CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T06:00:46+07:00

Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?



Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi này. 

Giải đáp thắc mắc: Đệm than hoạt tính có tốt không? 

Dù đã có rất nhiều thông tin về dòng đệm kháng khuẩn Everon; nhưng với nhiều khách hàng, đây vẫn là sản phẩm đặc biệt và chưa rõ tính năng. Trước khi đi giải đáp cho câu hỏi: Đệm than hoạt tính có thực sự tốt như lời đồn? Bạn cần biết rõ về dòng đệm này. Vậy chính xác đệm than hoạt tính hay đệm bông ép kháng khuẩn là gì?

Đệm than hoạt tính là gì?

 Đệm than hoạt tính còn có tên gọi khác là đệm kháng khuẩn là một trong 2 sản phẩm Đệm Everon bán tốt nhất. Đây là dòng đệm được Everon nghiên cứu sản xuất; dựa trên những ưu điểm nổi trội của than hoạt tính với sức khỏe của con người. Một số tác dụng có thể kể đến của đệm kháng khuẩn là có khả năng khử trùng, khử độc, lọc khí…
 
đệm than hoạt tính
 
 
 Là thương hiệu đầu tiên đưa than hoạt tính vào sản xuất chăn ga gối đệm; Everon muốn cải thiện sức khỏe của người sử dụng thông qua các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ. Đệm than hoạt tính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại; dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Chất liệu than hoạt tính nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc; đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. 

Tác dụng đặc biệt của đệm than hoạt tính Everon

 Ưu điểm đầu tiên của đệm kháng khuẩn Everon nằm ở lớp mút của đệm. Lớp mút này chứa than hoạt tính mềm; có tác dụng ôm sát đường cong, nâng đỡ cơ thể; giúp người nằm luôn thoải mái và dễ chịu. Tiếp đến, khả năng giữ nhiệt của đệm cũng được đánh giá cao. Đệm than hoạt tính với khả năng giữ nhiệt hiệu quả; vừa giúp phòng ngừa diệt khuẩn; vừa giúp khử mùi khó chịu. 
 
 Đặc biệt, đệm kháng khuẩn Everon tỏa ra bức xạ tia hồng ngoại; giúp kích hoạt các tế bào để làm tăng nhiệt độ cơ thể; hỗ trợ quá trình lưu thông máu tốt hơn. Nhờ vậy mà người nằm luôn cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái sau khi ngủ dậy. 
 
 Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng 2 mặt của đệm; một bên cứng và một bên mềm; rất tiện dụng cho người dùng. Các chuyên gia đánh giá, đệm than hoạt tính chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cứng vững của đệm bông ép; cùng tính mềm mại của đệm lò xo Everon. Hơn nữa, bạn dễ dàng thu gọn đệm lại làm 3 tấm để thuận tiện cho việc vệ sinh và di chuyển. 

Một số nhược điểm của đệm than hoạt tính Everon

 Do có thêm lớp mút than hoạt tính nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên giá thành của đệm than hoạt tính khá cao. Đây cũng là điều khiến khá nhiều khách hàng dù rất yêu thích sản phẩm này; nhưng rất nuối tiếc vì không đủ khả năng chi trả. 
 
bảng giá đệm than hoạt tính
 
 Đệm than hoạt tính có sẵn độ dày cố định là 11cm; gồm 9cm đệm bông ép và 2cm mút than hoạt tính. Điều này cũng là một nhược điểm nhỏ của đệm kháng khuẩn vì chưa đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên độ dày này của đệm là độ dày phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Thêm vào đó, chiều rộng và chiều dài của đệm khá đa dạng để khách hàng lựa chọn.  Tuy nhiên để đặt được đệm ở độ dày khác thì bạn phải chờ từ 7 đến 10 ngày để nhận được hàng.
 
 Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Câu trả lời là có. Bởi dù có một vài nhược điểm về giá thành và mẫu mã; đệm than hoạt tính Everon vẫn xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của gia đình Việt Nam hiện đại. Hiện nay Everon vẫn đang không ngừng cải tiến sản phẩm; cả về giá cả và chất lượng, mẫu mã sản phẩm; để giúp mọi người dân Việt Nam đều có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về đệm kháng khuẩn chính hãng của Everon; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.
 

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Hiện nay đặt mua chăn ga gối đệm Everon Online đang trở thành xu hướng. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet nên chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối mạng là bạn có thể mua hàng ở kì đâu và bất cứ thời gian nào.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo