CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-19T10:03:32+07:00

Review các loại đệm Everon có tốt không?


Trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình, có lẽ sẽ không thể thiếu được những chiếc đệm Everon quen thuộc, êm ái, … giúp ích không nhỏ cho người sử dụng trong việc dễ dàng có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn. Và Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn, sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, sẵn sàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây là những review chi tiết nhất của chúng tôi về các loại đệm bông ép Everon có tốt không?, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu.

Review các loại đệm bông ép everon có tốt không?

Đệm bông ép Everon

Review các loại đệm bông ép everon có tốt không?

Sản phẩm Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon là sản phẩm mang tính chất truyền thống của thương hiệu, được hình thành từ sợi bông polyester cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, trải qua quá trình ép cách nhiệt vào khuôn để tạo hình. 

 

​TIN LIÊN QUAN

Cấu tạo đệm bông ép Everon

Sản phẩm có cấu tạo hai phần riêng biệt là ruột và vỏ bọc.

+ Ruột đệm Everon hay còn gọi là lõi đệm, được hình thành từ xơ bông đã qua tuyển lựa và tinh chế, sở hữu khả năng kháng khuẩn vượt trội, ép cách nhiệt, tạo thành khối, có độ phẳng, mịn cao.

+ Vỏ bọc đệm có thể lắp, tháo một cách dễ dàng để thực hiện vệ sinh. Vỏ bọc đệm của đệm bông ép Everon thường được làm từ vải gấm cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo sự tinh tế và yếu tố thẩm mỹ.

Ưu điểm của đệm bông ép Everon

Review các loại đệm bông ép everon có tốt không?

Kiểu dáng đệm bông ép everon

+ Thiết kế linh hoạt: Đệm bông ép Everon thường được thiết kế dạng 2 - 3 mảnh, khá linh động khi sử dụng và vận chuyển

+ Bền bỉ: bông polyester được sử dụng hình thành đệm được tuyển chọn kỹ càng, sử dụng nhiệt trong sản xuất, xử lý, tạo thành khối vững chắc, có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

+ Thông thoáng: bông polyester tạo nên các khoảng trống không khí giữa các sợi, hỗ trợ sự lưu thông của không khí, loại bỏ cảm giác nóng, bí khi sử dụng.

+ Luôn an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sinh thái: đệm được hình thành từ những nguyên liệu chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, có sự giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất. Sản phẩm đệm đầu ra luôn đảm bảo an toàn cho mọi làn da, sức khỏe, … độ phẳng tối ưu, độ cứng vừa phải, khả năng hỗ trợ tuần hoàn máu vượt trội, sử dụng tốt cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người có bệnh lý về xương khớp hoặc hệ thống xương nhạy cảm.

Nhược điểm của sản phẩm

Tuổi thọ trung bình của sản phẩm đệm bông ép thường chỉ là 4 - 5 năm, sau khoảng thời gian này sẽ có thể có những biến dạng nhất định như lún, xẹp, võng lưng khi sử dụng.

Quá trình sử dụng nếu không được vệ sinh định kỳ và đúng cách, tuổi thọ đệm có thể sẽ bị giảm sút nghiêm trọng.

Đệm bông ép Everon Lite có tốt không ?

 Đệm Everon Lite

Đệm bông ép Everon Lite

So với những sản phẩm đệm bông ép cao cấp của Everon thì đệm bông ép Everon Lite chính là dòng sản phẩm được sản xuất để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của thị trường bình dân.

Cấu tạo đệm bông ép Everon Lite

Đệm Everon Lite có cấu tạo 2 lớp, gồm lõi và vỏ, tương tự như các loại đệm thông thường khác. Phần lõi cũng sử dụng bông xơ polyester và phần vỏ sử dụng vải cotton bao ngoài, hạn chế sự bám dính của bụi, bẩn.

Ưu điểm đệm Everon Lite

Sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, tạo sự êm ái, hỗ trợ người dùng có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

 

Giá thành đệm tương đối mềm, phù hợp với phần lớn nhu cầu của thị trường ở phân khúc bình dân.

Nhược điểm đệm Everon Lite

Là sản phẩm đệm giá rẻ nên chất lượng sẽ có phần hạn chế hơn so với những sản phẩm đệm bông ép Everon khác. 

Đêm bông ép Artemis có tốt không?

Đệm bông ép Artemis

Đệm bông ép Artemis

Như tên gọi của mình, đệm bông ép Artemis thực chất cũng là một sản phẩm dòng sản phẩm đệm bông ép của Everon, có điều nó là phiên bản cao cấp hơn.

Cấu tạo đệm bông ép Artermis

Thiết kế đệm bông ép cao cấp Artemis

Thiết kế đệm bông ép cao cấp Artemis

Đệm bông ép Artemis có phần ruột được làm từ xơ bông cao cấp, được ép nhiệt để tạo khuôn với độ phẳng. Tấm đệm được tách biệt nhau, bọc riêng rẽ bởi vải white TC, đảm bảo vấn đề vệ sinh cho từng tấm.

 

Vỏ đệm sử dụng vải gấm cao cấp, có bề mặt được chần bông, loại bông nhập khẩu từ Đức - Advansa. Bông Advansa là loại bông có cấu trúc 4 lỗ, giữ nhiệt tốt, thoáng khí, khả năng hạn chế nấm, mốc, loại bỏ môi trường sinh trưởng của các loài vi khuẩn, sinh vật ký sinh, … đảm bảo sự bền chắc và tuổi thọ cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. 

Ưu điểm của sản phẩm

+ Được thiết kế dạng 2 tấm, dễ dàng sử dụng, vận chuyển khi cần thiết

+ Hỗ trợ người nằm một cách tối đa trong vấn đề nâng đỡ cơ thể, tạo sự ổn định cho hệ thống khung xương, loại bỏ tình trạng mỏi mệt, võng lưng, đau mỏi sau khi thức dậy.

+ Sản phẩm được hình thành từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho mọi làn da, kể cả là loại da nhạy cảm như da của trẻ nhỏ.

Nhược điểm

Vì đệm bông ép Artemis, thực chất vẫn là đệm bông ép Everon thông thường nên sẽ khó tránh khỏi những ưu điểm tương tư như sản phẩm đệm bông ép Everon, tuổi thọ có giới hạn, có thể gặp phải các vấn đề về xẹp, lún, võng lưng sau thời hạn sử dụng được khuyến nghị.

Đệm than hoạt tính

 

Đệm than hoạt tính everon

Đệm than hoạt tính everon

Là sản phẩm đệm bông ép có khả năng kháng khuẩn vượt trội bởi được trang bị lớp than hoạt tính.

Cấu tạo đệm than hoạt tính

Cấu tạo đệm than hoạt tính everon

 

Cấu tạo đệm than hoạt tính

Đệm than hoạt tính có cấu tạo gồm 3 phần:

+ Phần bông ép: độ dày 9 cm, được làm từ bông polyester cao cấp, nhập khẩu tử Hàn Quốc.

+ Phần than hoạt tính: độ dày 2cm, được bọc bởi một lớp mút dày

+ Vỏ bọc đệm dùng vải gấm Jaqard cao cấp, đảm bảo sự bền chắc và yếu tố thẩm mỹ vượt trội.

Ưu điểm đệm than hoạt tính

+ Có 2 bề mặt tương ứng, 1 là bề mặt than hoạt tính, mềm mại, mịn màng, có thể ôm trọn các đường cong cơ thể, đem đến sự thư giãn, thoải mái; mặt còn lại tương tự như đệm bông ép Everon thông thường, độ cứng vừa phải, phẳng, đem đến tư thế nằm chuẩn xác nhất, loại bỏ những căng thẳng, áp lực cho các bộ phận tiếp xúc.

+ Đệm than hoạt tính có khả năng khử mùi vượt trội, có thể diệt khuẩn, diệt nấm mốc trong quá trình sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho người nằm và vấn đề vệ sinh trong không gian phòng ngủ.

+ Giữ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, hỗ trợ người nằm có được giấc ngủ ngon, thoải mái và ấm áp.

Nhược điểm 

Đệm có giá thành cao hơn nhiều so với đệm bông ép thông thường. Sự chênh lệch giá này xuất phát từ việc đệm than hoạt tính được trang bị thêm lớp mút than hoạt tính.

Kích thước độ dày của đệm ở thời điểm hiện tại là cố định 11cm, nếu muốn sử dụng những sản phẩm có độ dày lớn hơn hoặc nhỏ hơn thì sẽ phải lựa chọn những dòng đệm khác.

Đệm lò xo Everon

Đệm lò xo everon cloud-pillow-top

Đệm lò xo everon cloud-pillow-top

Đệm lò xo Everon là loại đệm được hình thành bởi hệ thống lò xo, cho phép sản phẩm sở hữu khả năng đàn hồi tốt. 

Phân loại đệm lò xo Everon

Đệm lò xo hiện tại tồn tại với 2 dòng phổ biến là:

+ Đệm lò xo liên kết: là loại đệm có những con lò xo được liên kết nhau tạo thành hệ thống lò xo dạng tấm thống nhất. Lò xo được sắp xếp liên tiếp, song song nhau. Bao ngoài hệ thống lò xo là lớp lót, mouse tạo độ êm và mềm mại. Một số sản phẩm đệm lò xo liên kết nổi bật của thương hiệu Everon, phải kể đến như đệm lò xo Bonnel Deluxe, đệm lò xo Everon Grandy, …

Đệm Lò Xo Bonnel Deluxe

 

Đệm Lò Xo Bonnel Deluxe

+ Đệm lò xo túi: mỗi con lò xo trong đệm được bọc bởi một lớp túi mềm riêng biệt, số lượng lò xo được sử dụng cũng lớn hơn so với đệm lò xo liên kết. Giá thành đệm lò xo túi cao hơn so với đệm lò xo liên kết. Đệm lò xo túi của Everon, nổi bật với những cái tên như đệm lò xo Pocket Premium, đệm lò xo King Koil Lancaster Plus, …

Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

Ưu điểm đệm lò xo Everon

 

Ưu điểm đệm lò xo everon

Ưu điểm đệm lò xo xo Everon

+ Đệm lò xo xo Everon với những con lò xo đều được làm từ thép có hàm lượng cacbon lớn, vòng xoáy kích thước lớn, đảm bảo độ cứng cáp, sở hữu khả năng đàn hồi cao, độ nhún cao.

+ Hỗ trợ nâng đỡ cho cột sống, ôm sát đường cong cơ thể, đảm bảo giúp người nằm có được giấc ngủ sâu hơn.

+ Sự mềm mại của đệm phụ thuộc vào lớp lót bên ngoài hệ thống lò xo, dựa theo nhu cầu và mong muốn sử dụng, người dùng sẽ có những lựa chọn cho phù hợp.

+ Đệm có độ thoáng khí, loại bỏ tình trạng bí, nóng khi tiếp xúc

+ Có nhiều mức giá để người dùng thoải mái lựa chọn.

Nhược điểm đệm lò xo Everon

+ Sản phẩm được thiết kế dạng tấm lớn, gây ra những khó khăn khi phải di chuyển hoặc làm công tác vệ sinh.

+ Đệm lò xo liên kết có những hạn chế khi sử dụng, tạo tiếng ồn, rung động khi có những chuyển động trong lúc ngủ, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người nằm cạnh.

Trên đây là toàn bộ những nội dung review, đánh giá về các sản phẩm đệm mang thương hiệu Everon mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng rằng với nó, bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức cần thiết trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cho bản thân và gia đình những sản phẩm đệm phù hợp.

 
Tin tức cùng loại
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Vậy Memory Foam là gì? Đệm Memory Foam có những lợi ích, ưu điểm gì? Có nên dùng đệm Memory Foam hay không?chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về nệm Memory Foam trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo nhé
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Sử dụng các vật liệu cao cấp, đệm lò xo Everon rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu chính hãng thường mang đến những lợi ích to lớn. Nhưng để đảm bảo người dùng nhận được đầy đủ những lợi ích này thì bạn cần phải nắm được những lưu ý khi lựa chọn Nệm cao su tự nhiên nhập khẩu bằng bài viết sau đây.
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu mến. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối nệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về các loại nệm cao cấp của Everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật và thương hiệu nệm Everon đều là hai thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng yêu mến. Mỗi dòng sản phẩm đệm của mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu  everon hiện nay
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu everon hiện nay
Đệm giường ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo về sức khỏe của bạn đặc biệt là về giấc ngủ ,trước hết bạn phải chọn được mẫu đệm giường ngủ phù hợp với sở thích của mình
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Tư Vấn Giúp Bạn Cách chọn màu chăn ga gối đệm everon hợp mệnh, Ngũ Hành, Giường Cưới, Mẫu chăn ga gối đệm màu vàng everon bán chạy Hợp Với Tuổi Mệnh.
Nên chọn  đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Nên chọn đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Một trong những lựa chọn đầu tiên khó khăn nhất khi bạn quyết định mua một chiếc đệm mới cho gia đình đó là nên chọn đệm mềm hay đệm cứng tốt cho sức khỏe ,vạy nên chọn đệm cứng hay đệm mềm ?
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua  đệm
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua đệm
Vào mùa hè,thạt khó chịu vì ngủ chập chờn trên chiếc giường với chiếc đệm không phù hợp,chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về bí kíp lựa chọn đệm mùa hè sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon cho mùa hè phù hợp nhất
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review chi tiết các loại đệm (nệm) Everon lite Hàn Quốc, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo