CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-19T13:51:17+07:00

Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm


Chăn ga gối đệm là các vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Đối với chăn ga gối thì bạn có thể mua để thay đổi thường xuyên. Nhưng đệm là vật dụng mà ta có thể sử dụng lâu dài từ 5 đến 10 năm mới phải thay đệm khác.

Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm

   

Khi mua đệm bạn chọn được thương hiệu để gửi niềm tin rồi. Nhưng chọn loại đệm Hàn Quốc nào? Đệm cứng hay đệm mềm, đệm cao hay đệm thấp… Còn rất nhiều các tiêu chí để lựa chọn khác nữa. Trong bài viết này chúng tôi chỉ tư vấn giúp bạn chọn đệm bông ép một tấm, đệm gập đôi hay đệm gập ba thì tốt.

 Đối với bất cứ thương hiệu nào trên thị trường chúng ta hoàn toàn có thể mua được một chiếc đệm theo nhu cầu gập 1 tấm, 2 tấm hay 3 tấm thật dễ dàng. Thế nhưng chúng ta phải cân nhắc chọn loại đệm nào trong 3 loại trên cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì mỗi loại đệm sẽ có ưu nhược điểm riêng của nó. Dưới đây là những phân tích về ưu, nhược điểm của từng loại đệm.

Ưu nhược điểm của đệm bông ép Everon 1 tấm

Ưu điểm của đệm bông ép Everon 1 tấm

 Đệm bông ép Everon 1 tấm là loại đệm liền một khối loại đệm này có ưu điểm là có độ phẳng gần như tuyệt đối. Đây có lẽ là ưu điểm duy nhất của đệm so với hai loại đệm còn lại.

Nhược điểm của đệm bông ép  1 tấm

 Chỉ với 1 ưu điểm nhưng nhược điểm của đệm 1 tấm thì lại rất nhiều: Để vận chuyển một chiếc đệm bông ép một tấm là khó khăn hơn rất nhiều so với đệm khác. Nên chi phí vận chuyển và lưu kho của nó cũng cao. Khả năng linh hoạt trong việc sản xuất, đóng gói hay vệ sinh khi sử dụng cũng khá khó khăn.

 Đệm bông ép 1 tấm có độ bền cũng kém hơn các loại đệm gập 2 hay gập 3 khác. Vì khi sử dụng thì giữa đệm là nơi bị tác dụng nhiều lực và thường xuyên nhất. Nên khu vực này sẽ bị thay đổi tính chất không đồng đều với các khu vực khác. Chúng ta không thể thay vị trí nằm để hạn chế sự thay đổi này.

 Khi vận chuyển lên các tầng các nhà thổ cư cũng là điều cần phải tính đến khi sử dụng đệm 1 tấm. Vì cầu thang các nhà phố thường nhỏ và khó cho việc chuyển chiếc đệm đến căn phòng ở tầng cao.

 Với những nhược điểm trên thì đệm bông ép 1 tấm có rất ít người sử dụng. Nên thường không được sản xuất đại trà. Nếu muốn sở hữu chiếc đệm này thì bạn phải đặt hàng trước từ 7 đến 10 ngày. Và đương nhiên giá thành của nó sẽ cao hơn các đệm có sẵn cũng kích cỡ.

Các ưu nhược điểm của đệm bông ép gấp 2 tấm, 3 tấm

 Ưu điểm của đệm bông ép gập 2, gập 3:

 Những nhược điểm của đệm 1 tấm chính là ưu điểm của loại đệm bông ép gập 2 tấm và 3 tấm. các loại đệm này cho ta khả năng sản xuất và lắp ráp, rất linh hoạt. Chi phí vận chuyển, bảo quản lưu kho cũng thật dễ dàng. Đặc biệt trong quá trình sử dụng nó mang lại cho chúng ta rất nhiều những ưu điểm: Khả năng vệ sinh dễ dàng độc lập cho từng tấm đệm nếu chúng bị bẩn hay bị nước đổ vào... Độ bền của các đệm này sẽ cao hơn nếu bạn thường xuyên thay đổi vị trí và đảo mặt của các tấm cho nhau sau một khoảng thời gian sử dụng.

Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm

 

Nhược điểm của đệm bông ép gập 2 tấm và 3 tấm:

 Nhược điểm duy nhất của loại đệm này chính là ưu điểm của đệm 1 tấm đó chính là độ phẳng. Nhưng điều này chỉ đúng trên lý thuyết còn khi sử dụng thực tế thì lại hoàn toàn khác. Bạn không thể cảm nhận được khi nằm lên chiếc đệm gập hay nằm trên chiếc đệm 1 tấm nếu như đặt chúng trên cùng một mặt phẳng. Bản thân những chiếc đệm gập 2 hay 3 tấm này cũng được cắt ra từ một khối bông nên khi ghép chúng lại cũng tạo ra 1 mặt phẳng.

 Chỉ bằng mắt chúng ta nhìn có cảm giác không liền mạch nên nghĩ khi sử dụng sẽ thấy những điểm nối đó.  Đệm gập 2, gập 3 được dùng rất phổ biến điều này đã chứng minh được nhược điểm trên không phải là vấn đề quá lớn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng loại đệm gập 2 hay gập 3 này.

Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm

Với những tư vấn, phân tích trên mong rằng sẽ giúp quý khách lựa chọn được loại đệm bông ép nào hợp lý cho giấc ngủ của mình.

 

Tin tức cùng loại
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Tường màu hồng nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm loại nào tốt ,Ga chống thấm được xem là là một trong những sự lựa chọn hợp lý, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm hút tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng như hoàn toàn không gây bí nóng khi sử dụng,
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Đệm điện Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh, cấu tạo an toàn, và tốt cho sức khỏe người dùng. Chất liệu sử dụng bền đẹp, cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mại nhưng lại có khả năng giữ ấm rất tốt.
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Cắt sửa đệm , giường là việc hoàn toàn bình thường không cần phải kiêng. Việc cắt sửa đệm cũng như việc cắt sửa lại chiếc quần, chiếc áo cho phù hợp với cơ thể và tính thẩm mỹ mà thôi.
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng, chất liệu và kích thước giường cưới để phù hợp với không gian và sở thích trước lễ cưới mà các cặp đôi nên biết
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì? Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon. Đệm có nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người như giúp khử độc, lọc khí, kháng khuẩn.
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Đệm bông ép là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thương hiệu hiện có trên thị trường; bạn đã biết cách chọn đệm bông ép chất lượng chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đệm bông é
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Dịch Vụ Vệ Sinh, Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội. Nhận Giặt Các Loại Đệm Bông Ép, Đệm Lò Xo, Đệm Cao Su, Đệm Mút, Ghế Sofa ... Đảm Bảo Uy Tín, Sạch Sẽ, Giá Cả Phải Chăng.
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa  Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt ✅ Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội ✅ Hoàn Hảo, Uy Tín Và Chất Lượng. ✅ Chi phí hợp lý, hiệu quả, chính xác. Đảm bảo giá cả tốt nhất. Cắt ruột bông, sửa vỏ đệm cho vừa
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Liền 1 Tấm, Đệm Gập 2 Hay gập 3 Tấm. Có Rất Nhiều Tiêu Chí Để Lựa Chọn Đệm Bông Ép. Trong Bài Viết Này Chúng Tôi Chỉ Tư Vấn Giúp Bạn Chọn Đệm Bông Ép Một mảnh, Đệm Gập Đôi Hay Đệm Gập Ba Thì Tốt.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo