CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-02-27T14:35:52+07:00

Những ưu điểm vượt trội khi dùng gối trẻ em Everon


Những ưu điểm vượt trội khi dùng gối trẻ em Everon

Nhìn chung, các loại sản phẩm dành cho trẻ em hay trẻ sơ sinh đều cần xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và bảo vệ trẻ, các bậc bố mẹ nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu các sản phẩm này. Dưới đây là một số ưu điểm của gối trẻ em Everon mà các bạn có thể tìm hiểu.

 

Ưu điểm khi chọn gối trẻ em tại Everon

Trong việc lựa chọn gối cho trẻ em, Everon tự hào mang đến các sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm đặc biệt. Các loại gối trẻ em giờ đây đã là một dòng sản phẩm hỗ trợ cho các bố mẹ trong quá trình chăm sóc em bé. Để chúng ta có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì bạn có thể tìm đến các thương hiệu uy tín và mua hàng. Ngoài ra nhằm giúp người mua hiểu được giả trí của các mẫu gối trẻ em, dưới đây chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn các sản phẩm gối dành cho trẻ em của Everon để các bạn tham khảo nhé.

Kích thước và hình dáng đa dạng

Gối trẻ em Everon được thiết kế với nhiều kích thước và hình dáng phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của trẻ. Các loại gối cho trẻ sơ sinh hay em bé đều có kích thước đang dạng phục vụ nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm này là gối êm ái cho em bé đến gối hỗ trợ cổ và đầu cho trẻ lớn, Everon đảm bảo mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi gia đình.

Đặc biệt vì là thiết kế dành cho trẻ em cho nên các mẫu gối này thường có kích thước và màu sắc rất đa dạng. Chúng ta có thể dành cho mình nhiều sự lựa chọn khi mua sắm các loại gối này. Thậm chí bạn có thể trưng cầu ý thích của các con để chọn mẫu gối có mẫu mã phù hợp với giới tính và sở thích của các bé. Một số hình ảnh mà chúng ta thường thấy như là các loại gối in hoạt hình oto, hot girl hay nhiều hình ảnh mẫu mã đặc sắc khác.

Ưu điểm khi chọn gối trẻ em tại Everon

Chất liệu an toàn cho bé

Gối cho bé sơ sinh thường là các loại gối cao su non cho bé, hoặc làm từ bông polyester đã qua xử lý. Sử dụng các loại vật liệu tự nhiên và an toàn, gối trẻ em của Everon không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

Ruột gối Everon làm từ các chất liệu an toàn không gây kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Chính vì vậy mà Everon luôn đi đầu trong việc là thương hiệu cung cấp các mẫu gối phù hợp với trẻ em, kể cả trẻ sơ sinh. Nhìn chung, khi mua sắm thì các bậc phụ huynh cần chú ý đến điều này, nếu không khi mua phải các loại sản phẩm chất lượng không tốt thì sẽ gây nhiều bệnh ngoài da, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

Độ cứng và đàn hồi tốt cho bé

Gối được thiết kế với độ cứng và đàn hồi phù hợp, giúp bé có giấc ngủ thoải mái và hỗ trợ cho sự phát triển của cột sống. Chính vì vậy, các loại gối phù hợp sẽ mang đến cho em bé một giấc ngủ thoải mái, từ đó kích thích việc vui chơi của bé sau khi đã có được một khoảng thời gian nghỉ ngơi tốt hơn. Bạn nên dùng gối cho bé ngay cả khi em bé mới là trẻ sơ sinh để mang lại các trải nghiệm tốt hơn.

Bởi vì làm từ cao su tự nhiên và nhiều loại nguyên liệu cao cấp khác, cho nên gối cho trẻ sơ sinh hay gối cao su non cho trẻ em đến từ thương hiệu Everon luôn đảm bảo được độ đàn hồi, phục vụ tốt cho người sử dụng. Với các em bé thường xuyên nằm thì việc sử dụng gối có độ đàn hồi giúp bé thỏa mái hơn khi nằm, tránh trường hợp đầu của bé bị mỏi vì nằm nhiều.

Gối cho bé hỗ trợ cổ và đầu

Thiết kế đặc biệt của gối giúp hỗ trợ cổ và đầu của trẻ em trong khi ngủ, giúp giữ cho tư thế ngủ của bé luôn đúng và thoải mái. Hai bên gối là phần trụ để cho em bé nằm được thoải mái. Nếu như bạn mua gối cho các bé sơ sinh thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Gối cho bé hỗ trợ cổ và đầu

Xem thêm: Ruột gối đầu trẻ em Everon

Hạn chế nguy cơ sự cản trở hô hấp

Đặc biệt với các loại gối cho trẻ em thông minh chúng ta có thể nhận về nhiều ưu điểm trong sử dụng. Khi mà bố mẹ không ở bên các bé thì sử dụng gối em bé thông minh từ Everon sẽ mang đến cho sự an tâm. Với khả năng hạn chế nguy cơ cản trở hô hấp, các sản phẩm này sẽ bảo vệ an toàn của các em bé hơn.

Cách chọn gối cho trẻ em sao cho phù hợp

Làm sao để chọn được các loại gối phù hợp cho trẻ. Các bậc phụ huynh nên nhớ chọn kích thước gối phù hợp, không quá cao so với mình và người em bé. Một số cách chọn gối bạn có thể tham khảo như:

Xem xét kích thước đầu em bé để chọn gối kích thước phù hợp. trẻ em không cần gối đầu quá cao ảnh hưởng đến cột sống cho nên hãy chọn các loại gối thấp bạn nhé.

Nên chọn các loại gối có chất lượng phù hợp, không chỉ chọn vỏ gối mà còn chọn ga gối có chất liệu mềm mại tự nhiên, không gây kích ứng da khi sử dụng. Đặc biệt khi em bé còn nhỏ thì nên chọn các loại vỏ gối có chất lượng nhé.

Bên cạnh đó nên chọn các loại gối có độ co dãn phù hợp và tránh quá mềm hoặc quá cứng ảnh hưởng đến các bé.

Các em bé thường có thể hay chảy dãi hay đổ mồ hồi thì nên sử dụng các loại gối dễ dàng vệ sinh và không bám bẩn nhiều. Như vậy sẽ giữ sạch sẽ hơn cho sản phẩm.

Cách chọn gối cho trẻ em sao cho phù hợp

Xem thêm: Nệm cho bé sơ sinh

 

Ruột gối đầu trẻ em được làm bằng gì?

Có nhiều chất liệu được sử dụng để làm ruột gối trẻ em. Các ưu tiên khi sử dụng chất liệu thường yêu cầu chất liệu phải mềm, thông thoáng cho em bé. Bên cạnh đó cần có độ đàn hồi vừa phải để giúp em bé thoải mái khi sử dụng.

Một số chất liệu thường được ưu tiên khi sử dụng để làm ruột gối đầu cho trẻ em phải kể đến đó là bông tự nhiên, vỏ trấu, vỏ đỗ hoặc, cao su non. Những loại chất liệu này đều có thể mang lại sự an toàn khi sử dụng cho bé.

Các bậc phụ huynh nên hạn chế sử dụng gối lông vũ vì các sản phẩm này có thể khiến cho trẻ bị lún đầu khi sử dụng hoặc bị nghẹt thở nếu là em bé sơ sinh. Hãy chọn các loại gối có chất liệu ruột gối an toàn cho trẻ nhé.

Tham khảo sản phẩm liên quan: Ruột gối ôm Everon

Lưu ý khi sử dụng gối em bé

Khi sử dụng gối em bé, các bậc phụ huynh nên nhớ:

Chọn các loại gối phù hợp chất lượng cao, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng

Hãy chọn gối phù hợp với độ tuổi và trọng lượng của trẻ

Nên vệ sinh gối thường xuyên để tránh tích tụ vi khuẩn gây hại cho em bé

Nên chọn các thương hiệu nổi tiếng, có bảo đảm về các vấn đề an toàn chất lượng sản phẩm để có thể mua đúng gối cho bé chất lượng cao.

Các loại gối cho trẻ em sơ sinh, em bé tại Everon

Hiện tại ở Everonvn.com.vn có nhiều loại gối phù hợp dành cho các em bé sơ sinh. Các bạn có thể truy cập vào website và nhận sự tư vấn từ nhân viên bán hàng. Các mẫu gối này chủ yếu có vỏ gối được làm từ cotton satin, gỗ sồi hay cotton. Tất cả đều có khả năng kháng khuẩn đến kinh ngạc và mang đến cho em bé những cảm giác tốt nhất. Hy vọng việc tìm hiểu các loại gối trẻ em sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. 

Tin tức cùng loại
Chất liệu Vải Microfiber là gì? Vải Microfiber có nóng không?
Chất liệu Vải Microfiber là gì? Vải Microfiber có nóng không?
Vải microfiber là chất liệu phổ biến trong ngành công nghiệp dệt may. Các sản phẩm từ vải microfiber phổ biến nhất là may các ruột chăn gối, nệm cao cấp.
Nệm điều hòa mát mẻ thích hợp cho bé sơ sinh
Nệm điều hòa mát mẻ thích hợp cho bé sơ sinh
Nhờ vào tính năng làm mát tiên tiến và chất lượng vượt trội, các sản phẩm nệm điều hòa từ Everon đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh
Những ưu điểm vượt trội khi dùng gối trẻ em Everon
Những ưu điểm vượt trội khi dùng gối trẻ em Everon
Tìm hiểu về các loại gối trẻ em của Everon và một số vấn đề mà phụ huynh cần quan tâm. Nên sử dụng các loại gối nào phù hợp
Tìm hiểu về chăn đũi mùa hè và các thông tin bạn nên biết
Tìm hiểu về chăn đũi mùa hè và các thông tin bạn nên biết
Các dòng chăn đũi mùa hè chất lượng đến từ Everon có đang tin cậy. Hãy tham khảo top các mẫu chăn hè cotton dưới đây nhé!
Nệm Cao Su Latex là gì? Các Loại Nệm Cao Su Latex Phổ Biến
Nệm Cao Su Latex là gì? Các Loại Nệm Cao Su Latex Phổ Biến
Sản phẩm cao su latex là gì hiện đang nhận được nhiều sự yêu thích trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Top 6 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm hình dễ thương Dành Cho Các Bé
Top 6 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm hình dễ thương Dành Cho Các Bé
Giới thiệu các mẫu chăn ga gối đệm hình dễ thương dành cho các bé, sự lựa chọn phong phú cho bố mẹ muốn sắm đồ cho con
Top 10 bộ chăn ga gối đệm cưới Everon chính hãng đẹp nhất
Top 10 bộ chăn ga gối đệm cưới Everon chính hãng đẹp nhất
Bộ chăn ga gối đệm cưới Everon chính hãng tạo nên không gian cưới lãng mạn và ấm áp cho bạn và người thương. Xem ngay những mẫu dưới đây!
Đại lý everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Đại lý everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin Đại lý Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội nơi mà sự thoải mái và chất lượng hội tụ.
Hướng dẫn cách chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy
Hướng dẫn cách chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy
Hãy cùng khám phá những nguyên tắc và bí quyết trong việc chọn lựa màu chăn ga gối đệm theo phong thủy để tối ưu hóa không gian giấc ngủ của bạn.
Giải đáp nên nằm nệm cứng hay mềm để tốt nhất
Giải đáp nên nằm nệm cứng hay mềm để tốt nhất
Bài viết này sẽ đưa ra một cái nhìn tổng quan về việc lựa chọn nên nằm nệm cứng hay mềm, phù hợp với nhu cầu cá nhân. Click vào để biết thêm thông tin.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo