CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Đệm lò xo King Koil Arise Plus

Đánh giá rate 1 đánh giá
Product ID
Product ID
Kết cấu
Lò Xo Túi
Bảo Hành
Chính Hãng 7 năm
Giá Bán
17.592.000
Chọn sản phẩm
Chọn kích thước
Giá tiền: 5.522.0003.865.000
2024-04-16T15:24:33+07:00

Đặc điểm của đệm Lò Xo King Koil Arise Plus

Lớp comfort sử dụng Len lông cừu(Wool PD) Len là một chất cách nhiệt đặc biệt giúp người ngủ luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Hệ thống Lò xo túi độc lập các cuộn lò xo độc lập được thiết kế để giảm tối đa các điểm áp lực của cơ thể và âm thanh khi cử động..

Sử dụng các lớp mút PU và marble foam,rail foam,visco foam nâng đỡ theo đường cong cơ thể, thoáng khí và tạo cảm giác êm ái khi nằm.

Đệm lò xo King Koil Arise Plus

Bảng giá đệm Đệm lò xo King Koil Arise Plus

Tên sản phẩmKích thướcĐộ dàyGiá bánChọn mua
Đệm lò xo King Koil Arise Plus1m2x1m927cm21.990.000
17.592.000
Đệm lò xo King Koil Arise Plus1m2x2m27cm21.990.000
17.592.000
Đệm lò xo King Koil Arise Plus1m6x2m27cm27.990.000
22.392.000
Đệm lò xo King Koil Arise Plus1m8x2m27cm30.990.000
24.792.000
Đệm lò xo King Koil Arise Plus2mx2m227cm36.990.000
29.592.000

Bộ sưu tập đệm lò xo King Koil Arise gồm có ba sản phẩm. có kết cấu được thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

Cấu tạo Đệm Lò Xo Kingkoil Arise

Lớp bọc của đệm Lò Xo Kingkoil Arise:

Vỏ bọc có 2 loại chính:
Vải mặt trên:
Vải dệt kim với mật độ sợi dầy được đan vào nhau, giảm thiểu lỗ hổng cho vi khuẩn xâm nhập.
Vải thoáng khí, hút ẩm và bay hơi nhanh nên giảm thiểu tác nhân gây nấm mốc và mùi khó chịu, giúp cho sản phẩm thoáng khí,làm mát và rất bền. Bề mặt êm ái,không gây dị ứng,được sử dụng để tối đa hóa mức dộ thoải mái của khách hàng và đảm bảo khả năng thoáng khí.
Vải thân đệm và mặt sau đệm: Là loại vải mềm, thoáng khí và có tính đàn hồi, là vật liệu rất phổ biến khi sử dụng cùng với đệm lò xo cao cấp để có thể co giãn và đàn hồi theo độ dày của đệm.
 
Các tính năng của vải vỏ bọc đệm :
- Kháng khuẩn
- Kháng bụi
- Ngăn ngừa dị ứng
- Mềm mại,bông xốp,giữ nhiệt tốt,thoáng khí.
 
Đây là kiểu chần sử dụng dây đai để nối bề mặt vải với toàn bộ lớp comfort mang đên bề mặt chắc chắn và giúp đệm giữ được hình dạng bền lâu do nó khóa chặt các lớp foam,mút,bông của lớp comfort, đồng thời giữ được độ căng và hình dạn múi theo thời gian Loại tufting này đại diện cho đệm lò xo cao cấp, mang đến bề mặt ngủ đồng đều và thoải mái hơn.
lớp vỏ bọc
 
Lớp bông chần trên bề mặt
 
Đây là kiểu chần sử dụng chỉ để nối bề mặt vải với lớp comfort mỏng dưới cùng, tạo ra các hoa văn chần trên bề mặt dưới tấm đệm, loại chần này mang đến một bề mặt êm ái và độ thoải mái rất cao.
Kiểu chần này khiến bề mặt đệm trông khá phẳng nhưng không kém phần sang trọng.
 

Lớp comfort

Các lớp comfort được làm từ nhiều loại vật liệu, một số vật liệu phổ biến:
- Foam: Memory Foam, Visco foam,Marble foam,Rail foam
- Latex
- Mút PU
- Lò xo mini
- Lò xo túi
Tác dụng của lớp comfort
Tạo ra sự êm ái
Một chiêc đệm cần có lõi lò xo chắc chắn để nâng đỡ, nhưng nếu ngủ trực tiếp trên vật liệu này sẽ gây đến tình trạng đau nhức. Lớp comfort mang tới tác dụng êm ái dễ chịu cho người ngủ, ngăn cách với lớp lò xo cứng.
 
Giảm áp lực
Lớp comfort thường thiết kế để ôm sát cơ thể và phân tán trọng lượng từ vai, hông và lưng. Các vật liệu như Memory Foam, Visco Foam, latex và lớp lò xo mini có thể điều chỉnh theo hình dáng cơ thẻ và giảm sự tích tụ áp lực. Tuy nhiên lớp comfort lý tưởng vẫn phải cứng vừa đủ để các bộ phận nặng như hông không lún quá sâu vào đệm gây lệch cột sống.Người có vấn đề về cơ bắp thì nên nằm đệm mềm vừa phải. Người có vấn đề về xương khớp, nhất là đau lưng thì tư vấn nằm đệm cứng đến cứng vừa phải, vì quá cứng sẽ gây ra đau cơ.
 
Giảm lan truyền chuyển động
Khi nằm từ 2 người trở lên thì một người sẽ cảm nhận được chuyển động khi người kia trở mình hay cử động. Một lớp comfort tốt cần hạn chế được các chuyển động và tiếng động, không gây ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

Lớp comfort: Len lông cừu(Wool PD)

Các công nghệ & vật liệu nổi bật (cont.)
Len lông cừu là len tốt nhất trên thế giới để áp dụng trong sản xuất đệm cao cấp.
Lông cừu được thu hoạch từ những con cừu lai được nuôi bằng cỏ và thả rông tại những trang trại xa xôi nhất của New Zealand từ những người nông dân trồng Kiwi, những người thúc đẩy hệ sinh thái lành mạnh cho đồng cỏ chăn thả và tuần theo nằm quyền tự do vè động vật. Vì thế những con cừu đó nổi tiếng là có lông trắng nhất và sạch nhất do đặc tính khí hậu và các phương pháp chăm sóc và canh tác, ngoài ra còn là những con cừu vui vẻ và khỏe mạnh. Từ đó mang tới sản phẩm dẻo dai và đàn hồi cao, lập tức khôi phục lại hình dạng ban đầu sau khi chịu áp lực.
Ưu điểm chính:
- Điều chỉnh nhiệt: Len là một chất cách nhiệt đặc biệt giúp người ngủ luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Sự thay đổi nhiệt độ trong len là dần dần, tạo ra một vi khí hậu ổn định giúp bạn có giấc ngủ thoải mái hơn
- Hút ẩm: Các protein tự nhiên của len và các lỗ chân lông siêu nhỏ giúp hấp thụ hơi nước. Len có thể hấp thụ độ ẩm đến 30% trọng lượng của nó mà không gây cảm giác ẩm ướt, do đó, người ngủ được giữ thoải mái, khô thoáng không bị gò bó.
- Chống cháy: Chất sừng và độ ẩm cao của len làm cho nó có khả năng chống cháy tự nhiên. Wool® mang đến sự an toàn và yên tâm về khả năng chống cháy mà không cần đến các hóa chất độc hại
- Độ đàn hồi và độ nẩy cao: Một sợi len có thể được uốn cong hơn 20.000 lần mà không bị đứt và vẫn nảy trở lại hình dạng ban đầu, đảm bảo bề mặt ngủ nhẹ nhàng.
- Chống thấm: Mỗi sợi len có một bề mặt bên ngoài không thấm nước, rào cản tự nhiên này làm cho chất lỏng kết thành hạt và chảy ra, làm cho len trở thành vật liệu lý tưởng cho đệm
- Chống dị ứng: Sợi len có tác dụng giữ bụi, bào tử nấm mốc và các chất gây dị ứng có hại khác, loại bỏ chúng khỏi không khí và ngăn không cho chúng ăn vào.
 
lớp len lông cừu

Lớp comfort: Foam PU (Poly foam)

lớp foam
Tên đầy đủ foam polyurethane, là 1 loại vật liệu tổng hợp các hợp chất có nguồn gốc từ hóa dầu. Không giống như Memory foam, chất lượng và hiệu suất của foam PU có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào phương pháp sản xuất. Mật độ foam càng cao thì sản phẩm càng cứng
 
Đặc điểm:
- Có nhiều lựa chọn cho độ cứng / mềm, tùy thuộc vào mật độ.
- Chất liệu này bền hơn và nẩy hơn Memory Foam. Đối với những người nặng cân thì Foam Poly là vật liệu khá lý tưởng
- Giữ nhiệt: đây là đặc tính phổ biến của Foam. Foam poly có cấu trúc mở sẽ giải phóng được nhiệt độ nhanh chóng
- Vì có nhiều lựa chọn trong công đoạn sản xuất nên người tiêu dùng dễ bị mua phải đệm foam chất lượng kém trên thị trường
- Độ ôm sát cơ thể không bằng Memory foam nên tính giải phóng áp lực kém hơn nhưng sẽ đỡ nóng hơn.
 

Lớp comfort: Latex(Lớp cốt lõi)

lớp cao su
Đặc điểm:
Cao su tự nhiên có nguồn gốc từ mủ cây cao su, trong khi cao su nhân tạo tổng hợp các hợp chất gốc hóa dầu. Có 2 phương pháp sản xuất foam cao su là Dunlop và Talalay. Quá trình Dunlop tạo ra một loại cao su đặc hơn, cứng hơn. Tatalay lại là phương pháp sản xuất mủ cao su mới hơn, tạo ra lớp cao su có độ đồng nhất của bề mặt cao hơn, cũng mềm và nẩy hơn.
Lớp latex cân bằng tối ưu khả năng nâng đỡ và hỗ trợ giải phóng áp lực theo vùng cơ thể Cấu trúc mở của latex khiến không khí lưu thông, không bị nóng và bí
Đây là công nghệ truyền gel làm mát vào tấm memory foam để giải quyết tính chất nóng bí hấp thụ nhiệt của lớp memory foam Lớp latex nằm tại lớp trung tâm của đệm tạo cảm giác nâng đỡ và có độ nẩy nhất định.

Lớp comfort: Memory Foam

Memory Foam được thiết kế bởi NASA trước khi phổ biến rộng rãi phục vụ cho mục đính thương mại.
Đặc điểm:
- Giảm áp lực: memory foam có cảm giác mềm, ôm sát cơ thể; vì thế khi cơ thể nằm lên, memory foam sẽ đỡ những vùng áp lực lớn như vai, hồng và gáy, và phân tán đều lực.
- Hấp thụ chuyển động và tiếng ồn: Tốt khi nằm từ 2 người trở lên, giấc ngủ sẽ không bị ảnh hưởng khi có người trở mình hoặc hoạt động Tuy nhiên điều này sẽ gây cản trở chuyển động và gây cảm giác bị mắc kẹt trên giường
- Giữ nhiệt: memory foam phản ứng rất nhanh với nhiệt, điều này gây nóng nhanh và lâu. Tuy nhiên hiện tại đã có các công nghệ cải thiện đặc điểm này. Phổ biến nhất là gel memory foam (truyền gel vào foam để hấp thụ nhiệt và làm mát), hoặc truyền trà xanh, than chì, đồng hoặc than tre để loại bớt nhiệt.
Ngoài truyền gel hoặc các phân tử, phương pháp sản xuất cấu trúc ô mở (open-cell) cũng cải thiện đặc điểm gây nóng của memory foam. Cấu trúc ô mở để lại không gian thừa bên trong foam, làm cho vật liệu mềm và thoáng khí hơn.

Lớp cốt lõi :Lò xo mini

lớp lò xo
Lò xo mini có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với lò xo tiêu chuẩn và thường được sử dụng làm tấm comfort cho đệm cao cấp. Lò xo mini cao khoảng 3-10cm, vì thế chiều cao tổng thể của đệm sẽ khá cao
Đặc điểm:
- Thoáng khí tối ưu: Khoảng cách giữa các cuộn lò xo tạo thành các khe thoáng để không khí lưu thông. Điều này cho phép nhiệt thoát ra ngoài và không khí lưu thông tự do, tạo bề mặt mát mẻ khi nằm
- Hỗ trợ giải phóng áp lực: Vì cuộn lò xo nhỏ và mỏng cho phép uốn và ôm theo cơ thể, cung cấp sự nâng đỡ phù hợp trên các điểm áp lực
- Tạo bề mặt hoàn hảo cho đệm: không quá cứng cũng không quá mềm
- Ngăn chặn lan truyền chuyển động: Các chuyển động và va chạm được các cuộn lò xo nhỏ độc lập hấp thụ tối đa, không gây ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh
- Mang tới 1 bề mặt đệm thoải mái nhất và có độ nẩy tốt, dễ dàng di chuyển và không tạo ra tiếng ồn
- Duy trì hình dạng đệm, sự nâng đỡ và mức độ thoải mái gấp 10 lần đệm foam thông thường

ưu điểmcủa lớp lò xo:

- Cân bằng nhiệt độ do có nhiều luồng không khí lưu thông
- Giải phóng áp lực
- Ngăn chặn lan truyền chuyển động, tiếng ồn
- Độ nẩy tốt, bền bỉ, dễ dàng di chuyển
 
Nhược điểm của lớp lò xo:
 
- Khiến độ dầy của đệm cao hơn
- Gây ra tiếng động răng rắc khi hết tuổi thọ sử dụng
Khách hàng đánh giá
capcha
capcha
Sản phẩm cùng loại
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Cacbon
Kết cấu: Hệ Thống Lò Xo Túi
6.370.000 đ
5.733.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Cacbon
Kết cấu: Hệ thống lò liên kết
4.730.000 đ
4.257.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Xo Liên Kết
8.059.000 đ
6.447.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Xo Túi
8.959.000 đ
7.167.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Xo Túi
10.219.000 đ
8.175.000 đ
rate
Kết cấu: Lò Xo Túi
25.990.000 đ
20.792.000 đ
rate
Kết cấu: Lò Xo Túi
17.990.000 đ
14.392.000 đ
rate
Kết cấu: Lò Xo Túi
21.990.000 đ
17.592.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Xo Túi
6.490.000 đ
5.192.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Xo Túi
11.919.000 đ
9.535.000 đ
rate
Chất liệu: Lò Xo Thép Các Bon
Kết cấu: Lò Xo Túi
17.919.000 đ
14.335.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Kết cấu: Hệ thống lò xo túi
33.350.000 đ
26.680.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Kết cấu: Hệ thống lò liên kết
8.950.000 đ
7.160.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Kết cấu: Hệ Thống Lò Xo Túi
9.950.000 đ
7.960.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Kết cấu: Hệ Thống Lò Xo Túi
11.350.000 đ
9.080.000 đ
rate
Chất liệu: Thép Cacbon
Kết cấu: Hệ thống Lò Xo Túi
14.900.000 đ
11.920.000 đ
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Sử dụng các vật liệu cao cấp, đệm lò xo Everon rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm
29/08/2023 03:38:09
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất  2021
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất 2021
Đệm lò xo liên kết Everon luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm đệm mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích to lớn về sức khỏe. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính đàn hồi, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm cao
30/06/2023 07:22:12
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Các mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được khách hàng ưu ái, quan tâm hơn cả. Nếu so với các loại đệm cao su, đệm bông ép thì đệm lò xo túi Everon có độ đàn hồi vượt trội hơn, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, cho giấc ngủ ngon hơn
30/06/2023 07:21:15
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo