CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-19T14:58:55+07:00

Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì



Chất lượng phòng ngủ là một trong những yếu tố tạo ấn tượng cho khách hàng khi nghỉ tại khách sạn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy khách sạn có khá nhiều gối cho khách nhưng lại không bao giờ có gối ôm.
 
phòng khách sạn không có gối ôm
 
 Có thể nói, những người đầu tư vào lĩnh vực khách sạn sẽ không thể bỏ qua việc trang trí phòng ngủ. Thông thường, chất lượng phòng ngủ chính là một tiêu chí quan trọng để khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn. Do đó, hầu hết các khách sạn đẳng cấp thế giới đều đầu tư khá nhiều tâm huyết vào không gian trong phong ngủ.
 
 Điều này thể hiện rõ rệt nhất qua số lượng gối ngủ đặt trên giường. Các khách sạn thường đặt ít nhất 4 chiếc gối trên giường đôi, thế nhưng, đây đều là gối nằm.
 

Tại sao khách sạn không có gối ôm?

 Trên thực tế, mỗi loại gối có kích thước và công dụng khác nhau. Nhìn chung, mỗi chiếc gối đều phải đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người dùng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ tốt nhất. Đặc biệt, đối với mỗi khách sạn thì gối không chỉ là vật dụng phục vụ khách hàng mà còn là vật trang trí không thể thiếu.
 
 Có thể nói, khách sạn không có gối ôm chính là để đảm bảo giấc ngủ khoa học cho khách hàng. Trong cuộc sống, hầu hết mọi người đều quan tâm chiều dài và chiều rộng của chiếc gối mà bỏ quên vấn đề quan trọng khác. Trong đó chính là giấc ngủ khoa học của người sử dụng gối. Kích thước gối không phù hợp sẽ dẫn đến tình trạng khiến khách hàng đau cổ, đau vai gáy hay chất lượng giấc ngủ kém.
 
 Theo các chuyên gia khoa học, tư thế ngủ thẳng tức là tư thế gối có độ cao vừa khớp từ đầu đến cổ là tốt nhất đối với mỗi người. Nếu bạn nằm nghiêng, bạn chỉ cần đặt một chiếc gối nhỏ ở phần đầu gối thay vì dùng chiếc gối ôm có kích thước lớn. Trong khi đó, một chiếc gối tựa hình vuông sẽ làm tốt vai trò hơn hẳn một chiếc gối ôm thông thường.
 
 
MỜI BẠN XEM THÊM :
 

Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì

Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì

 
Vì sao phòng khách sạn không bao giờ có gối ôm nhưng trang bị tới 2 gối vuông? -

 

Sau khi biết lý do tại sao khách sạn không có gối ôm, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc thêm một vấn đề vì sao giường ngủ khách sạn có khá nhiều gối. Dưới đây là những công dụng không ngờ của những chiếc gối tưởng như dư thừa này:
 

Gối vuông trong khách sạn để làm vật dụng trang trí hiệu quả

 
 Những chiếc gối tựa hình vuông với màu sắc rực rỡ chính là vật dụng trang trí không thể thiếu của giường ngủ khách sạn. Nó có tác dụng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian và mang đến cảm giác ấm áp cho khách hàng.
 

Gối vuông trong khách sạn để  tựa lưng lý tưởng

 
 Nhiều khách hàng đến với khách sạn chủ yếu để tìm không gian thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt nhọc. Những chiếc gối vuông này chính là nơi tựa lưng lý tưởng để khách hàng thoải mái xem tivi, lướt điện thoại, đọc sách,…
 

Gối vuông trong khách sạn để tạo một giấc ngủ khoa học

 
 Một công dụng khác không thể bỏ qua của những chiếc gối tưởng như "dư thừa" trong phòng ngủ khách sạn chính là giúp khách hàng có một giấc ngủ khoa học. Với 4 chiếc gối cho 2 người trong khách sạn, khách hàng sẽ có thể sử dụng chiếc gối nhỏ để lót dưới chân thuận tiện cho việc xoay người. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng những chiếc gối này để kê chân khi ngủ giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn hẳn. Nhờ đó, khách hàng sẽ có một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.
 
 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn bộ chăn ga màu xám cho phòng ngủ
Mẹo chọn bộ chăn ga màu xám cho phòng ngủ
Nếu bạn muốn chọn bộ chăn ga giường màu xám để phù hợp với phong cách phòng ngủ của mình bạn có thể lựa chọn theo các gợi ý như sau:
Đầu năm mua gối, nệm có được không?
Đầu năm mua gối, nệm có được không?
Nói tóm lại việc đầu năm mua gối, nệm có được không phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu sử dụng và quan niệm kiêng kỵ của từng người. Những chiếc gối êm ái nhẹ nhàng giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn sẽ luôn là vật dụng cần thiết mà bạn nên sắm
Chăn bốn mùa  là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Từ các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn đều rất yêu thích sử dụng sản phẩm này. Chăn bốn mùa có thể lồng ruột vào được
So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?
So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?
Modal và Tencel là hai chất liệu vải được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon. Hai loại vải này có ưu nhược điểm gì? Everon Phố Huế xin được giải đáp để quý khách được rõ.
Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì
Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì
Chất lượng phòng ngủ là một trong những yếu tố tạo ấn tượng cho khách hàng khi nghỉ tại khách sạn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy khách sạn có khá nhiều gối vuông cho khách nhưng lại không bao giờ có gối ôm.
Chọn màu ga gối hợp mệnh bạch lạp kim
Chọn màu ga gối hợp mệnh bạch lạp kim
Người mệnh Bạch Lạp Kim là người sinh năm bao nhiêu? Tính cách của những người này được thể hiện ra sao? Và người mệnh mệnh Bạch Lạp Kim sẽ hợp với màu sắc này?
Mền bông là gì.Cách bảo quản mền bông
Mền bông là gì.Cách bảo quản mền bông
Chăn bông (Mền bông) được làm từ sợi bông có độ dày và độ mềm mại khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và cách sản xuất. Mền bông thường được sử dụng để giữ ấm trong mùa đông hoặc để tạo cảm giác thoải mái khi nằm ngủ
Tư vấn chọn màu săc  bộ chăn ga gối hợp tuổi quý mùi 2003
Tư vấn chọn màu săc bộ chăn ga gối hợp tuổi quý mùi 2003
Tuổi quý mùi Mệnh Mộc - thuộc hành âm nên người tuổi Qúy Mùi bản tính lương thiện, tính tình nhạy bén, nhưng lại thiếu tính quyết đoán, dễ bị tác động, không có chính kiến, dễ bị lung lay theo ý kiến của người khác.
Tuổi thìn mẹo chọn màu sắc chăn ga gối hợp mệnh
Tuổi thìn mẹo chọn màu sắc chăn ga gối hợp mệnh
Những con giáp tuổi Thìn đều có mang trong mình những cung mệnh nhất định. Tương ứng với mỗi mệnh lại có những màu sắc phù hợp, màu sắc có tương sinh và tương khắc
Thế nào là vải Cotton
Thế nào là vải Cotton
Vải cotton là loại vải được làm từ sợi bông được sản xuất từ cây bông. Vải cotton có độ bền cao mềm mại thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu, nên thưởng được sử dụng làm quần áo hoặc chăn ga
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo