn giản tại đại lý Everon Lai Châu

Nhãn hiệu Everon là thương hiệu có tiếng với những sản phẩm chất lượng hàng đầu nên các sản phẩm được bày bán tại những cửa hàng có biển hiệu rõ ràng, ghi rõ thương hiệu Everon cho khách hàng dễ nhận biết.

Để thuận tiện cho khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Everon tại tỉnh Lai Châu thì quý vị hãy đến đúng địa chỉ 198 Đường Lê Duẩn- Tân Phong -  Thị xã Lai Châu- Lai Châu trên để được lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Tại cửa hàng giá cả của từng loại mặt hàng đều được niêm yết giá công khai và có chính sách chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn theo từng đợt.

Không chỉ có người dân ở thị xã Lai Châu mới có thể mua và sử dụng sản phẩm của Everon mà người dân ở dưới các huyện xa xôi như huyện Tâm Đường, Than Uyên, Nậm Nhùn, Mường Tè, Sìn Hồ… vẫn có thể mua và sử dụng những sản phẩm chăn ga gối của Everon bằng cách liên lạc tới số điện thoại của đại lý chính hãng nói trên để được tư vấn, giới thiệu và giao hàng.

Nếu rành hơn về công nghệ thì việc mua hàng lại quá đơn giản đó là đặt hàng tại website https://everonvn.com.vn. Bạn chỉ cần chọn mã sản phẩm hoặc để lại thông tin nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn các bạn một cách chu đáo.

Hãy chăm sóc giấc ngủ của bản thân và các thành viên trong gia đình với những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, đảm bảo an toàn bằng cách mua hàng tại đại lý Everon uy tín tại Lai Châu nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ nơi đây.

Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo