CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T15:12:44+07:00

Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023


Gợi Ý Tường Màu Trắng Nên Chọn Ga Giường Màu Gì Cho Phù Hợp

Màu trắng là màu sáng nhất, tượng trưng cho sự ngây thơ và chính trực. Đây còn là màu chiếc đầm cưới  trong hôn lễ để thể hiện sự thuần khiết của cô dâu tương lai. Màu trắng được coi là đại diện cho sự hoàn mỹ, là màu tinh khiết và trọn vẹn nhất. Tường nhà màu trắng giúp không gian sống hài hòa, dễ chịu. Phòng ngủ cũng thường được sơn màu trắng, chọn bộ ga giường phù hợp để mọi người có chốn nghỉ ngơi lý tưởng.

Ý nghĩa của tường màu trắng cho không gian phòng ngủ

Đây là một màu có đặc tính mang lại sự bình yên và hy vọng. Nó hoạt động như một người chữa lành thực sự khiến cho vết thương của bạn sẽ mau lành và làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa, tránh xa phiền phức và mọi điều tiêu cực. Nhưng sử dụng quá nhiều màu trắng có thể tạo ra khía cạnh trống rỗng và cô lập, một môi trường lạnh lẽo.

Vì vậy hãy để người viết giúp bạn tìm hiểu thật kỹ. Màu trắng, một màu mang bản chất tích cực, được liên kết với sự trinh nguyên, ngây thơ, ánh sáng, lòng tốt, thiên đường, chân thành, bảo vệ, dịu dàng và hoàn hảo. Tường phòng ngủ sơn màu trắng cũng cần những món đồ nội thất, cụ thể là bộ ga giường kết hợp cho phù hợp.

Những người thành đạt, nhiều bộn bề lo toan thường sẽ chọn tường phòng ngủ có màu trắng. Họ sẽ có cảm giác bình yên, bỏ đằng sau những nhọc nhằn suy nghĩ và an yên trong giấc ngủ. Năng lượng tích cực giúp họ phấn đấu nhiều hơn cho mai sau.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

 

Chọn bộ ga giường Everon cho tường màu trắng của phòng ngủ

Tường màu trắng nên chọn ga giường màu gì là câu hỏi rất dễ trả lời. Vì màu trắng hầu như đều có thể phối hợp với tất cả các loại màu khác, miễn là mọi thứ đều được lựa chọn kỹ càng và hài hòa thì bạn sẽ có ngay một căn phòng ngủ cực kỳ bắt mắt.

Sơn tường màu trắng là sự lựa chọn của nhiều ngôi nhà hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách phối màu ga giường sao cho phù hợp với bức tường trắng. Khi bạn chọn ga giường có cùng màu sơn tường, bạn sẽ tạo ra một không gian đơn sắc. Điều này sẽ mang lại cho không gian của bạn một diện mạo đồng nhất. 

Chọn bộ ga giường Everon cho tường màu trắng của phòng ngủ

 

Tường màu trắng dễ phối với tất cả các màu sắc khác

Căn phòng có tường sơn trắng thì chọn ga giường màu trắng sẽ rất thích hợp. Nhờ đó, điểm cao nhất của căn phòng sẽ là đồ nội thất Bạn cũng có thể chọn ga giường màu trắng nhẹ nhàng kết hợp một vài hoạ tiết để tạo nên phong cách của chủ nhân trong đó. Everon có các bộ ga giường đa dạng, đáp ứng tiêu chí của khách hàng đưa ra.

 

Họa tiết trên ga giường màu trắng sẽ nói lên phong cách của chủ nhân

Chọn ga trải giường màu xám để kết hợp với nền tường trắng cũng là một cách rất hay. Đó là một phong cách sử dụng màu sắc tương phản. Dành cho những chủ nhân không thích sự nổi bật mà muốn không gian của căn phòng trở nên tinh tế sang trọng. Ga trải giường màu xám là là lựa chọn ưu việt và được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Đối với các gam màu xám, chủ sở hữu có rất nhiều sự lựa chọn. Nếu tường được sơn màu trắng thì đồ đạc trong phòng thường có màu tối. Khi đó, việc lựa chọn ga trải giường màu xám sẽ làm hài hòa lại và giúp căn phòng nhỏ như được nới rộng hơn.

 

Bộ ga trải giường màu xám cũng là lựa chọn phù hợp cho tường phòng ngủ màu trắng

 

Bộ ga trải giường everon bán chạy nhất hiên nay 

 

 

SẢN PHẨM BÁN CHẠY


rate
1.890.000 đ
1.701.000 đ
rate
4.530.000 đ
3.171.000 đ
rate
2.400.000 đ
1.680.000 đ
rate
2.399.000 đ
1.679.000 đ
rate
6.242.000 đ
5.618.000 đ

 

Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ga giường Everon uy tín, chất lượng

Để lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng, quý khách có thể đến showroom cao cấp do Everpia trực tiếp vận hành hoặc các đại lý chính hãng do công ty ủy quyền. Hoặc bạn có thể truy cập website  Everonvn.com.vn để kiếm sản phẩm ưng ý và trực tiếp lựa chọn bộ ga giường đúng sở thích, tài chính dự kiến.

Bộ chăn ga gối Everon đẹp và cao cấp chính hãng có:

-Đa dạng về mẫu mã, chất liệu

- Kích thước khác nhau

- Nhiều mức giá khác nhau

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo khả năng tài chính của mình. Sản phẩm cũng liên tục cập nhật xu hướng thị trường và cải thiện chất lượng giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất. Giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn hồi phục năng lượng sau những vất vả.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chăn ga gối đệm Everon giá bán đa dạng thích hợp mọi đối tượng. Dịch vụ tư vấn khách quan chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo và tận tình. Vì vậy nếu bạn đang phân vân tường màu trắng nên chọn ga giường màu gì thì tại Everon, các nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước (ga drap )trải giường để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ngủ
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Rận mèo thường cư ngụ trong những bộ chăn ga gối không sạch sẽ. Bạn nên thực hiện theo những mẹo diệt rận mèo trong chăn gối được chúng tôi chia sẻ bên trên. Để có được một cuộc sống an toàn, tốt cho sức khỏe của cả bản thân và gia đình.
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất năm 2023 của thương hiệu Everon Hàn Quốc , Bộ artemis chất liệu hanji ASHM-21103 ,Bộ chăn ga gối Artemis ASHM-22102 ,Bộ chăn ga gối sang trọng Everon ESM 23012-phong cách tối giản
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi .Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Tường màu xám thường được đối tượng thành công, người hơi đứng tuổi lựa chọn. Bởi vậy, họ muốn chọn bộ ga giường phù hợp để ngủ ngon.
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích giúp bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ chăn ga gối đệm màu trắng hợp tường màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ nhé.
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương sẽ giúp không gian hài hòa. Gia chủ đi vào giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo